Chiêm Ngưỡng Biệt Thự Cho Thuê Đẹp Nhất Tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thuvnsup, 27/10/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các biệt thự tại Đà Lạt nổi tiếng với lối kiến trúc Châu Âu vô cùng sang trọng và tinh tế, cùng chiêm ngưỡng biệt thự được đánh giá là đẹp nhất tại đây.
    Thung lũng tình yêu, hồ Xuân Hương, Núi Langbiang hay quảng trường Lâm Viên. Những điểm được nhiều khách du lịch lựa chọn khi tới Đà Lạt. Tuy nhiên, những ngôi biệt thự xinh đẹp mới là một trong những lí do hàng đầu thu hút khách về đây nghỉ dưỡng.

    1. Biệt thự Uyên Khang 1 Đà Lạt

    Biệt thự Uyên Khang Đà Lạt với không gian yên tỉnh, sân vườn xanh mát.

    [​IMG]

    Thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên mây nước bên bờ Hồ tuyệt đẹp. Ngắm nhìn vườn hoa khoe sắc, ngã mình trên chiếc ghế mây đặt trước sân biệt thự. Nhâm nhi ly trà atiso nóng vận tận hưởng hơi gió lành lạnh thổi nhẹ từ phía hồ Xuân Hương thơ mộng của thành phố ngàn thông Đà Lạt.

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [caption id="attachment_1796" align="alignnone" width="2048"][​IMG] Không gian phòng khách sang trọng bên trong biệt thự Uyên Khang Đà Lạt[/caption][caption id="attachment_1797" align="alignnone" width="2048"][​IMG] Không gian phòng ngủ sang trọng hiện đại không thua kém bất kỳ khách sạn hạng sang nào[/caption]
    [​IMG]

    Biệt thự Uyên Khang Đà Lạt với lối kiến trúc và nội thất mang hơi hướng hiện đại, sang trọng của Châu Âu. Ngoài ra, khoảng không gian xanh mát tại biệt thự. Thích hợp cho nghỉ dưỡng cho gia đình, nhóm bạn... có thể tổ chức tiệc nướng, đốt lửa trại ngoài sân vào buổi tối...

    Biệt thự Uyên Khang Đà Lạt với tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng. Không gian nên thơ tràn ngập sắc hoa tươi thắm cùng núi đồi, cỏ cây xanh rì . Khu vực yên tĩnh, an ninh chắc chắn sẽ là nơi nghỉ dương an lành tuyệt vời cho du khách khi đến với Đà Lạt.

    LIÊN HỆ
    Số 71 đường Trịnh Hoài Đức, Đà Lạt, Lâm Đồng

    0937777049

    uyenkhangvilla@gmail.com

    Uyên Khang Villa Đà Lạt - Biệt thự du lịch Đà Lạt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này