Kinh nghiệm: Chiêm Ngưỡng Những Thửa Ruộng Bậc Thang Đầy Độc Đáo Tại Sapa

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi mhaaaaaaaa, 25/6/2018.

  1. mhaaaaaaaa

    mhaaaaaaaa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ruộng bậc thang là nét kiến trúc đầy độc đáo được phát minh và xây dựng bởi những người dân tộc Dao, H'Mông, Tày,..., chắc chắn sẽ khiến cho du khách tới du lịch Sapa cảm thấy đầy hứng thú.
    [​IMG]

    quang cảnh ruộng bậc thang vào mùa lúa chín đích thực khôn xiết đặc sắc và đáng nhớ giả dụ khách du lịch có dịp được chiêm ngưỡng. Từng bậc, từng lớp cao dần lên, kéo dần lên trên, mang đến cho người ta cảm giác màu vàng ươm lên tới tận chân trời. Các bậc thang cho thấy được sự tận tường , khéo léo của đôi bàn tay những người dân khi đến đây . Vào thời điểm lúa trổ bông, ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang tại Sapa có lẽ là 1 trong những trải nghiệm lý tưởng nhất, bên cạnh tắm thuốc người Dao ở Sapa.

    các thửa ruộng bậc thang xuất hiện tại Sapa được trải dài từ Tú Lệ qua tới tận đèo Khau Phạ, thị trấn Mù Cang Chải. Nếu có dịp được đặt chân lên đến đỉnh đèo Khau Pa, bạn có dịp thu vào tầm mắt mình toàn cảnh ruộng bậc thang nơi đây với màu lúa chín vàng ươm, mạ non xanh mắt tiếng gió thổi hòa lẫn chim hót thật rộn rã .

    Quang cảnh Sapa phát triển thành thật đẹp và nên thơ, đem đến cho Anh chị một cảm giác đầy bình im .

    [​IMG]

    khi du khách cảm thấy mệt mỏi có công việc chốn thị thành, sự ồn ã , vội vàng của cuộc sống thường ngày, việc trải nghiệm sự giản dị, đơn sơ của những thửa ruộng, căn bếp nơi Sapa kiên cố sẽ đem lại cho khách du lịch sự nhẹ nhàng, cảm giác bình im lạ lùng .

    Hãy đặt ngay cho mình 1 chuyến du lịch Homestay Sapa trong mùa hè này để ngắm nhìn, hưởng thụ quang cảnh ruộng bậc thang nói riêng và toàn cảnh quan Sapa nói chung .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mhaaaaaaaa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này