Kinh nghiệm: Chia sẻ kinh nghiệm xăm line mí mắt trên và xóa xăm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi dong_danh_hn, 15/10/2014.

  1. dong_danh_hn

    dong_danh_hn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/10/2014
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có lẽ mình viết sẽ hơi dài và rườm rà nhưng các mẹ chịu khó đọc để tránh những lời mặt ngọt của các tiệm spa, thẩm mỹ, tiền mất mà tật mang nha
    Mình thường xuyên spa da mặt ở huyền anh spa địa chỉ trước ở Linh Đàm nhưng sau chuyển đến Phố Vọng, tiệm đó thì quảng cáo quá ác qua Facebook. Chị chủ rất nhiệt tình và luôn tìm điểm xấu trên khuôn mặt Kh để tư vấn.
    Mắt mình kể ra cũng hơi nhỏ, nghe chị dụ ngon dụ ngọt rằng xăm line mắt thì mắt sẽ to ra, nhìn sâu hơn và có hồn mắt hơn......Ừ thì cũng tặc lưỡi làm thử xem sao.
    Khi xăm xong, line mắt mình ngả xanh, lem nhem, và line quá to trông chả khác gì mấy mụ hàng tôm hàng cá. Vừa chịu đau đớn (các mẹ đã biết là mí mắt tập trung nhiều dây thần kinh nên còn đau hơn làm mày rất nhiều, vừa mất tiền, vừa bị xấu đi, về chồng chê quá trời nên quyết tâm phải đi xóa line
    - Sau 2 tháng da lành thì mình lên Hoài Anh - chùa Láng để xóa xăm với giá 2 triệu, và phải qua 1 liệu trình là 3 lần đến đó, họ nói công nghệ mới, hút mầu xăm mí mắt.
    Mình chưa bao giờ nghĩ có nỗi đau nào nó lại đau hơn là xóa xăm. Người ta thường ví đau như đau đẻ, nhưng không, mình nghĩ rằng đẻ còn nhẹ nhàng hơn gấp trăm lần.
    Khi ủ tê xong thì mình được chiếu những mũi kim j đó chạy chạy qua mí mắt, mình thấy mắt mình bỏng, dát, có mùi khét, người nóng phừng chỉ muốn xỉu luôn, mình hò hét, khóc thét ầm ĩ mặc dù mình là người chịu đau đớn khá tốt. Khi làm xong 1 bên mí, mình không thể nào chịu đựng thêm được nữa chỉ muốn mở đựoc mắt đi về. Nhưng được sự động viên của nhân viên bên đó mình cố gắng làm nốt 1 bên không thành mắt bồ câu Trâu con đậu con bay.
    Sau 40' thì cũng xóa xăm xong lần 1, mắt mình sưng, đỏ chót chỉ thấy mắt như 1 đường kẻ chỉ.
    ===> Mình muốn nhắn nhủ với các mẹ đang có ý định xăm line mắt rằng: Nếu các mẹ muốn có vẻ đẹp tự nhiên thì đừng nên làm, làm thì dễ mà xóa đi rất khó và đau đớn vô cùng
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dong_danh_hn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này