Kinh nghiệm: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi namffp, 7/6/2013.

  1. namffp

    namffp Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2009
    Bài viết:
    4,295
    Đã được thích:
    564
    Điểm thành tích:
    823
    [h=1]Chào các bạn, mình vô tình đọc được bài viết này trên mobile, thấy hay quá vì nó diễn ra rất đúng với những gì mình đã trải qua trong hơn một năm bán hàng :).
    Nay xin được
    copy nguyên gốc để các bạn tham khảo và hy vọng, bài viết này có ích và sẽ giúp các bạn kinh doanh hiệu quả hơn

    Chiều khách bằng 'comment'[/h] CafeBiz - 06/06/2013 21:49


    [h=2]90% người tiêu dùng tin tưởng lới khuyên của người quen, 87% chịu ảnh hưởng từ các đánh giá tích cực,.. chính vì vậy đánh giá của khách hàng rất quan trọng đối với doanh nghiệp.[/h] [​IMG]
    [​IMG]
    Theo P.An

    Doanh nhân Sài Gòn/MyReviewsNow
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namffp
    Đang tải...


  2. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    Bài này hay đấy. Và lại còn rất trực quan nữa.
     
  3. pinkpig-lotus

    pinkpig-lotus Yến Sào NatureNest

    Tham gia:
    20/8/2012
    Bài viết:
    10,159
    Đã được thích:
    2,460
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    Phải công nhận là rất hay! Cám ơn chủ top nhiều nhiều! Đây là phần cốt lõi của những gian hàng online như mình học hỏi!
     
  4. lienlephuong

    lienlephuong Ti hí mắt 1 mí ^^

    Tham gia:
    11/9/2012
    Bài viết:
    5,099
    Đã được thích:
    826
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    bài viết hay đấy ạ!! teng kiu bác chủ top nhé!
     
  5. MEBAOCONG

    MEBAOCONG

    Tham gia:
    3/12/2012
    Bài viết:
    10,581
    Đã được thích:
    2,136
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    e cũng đang chờ comment fb của khách hàng ạ để có cái quảng cáo về sản phầm của mình ạ
     
  6. YURIMOON

    YURIMOON Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/7/2012
    Bài viết:
    8,519
    Đã được thích:
    2,244
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    Mình cũng thấy hay dù chả buôn bán gì.
     
  7. namffp

    namffp Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2009
    Bài viết:
    4,295
    Đã được thích:
    564
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    Tại sao bạn lại phải chờ khách hàng nhỉ ;)
    Nếu sản phẩm và dịch vụ của bạn tốt và đã có khách hàng rồi thì hoàn toàn có thể "chủ động" có được comment của khách hàng mà.
    Như bài viết đã chỉ ra, bạn hoàn toàn có thể khéo léo và ứng dụng để có được các comments thực sự của khách.
    Với kinh nghiệm của mình thì Hãy cố gắng có được các comments thực sự của khách hàng bằng thực tế và sự chân thành của mình chứ đừng cố gắng tạo ra các fake comments :D
    Khách hàng và những người bán hàng bây giờ đều là những người thông minh và thực sự tinh tế, đặc biệt là các khách hàng trên LCM.
    Bạn sẽ thành công hơn khi chính khách hàng là người bán hàng và marketting giúp bạn (u)
     
    huyen kata thích bài này.
  8. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    Bài rất hay, đúng là từ hồi topic của mình nhận được rất nhiều comment tốt của các mẹ, nhiều khách đặt hàng hơn hẳn. Cám ơn chủ topic ^^
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 8/6/2013
    vi_vi2011 thích bài này.
  9. vi_vi2011

    vi_vi2011 Bôngytế cắt miếng p/vụ bé

    Tham gia:
    19/3/2013
    Bài viết:
    24,284
    Đã được thích:
    5,445
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    bài viết của chủ top chuẩn k cần chỉnh lun
     
  10. Bobby Cute

    Bobby Cute Hàng xách tay Châu Âu

    Tham gia:
    9/12/2007
    Bài viết:
    2,513
    Đã được thích:
    447
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    Khách nhà mình vẫn mua hàng đều nhưng toàn alo đt cho nhanh hoặc chat FB. Làm thế nào để khách quay trở lại comment vào topic đc các mẹ. Nhiều mẹ khen dịch vụ nhà tớ tốt, bán hàng nhiệt tình dễ thương nhưng làm sao để khách cho điểm đánh giá cho mình đc các mẹ.
     
  11. me_toet_2710

    me_toet_2710 maylocnuoc365.com-RẺ NHẤT

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    14,063
    Đã được thích:
    2,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    e cũng ít mẹ comment quá, chắc phải có quà tặng dành cho khách comment mới đc
     
  12. caixanhhoa

    caixanhhoa Dau goi, Sap vuot toc nam

    Tham gia:
    30/1/2013
    Bài viết:
    22,320
    Đã được thích:
    3,190
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    Hay quá, em oánh dấu để nghiên cứu xem có học hỏi được gì không.
     
  13. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    Em thì khá nhiều khách comment, kinh nghiệm của em là đầu tiên, chắc chắn sản phẩm mình bán phải thực sự tốt, chất lượng, như bột sắn dây nhà em làm đảm bảo nguyên chất, sạch, ngon (rất nhiều bột sắn dây giả, pha trộn ngoài thị trường). Chính vì tự tin với sản phẩm mình bán, nên em luôn dám khẳng định khách hàng mua hàng luôn hài lòng! Thực tế, 100% khách hàng đều hài lòng với bột nhà em, từ đó khách mới viết các comment khen mình được. Các mẹ tuyệt đối không nên tạo các comment "ảo" bởi các comment đó các mẹ trên lamchame có kinh nghiệm nhìn cái là biết ngay. Em nghĩ chất lượng sản phẩm là điều quan trọng nhất để có comment hay của các mẹ, sau đó mới đến độ nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tốt!
     
    namffpruavang1983 thích.
  14. crazier

    crazier Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    14/7/2011
    Bài viết:
    4,464
    Đã được thích:
    524
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    em cũng có thắc mắc giống mẹ này
     
  15. ruavang1983

    ruavang1983 Cá hồi, Cá trứng ^^

    Tham gia:
    31/7/2009
    Bài viết:
    7,060
    Đã được thích:
    1,325
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    Mình cũng cùng suy nghĩ với mẹ nó. Khi sản phẩm tốt, chất lượng thì khách hàng sẽ tự quay trở lại comment thôi ^^
     
  16. minnow1102

    minnow1102 PHUN TÁN BỘT

    Tham gia:
    15/12/2011
    Bài viết:
    6,853
    Đã được thích:
    1,113
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    Baì viết rất hữu ích ạ ,cảm ơn chủ top ạ
     
  17. phuthuygia

    phuthuygia Hội 82 - 0983.453.682

    Tham gia:
    19/7/2010
    Bài viết:
    5,141
    Đã được thích:
    1,382
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    Cái này rất đúng đối với chính bản thân mình, cả với danh nghĩa người mua và người bán. Người mua hàng thường có tâm lý đám đông, nhìn thấy nhiều comment hữu ích thì sẽ tự tin mua hàng hơn. Mua và bán hàng trên này có cái thuận lợi là đc tham khảo ý kiến của những người mua hàng trước mình. thậm chí nếu cẩn thận có thể nt hỏi trực tiếp mặc dù chẳng biết họ là ai :)
     
  18. BEPANDA

    BEPANDA

    Tham gia:
    22/4/2010
    Bài viết:
    32,014
    Đã được thích:
    12,715
    Điểm thành tích:
    5,813
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    Sản phẩm nhà mình đắt hàng cũng chính vì comment của khách , thậm chí khi mình bận khách cũ còn thay mình tư vấn sản phẩm cho khách mới nữa ...
     
  19. Lanh Lanh

    Lanh Lanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/6/2013
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    bài viết rất thực tế, hình ảnh sinh động, ngộ nghĩnh ghê :D
     
  20. nglinh2326

    nglinh2326 Vui lòng đừng spam !

    Tham gia:
    6/9/2010
    Bài viết:
    25,641
    Đã được thích:
    8,048
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Chiều khách bằng 'comment' - Một bài học rất phù hợp với kinh doanh trên LCM :)

    Dạo này mình thấy LCM " bát nháo " vì đánh giá . Có những đánh giá rất trời ơi .
    Mua bán giao dịch đánh giá tốt , xấu k nói . Nhưng có những người quy định khi cõng chữ ký cũng phải vào đánh giá cho người đi thuê .
    Mình thật sự k hiểu nổi .
    Chưa từng tiếp xúc , chưa từng mua bán giao dịch . Đã hiểu biết gì về nhau đâu mà bắt người khác phải làm việc ấy .
    Cười cái người ra quy định ấy 1 thì cười cái người đi đánh giá 2 .
     

Chia sẻ trang này