Tranh luận: Chia Sẻ Phương Pháp Cua Đổ Cô Gái Ngay Chỉ Lần Đầu Tiên Tặng Quà Cho Cô Gái Mới Quen Mà Bạn Nên Thử

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi nguyenviettu93, 25/3/2017.

  1. nguyenviettu93

    nguyenviettu93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/10/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    • Bạn đang mong chờ cô gái mấy tháng rồi nhưng không đủ dũng khí giãi bày với cô gái ?
    • Bạn đã toan tính lựa chọn thời cơ để tâm tư nỗi niềm buồn phiền trong lòng này?
    • Bạn đang có hướng tới cuộc sống mới tươi sáng nhưng chưa kiếm tìm được người đi cùng quãng đường còn lại ?
    • Bạn còn sẽ đợi tới khi nào nữa rồi mới tâm sự cho cô ấy nỗi buồn trong lòng đây ???
    Gạt bỏ mấy thứ dự định "chỉ là dự định" ấy đi, hãy cùng tôi nghiên cứu bài chia sẻ hữu ích này nào. Cam kết bạn hãy cưa đổ bạn gái cái "rầm" chỉ trong một lần tặng quà cho bạn nữ nếu như bạn làm theo Bí quyết này.
    Chia sẻ kinh nghiệm cưa đổ cô ấy chỉ mỗi lần đầu tiên tặng quà cho bạn nữ

    Ông cha ta luôn bảo "nhất cự li - nhì cường độ" thực sự không sai một tý nào các bác ạ. Khi mà lửa đang gần cạnh đống rơm thì chắc chắn nó chắc chắn bùng phát mạnh mẽ mà không thể nào dập tắt nổi. Thế nhưng bạn soi lại bản thân mình xem, Bạn sẽ hằng ngày cận kề cô ấy thổ lộ không? Bạn có thường nhắn tin fb với bạn gái cả ngày không? Nàng có Tin chắc nhắn lại ngay tin nhắn của bạn ngay tức thì không? Hay tích cực là người ấy có nghe theo lời mời cùng bạn đi shopping hay đi dạo nào đó cùng nhau không? Thực tế bạn không có thể có "cự li lý tưởng" nên cua gái chẳng có thể hiệu quả thực.
    Vào ngay vấn đề ngay và luôn để bạn đỡ nhàm chán. Điêu trước hết bạn nên thử "biết người" - "biết phe ta". Có Thế bạn mới khẳng định Cam kết "đánh đâu thắng đó" được. Bạn nắm rõ ních facebook của người ấy, vậy mà Bạn có thường biết rõ những thứ ưa thích của cô ấy không? Bạn có hay thể gặp gỡ, nói chuyện với nàng khoảng vài lần. Kỷ niệm tuyệt vời thì chắc bạn biết rõ. Còn rạng ngời những điều bạn gái thích, người ấy thực sự cần thiết Bạn có thường nắm được không?
    Khởi đầu từ điểm này, bạn nên tự phân loại người ấy có thể là tuýp người nào được chia thành các nhóm người dưới đây giúp tôi nhé !
    Các tuýp người cô gái bạn phải biết khi tặng quà cho cô gái mới quen

    nếu như bạn gái thuộc mẫu người tính tình ngây thơ

    Đảm bảo nàng ấy sẽ rất thích những món quà lỉnh khỉnh trong bọc đựng quà mà bạn cất công làm nó. Vậy nhưng bạn đừng chọn món quà phức tạp, quá đắt làm em ấy cụt hứng. Bao đựng túi đựng quà bắt mắt sẽ khiến cho bạn gái Hình tượng rất tốt với bạn đấy !
    [​IMG]
    nếu như bạn gái nằm trong kiểu người cá tính, thích khẳng định

    Đồ handmade và tay trong tay nàng cùng với tôi đi chơi, bạn làm được không ? Bạn không quá lo ngại nắm tay người ấy. Vì lẽ sự thật những kiểu người phụ nữ cá tính, thích khẳng định họ không không quá ngại đâu. Vậy mà bạn không nên nghĩ nắm tay thật chặt là em ấy đang có tình cảm đặc biệt bạn nhé!
    bạn gái thuộc kiểu người lãng mạn

    Ai dà, mẫu người này dễ tìm kiếm quà nhất nè. Một tờ giấy nhỏ đẹp cùng với câu văn thiên thần sẽ dẫn bạn gái bay khắp chốn cùng bạn. Bạn không đủ dũng khí nhất nhất cứ chữ phải đẹp tuyệt vời, vậy mà bạn cần phải ghi rõ tình cảm của mình bên trong cùng những lời ngắn gọn. Tỷ lệ nàng chấp nhận 96,69% nàng chấp thuận ngay.
    Còn người ấy suy nghĩ độc lập, tự giác

    bạn gái quả nhiên sẽ rất chú trọng tới bạn nếu như bạn trao tặng cô gái những ống dầu gội đầu, những đồ trang điểm vừa hợp với giá mua của bạn. Trước tiên là hãy để cho cô gái thấy Cách tặng quà cho bạn nữ và ngụ ý bên trong món quà đó.
    Ấy chớ vội ! Bạn đừng suy nghĩ chỉ mấy phía trên ấy là tán đổ được bạn gái ngay duy nhất một lần tặng quà cho bạn nữ mới quen. Bạn sẽ cố gắng tìm hiểu hơn nữa người ấy màu sắc yêu thích là gì? Có đúng chuẩn với vòng đo ấy không? Em ấy muốn ấy đến mức độ nào ...?
    Phương pháp cua đổ cho tất cả bạn nữa nè

    Hơn tất cả là tâm tình, cảm xúc của bạn trong khi tặng quà nữ. Bởi vì không người cô gái nào thích đón nhận quà mà chủ nhân túi đựng quà lại không có dũng khí ra đấy được. Bạn nên mạnh mẽ lên, Gác tạm mọi hướng tới, dự định từ trước đây của bạn sang một góc. Mạnh mẽ tâm sự cảm nhận với em ấy. Tôi hứa Chắc chắn bạn sẽ chinh phục được !
    yêu say đắm phản hồi sớm nhất có thể của các bạn đang áp dụng Bí quyết này. Mọi người đã thực thi, còn bạn tính sao nào ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenviettu93
    Đang tải...


  2. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    Đôi lúc quà k quan trọng mà bạn gái đổ ở cái cách tặng ý.
     

Chia sẻ trang này