Thông tin: Chia Sẻ Với Các Mẹ "5 Phương Pháp Làm Mờ Vết Thâm Nhanh Chóng".

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Việt - Anh, 2/6/2016.

  1. Việt - Anh

    Việt - Anh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/3/2014
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Rất nhiều bạn gái thường xuyên gặp phải tình trạng bị các vết sẹo và vết thâm do mụn trứng cá gây lên, làm ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và sự tự tin của các bạn gái. Vậy làm sao để có thểm làm mờ các vết sẹo và vết thâm một cách hiệu quả. Tốt cho bạn sẽ chia sẻ với bạn một số phương pháp giúp làm mờ vết thâm nhanh chóng.


    [​IMG]

    Phương pháp 1: Sử dụng nước cốt chanh.


    Trong quả chanh có rất nhiều vitamin C và các toại axit tự nhiên, có tác dụng rất tốt trong việc làm sáng các vùng da bị thâm do sẹo để lại, hơn nữa vitamin C còn có tác dụng làm trắng mà hoàn toàn an toàn với làn da của bạn. Cách sử dụng, bạn dùng khăn nhỏ hoặc bông, thấm nước cốt chanh rồi thoa lên vết thâm, sau 15 phút bạn rửa sạch bằng nước ấm.

    Phương pháp 2: Thoa sữa tươi lên vết thâm.

    Trong sữa tươi có chứa axit lactic có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ các vết thâm do Sẹo để lại, ngoài ra sữa tươi cũng có tác dụng rất tốt trong việc làm cho làn da căng mịn và trắng sáng hơn.

    Phương pháp 3: Sử dụng mật ong.

    Trong mật ong có chứa một số chất có khả năng kháng khuẩn, chống viêm nên có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch da và làm da bạn trắng sáng hơn, từ đó cũng làm giảm các vết thâm do sẹo để lại rất hiệu quả.

    Cách sử dụng bạn bôi tực tiếp mật ong lên vết thâm, có thể sẽ làm bạn hơi khó chịu, nhưng sẽ giúp các vết thâm của bạn mờ đi một các rõ rệt, sử dụng thường xuyên sẽ làm các vết thâm biến mất hoàn toàn. Bạn nên thoa mật ong lên vết thâm nhiều lần trong này.

    Phương pháp 4: Bôi vitamin E lên vết trực tiếp lên vết thâm.

    Vitamin E có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ vết thâm do mụn để lại, hơn nữa vitamin e còn có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da, giúp da bạn căng mịn và trắng sáng hơn. Cách sử dụng bạn có thể bôi trực tiếp Vitamin E lên vết thâm do mụn, một ngày bạn nên thoa từ 3 đến 4 lần. Bạn thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ thấy vết thâm mờ đi và làn da trắng lên nhanh chóng.

    Phương pháp 5: Củ gừng tươi có tác dụng làm mờ vết thâm hiệu quả.

    Các chất trong củ gừng tươi có tác dụng ức chế sự phát triển của các bế bào da lão hóa, giúp ngăn chặn sự lan rộng của vết sẹo và có tác dụng làm mờ vết thâm, giúp da bạn trắng sáng hơn.

    Cách sử dụng: bạn có thể cắt thành những lát gừng nhỏ rồi chà nhẹ nhàng lên vết thâm, sau đó đặt miếng gừng trên vết thâm khoảng 4 phút, bạn cũng có thể xay nhuyễn gừng tươi để thoa lên vết thâm. Bạn làm việc này thường xuyên 3 đến 4 lần một ngày sẽ thấy vết thâm mờ đi nhanh chóng. Sử dụng gừng tươi là một cách rất đơn giản và tiết kiệm chi phí trong việc làm mờ vết thâm do mụn trứng cá.

    Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp.
    Nguồn: http://www.totchoban.com/bi-quyet-lam-dep/lam-mo-vet-tham-nhanh-chong
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Việt - Anh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này