Chiêm tình hàng ngày.

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hienbt79, 21/11/2013.

  1. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ năm của bạn

    Một ngày để dành lời yêu thương cho những người Bảo Bình trân trọng, đừng ngại ngần nói cho họ biết rằng với bạn, họ có ý nghĩa như thế nào.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Kim Ngưu sẽ có một ngày tỏa sáng, khi năng lượng dồi dào trở thành chỗ dựa tuyệt vời, giúp bạn khẳng định mình với những công việc mà bạn yêu thích. Đây cũng là ngày để bày tỏ sự nhiệt tình cống hiến, giúp đỡ đấy, đừng quên nhé.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi với những ồn ào, đòi hỏi của đời sống thường nhật và muốn cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Tuy nhiên, đối với những thái độ khiêu khích, quan trọng nhất là bạn thể hiện được bản lĩnh, và đừng quên rằng sự hài hước luôn là vũ khí tuyệt vời của bạn.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Kết nối là tên của trò chơi ngày hôm nay, hãy sẵn sàng để tìm kiếm những tâm hồn đồng điệu và chia sẻ những niềm vui, tiếng cười của bạn với họ. Đây chính là cơ hội tốt để tăng cường liên kết và đón nhận những tình cảm mới đẹp đẽ đấy.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Đừng mất quá nhiều thời gian cho những vấn đề mang tính chi tiết, hãy cố gắng hòa nhập và vui vẻ thay vì biến mình thành một chú ong bận rộn. Đây là ngày mà mọi thứ đều dần dà được xử lý ổn thỏa nếu bạn đủ bình tĩnh và kiên nhẫn đấy.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Đừng chỉ chăm chăm vào một cái đích nào đó, đến mức bạn bỏ qua cơ hội của riêng mình. Hãy mở lòng trước mọi chọn lựa khác nữa, vì đời sống mang tới cho bạn nhiều bất ngờ giá trị. Một ngày để bạn khám phá và cảm nhận đấy.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Nếu cứ thụ động ngồi một chỗ và chờ đợi ai đó đem lại may mắn cho mình, Xử Nữ có thể sẽ phải chịu thua thiệt, thất bại. Đây là ngày mà bạn nên chủ động nắm bắt lấy cơ hội phía trước, bởi thành công chỉ đến với người tự tin thử sức, vậy thôi.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Những mâu thuẫn về mặt cảm xúc có thể nảy sinh ngày thứ năm này, nhưng đôi khi đó không phải là điều gì tệ hại. Quan trọng nhất là bạn có thêm những tầm nhìn mới, hiểu biết mới về vấn đề mà đôi khi bạn bỏ qua đấy.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Một ngày mà Bò Cạp cảm thấy khó để có thể đưa ra bất cứ quyết định nào, nhất là khi mọi người liên tục nói, liên tục thay đổi chủ đề, trong khi điều bạn muốn là những hành động chứ không phải lời hứa hão. Hãy chủ động tìm kiếm điều bạn cần, thay vì chờ đợi một ai khác.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Một ngày để Nhân Mã tận hưởng và khám phá đời sống, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không làm gì quá sức, để rồi rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng quá độ đến mức stress nhé. Hãy hướng tới những mục tiêu mới mẻ của đời sống và khẳng định mình.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết có cảm giác như thể bạn bị đẩy đi theo những hướng khác nhau trong ngày thứ năm này, và thật khó để định đoạt phải đi thế nào cho thích hợp. Hãy chậm lại và cho mình thời gian để suy nghĩ, đừng vội vàng và để quá nhiều ý kiến tác động lên bạn nhé.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Một ngày để dành lời yêu thương cho những người bạn trân trọng, đừng ngại ngần nói cho họ biết rằng với bạn, họ có ý nghĩa như thế nào. Và đừng quên, hãy để nụ cười rạng ngời trên môi, bạn sẽ được trân trọng và yêu thương nhiều hơn đấy.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Chia sẻ những cảm xúc của mình là lời khuyên giá trị nhất cho Song Ngư ngày hôm nay, hãy nói cho ai đó biết, tâm trạng bạn lúc này thế nào, điều bạn mong chờ là gì. Sự chân thành sẽ giúp trái tim kết nối với trái tim đấy.

    Nguyễn Hương
     
    Đang tải...


  2. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ sáu của bạn

    Các hoạt động gặp gỡ, giao lưu cho Song Ngư cơ hội được gặp gỡ một nhân vật đặc biệt cho chuyện tình cảm đấy.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Đầu óc Dương Cưu ngập tràn những ý tưởng sáng tạo, bạn nhiệt huyết và khát khao khám phá. Cả với chuyện tình cảm, đây là ngày tâm hồn bạn khát khao được yêu đương, cảm nhận... Vậy thì còn chờ gì nữa mà không cho mình những phút giây tuyệt vời nhỉ?

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu trở thành chủ trì của một cuộc gặp gỡ, trao đổi thú vị nào đó, và bạn cũng như tất thảy mọi người đều cảm thấy vô cùng hào hứng vì những chủ đề của buổi này. Đây chính là cơ hội để tất cả cùng xích lại gần nhau đấy.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Đây thực sự là một ngày bận rộn của Song Sinh, bởi bạn có rất nhiều công việc cần phải làm, các mục tiêu cần phải hoàn thành. May mắn thay, bạn có được chỗ dựa tinh thần và sự góp sức bằng những thông tin giá trị - đừng bỏ phí nhé.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Tài chính của Cự Giải ngày hôm nay được cải thiện, có thể là nhờ vào những nỗ lực của bạn thời gian qua. Hãy suy nghĩ một cách thật cụ thể, kỹ lưỡng về việc bạn sẽ làm gì với số tiền mà bạn có, sử dụng đồng tiền sao cho khôn ngoan cũng là một chiến lược quan trọng cho cuộc sống đấy.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Một ngày mà Sư Tử dành khá nhiều thời gian cho các tương tác bạn bè, bên cạnh họ, hẳn nhiên bạn sẽ tìm thấy những niềm vui giá trị. Đôi khi bạn không tin tưởng vào những người bạn, những điều mà họ mang lại sẽ khiến bạn thậm chí bất ngờ đấy.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Đầu óc Xử Nữ ngày hôm nay có thể xử trí công việc không được nhanh nhạy như bạn muốn, nhưng đừng vì thế mà lo lắng hay thất vọng. Hãy cho mình thời gian. Bạn cũng cần phải chăm sóc mình nhiều hơn, ví dụ như đi dạo một chút cho tinh thần thư thái chẳng hạn, điều đó rất quan trọng đấy.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Tận hưởng những điều sôi động, thú vị của đời sống thực sự là lời khuyên cho Thiên Bình ngày thứ sáu này, đừng bỏ lỡ bất cứ phút giây nào. Nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn, hãy hứng khởi và nhiệt tình lên nào.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Bò Cạp có thể sẽ cảm thấy có chút choáng ngợp, lo lắng khi tìm hiểu một thông tin mới mẻ nào đó ngày hôm nay, việc tiếp cận chúng ban đầu không dễ dàng như bạn nghĩ. Đừng căng thẳng, ai cũng cần thời gian, và bản thân bạn cũng vậy mà.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Nhân Mã luôn khát khao được trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ, và ngày hôm nay hẳn nhiên sẽ cho bạn thêm cơ hội nghĩ về những điều đó. Nhưng đừng quên rằng bạn cần phải có kế hoạch cụ thể cho mọi chương trình đấy, đừng đưa ra quyết định nào một cách bốc đồng.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Mong muốn có được những kiến thức mới thôi thúc Ma Kết tham gia một chương trình nào đó, và các kiến thức thú vị mà bạn học hỏi được, cũng như những người bạn gặp gỡ đem đến một ngày giá trị. Tuy nhiên, chớ quên quan trọng nhất vẫn là những chọn lựa và chủ kiến của mình nhé, để đầu óc sáng suốt và đừng bị ai tác động.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Một ngày thú vị với nhiều hoạt động tương tác cho các cá nhân Bảo Bình. Bạn ắt hẳn sẽ tìm thấy thật nhiều niềm vui, tiếng cười thông qua việc sẻ chia với bạn bè những ý tưởng thú vị. Thậm chí, đây còn là cơ hội rất tốt để gặp gỡ "người trong mộng" đấy.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Một ngày bận rộn của Song Ngư, khi bạn vừa dành thời gian cho các mối giao thiệp xã hội, vừa bận đầu với những kế hoạch của riêng mình. Nhưng quan trọng nhất là bạn có thêm thật nhiều tiếng cười, niềm vui, phải không nào?

    Nguyễn Hương
     
  3. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Chủ nhật của bạn

    Dường như sự thiếu tự tin vào những gì bạn có khiến cho bạn trở nên không thực sự hạnh phúc, Nhân Mã.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Sự vội vã, cuống cuồng để đạt được một mục tiêu nào đó thời gian qua có thể khiến Dương Cưu mệt mỏi đủ rồi, và đã đến lúc bạn cần phải được nghỉ ngơi. Hãy cho mình cơ hội có một ngày chủ nhật thảnh thơi, thư giãn bên những người bạn yêu mến nhé.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu luôn dành sự quan tâm, lo lắng cho những người xung quanh bạn, và tình cảm chân thành đó đương nhiên được đón nhận và trân trọng. Tuy vậy, đừng bỏ qua những mong muốn của bản thân mình, bạn quên rằng chúng cũng cần được đáp ứng sao?

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Song Sinh chẳng hào hứng với việc dậy sớm, bạn muốn ngủ nướng và tận hưởng một ngày yên bình, không ồn ào, không làm phiền. Vậy thì nghỉ ngơi và tận dụng thời gian dọn dẹp phòng ốc, nhà cửa một chút nhé, bạn sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Một ngày mà Cự Giải đầy hào hứng, tận tâm với mọi công việc, và nhờ vậy, thành quả mà bạn có được cũng rất giá trị. Ắt hẳn bạn sẽ có được sự ghi nhận mà bạn mong muốn bấy lâu, hãy tự tin để đón nhận chúng nhé.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử có thể sẽ nhận những điều mà bạn không muốn, nhưng cuộc sống là vậy, và chúng ta buộc phải nhìn nhận thực tế khách quan. Đừng căng thẳng, vượt qua giai đoạn này, bạn sẽ thấy mọi thứ ổn thỏa thôi mà.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Một ngày để nhìn nhận mọi việc một cách tổng thể, thay vì chi tiết. Cho mình thời gian để tìm hiểu, khám phá những kiến thức bạn yêu thích thông qua sách vở, internet, hoặc trực tiếp dấn thân vào những hành trình thú vị, bạn sẽ hiểu hơn về ý nghĩa cuộc sống này.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Nếu con người ta chỉ cắm mặt vào công việc, chẳng cho mình thời gian nghỉ ngơi, cuộc sống sẽ căng thẳng và khó khăn biết bao nhiêu. Hãy thả lỏng và cho phép mình được thư giãn. Một chút thay đổi là quà tặng giá trị cho bạn đấy.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Những rắc rối, muộn phiền giờ đã lùi xa, mang tới cho Bò Cạp một ngày thư thái và vui vẻ, đồng thời giúp bạn có thêm những bài học giá trị về đời sống. Hãy vận dụng tốt những gì bạn có để tự tin dấn bước và không mắc thêm sai lầm nào tương tự nữa nhé.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Dường như sự thiếu tự tin vào những gì bạn có khiến cho bạn trở nên không thực sự hạnh phúc, Nhân Mã. Hãy tỉnh táo lại để nhìn nhận mọi việc dưới góc độ khách quan hơn và tự ghi nhận những khả năng của mình. Tìm sự hoàn hảo, bạn sẽ mệt mỏi hơn thôi.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Cuộc gặp gỡ với nhân vật mới mẻ nào đó cho Ma Kết cơ hội hiểu biết thêm về những điều mà trước giờ bạn chưa biết đến, và điều này thật tuyệt vời. Đây chính là ngày để bạn khám phá đời sống theo cách mới mẻ đấy, đừng bỏ phí phút giây nào.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Vượt qua những sai sót, những chỉ trích, Bảo Bình nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình, và đây chính là ngày để bạn gặt hái thành quả. Hãy mỉm cười với những gì mà bạn có được, và đừng quên bạn hoàn toàn xứng đáng.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Những trải nghiệm thú vị của ngày chủ nhật này đang chờ đợi Song Ngư phía trước, và đã đến lúc để bạn sẵn sàng bắt tay vào hành trình đó. Đừng chần chờ thêm phút nào nhé, bạn sẽ có một ngày thật ý nghĩa đấy.

    Nguyễn Hương
     
  4. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Đúng là hn mình rất muốn dc thư giãn, dc thay đổi
     
  5. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ hai của bạn

    Cự Giải dễ rơi vào trạng thái thiếu quyết đoán hôm nay, bạn lưỡng lự không biết cần phải làm gì, dù trước đó ít phút thôi, bạn đã có chọn lựa của mình.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Đừng sống khác với bản thân mình hay cố tạo ra một hình mẫu nào đó không phải con người thực của bạn, nếu không, bạn sẽ cảm thấy thực sự mệt mỏi. Đây là ngày mà bạn phải đối mặt với những thách thức, khó khăn, nhưng chỉ bản lĩnh và niềm tin vào bản thân mới giúp bạn thành công mà thôi.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Một ngày mà Kim Ngưu nên nhắc nhở bản thân về những điều chủ động, tích cực mà bạn trải qua trong đời sống, nhất là khi bạn đối diện với những căng thẳng, thách thức không mong muốn. Tranh cãi, mâu thuẫn có thể nổ ra và khiến bạn tự hỏi: rốt cuộc mình đang bảo vệ điều gì? Hãy vững tin vào chính bạn.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Nguồn năng lượng dồi dào như ngọn lửa hừng hực cháy trong Song Sinh, và đây là ngày tuyệt vời để bạn dấn tới. Hãy sử dụng lợi thế tuyệt vời này để làm tốt những điều bạn muốn nhé, thành công chắc chắn mỉm cười với bạn đấy.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải dễ rơi vào trạng thái thiếu quyết đoán hôm nay, bạn lưỡng lự không biết cần phải làm gì, dù trước đó ít phút thôi, bạn đã có chọn lựa của mình. Dù sao đi nữa, đừng để bất cứ áp lực nào từ bên ngoài gây ảnh hưởng cho bạn. Tự tin và nỗ lực lên nào.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Tìm kiếm cơ hội trong mọi tình huống, thay vì để sự căng thẳng leo thang và khiến bạn mệt mỏi. Trong mọi vấn đề, hãy chú ý tới mặt tích cực của nó nhiều hơn, điều đó giúp bạn có những hướng đi sáng suốt và hiệu quả cho mình.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Một ngày mà sự đam mê, hứng khởi thôi thúc Xử Nữ giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả bằng trọn vẹn sự nhiệt tình của mình. Tuy nhiên, hãy có sự chuẩn bị trước trong mọi tình huống nhé, đừng làm việc bốc đồng.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Đừng tìm kiếm sức mạnh ở đâu xa, chúng ở ngay trong bạn đấy thôi. Hãy để lòng quyết tâm, sức mạnh dắt lối và đem tới cho bạn một ngày thật nhiều ý nghĩa cũng như thành quả nhé, bạn sẽ mỉm cười hài lòng vào cuối ngày đấy.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Một ngày để Bò Cạp xác thực bản thân mình bằng cách làm điều bạn muốn, theo cách bạn nghĩ chứ không phải bất cứ ai khác. Nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho bạn cơ hội, đừng bỏ phí bất cứ phút giây nào.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Một ngày để Nhân Mã góp sức mình cho tập thể, hãy nỗ lực để làm những gì bạn có thể cho những người xung quanh bạn, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đừng quên xây dựng kết nối với những tâm hồn đồng điệu bên bạn nhé.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết ngày đầu tuần có phần nhạy cảm, bạn rất dễ bị tác động bởi những người xung quanh mình. Hãy cố gắng để điều chỉnh cảm xúc riêng, thay vì để sự giận dữ, yếu đuối của ai đó gây tổn hại. Tìm đến những chỗ dựa vững vàng thì hơn.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Sự độc lập, chủ động của Bảo Bình đóng vai trò quan trọng ngày thứ hai này, hãy đảm bảo là bạn có đủ mạnh mẽ, tự tin trong mọi quyết định liên quan mật thiết đến cuộc sống của mình. Đừng để ai thay bạn làm chủ cuộc sống của chính bạn.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Mọi thứ diễn ra có vẻ quá nhanh chóng và rối rắm, nhưng đừng để chúng tác động lên bạn, hãy duy trì nhịp bước mà bạn cảm thấy thích hợp. Điều quan trọng nhất chính là sự tự tin vào bản thân mình, nỗ lực lên nào.

    Nguyễn Hương
     
  6. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ ba của bạn

    Ai đó bướng bỉnh muốn Song Sinh làm theo ý họ, và đây sẽ là ngày của sự đối đầu, những thách thức "khó nhằn".

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Dương Cưu cố dùng lý trí để định đoạt mọi thứ trong khi trái tim lại có những mệnh lệnh khác ngày này, và điều này có thể khiến bạn mệt mỏi. Suy nghĩ mọi thứ dưới góc độ tổng thể và khách quan một chút thì hơn.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Mối quan hệ của Kim Ngưu và ai đó tiến lên một nấc thang mới ý nghĩa hơn trong ngày thứ ba này, nhưng hãy nhắc nhở bản thân: mọi thứ đều có quá trình của nó, sự vội vàng chỉ khiến bạn dễ mắc sai lầm. Cân bằng thực tế và lý thuyết, đừng suy nghĩ mọi thứ quá cảm tính.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Ai đó bướng bỉnh muốn Song Sinh làm theo ý họ, và đây sẽ là ngày của sự đối đầu, những thách thức "khó nhằn". Sự chủ động kiểm soát vấn đề giúp bạn vững vàng trong mọi tình huống, và hãy duy trì sự mạnh mẽ, bản lĩnh của bạn nhé.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải có một ngày lãng mạn với những cảm xúc ngọt ngào của tình yêu, bạn hào hứng được khám phá, tìm hiểu những xúc cảm đang nảy nở trong trái tim mình. Nhưng đừng sống trên "chín tầng mây" mà quên đi những giá trị thực của đời sống nhé.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử dễ rơi vào trạng thái lưỡng lự ngày hôm nay, khi bạn không quyết định nổi việc gì đó cho cụ thể. Đương nhiên, điều đó không có gì quá tệ, lý do là mỗi vấn đề đều có hai mặt của nó, và quan trọng chính là sự chủ động chọn lựa của bạn mà thôi. Hãy cho bản thân thời gian nhé.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Sự kết hợp hài hòa giữa lý trí và cảm xúc đem lại cho Xử Nữ một ngày giá trị, giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về chính mình. Đây là ngày tuyệt vời để bạn hiểu hơn về bản thân, từ đó có hướng đi đúng đắn trong tương lai.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Mải mê tìm kiếm những điều xa vời, đôi khi Thiên Bình bỏ qua những điều quan trọng nhưng giản dị của đời sống. Ngày hôm nay, cảm xúc riêng có thể lấn át, khiến bạn quên đi mất sự hiện diện của ai đó cũng như tâm tư của họ. Hãy tinh tế hơn nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Chuyện tình cảm có những tiến triển đầy triển vọng thứ ba này, chẳng khó khăn gì để bạn có thể thắt chặt hơn mối quan hệ với một ai đó và hiểu hơn về họ. Đừng để lãng phí những phút giây ý nghĩa nhất của đời sống nhé.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Lùi lại và nhìn mọi việc sâu sắc hơn là lời khuyên cho Nhân Mã hôm nay, hãy "hướng nội" và nhắc nhở bản thân chớ nên vội vàng, trong mọi tình huống (nhất là chuyện tình cảm). Sự nhẫn nại rất cần thiết lúc này, nhất là khi mọi người quanh bạn trở nên cảm tính trong mọi vấn đề đang diễn ra.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết chú ý đến mọi thứ, bạn không bỏ qua bất cứ một chi tiết nhỏ nhặt nào ngày thứ ba này. Bạn làm chủ tình huống, dù mọi người có thể xao lãng và quên mất điều này, điều kia. Chẳng có gì khó khăn trong việc cho mình thời gian và rèn luyện sự nhẫn nại, đúng không nào?

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Chuyện tình cảm đem lại cho Bảo Bình những nỗi bất an ngày này, có vẻ như mọi việc diễn ra không thuận lợi như bạn dự kiến. Nhưng ở mặt tích cực, khó khăn giúp mỗi người được thử sức và khẳng định sự bền chặt của mối quan hệ, như vậy không tốt sao?

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Những hoạt động của ngày này giúp củng cố sức mạnh của Song Ngư, cho bạn cơ hội khẳng định mình và vượt qua mọi thử thách. Thành công sẽ đến với bạn khi bạn tự tin vào chính điểm mạnh, thay vì tự ti vì thiếu sót của mình.

    Nguyễn Hương
     
  7. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ tư của bạn

    Bảo Bình rất dễ trúng "tiếng sét ái tình" ngày hôm nay, và đó có thể là tuýp người mà bạn chưa từng tiếp xúc.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Một ngày mà Dương Cưu khát khao được du lịch, khám phá những miền đất mới, hoặc đơn giản là tìm hiểu những kiến thức mà bạn chưa biết đến. Nếu chưa có điều kiện, tại sao bạn không tranh thủ lên kế hoạch và bắt đầu "bỏ ống" từ bây giờ nhỉ?

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Một ngày Kim Ngưu đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc vào việc sắm sửa, decor lại nhà cửa, và có vẻ như gia đình bạn sẽ chào đón một ai đó đến thăm thì phải. Hãy tự tin và thật vui vẻ, cởi mở với vai trò chủ nhà nhé.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Cuộc trò chuyện thân tình, cởi mở nào đó khiến Song Sinh phải bất ngờ, dường như mọi thứ không như bạn định liệu trước. Đây cũng là ngày tuyệt vời để gắn kết, sẻ chia và dành cho nhau những tình cảm chân thành, đừng bỏ lỡ nhé.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Thứ tư sẽ là một ngày thật thú vị nếu Cự Giải tham gia các khóa học, tìm hiểu những kiến thức bấy lâu bạn chưa có cơ hội khám phá. Những hiểu biết mới và trải nghiệm, cộng với sự sáng tạo sẽ giúp bạn tăng thu nhập đấy.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Thay vì để guồng quay quen thuộc khiến bạn rơi vào sự nhàm chán, hôm nay đích thực là một ngày cho sự thay đổi. Làm điều gì đó mới mẻ một chút, bạn sẽ thấy đời sống còn nhiều ý nghĩa mà trước giờ bạn bỏ qua đấy.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Người bạn nào đó mà Xử Nữ đã lâu không gặp gỡ có thể mang tới cho bạn bất ngờ ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn có cơ hội tậu thêm món đồ gì đó, và dù ngày này khá bận rộn, điều quan trọng là bạn cảm thấy rất vui và ý nghĩa.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Lời mời thú vị từ ai đó mở ra cho Thiên Bình cơ hội được thăm thú, trải nghiệm những điều thú vị ngày thứ tư này. Thông qua đó, bạn thay đổi mình theo hướng tích cực hơn, và bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc khi có một ngày dù bận rộn mà giá trị.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Những cơ hội mới mẻ trong sự nghiệp thức tỉnh sự tham vọng của Bò Cạp ngày hôm nay, và thách thức khiến bạn lo âu, nhưng cũng đầy hào hứng. Đừng bỏ phí bất cứ cơ hội nào tìm đến với bạn trong ngày này nhé.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Sau bao ngày cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm tiếng nói chung với một nhân vật đặc biệt nào đó, đây là ngày mà bạn thoải mái nói lên những tâm tư của mình. Đừng ngại ngần cho người ấy biết bạn muốn gì, nghĩ gì nhé.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Che giấu cảm xúc thực không bao giờ là cách làm hay, Ma Kết. Đây là ngày mà bạn nên thẳng thắn đối diện với những vấn đề của mình và tìm hướng thay đổi, sự âm thầm chịu đựng chỉ đổi lại cho bạn những muộn phiền mà thôi.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Bình rất dễ trúng "tiếng sét ái tình" ngày hôm nay, và đó có thể là tuýp người mà bạn chưa từng tiếp xúc, gây cho bạn những choáng ngợp. Hãy cho mình cơ hội để hiểu hơn về đối phương nhé, bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Một ngày với nhiều cơ hội thú vị gõ cửa nhà Song Ngư, cho bạn được học hỏi, kết nối, giao lưu... Hãy tự tin thể hiện mình và làm tốt những gì bạn có thể, đừng vì bất cứ lý do gì mà trở nên tự ti nhé. Thành công nằm trong tầm tay bạn.

    Nguyễn Hương
     
  8. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ năm của bạn

    Tình yêu có thể không vĩnh cửu, nhưng đừng mất niềm tin vào nó nhé Ma Kết.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Sự trì hoãn một công việc nào đó gây gánh nặng cho Dương Cưu ngày thứ năm này, và có lẽ đã đến lúc bạn cần phải giải quyết chúng. Bạn sẽ phải đầu tư khá nhiều thời gian, tâm sức, nhưng điều quan trọng nhất là mọi thứ được sắp xếp ổn thỏa, tâm trạng bạn cũng nhờ thế mà rất vui vẻ đấy.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Trực giác đóng vai trò quan trọng với mọi công việc của Kim Ngưu ngày thứ năm này, hãy lắng nghe trực giác mách bảo. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ gặp vướng mắc với việc ai đó không chịu hiểu và ủng hộ bạn, nhưng dù lý do là gì, hãy luôn vững tin vào bản thân.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Ai đó sẽ gây bất ngờ cho Song Sinh bằng một chuyến thăm bất ngờ, hãy chuẩn bị đón tiếp nào. Chắc chắn những niềm vui, tiếng cười mà bạn bè mang lại sẽ đem đến cho bạn những phút giây ý nghĩa. Hãy tranh thủ cơ hội để chia sẻ những điều thú vị bạn đang ấp ủ nhé.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Chuyện tình cảm nở hoa, đem đến cho Cự Giải một ngày thật nhiều ý nghĩa. Nếu bạn còn đang độc thân, đây là cơ hội tốt để gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội cho mình. Còn nếu như bạn đã có "một nửa", đây là dịp rất tốt để xích lại gần nhau.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử có thể sẽ "vướng lưới tình" với một nhân vật nào đó nơi công sở, và chuyện tình cảm có thể sẽ tiến triển đầy bất ngờ. Tuy nhiên, hãy luôn chủ động trong mọi tình huống và lái mọi việc theo cách mà bạn mong muốn nhé.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ tỉnh dậy với nhiệt huyết, háo hức ngập tràn, và đây đích thị là cơ hội để xử trí những việc còn dang dở. Với nỗ lực của mình, chắc chắn bạn sẽ có một ngày hiệu quả, và nhớ là hãy bắt tay vào việc từ sớm nhé.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Thiên Bình cảm thấy bạn cần phải làm một công việc gì đó, nhưng không thể xác định cụ thể nó là gì, và điều này khiến tâm trạng bạn chẳng vui chút nào. Hãy ngồi lại và tĩnh trí để biết rõ những ý nghĩ, mong muốn cá nhân, đừng vội vàng.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Kỹ năng làm việc nhóm trở nên rất quan trọng với Bò Cạp ngày thứ năm này, hãy là người biết lắng nghe, sẻ chia thay vì khăng khăng làm mọi việc theo ý mình. Đây là ngày để bạn xúc tiến công việc với tinh thần trách nhiệm tập thể đấy.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Những yêu cầu bắt buộc của công việc đòi hỏi Nhân Mã phải có sự giao tiếp với tập thể, thay vì bó mình trong không gian của riêng bạn. Vậy thì đừng giấu mình trong vỏ ốc nữa. Hãy thay đổi bản thân, sẵn sàng để giao lưu và kết nối nhé.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Đừng để bất cứ cảm giác bất an nào xâm chiếm bạn và khiến bạn thiếu niềm tin trong mối quan hệ nào đó. Đương nhiên bạn có thể cho rằng không có gì là vĩnh cửu, nhưng hãy hạnh phúc trong mỗi phút giây mà bạn có của tình yêu, điều đó là quan trọng.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Bình có một ngày khá bận rộn, nhưng sự tập trung của bạn cho công việc lại không cao. Những vấn đề rắc rối: công việc, tiền bạc, những phiền toái quá khứ... gõ cửa, làm bạn phân tâm. Hãy dành thời gian xem xét và giải quyết chúng trước đã.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Ai đó khiến Song Ngư bất ngờ khi họ trở nên cáu kỉnh, bực dọc vì những chuyện không đáng có. Hãy mặc họ, đừng can thiệp quá nhiều, ai cũng có những lúc như vậy. Quan trọng là bạn sẵn sàng để lắng nghe và chia sẻ, vậy thôi.

    Nguyễn Hương
     
  9. lonely202

    lonely202 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/7/2015
    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    hy vọng hôm nay sẽ tốt đẹp :)
     
  10. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ sáu của bạn

    Song Sinh mê mải với những giấc mơ của riêng mình, thật khó để tập trung vào công việc thực tế và xử lý nó sao cho ổn thỏa.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Một ngày tuyệt vời để hoàn tất các công việc còn dang dở, nguồn năng lượng dồi dào là chỗ dựa giá trị cho bạn. Và đừng quên, cuối ngày mang đến cơ hội để gần gũi với người thương và chia sẻ với người ấy những xúc cảm ngọt ngào nhất của đời sống.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Nếu Kim Ngưu lên kế hoạch sửa sang lại phòng ốc, nhà cửa, công việc sẽ hiệu quả hơn rất nhiều nếu có sự giúp đỡ của chuyên gia - những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đó. Đừng khăng khăng mọi việc theo ý mình, nếu bạn muốn có một ngày thành công.

    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Song Sinh mê mải với những giấc mơ của riêng mình, thật khó để tập trung vào công việc thực tế và xử lý nó sao cho ổn thỏa. Nhưng đừng căng thẳng, đây là một ngày thú vị để mơ mộng, vậy thì sao cứ ép mình? Thả lỏng nào!

    [​IMG]
    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Mối bận tâm nào đó về gia đình, quan điểm sống giữa các thành viên... có thể khiến Cự Giải phải nghĩ ngợi ngày hôm nay. Thay vì giấu giếm chúng trong đầu, hãy thẳng thắn mở lòng để chia sẻ nhé, bạn sẽ thấy tìm tiếng nói chung không khó như mình nghĩ đâu.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Một ngày mà Sư Tử đắm chìm trong suy nghĩ về những điều không mấy thực tế, có thể là những giấc mơ, những điều mà tiềm thức mách bảo nhưng bạn không định nghĩa được. Hãy cho bản thân thời gian để "giải mã" chúng nhé.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ vốn tin vào bản năng, linh tính trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, nhưng hôm nay bạn lại tin vào... thực tế nhiều hơn. Lý trí và logic có thể đi ngược hướng nhau, và nếu bạn thấy khó khăn, tại sao không tìm đến tư vấn của ai đó hiểu biết, để xác định mình cần phải làm gì nhỉ?

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Ai đó có thể gây tác động đáng kể đến đời sống của Thiên Bình hôm nay, dù thậm chí bạn không nhận ra điều đó. Đừng căng thẳng, mọi thứ luôn thay đổi, mọi người đều cần phải thay đổi theo chiều hướng tích cực, dù bạn có lập kế hoạch cho điều đó hay không.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Bò Cạp nghĩ sao về thay đổi công việc, hoặc tìm kiếm những cơ hội mới trong sự nghiệp cho mình? Đây là ngày rất phù hợp để bạn suy nghĩ về điều đó. Đừng để sự ngần ngại, lo âu cản bước chân bạn, khiến bạn thiếu tự tin vào mình nhé.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Thay đổi nào đó trở nên giá trị và ý nghĩa với Nhân Mã trong ngày thứ sáu này, và dù bạn có chút lo lắng, những chuyển biến này thực sự cần thiết trong đời sống của mỗi người. Điều quan trọng chính là bạn đủ tự tin và quyết tâm đấy.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Hành động đối chọi của ai đó (trong công việc) có thể khiến Ma Kết rơi vào trạng thái không tốt hôm nay, bạn cảm thấy bị xúc phạm, mất lòng tin và không muốn nhìn mặt họ. Đừng quá căng thẳng, những lúc thế này, hãy chậm lại để suy nghĩ mọi thứ tích cực hơn.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Một ngày mà Bảo Bình và những người bạn, hoặc "một nửa" của bạn cần phải cùng nhau trò chuyện, tâm sự nhiều hơn để hai phía hiểu nhau hơn. Đừng ngại ngần bày tỏ những định hướng, kế hoạch của bạn để có được sự góp ý nhé.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Những chủ đề mà Song Ngư chưa thực sự rõ nghĩa có thể khiến bạn bối rối hôm nay, và đó là lý do bạn quyết tâm đi tìm đáp án cho mình. Hãy sẵn sàng để trao đổi, chia sẻ và tìm được những giúp đỡ tích cực nhất nhé.

    Nguyễn Hương
     
  11. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ bảy của bạn.

    Lắng nghe những âm thanh rộn ràng của đời sống xung quanh nhé Thiên Bình, bạn sẽ cảm nhận rõ ý nghĩa của thời gian trôi và thêm yêu đời, yêu người.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Những lời nói của Dương Cưu có một tác động đáng kể đến mọi vấn đề của ngày hôm nay, và vì thế, hãy khéo léo trong từng lời ăn, tiếng nói nhé. Đây cũng là ngày mà bạn rất dễ bị hiểu nhầm, hãy truyền đạt thông tin sao cho đơn giản, dễ hiểu nhất có thể.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Đây là ngày mà khả năng tập trung của Kim Ngưu lên đến cao độ, và tinh thần này rất phù hợp để giải quyết các công việc nghiên cứu, tìm tòi. Bạn cũng có thể dùng cơ hội này để tìm hiểu động cơ của ai đó nếu cảm thấy băn khoăn, hãy đảm bảo là họ thành thật, thẳng thắn nhé.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Song Sinh cảm thấy đầy tràn năng lượng, sức mạnh, nhưng hãy khéo léo sử dụng nó thay vì áp đặt cái tôi của mình, khiến mọi người tổn thương nhé. Đừng nghĩ rằng bạn đúng, tất cả đều sai - bạn sẽ bị cô lập đấy.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải có thể hoàn thành được nhiều công việc của ngày thứ bảy này, bởi nguồn năng lượng của bạn đang đạt mức cao. Tuy nhiên hãy cẩn thận trong cư xử, đừng để ai đó bị cảm thấy bạn đang thiếu tôn trọng họ vì sự áp đặt quá mức nhé.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Ai đó có thể khuyên nhủ (hoặc thậm chí ra mệnh lệnh) cho Sư Tử phải làm thế nào, nhưng hãy làm chủ tình huống và làm tốt những gì mà bạn có thể. Đừng thụ động dựa dẫm vào người khác, cuộc sống như vậy đâu có gì hay, phải không?

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ sẽ có những trải nghiệm khá "dữ dội" ngày thứ bảy này, và mọi người sẵn sàng cùng bắt tay với bạn trong hành trình thú vị đó. Đừng bỏ phí cơ hội để khám phá và hiểu thêm về nhau, trên tinh thần thẳng thắn nhé.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Lắng nghe những âm thanh rộn ràng của đời sống xung quanh nhé Thiên Bình, bạn sẽ cảm nhận rõ ý nghĩa của thời gian trôi và thêm yêu đời, yêu người. Đây là ngày để bạn thả lỏng và đón nhận những điều đẹp đẽ mà đời sống trao tặng, đừng bỏ phí.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Một ngày để Bò Cạp học những bài học rất quan trọng từ cuộc sống, đừng bỏ phí. Thông qua những gì bạn cảm nhận được, bạn sẽ trưởng thành và lớn khôn hơn rất nhiều. Đừng chỉ nhìn nhận ai đó theo cảm tính, hãy để sự khôn ngoan dắt lối cho bạn.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Một ngày khá căng thẳng với những bất đồng, mâu thuẫn, nhưng hãy nhìn nhận mọi việc theo cách tích cực, thay vì tỏ ra quá nhạy cảm và khiến bản thân bị tổn thương. Công bằng với bản thân và mọi người, như vậy thì hơn.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết cần phải có trách nhiệm với những hành động của mình, hãy làm những gì bạn có thể một cách tốt nhất có thể. Đây là ngày để bạn xây dựng hình ảnh của bản thân và có được sự tự tin với những gì bạn làm, hãy thể hiện mình tốt nhất.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Một ngày để Bảo Bình kết bạn chứ không phải kiếm kẻ thù, đừng quên điều đó. Hãy sẵn sàng để mở lòng và yêu thương, chia sẻ thay vì áp đặt suy nghĩ của bản thân vào bất cứ ai - nhất là với người bạn trân trọng.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Song Ngư có một ngày giá trị để khám phá mọi thứ một cách sâu sắc, ý nghĩa hơn, đừng nhìn vấn đề một cách sơ sài bề ngoài. Phần thưởng giá trị đến khi bạn đầu tư thời gian, tâm sức vào nó, thử mà xem.

    Nguyễn Hương
     
  12. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    Đây là ngày để bạn thả lỏng và đón nhận những điều đẹp đẽ mà đời sống trao tặng, đừng bỏ phí.
    => ok đang đợi đây, hông biết đời sống trao cho mình cái rì @@
     
  13. hieupede

    hieupede

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    10,963
    Đã được thích:
    2,087
    Điểm thành tích:
    913
    hôm nay có vẻ là ngày tốt của mình đây
     
  14. Hamypham

    Hamypham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/8/2012
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    M la thiên bìnhcho m hỏi tháng này m có j mới không
     
  15. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ hai của bạn

    Song Sinh có một ngày khởi đầu tuần mới khá dễ chịu, ngọt ngào (đặc biệt liên quan đến chuyện tình cảm).

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Những mối giao tiếp ngày thứ hai này đều rất thú vị, đem tới cho Dương Cưu một ngày hiệu quả. Kể cả với công việc hay chuyện tình cảm, bạn đều tìm thấy sự ủng hộ, đồng cảm và quý mến. Hãy tận dụng cơ hội tốt này để hóa giải mọi hiểu nhầm trước đây và thắt chặt hơn mối quan hệ nhé. .

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Công việc của Kim Ngưu (đặc biệt liên quan đến giấy tờ, văn bản) đều diễn ra suôn sẻ, hiệu quả khi tuần mới gõ cửa. Thậm chí, bạn dễ dàng tim thấy sự giúp đỡ trong trường hợp cần thiết. Cuối ngày, nhớ cho mình thời gian để thả lỏng và thư giãn một chút nhé.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Song Sinh có một ngày khởi đầu tuần mới khá dễ chịu, ngọt ngào (đặc biệt liên quan đến chuyện tình cảm). Bạn không khó khăn để chia sẻ những bí mật của mình, và đối phương cũng vậy. Đừng bỏ phí cơ hội để xích lại gần nhau hơn.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Dù hôm nay là ngày đầu tuần, nhiều khả năng Cự Giải sẽ có cơ hội đón tiếp các vị khách đến thăm. Cuộc trò chuyện, tâm tình với họ có thể giúp cho mối quan hệ của cả hai được cải thiện, bạn thậm chí học hỏi được những kiến thức tuyệt vời.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Đừng ngại ngần trở thành người chủ động, bởi sự mạnh dạn, cởi mở có thể đem đến cho bạn những cơ hội tốt bất ngờ. Chớ rụt rè và giấu giếm những suy nghĩ riêng, bạn có thể khiến một ai đó hiểu sai về mình và không thoải mái tiến lại gần bạn đấy.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ đang băn khoăn tìm hiểu những hướng đi mới cho sự nghiệp (có thể bạn khao khát được cải thiện thu nhập?), thế thì ngày hôm nay, bạn sẽ làm được điều mình muốn. Hãy cho mình thời gian tìm tòi, khám phá nhé, kiến thức bạn học được không hề uổng phí đâu.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Buổi sáng của Thiên Bình có thể rất bận rộn, nhưng hãy yên tâm, buổi chiều sẽ là những khoảnh khắc thật thư thái, dễ chịu bên bạn bè và những người thân yêu. Thông qua cơ hội này, bạn sẽ càng hiểu hơn về ai đó cũng như những bí mật của họ, chờ xem nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Thiện chí của Bò Cạp (bằng hành động) có thể được đánh giá cao ngày thứ hai này, hãy tự tin bày tỏ những gì bạn muốn, đừng ngại ngần. Nhất là trong chuyện tình cảm, bạn có thể "ghi điểm" với đối phương bằng chính những gì từ trái tim đấy.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Các hoạt động nhóm đem đến cho Nhân Mã cơ hội giá trị để kết nối, tăng cường hiểu biết ngày đầu tuần này, hãy sẵn sàng để giao lưu và làm mới bản thân thông qua các khám phá giá trị. Hãy bắt đầu một ngày thứ hai thật vui và ý nghĩa nhé.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Sự hồ nghi có thể thôi thúc Ma Kết tìm hiểu thêm về điều ai đó nói, thay vì dễ dàng đặt trọn vẹn niềm tin vào họ. Tốt thôi, hãy làm điều mà bạn muốn, bởi thông qua việc này, bạn hiểu thêm về đối phương cũng như bản thân mình, phải không nào?

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Cuộc gọi hay lá thư mà Bảo Bình nhận được từ ai đó có thể khiến mối quan hệ giữa hai người thay đổi một cách đầy bất ngờ ngày thứ hai này. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không kết nối và chia sẻ với nhau mọi điều cả hai đang ấp ủ nhỉ?

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Song Ngư hứng thú với đầu tư? Nếu vậy thì đây là một ngày rất phù hợp để tìm tòi kiến thức về tài chính. Đừng vội vàng, chớ quên rằng bạn có rất nhiều thời gian, cơ hội để biến ý tưởng thành hành động, với điều kiện là chúng thực sự khả thi.

    Nguyễn Hương
     
  16. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ ba của bạn.

    Sư Tử có một ngày không mấy dễ chịu, bạn cảm giác thế giới của mình đang sụp đổ, tự bản thân phải chống đỡ với nhiều điều mà không ai giúp đỡ.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Khởi đầu một ngày mới với thật nhiều ý tưởng, nhưng quan trọng là bạn cần phải quyết định xem mình sẽ chọn lựa con đường nào để đi. Hãy cổ vũ cho trái tim nhạy cảm và yếu đuối của bạn bằng sự mạnh mẽ, dũng cảm đi nào, bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi thật bất ngờ.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu cảm thấy mọi người xung quanh có phần vô tâm và thiếu nhạy cảm với tình huống của bạn, có lẽ đây không phải lúc bạn nên tin tưởng vào họ như một chỗ dựa cho mình. Hãy tự bảo vệ và tự chăm sóc bản thân thì hơn.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Lớp sương mù tan biến, nhường cho Song Sinh một tầm nhìn quang đãng ngày thứ ba này. Hãy sẵn sàng để làm người tiên phong, mở lối, chắc chắn bạn có những bước đi sáng suốt được tin cậy. Tự tin lên nào.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Dù hôm nay có thể không phải sinh nhật Cự Giải, nhưng hãy cứ cho mình cơ hội được ước nguyện, mơ mộng một chút. Cuộc sống đủ để mệt mỏi rồi, đừng vì lý do gì mà căng thẳng hơn với bản thân nhé, điều đó sẽ làm bạn mệt thôi.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử có một ngày không mấy dễ chịu, bạn cảm giác thế giới của mình đang sụp đổ, tự bản thân phải chống đỡ với nhiều điều mà không ai giúp đỡ. Đừng quên mọi mối quan hệ tốt đẹp nếu cả hai phía có thái độ trân trọng, giữ gìn.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ cần phải thể hiện quan điểm của mình thay vì tiếp tục giữ im lặng, nếu bạn muốn được hiểu và tôn trọng. Đây là ngày mà hành động có giá trị hơn lời nói rất nhiều, vì thế, đừng ngại ngần bắt tay vào hành động nhé. Thời gian trôi qua không chờ đợi ai cả, vậy thì chớ "dậm chân một chỗ" nữa.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Những hành động của Thiên Bình ngày này có phần bản năng, nhưng đừng căng thẳng vì điều bình thường đó, hãy làm những gì bạn muốn. Để giấc mơ, khát vọng dắt lối cho bạn, và bạn sẽ biết mình cần phải làm gì.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Có vẻ như những tiêu chuẩn mà Bò Cạp vạch ra hôm nay khá cao, nhưng mỗi người một quan điểm sống - và bạn hoàn toàn có quyền như vậy. Chỉ có điều là để đạt được nó, bạn sẽ phải kiên nhẫn thêm nữa đấy, đừng vội vàng.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Những cơ hội tốt đang được dành cho Nhân Mã chứ không phải ai khác, và bạn chính là người cần phải nắm bắt nó - thay vì chần chờ. Hãy tự tin vào bản thân và sẵn sàng để mạo hiểm đôi chút, dù trước giờ có thể bạn không định hình rõ con đường này trong đầu.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ấn tượng ban đầu của Ma Kết về ai đó có thể thay đổi, bạn nhận ra rằng đằng sau tính cách của họ là những kiến thức mà bạn có thể học hỏi được. Hãy sẵn sàng để làm mới bản thân và thay đổi, nếu bạn muốn đi tới thành công.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Những cảm xúc đẹp sẽ đến với Bảo Bình ngày này, dù bạn không cần phải nỗ lực chút nào để có được nó. Hãy đón nhận những gì giá trị mà cuộc sống trao tặng bằng một trái tim nồng nhiệt và nhạy cảm nhất có thể nhé.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Cách hành xử của ai đó khiến Song Ngư thấy nóng mặt, và thay vì thái độ nhũn nhặn quen thuộc, bạn nổi cáu lên và sẵn sàng bảo vệ mình. Nhưng hãy nghĩ đến sự rạn nứt của mối quan hệ, và cố gắng để điều chỉnh cảm xúc riêng thì hơn.

    Nguyễn Hương
     
  17. htung147

    htung147 Thành viên mới

    Tham gia:
    29/5/2014
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    may quá cung của mình toàn điều may mắn :) thank bạn nhé
     
  18. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    hihi cứ tưởng có ngày mới rùi. từ khi có topic này của mn, e toàn bỏ Hội cung hoàng đạo của e để sang đây đọc :p
     
  19. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ năm của bạn

    Đây là ngày Ma Kết phải làm những gì cần làm, nói những gì cần nói, và đừng bận tâm quá nhiều đến việc người khác nghĩ gì.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Một ngày nhiều cơ hội cho Dương Cưu, nếu bạn nở nụ cười trên môi với mọi người và sẵn sàng lắng nghe những lời khuyên, chia sẻ của họ. Sự bản lĩnh, tự tin và quyết đoán chính là những vũ khí tuyệt vời nhất để bạn khẳng định mình đấy.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Ai đó có thể cản lối, hoặc gây tổn thương cho Kim Ngưu, nhưng chớ phản ứng lại một cách gay gắt. Đây là ngày mà bạn nên khéo léo bày tỏ suy nghĩ của mình, có thể đối phương vụng về nên không biết cách làm cho bạn hài lòng mà thôi.

    [​IMG]
    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Song Sinh sẽ nhận được những sự tôn trọng, đón nhận từ mọi người, và tình cảm này của tập thể sẽ khiến bạn thực sự hạnh phúc. Vậy thì đây chính là ngày tuyệt vời để gắn kết và chia sẻ, đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào của mình nhé.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Mọi thứ ngày này có thể khiến Cự Giải chao đảo và giận dữ, bạn sẽ đứng trước những ý kiến khác nhau, những nóng giận không kiềm chế. Hãy cố gắng để bình tĩnh lại, "đổ dầu vào lửa" chỉ khiến mọi việc tệ hơn mà thôi.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Một ngày để cộng tác, giao lưu, dù điều này "nói dễ hơn làm". Có vẻ như mọi người đều trong trạng thái nóng nảy, đặt cái tôi lên trên cao nhất, và sẽ tốt hơn nếu bạn có thể nhường nhịn họ một chút, và sau đó, tìm cách để chia sẻ quan điểm của mình.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Mong muốn lớn nhất của Xử Nữ là được bày tỏ những cảm xúc của mình, nhưng mọi người xung quanh không thích thú với điều này chút nào. Hãy cương quyết, mạnh mẽ một chút để bày tỏ quan điểm riêng, thay vì quyết định giữ im lặng và giấu mình trong vỏ ốc.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Một ngày thú vị của Thiên Bình, khi những chướng ngại vật chắn lối sẽ lần lượt biến mất, nhường cho bạn một con đường đi quang đãng. Đây là ngày để hợp tác, chia sẻ ý tưởng và cùng nhau vươn tới mục tiêu, hãy biến ước mơ thành hiện thực nhé.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Chăm chút nhiều hơn cho bản thân nhé Bò Cạp, về cả tâm hồn, thể chất, ngoại hình... nữa. Đây là ngày để bạn sống bằng ước mơ, đam mê và sự nỗ lực, nguồn năng lượng dồi dào sẽ đem lại thành công to lớn cho bạn.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Ai đó có thể cản lối Nhân Mã và gây bức xúc cho bạn, nhưng thái độ nhún nhường có thể khiến tình thế tệ hơn. Tốt nhất là kiên quyết, vững vàng để bảo vệ quan điểm và cách làm việc của mình, nếu như bạn muốn đạt được mục tiêu đề ra.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Đã đến lúc cần thoát khỏi vỏ ốc êm ấm và bắt tay vào hành động, Ma Kết. Đây là ngày bạn phải làm những gì cần làm, nói những gì cần nói, và đừng bận tâm quá nhiều đến việc người khác nghĩ gì. Hãy nhảy điệu nhảy mà bạn yêu thích, vậy thôi.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Nên dành thời gian nhiều hơn cho các hoạt động tập thể, xã hội, và nếu có thể, dành nhiều quan tâm hơn cho những thiên thần nhỏ, đó là lời khuyên cho Bảo Bình. Đừng để sự bận rộn cuốn trôi bạn đi và khiến bạn mệt mỏi và quên đi các giá trị quan trọng khác của đời sống nhé.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Mọi người xung quanh Song Ngư có phần bướng bỉnh và cảm tính hơn trong ngày thứ năm này, nhưng đây không phải lúc nhún nhường, chờ đợi. Hãy vững vàng và lý trí để có những quyết định phù hợp, bạn cần phải đạt được những mục tiêu mình đề ra.

    Nguyễn Hương
     
  20. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Thứ sáu của bạn

    Chuyện tình cảm có những biến chuyển tích cực, khi Sư Tử tìm thấy tiếng nói chung với 'một nửa' trong một cuộc trò chuyện cởi mở, ấm áp.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Một ngày để Dương Cưu học hỏi, khám phá, nếu có thể, hãy tham gia các lớp học, và bạn sẽ thấy kiến thức mình thu nạp được bổ ích đến thế nào. Đừng quên ghi chép lại các thông tin mà bạn nghe được, chúng rất hữu ích đấy.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Mơ ước đôi khi chỉ là mơ ước, nhưng nếu bạn có động lực, quyết tâm, có thể bạn sẽ đi tới thành công. Đây là ngày để bạn mạnh mẽ dấn thân và khẳng định mình, đừng quên nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn.

    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Các hoạt động tương tác ngày thứ sáu này cho Song Sinh cơ hội được gặp gỡ những nhân vật thú vị, đừng bỏ lỡ. Đừng ngại ngần chia sẻ những ý tưởng hay mà bạn ấp ủ trong đầu, chắc chắn bạn sẽ có được sự đồng điệu và cả động lực nữa đấy.

    [​IMG]
    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Thiết bị nào đó (hoặc điều gì đó) mà bạn coi như chỗ dựa có thể hỏng hóc, thay đổi, khiến bạn phải vô cùng lo lắng ngày hôm nay. Đừng mất bình tĩnh trong những tình huống thế này, hãy cố gắng để tìm ai đó có kinh nghiệm và có thể giúp bạn.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Chuyện tình cảm có những biến chuyển tích cực, khi Sư Tử tìm thấy tiếng nói chung với "một nửa" trong một cuộc trò chuyện cởi mở, ấm áp. Đừng ngại ngần bày tỏ quan điểm sống, những ưu tư trong lòng để được hiểu và đồng cảm nhé.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Cơ hội sở hữu một thứ gì đó (một điều gì đó) mang lại cho Xử Nữ tâm trạng rất vui vẻ, phấn khích ngày thứ sáu này. Điều quan trọng chính là đừng "cả thèm chóng chán" nhé, hãy tìm hiểu và chắc chắn bạn sẽ yêu thích nó dài lâu.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Một ngày với rất nhiều hoạt động của Thiên Bình, bạn thậm chí phải bận rộn, mệt mỏi vì những việc lặt vặt "không tên". Tuy nhiên, điều quan trọng lại chính là vào cuối ngày, bạn sẽ có cảm giác thật hài lòng vì những gì mình đã đạt được đấy.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Một ngày khá may mắn (về mặt tiền bạc) với các cá nhân Bò Cạp, khi khoản tiền nào đó mà bạn mong đợi sẽ đến. Đây cũng là ngày của các vấn đề liên quan tới giấy tờ, văn bản, nhưng đừng lo lắng, quan trọng là bạn có sự cẩn thận, chu đáo cần thiết thôi.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Một ngày mà những thay đổi của Nhân Mã trở nên rõ rệt, khiến mọi người xung quanh bạn nhận ra rõ ràng hơn bao giờ hết. Đừng lo lắng về việc người khác sẽ lúng túng, trong khi thậm chí bản thân bạn cũng lúng túng về chính mình. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời của cảm xúc nơi mỗi người, đừng băn khoăn.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Những giấc mơ khác lạ hay những thông tin nào đó mà Ma Kết nghe được có thể khiến bạn có những thay đổi mạnh mẽ trong suy nghĩ, nhưng đừng bốc đồng đưa ra những quyết định nào đó. Ghi chép chúng lại và nghiền ngẫm, bạn có thời gian mà.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Ai đó (hoặc một phương tiện nào đó) sẽ đem đến cho Bảo Bình những thông tin rất mới mẻ, thú vị (nhiều khả năng liên quan đến gia đình bạn). Bạn có thể muốn chia sẻ nó với ai đó, nhưng đừng quên tìm hiểu thông tin cho chắc chắn, chính xác đã nhé.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Song Ngư sẽ trở thành trung tâm chú ý, với những hiểu biết, những chia sẻ của bạn hôm nay. Hãy đảm bảo là bạn đủ tự tin, vững vàng khi thể hiện kiến thức mà mình có được, nếu bạn muốn có được sự tôn trọng và ghi nhận.

    Nguyễn Hương
     

Chia sẻ trang này