Thông tin: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Vay Vốn Thành Công Ngân Hàng Mua Nhà Ở Xã Hội 30.000 Tỷ

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi asinmo_9, 20/3/2015.

  1. asinmo_9

    asinmo_9 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/3/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vào diễn đàn thấy mọi người bàn luận việc mua nhà ở xã hội gói tín dụng 30.000 tỷ nhiều quá nên em xin lập topic này để chia sẻ thông tin về thủ tục hồ sơ giấy tờ để vay tín dụng gói 30.000 tỷ để mua nhà ở xã hội.
    Hiện nay em đang làm bên Ngân Hàng tại HN và bên em đang được nhà nước cấp phép cho vay mua nhà ở xã hội gói 30.000 tỷ
    Mọi thắc mắc các anh chị có thể cmt bên dưới em xin giải đáp hoặc gọi trực tiếp cho em theo sđt 0912.217.563 để em giải thích và hướng dẫn hồ sơ vay vốn, làm thủ tục vay vốn mua nhà ở xã hội.!
    Em xin nói qua một số thông tin cơ bản về lãi suất, hồ sơ, thủ tục... cho việc làm hồ sơ vay vốn ngân hàng mua nhà ở xã hội như sau.

    - Về Lãi Suất: lãi suất gói 30.000 tỷ sẽ được nhà nước quy định mặc định cho các ngân hàng, vào thời điểm hiện tại cho tới hết 2015, lãi suất mua nhà của gói này là 5%/năm đến hết năm nay. Các năm tiếp theo lãi suất sẽ được nhà nước điều chỉnh lên hoặc xuống phù hợp và không quá 6%/năm.
    - Về các dự án được tài trợ vay vốn bằng gói 30.000 tỷ: Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều các dự án được tài trợ vay vốn bằng gói này HH1, HH2, Đại Thanh.... Điều kiện của các căn hộ được cấp bằng gói tín dụng này là căn hộ có diện tích dưới 70m2, giá trị mua bán dưới 1.050.000.000 VND, đơn giá dưới 15tr/m2.

    - Đối tượng vay gói 30.000 thỏa mãn 2 điều kiện sau:
    + Cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các đối tượng khác (Người dân bình thường làm tại các công ty bình thường chứng minh đủ tài chính để có thể vay và cao không quá ) vay vốn để mua, thuê, thuê mua Nhà ở xã hội
    + Người dân chưa có nhà ở, hoặc có nhà ở nhưng diện tích nhà tính trên số người nhỏ hơn 8m2/người, hoặc có nhà đất ở nhưng nhà đất ở không đủ diện tích để làm sổ đỏ.

    - Sau đây là một bộ hồ sơ sơ bộ để vay vốn:

    + 01 bản giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của ngân hàng)

    + Hồ sơ chứng minh nhân thân (CMT + đăng ký kết hôn 2 vợ chồng nếu đã có gia đình)

    + sổ hộ khẩu tại Hà Nội

    + sổ hộ khẩu không tại Hà Nội, sổ KT3 tại Hà Nội, sổ bảo hiểm xã hội ( trường hợp không có khẩu tại HN thì phải đóng bảo hiểm xã hội trên 1 năm)

    + Hồ sơ chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ : Bản sao HĐLĐ, quyết định lương, bảng lương hoặc sao kê lương.....

    + Hợp đồng hợp tác ba bên (cái này do ngân hàng soạn và được ký khi được đồng ý của ngân hàng, người vay vốn, chủ đầu tư )

    E chỉ viết ngắn gọn các điểm chính cần chú ý khi vay gói 30.000 tỷ các a/c có thắc mắc gì cứ comment bên dưới e sẽ giúp hoặc gọi điện cho em theo sđt 0912.217.563, hoặc a/c muốn hỏi về thủ tục vay vốn mua nhà ở không phải nhà ở xã hội hoặc các thủ tục vay vốn khác thì liên hệ với em.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi asinmo_9
    Đang tải...


Chia sẻ trang này