Chiết Xuất Táo Giúp Tóc Mọc Nhanh, Dày Và Giảm Rụng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi kutebaby123456, 22/12/2015.

  1. kutebaby123456

    kutebaby123456 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/11/2015
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    (Daonordic)-Rụng tóc ảnh hưởng đến nam giới và phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Rụng tóc có thể do di truyền, do thuốc hoặc do cách bạn đối xử với tóc. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm giúp tóc chắc khỏe, giúp tóc mọc nhanh và làm chậm tốc độ rụng tóc. Vì vậy, bạn cần hiểu biết về các thành phần để chọn được sản phẩm phù hợp.

    Theo Mayo Clinic, rụng tóc gây ra hói đầu và ảnh hướng đến khoảng 1/3 nam giới và phụ nữ. Thông thường, tình trạng này sẽ không thay đổi được. Cũng có trường hợp bị rụng tóc tạm thời và gây ra hói do cột tóc đuôi ngựa, tết tóc hoặc hói do thuốc xạ trị. Trong trường hợp hói tạm thời, tóc sẽ tự nhiên mọc lại khi nguyên nhân gây rụng tóc được khắc phục.

    [​IMG]

    Một thành phần được tìm thấy có lợi cho nam giới bị chứng hói đầu là procyanidin B – 2. Procyanidin B – 2 giúp kéo dài chu kỳ phát triển của tóc. Hợp chất này được tìm thấy trong vỏ của táo còn xanh. Các nghiên cứu lâm sàng tại phòng thí nghiệm Tsukuba (Nhật Bản) đã cho thấy dùng sử dụng procyanidin B – 2 giúp cải thiện sự tăng trưởng của tóc và tăng đường kính của sợi tóc.

    Các nhà khoa học Nhật Bản đã thực hiện 3 nghiên cứu liên tiếp, tất cả đều đưa ra bằng chứng rằng dùng procyanidin B-2 giúp tóc mọc nhanh và sợi tóc dày hơn. Nhiều nghiên cứu được thực hiện trên nam giới bị hói đầu sử dụng procyanidin B-2 từ táo và so sánh với người không sử dụng. Sau 6 tháng, các nhà nghiên cứu thấy rằng tóc mới mọc nhiều hơn và tóc đã mọc hoàn thiện cũng chắc khỏe hơn ở những nam giới đã sử dụng procyanidin B-2. Trong một nghiên cứu thứ 2, có 71% thấy tóc mọc nhiều hơn và kết quả của nghiên cứu thứ 3 là có 78,9% nhận thấy đường kính tóc tăng lên. Ngoài ra, nhiều người sử dụng procyanidin táo từ viên uống cũng nhận thấy tóc mọc nhanh hơn, móng tay chắc khỏe hơn và làn da mềm mại, mượt mà hơn.
    http://daonordic.com/tin-tuc/lam-dep/chiet-xuat-tao-giup-toc-moc-nhanh-day-va-giam-rung.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kutebaby123456
    Đang tải...


Chia sẻ trang này