Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi doctruyen, 26/5/2016.

  1. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Tác Giả : Mộc Yêu
    Thể loại : Ngôn Tình

    Cái gì? Chú Chá muốn kết hôn sao? Làm sao có thể như vậy! Từ nhỏ, chú Chá đã là người Lâm Khả Nhi cô định sẵn cơ mà!
    Gói ghém đồ đạc, Lâm Khả Nhi trốn khỏi nhà, lén lút đuổi theo đàn ông.
    “Chú Chá, chú có đói bụng không? Khả Nhi cho chú ăn được không?” Lâm Khả Nhi kéo tay Đường Chá, hướng tới “bánh bao” no đủ của mình.
    “Cháu cho chú ăn cái gì?”
    “Hỗn hợp thuốc tăng lực!”
    Một đêm trước tân hôn, trực tiếp bổ nhào vào thúc thúc lãnh khốc, cưỡng ép lên giường, liều chết triền miên, đến chết cũng không rời…
    Không có hôn lễ, thúc thúc lãnh khốc lại không chịu nhìn nhận, cô đành phải giả “hồng hạnh xuất tường”.
    “Không cho phép vượt tường!”
    “Người cũng không cần người ta, sao lại không cho phép người ta…. Ừ ừ…. Vượt tường…..”, Lời chưa nói xong, cái miệng nhỏ nhắn đã bị người nào đó hung hăng ăn hết.
    Lâm Khả Nhi đáng yêu liệu có chiếm được lòng của lãnh khốc thúc thúc không?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi doctruyen
    Đang tải...


  2. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88

    Chú Chá muốn kết hôn? Như vậy sao được? Người ấy phải là của cô!



    Là người đàn ông Lâm Khả Nhi cô đã định sẵn từ thuở nhỏ! Làm sao cô có thể để anh tuỳ tiện cưới người phụ nữ khác được?



    Lâm Khả Nhi cắn chặt môi dưới, đôi mắt hạnh mê người tức giận trừng lên, không cam lòng lầm bà lầm bầm.



    Người phụ nữ chú Chá muốn kết hôn rốt cuộc là người như thế nào? Dù sao cô cũng không tin cô ta xinh đẹp hơn Lâm Khả Nhi cô. Cô ta nhất định vừa già vừa xấu, không thể đẹp bằng một nửa Lâm Khả Nhi cô.



    Lâm Khả Nhi nóng lòng giậm chân, cô không muốn chú Chá kết hôn, cô dâu của anh phải là cô. Không được, cô phải nhanh nhanh ra tay, nếu không sẽ không kịp.



    Lâm Khả Nhi nở nụ cười miễn cưỡng, trở về phòng của mình ở trên lầu.



    Chú Chá, chú phải chờ Khả Nhi nha! Hành động đoạt lại tình yêu của Lâm Khả Nhi cô sẽ lập tức bắt đầu.



    Đêm khuya yên tĩnh trong biệt thự nhà họ Lâm, chờ mọi người đều say giấc nồng, Lâm Khả Nhi bắt đầu hành động. Cô mang theo một cái túi du lịch ra khỏi phòng, rón ra rón rén đi qua hành lang, e sợ đánh thức mọi người đang ngủ say thì cô không thể rời đi được rồi.



    Lâm Khả Nhi nhân lúc đêm khuya, đi đến sân bay. Thế nhưng, ở cửa sân bay, cô không cẩn thận đụng phải người từ bên trong đi ra, làm hại túi da trong tay cô bị rơi xuống đất. Lâm Khả Nhi không chút suy nghĩ, lập tức chống nạnh trách cứ đối phương: “Anh đi đường thế nào vậy? Không có mắt sao? Dám đụng phải bản tiểu thư. Nếu anh đụng hư đồ của người ta, anh phải bồi thường nha.”



    Đối phương là một người đàn ông cao lớn, mang một cặp kính râm, vẻ mặt âm lãnh nhìn chằm chằm Lâm Khả Nhi.

    “Thế nào? Không dám nói gì sao? Hừ! Còn không nhặt đồ cho bản tiểu thư. Đụng hư đồ của người khác, cũng không biết nói xin lỗi sao, thật không có lễ phép!” Lâm Khả Nhi nhăn cái mũi nhỏ, châm chọc nói.

    Phía sau tên đàn ông đeo kính râm lập tức xuất hiện mấy tên đàn ông, bọn họ tức giận nắm chặt quả đấm, có vẻ như sẽ ra tay với Lâm Khả Nhi. Thấy bọn người vạm vỡ này đi ra, Lâm Khả Nhi bị dọa nhảy dựng. Cô cố tự trấn định mà nói với tên đàn ông đeo kính: “Thế nào? Anh định động thủ đánh người sao? Thật là một người dã man!”



    Người đàn ông đeo kính mắt phất tay một cái, mấy tên đàn ông vạm vỡ lập tức nghe lời, lùi lại phía sau hắn.

    Ánh mắt hắn lạnh lùng bắn về phía Lâm Khả Nhi, chỉ phun ra năm chữ “Kẻ gian cáo trạng trước”, liền bước nhanh ra ngoài.



    “A! Anh quay lại cho tôi!” Lâm Khả Nhi tức giận giậm chân. Bọn người này thật là ngang tàng, làm rơi đồ của cô, nhưng không biết nhặt lên cho cô. Cô chống nạnh quát với bóng lưng cao ngất kia: “Người thiếu văn minh! Đám người chưa khai hoá kia, nếu lần sau để cho tôi nhìn thấy, đừng hòng chuồn mất dễ dàng như vậy.

    Nghe được lời Lâm Khả Nhi, người đàn ông đeo kính mắt dừng chân một chút, nhưng chẳng qua chỉ là mấy giây, lại tiếp tục đi về phía trước. Đám đàn ông to lớn quay đầu lại, hung hăng trợn mắt nhìn Lâm Khả Nhi, khí thế giống như muốn động thủ, nhưng mà không ai dám ra tay, đều nghe lời theo sát tên đeo kính chờ bên cạnh chiếc xe xa hoa ngoài sân bay.



    "Ai, thật là xui xẻo!" Lâm Khả Nhi bất đắc dĩ nhún vai một cái, hôm nay coi như cô xui xẻo, gặp được một đám nhân vật lợi hại, không thể làm gì khác hơn là tự mình thu dọn đồ đạc rồi.
     
  3. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 2 : Động lòng

    Đứng ở cửa sân bay Toronro, Canada, Lâm Khả Nhi mở rộng hai cánh tay kêu lên: “Chú Chá, Khả Nhi đến rồi!”.

    Trốn đi thành công, cô sắp có thể nhìn thấy chú Chá rồi. Cầm túi xách lên, cô hưng phấn chạy ra ngoài.



    “Tiểu thư, cô tìm ai?”- Một giọng nói quen thuộc đầy từ tính vang lên phía sau Lâm Khả Nhi.



    “Chú Chá!”. Nghe được giọng nói quen thuộc mỗi ngày đều xuất hiện trong giấc mơ, Lâm Khả Nhi hưng phấn xoay người lại, nhảy lên trên người Đường Chá, tay thon vòng lên ôm cổ anh, chân dài quắp quanh eo của anh.



    “Cháu là…?” Đường Chá kinh ngạc nhìn cô gái nhỏ đột nhiên nhảy vào trong ngực mình, thế nhưng lại nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn quen thuộc. Đôi mắt to linh động, đôi môi mềm mại, chiếc mũi thon dài, tính tình nghịch ngợm, còn có chút ngang ngược. Đường Chá cười xiết chặt cô bé trong ngực, cưng chiều nói: “Khả Nhi, sao cháu lại tới đây?”

    “Ai bảo chú Chá lâu lắm rồi không đến thăm Khả Nhi! Khả Nhi nhớ chú, dĩ nhiên sẽ đến thăm chú rồi!”. Lâm Khả Nhi chu môi lên án Đường Chá.



    “Không ngờ ba năm không gặp, Khả Nhi của chú đã lớn lên thành một thiếu nữ rồi”.



    Lâm Khả Nhi hưng phấn bám lấy bả vai Đường Chá, lắc lắc cái đầu nhỏ: “Khả Nhi đẹp không? Chú Chá có thể động tâm hay không?”



    “E hèm! Mị lực của Khả Nhi chỉ dành cho người trẻ tuổi thôi”, Đường Chá cười nhạt nói, “Chú Chá già rồi, sợ rằng không có phúc mà hưởng thụ”.



    “Ai nói chú Chá già rồi?” Lâm Khả Nhi bất mãn ôm chặt hông Đường Chá, ở trong lòng anh chu môi nói: “Chú Chá của cháu là người đàn ông đẹp trai nhất, lãnh khốc nhất. Trong lòng Khả Nhi không ai có thể so sánh với chú! Sau này không cho chú Chá nói mình đã già. Nếu chú Chá đã già, vậy Khả Nhi cũng làm ình xấu xí, như vậy có thể xứng đôi vừa lứa với chú Chá rồi.”



    “Khả Nhi, mười mấy tiếng ngồi máy bay có mệt không? Vào nhà nghỉ ngơi với chú.”- Đường Chá lúng túng đẩy Khả Nhi ra, dắt tay cô đi vào trong sân.



    “Dạ”. Lâm Khả Nhi gật đầu một cái. Mặc dù chú Chá một mực kháng cự, nhưng cô không nổi giận, chờ một ngày nào đó, cô sẽ khiến chú Chá một lòng hướng về cô, chỉ yêu một mình cô mà thôi.



    Lâm Khả Nhi đột nhiên dừng bước, ôm bụng nói: “Chú Chá, không biết vì sao Khả Nhi đau bụng quá!”



    “Cái gì? Khả Nhi đau bụng sao?” Đường Chá lập tức hoảng loạn, đặt tay lên bụng Khả Nhi lo lắng hỏi: “Đau ở đâu? Là đau ở đây sao?”

    “Dạ! Đau lắm a. Khả Nhi không đi được. Chú Chá ôm Khả Nhi được không?”. Lâm Khả Nhi ánh mắt đáng thương, ngước lên cầu xin Đường Chá.



    “Được”. Đường Chá lập tức đem cặp tài liệu ném cho phụ tá ở phía sau, ôm lấy Lâm Khả Nhi đi vào biệt thự.

    “Thiếu gia đã về”. Khi bọn họ đến gần, một người đàn ông tóc vàng cung kính giúp Đường Chá mở cửa lớn, đưa bọn họ vào nhà.



    “Lance, đi gọi bác sĩ Louis tới đây”. Đường Chá ra lệnh cho người đàn ông tóc vàng.



    Lâm Khả Nhi nghe chú Chá bảo gọi bác sĩ, vậy sao được? Bác sĩ mà tới thì chẳng phải cô sẽ bị lộ tẩy sao. Cô lập tức túm lấy tay Đường Chá, cười nói: “Không cần đâu, chú Chá, có thể cháu đau bụng do ăn uống, nghỉ ngơi một chút là được rồi, không cần kêu bác sĩ”.



    “Có thật không?” Đường Chá đang bước lên lầu liền dừng chân, không yên tâm hỏi.

    “Dạ. Khả Nhi bảo đảm, không đến nỗi phải kêu bác sĩ”. Lâm Khả Nhi lắc lắc cái đầu giống như trống bỏi, chỉ sợ Đường Chá sẽ gọi bác sĩ đến.

    “Được rồi, Lance, không cần gọi bác sĩ Louis”. Nói xong, Đường Chá liền ôm Lâm Khả Nhi lên lầu.



    Đường Chá dùng chân đá văng cửa một gian phòng ngủ, nói với Lâm Khả Nhi: “Khả Nhi, mấy ngày tới cháu sẽ ở phòng khách này nhé”.



    “Dạ! Vậy chú Chá ngủ ở đâu?” Lâm Khả Nhi chớp chớp đôi mắt to linh động, tò mò hỏi.



    “Ở phòng bên cạnh”. Đường Chá trả lời ngắn gọn.



    Ở cách vách a! Thật quá tuyệt vời! Lâm Khả Nhi hưng phấn thiếu chút nữa thét chói tai. Buổi tối chú Chá với cô chỉ cách nhau một bức tường thôi.

    Nhìn Lâm Khả Nhi cười lộ lúm đồng tiền, Đường Chá không khỏi bồn chồn hỏi: “Khả Nhi, còn đau bụng không?”Chương 3: Muốn người ôm cháu

    Edit: Su_ri

    Beta: Ngocquynh520

    < style="font-size: 150%; line-height: normal">Nghe được câu hỏi của Đường Chá, Lâm Khả Nhi lúng túng trợn tròn đôi mắt đẹp, nhớ tới lời nói dối của mình, nhanh chóng thay đổi sắc mặt. Chỉ thấy cô che bụng, trưng ra bộ mặt nhăn nhó: “Ai da! Ai da! Đau bụng quá!”.

    Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô khoa trương nhăn lại, thấy Đường Chá không nói lời nào, liền kêu càng lớn tiếng hơn: “A, a, a, sao lại đau như vậy chứ? Đau không muốn sống nữa a”.

    “Aiiii!” Đường Chá nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn mê người của Lâm Khả Nhi, khẽ thở dài: “Là nơi này đau sao?”.

    “Dạ!” Lâm Khả Nhi gật mạnh đầu, mê muội nhìn khuôn mặt Đường Chá gần trong gang tấc, trên mặt lộ ra nhu tình, khiến cô muốn nhào tới hôn một cái. Cô chính là thèm muốn gương mặt lãnh khốc này hơn mười năm rồi, hì hì, sớm muộn gì cũng sẽ có ngày cô được “ăn” thôi.

    “Còn đau không?”. Đường Chá ngẩng đầu lên, quan sát cẩn thận. Lâm Khả Nhi nở nụ cười.

    “Thoải mái hơn rồi, nhưng mà vẫn còn hơi đau”. Lâm Khả Nhi nháy nháy đôi mắt to linh động, đáng thương nói. Nếu nói không đau, chú Chá sẽ không còn ôn nhu với cô nữa, nên cô lại bắt đầu bịa chuyện.

    “Aiii”. Đường Chá lại tiếp tục chuyên chú xoa nhẹ. Đã ba năm không gặp Khả Nhi, cô vẫn nghịch ngợm như vậy, không thay đổi chút nào.

    “Ưm! A! Thật thoải mái a”. Lâm Khả Nhi rốt cuộc không nhịn được ngâm ra tiếng. Tay chú Chá mang lại cho cô một cảm giác lạ lẫm, chỉ cảm thấy máu trong cơ thể cấp tốc lưu chuyển, toàn thân nóng như lửa, sắp sôi trào.

    Nhìn Lâm Khả Nhi híp mắt lại, tay Đường Chá cũng nóng lên, lập tức rụt về, lúng túng nói: “Khả Nhi, không có chuyện gì, chú về phòng trước đây”.

    “Không muốn!” Lâm Khả Nhi lập tức mở mắt, ôm lấy cánh tay Đường Chá, điềm đạm đáng yêu nói: “Chú Chá, đừng rời khỏi người ta, có được không?”

    Nhìn vẻ chờ mong trên khuôn mặt nhỏ nhắn, trong mắt Đường Chá có một chút mê muội, nhưng rất nhanh đã khôi phục vẻ lạnh lùng.

    “Khả Nhi, từ lúc xuống máy bay còn chưa ăn gì sao?”. Đường Chá cố gắng làm cho giọng nói bình thản, không có chút kích động, nhẹ nhàng buông bàn tay nhỏ bé của Lâm Khả Nhi, dùng âm thanh trong trẻo lạnh lùng hỏi.

    “Không có đâu? Cháu đã sớm xuống máy bay rồi, nhưng chú tóc vàng đó, nói cái gì cũng không cho cháu vào”. Lâm Khả Nhi chu môi tức giận nói: “Chú ấy lại còn nhốt cháu ngoài cửa. Chú Chá, người nhất định phải thay cháu trừng phạt chú ấy”.

    “Khả Nhi, chuyện này không thể trách quản gia Lance được. Có mấy cô hoang tưởng, trèo à Lance hay gọi là “háo sắc” đến đây, giả mạo người thân, thậm chí còn giả là bạn gái hay vị hôn thê của chú. Gặp phải loại “háo sắc” này, Lance nhất định không mở cửa. Đây là mệnh lệnh của chú, Lance chỉ thực hiện chức trách của mình thôi. Cháu không thể oán Lance được. Ai bảo cháu không nói một tiếng đã chạy đến đây. Làm hại Lance tưởng cháu cũng giống đám “háo sắc” đó, mới làm tổn thương đến Khả Nhi của chú. Chú thay Lance nhận lỗi với cháu được không? Khả Nhi đừng tức chú Lance nữa”. Đường Chá cúi đầu dỗ Lâm Khả Nhi, giọng điệu êm ái, đối với cô gái trong ngực như bảo bối yêu quý.

    “Có thật không? Xem ra người ta còn phải cám ơn chú Lance nữa! Hi hi hi!” Lâm Khả Nhi cười rạng rỡ. Xem ra, chú Lance đã ngăn cản không ít tình địch của mình a.

    “Khả Nhi, đói bụng chưa? Chú đi hỏi Lance xem cơm chín chưa?” Đường Chá xoay người rời đi, lại bị Lâm Khả Nhi dùng sức ôm eo một lần nữa.

    “Chú Chá, Khả Nhi không muốn xa chú. Chú ôm người ta đi”. Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lâm Khả Nhi dán vào lưng Đường Chá, làm cả người anh nóng lên.

    ”Tự mình đi đi”. Đường Chá lộ ra vẻ đấu tranh.

    Lâm Khả Nhi đi vòng qua đến trước mặt Đường Chá, nhẹ chu môi nói: “Chú Chá, Khả Nhi đau bụng, không đi được”.

    Cô không ngừng chớp chớp đôi mắt to đẹp đẽ, động lòng người nhìn Đường Chá. Thấy anh nghiêm mặt, tuyệt không động lòng, nước mắt lập tức lã chã rơi: “Chú Chá, chú không thương Khả Nhi. Mỗi ngày Khả Nhi đều nhớ tới chú. Sao chú vô tình thế, Khả Nhi đau bụng cũng không quan tâm Khả Nhi. Vậy thì người ta về nhà!”.

    Nói xong, cô cắn răng đi ra ngoài cửa, thật giống như đang vô cùng khó chịu. Bộ dạng đáng thương khiến Đường Chá nhíu mày, sải bước đuổi theo, một tay ôm lấy Khả Nhi, nghiêm mặt nói: “Khả Nhi, chú thương cháu!”

    “Có thật không?” Đôi mắt rơm rớm lập tức mang nét cười. Nét mặt mừng rỡ như điên kia khiến Đường Chá đau lòng, anh chỉ nhẹ nhàng gật đầu một cái, ôm Lâm Khả Nhi xuống lầu.

    Dựa vào trước ngực Đường Chá, Lâm Khả Nhi len lén cười. Chú Chá, chú đừng hòng xa lánh người ta. Từ hôm nay trở đi, người ta sẽ bám dính lấy chú như kẹo cao su, để chú không đẩy người ta ra xa được.

     
  4. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 3 : Muốn người ôm cháu

    Nghe được câu hỏi của Đường Chá, Lâm Khả Nhi lúng túng trợn tròn đôi mắt đẹp, nhớ tới lời nói dối của mình, nhanh chóng thay đổi sắc mặt. Chỉ thấy cô che bụng, trưng ra bộ mặt nhăn nhó: “Ai da! Ai da! Đau bụng quá!”.

    Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô khoa trương nhăn lại, thấy Đường Chá không nói lời nào, liền kêu càng lớn tiếng hơn: “A, a, a, sao lại đau như vậy chứ? Đau không muốn sống nữa a”.

    “Aiiii!” Đường Chá nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn mê người của Lâm Khả Nhi, khẽ thở dài: “Là nơi này đau sao?”.

    “Dạ!” Lâm Khả Nhi gật mạnh đầu, mê muội nhìn khuôn mặt Đường Chá gần trong gang tấc, trên mặt lộ ra nhu tình, khiến cô muốn nhào tới hôn một cái. Cô chính là thèm muốn gương mặt lãnh khốc này hơn mười năm rồi, hì hì, sớm muộn gì cũng sẽ có ngày cô được “ăn” thôi.

    “Còn đau không?”. Đường Chá ngẩng đầu lên, quan sát cẩn thận. Lâm Khả Nhi nở nụ cười.

    “Thoải mái hơn rồi, nhưng mà vẫn còn hơi đau”. Lâm Khả Nhi nháy nháy đôi mắt to linh động, đáng thương nói. Nếu nói không đau, chú Chá sẽ không còn ôn nhu với cô nữa, nên cô lại bắt đầu bịa chuyện.

    “Aiii”. Đường Chá lại tiếp tục chuyên chú xoa nhẹ. Đã ba năm không gặp Khả Nhi, cô vẫn nghịch ngợm như vậy, không thay đổi chút nào.

    “Ưm! A! Thật thoải mái a”. Lâm Khả Nhi rốt cuộc không nhịn được ngâm ra tiếng. Tay chú Chá mang lại cho cô một cảm giác lạ lẫm, chỉ cảm thấy máu trong cơ thể cấp tốc lưu chuyển, toàn thân nóng như lửa, sắp sôi trào.

    Nhìn Lâm Khả Nhi híp mắt lại, tay Đường Chá cũng nóng lên, lập tức rụt về, lúng túng nói: “Khả Nhi, không có chuyện gì, chú về phòng trước đây”.

    “Không muốn!” Lâm Khả Nhi lập tức mở mắt, ôm lấy cánh tay Đường Chá, điềm đạm đáng yêu nói: “Chú Chá, đừng rời khỏi người ta, có được không?”

    Nhìn vẻ chờ mong trên khuôn mặt nhỏ nhắn, trong mắt Đường Chá có một chút mê muội, nhưng rất nhanh đã khôi phục vẻ lạnh lùng.

    “Khả Nhi, từ lúc xuống máy bay còn chưa ăn gì sao?”. Đường Chá cố gắng làm cho giọng nói bình thản, không có chút kích động, nhẹ nhàng buông bàn tay nhỏ bé của Lâm Khả Nhi, dùng âm thanh trong trẻo lạnh lùng hỏi.

    “Không có đâu? Cháu đã sớm xuống máy bay rồi, nhưng chú tóc vàng đó, nói cái gì cũng không cho cháu vào”. Lâm Khả Nhi chu môi tức giận nói: “Chú ấy lại còn nhốt cháu ngoài cửa. Chú Chá, người nhất định phải thay cháu trừng phạt chú ấy”.

    “Khả Nhi, chuyện này không thể trách quản gia Lance được. Có mấy cô hoang tưởng, trèo à Lance hay gọi là “háo sắc” đến đây, giả mạo người thân, thậm chí còn giả là bạn gái hay vị hôn thê của chú. Gặp phải loại “háo sắc” này, Lance nhất định không mở cửa. Đây là mệnh lệnh của chú, Lance chỉ thực hiện chức trách của mình thôi. Cháu không thể oán Lance được. Ai bảo cháu không nói một tiếng đã chạy đến đây. Làm hại Lance tưởng cháu cũng giống đám “háo sắc” đó, mới làm tổn thương đến Khả Nhi của chú. Chú thay Lance nhận lỗi với cháu được không? Khả Nhi đừng tức chú Lance nữa”. Đường Chá cúi đầu dỗ Lâm Khả Nhi, giọng điệu êm ái, đối với cô gái trong ngực như bảo bối yêu quý.

    “Có thật không? Xem ra người ta còn phải cám ơn chú Lance nữa! Hi hi hi!” Lâm Khả Nhi cười rạng rỡ. Xem ra, chú Lance đã ngăn cản không ít tình địch của mình a.

    “Khả Nhi, đói bụng chưa? Chú đi hỏi Lance xem cơm chín chưa?” Đường Chá xoay người rời đi, lại bị Lâm Khả Nhi dùng sức ôm eo một lần nữa.

    “Chú Chá, Khả Nhi không muốn xa chú. Chú ôm người ta đi”. Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lâm Khả Nhi dán vào lưng Đường Chá, làm cả người anh nóng lên.

    ”Tự mình đi đi”. Đường Chá lộ ra vẻ đấu tranh.

    Lâm Khả Nhi đi vòng qua đến trước mặt Đường Chá, nhẹ chu môi nói: “Chú Chá, Khả Nhi đau bụng, không đi được”.

    Cô không ngừng chớp chớp đôi mắt to đẹp đẽ, động lòng người nhìn Đường Chá. Thấy anh nghiêm mặt, tuyệt không động lòng, nước mắt lập tức lã chã rơi: “Chú Chá, chú không thương Khả Nhi. Mỗi ngày Khả Nhi đều nhớ tới chú. Sao chú vô tình thế, Khả Nhi đau bụng cũng không quan tâm Khả Nhi. Vậy thì người ta về nhà!”.

    Nói xong, cô cắn răng đi ra ngoài cửa, thật giống như đang vô cùng khó chịu. Bộ dạng đáng thương khiến Đường Chá nhíu mày, sải bước đuổi theo, một tay ôm lấy Khả Nhi, nghiêm mặt nói: “Khả Nhi, chú thương cháu!”

    “Có thật không?” Đôi mắt rơm rớm lập tức mang nét cười. Nét mặt mừng rỡ như điên kia khiến Đường Chá đau lòng, anh chỉ nhẹ nhàng gật đầu một cái, ôm Lâm Khả Nhi xuống lầu.

    Dựa vào trước ngực Đường Chá, Lâm Khả Nhi len lén cười. Chú Chá, chú đừng hòng xa lánh người ta. Từ hôm nay trở đi, người ta sẽ bám dính lấy chú như kẹo cao su, để chú không đẩy người ta ra xa được.

     
  5. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 4 : Hôn

    Edit: Su_riNhìn khuôn mặt anh tuấn của Đường Chá, Lâm Khả Nhi không tự chủ dùng cái miệng nhỏ nhắn non mềm phủ lên đôi môi anh.

    Đôi môi bất ngờ bị xâm phạm khiến Đường Chá ngây người đứng yên tại chỗ, bất an hít một ngụm khí lạnh. Đôi tay muốn đẩy thân thể mềm mại kia ra, nhưng lại do dự không hành động. Đột nhiên, Đường Chá hung hăng giày vò đôi môi phấn hồng mềm mại, giành lại quyền chủ động.

    “Ưm!Chú Chá!” Bị Đường Chá hôn sâu, Lâm Khả Nhi không khỏi ý loạn tình mê. Đây là lần đầu tiên chú Chá hôn cô! Cũng xem như là nụ hôn đầu của hai người bọn họ nha! Thì ra, cảm giác được hôn lại ngọt ngào như vậy, so với chính mình cường hôn thì ngọt ngào hơn rất nhiều.

    Từ nay về sau, mỗi ngày phải dốc lòng chiếm giữ đôi môi của chú Chá, không để chú ấy hôn người khác nữa. Chú Chá phải là của cô, của Lâm Khả Nhi cô đây.

    Thanh âm nỉ non của Khả Nhi khiến ý thức Đường Chá dần tỉnh táo lại. Rời khỏi đôi môi phấn hồng, đôi mắt lạnh lùng đột nhiên mở ra, ảo não nắm chặt hai nắm tay, thả Lâm Khả Nhi xuống ghế, anh bối rối rời khỏi chỗ đó.

    “Chú Chá, người cứ trốn đi, Khả Nhi không sợ. Người phải biết người chẳng trốn được bao lâu nữa đâu. Sớm muộn gì cũng có một ngày người sẽ đến bên cạnh Khả Nhi”. Lâm Khả Nhi cắn cắn môi dưới, lau đi nước mắt rơi xuống má, kiên cường mỉm cười. Tuy là anh muốn kết hôn, nhưng cô sẽ không buông tay. Cô nhất định phải gạt bỏ hình bóng người thứ ba trong lòng anh. Mặc kệ có bao nhiên gian nan, cô sẽ chiếm giữ được trái tim anh. Tương lai của anh chỉ có thể có cô. Vị hôn thê tương lai của anh hãy tránh xa anh ra, cô sẽ không để anh cưới cô ta đâu.

    Đứng trong phòng tắm, Đường Chá mở khóa vòi nước, dùng nước lạnh gột rửa ý thức của mình.

    Ra khỏi phòng tắm, anh tới chỗ tủ rượu, lấy ra một chai Whisky Johnnie Walker, ngửa cổ lên uống một ngụm lớn. Chất lỏng cay cay theo cổ họng chảy vào dạ dày, mang lại cảm giác nóng cháy cổ.

    Lắc lắc cái đầu có chút mê man, Đường Chá nằm vật xuống giường, nhắm mắt lại. Anh ngủ không an ổn, chân mày vẫn nhíu chặt.

    Lâm Khả Nhi lặng lẽ vào phòng Đường Chá, thấy anh nhíu chặt mi tâm, bèn đưa bàn tay nhỏ bé nhẹ nhàng xoa xoa nếp nhăn, nhỏ giọng nói: “Chú Chá, người ta là Khả Nhi, là Khả Nhi của chú, chú đừng nên nhận nhầm nha”.

    Cảm thấy có một bàn tay bé nhỏ ôn nhu vuốt ve trên mặt mình, Đường Chá bèn nắm chặt bàn tay mềm mại, nhỏ bé, dùng sức kéo Lâm Khả vào trong ngực, nhanh chóng ôm gọn eo thon, xiết chặt cô vào trong ngực.

    Bị anh ôm chặt trong ngực, vẻ mặt Lâm Khả Nhi thoáng có chút chua xót. Không biết trong giấc mộng của anh có bóng dáng của cô không. Cuộc chiến giành tình yêu này không dễ dàng, cô phải đuổi cho bằng được vị hôn thê kia của anh. Cô nhất định sẽ không nản lòng, cho dù gian nan cỡ nào, cô cũng sẽ chiếm được lòng anh.

    Tay nhỏ bé của cô ôm chặt hông Đường Chá, vùi mặt vào lồng ngực dày rộng của anh.

    Mùi vị trên người anh thơm quá, một chút cũng không giống những người đàn ông xấu xa kia, toàn một mùi thuốc lá lẫn mùi mồ hôi bẩn thỉu, ngược lại anh có một mùi xạ hương nồng đậm, một mùi vị nam tính đầy mị hoặc. Cô kìm lòng không được, hít sâu một cái, đem mùi vị anh khắc sâu vào trong trí nhớ.

    Si ngốc ngắm nhìn gương mặt anh tuấn, Lâm Khả Nhi có cảm giác không thực, cô thật sự đang nằm trong lòng anh sao? Khuôn mặt anh tuấn này thật sự đang ở trước mặt cô hay sao?

    “Chú Chá, tình yêu của chú nhất định phải dành cho người ta. Mười năm rồi, khát vọng mười năm nay của người ta chỉ có vậy thôi”.

    Ánh sáng ban mai chiếu vào hai người, Đường Chá nhắm mắt lại muốn lật người, nhưng bên hông lại có cảm giác có cánh tay nhỏ đè lên. Là ai đang nằm cạnh? Chẳng lẽ là Lệ Tây Á! Nhưng anh không nhớ rõ tối qua có bảo cô đến hay không a?

    Anh kinh ngạc mở mắt, nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn quen thuộc. Nằm trong lòng anh, không phải ai khác, chính là Lâm Khả Nhi. Bàn tay nhỏ bé đặt trên ngực, chân thon dài quấn quanh hông anh. Khả Nhi ngủ say giống như một tiểu tinh linh ánh lên một loại ánh sáng mê người. Hàng mi dài cong nhẹ nhàng khép lại trên đôi mắt, cánh môi phấn hồng kiều diễm ướt át dễ khiến người ta muốn phạm tội mà.

    Cô nhóc này!

    Đường Chá hít một hơi sâu, đẩy cánh tay nhỏ bé đang quấn ngang hông cùng chân dài ra, chạy tới phòng tắm,không ngừng dùng nước lạnh xối lên cơ thể.

    Anh như thế là sao? Khả Nhi vừa mới tới một ngày thôi, đã khiến anh rơi vào trạng thái “thủy thâm hỏa nhiệt” rồi. Anh vẫn là Đường Chá, người nổi tiếng lạnh lùng cứng rắn sao?

     
  6. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 5 : Mê loạn

    Đang tắm nước lạnh, Đường Chá đột nhiên nghe thấy tiếng kêu to nũng nịu của Lâm Khả Nhi truyền ra từ trong phòng ngủ: “Ai da! Chú Chá!”

    Không biết Lâm Khả Nhi xảy ra chuyện gì, Đường Chá vội vàng khoác áo choàng tắm, chạy ra khỏi phòng tắm, thấy Lâm Khả Nhi đang cắn cắn cái miệng nhỏ nhắn, ngồi trên sàn nhà sát mép giường, bàn tay nhỏ nhắn đang xoa xoa chân. Anh vội vàng chạy tới ôm lấy Lâm Khả Nhi, quan tâm hỏi: “Khả Nhi, cháu làm sao vậy?”.

    “Chú Chá, Khả Nhi thật đau a!” Lâm Khả Nhi ôm lấy cổ Đường Chá, chớp chớp đôi mắt hạnh ai oán nói.

    “Làm sao lại té xuống đất?” Đường Chá không hiểu hỏi.

    Lâm Khả Nhi dẩu môi, đáng thương nói: “Ai bảo chú Chá không có ở đây a? Khả Nhi tìm không thấy chú”. Nghĩ tới vừa rồi mình đang ngủ mơ mơ màng màng, mắt nhắm mắt mở tìm chú Chá, kết quả không cẩn thận liền rơi xuống đất, làm cô ngã đau quá.

    Đường Chá ôm Lâm Khả Nhi ngồi lên giường, cưng chiều vuốt tóc cô, ánh mắt trong trẻo lạnh lùng có chút mê hoặc: “Khả Nhi, sao cháu lại xuất hiện trong phòng của chú?”

    “Hôm qua Khả Nhi đi tìm chú, ai ngờ vừa mới đi tới bên giường liền bị chú kéo xuống ôm chặt, cho dù Khả Nhi có giãy giụa cách nào cũng không thoát được, không còn cách nào khác là phải ngủ trong lòng chú. Không nghĩ tới chú vừa tỉnh ngủ liền quên, lại còn chất vấn Khả Nhi”. Lâm Khả Nhi phản kháng, đem toàn bộ trách nhiệm đẩy cho Đường Chá.

    Khuôn mặt Đường Chá đột nhiên vặn vẹo, thần sắc tràn đầy ảo não: “Khả Nhi, thật xin lỗi, lần sau không được tùy tiện vào phòng của chú nữa.”

    “Nhưng người ta thích ôm chú ngủ, chú Chá.” Lâm Khả Nhi chớp chớp đôi mắt linh hoạt, quyến rũ cười nói. Lồng ngực chú Chá thật ấm áp, cô không thể dễ dàng bỏ đi một chiếc gối ôm tốt như vậy được.

    “Lâm Khả Nhi đã là cô gái lớn rồi, không thể giống như khi còn bé”. Tránh nhìn vào ánh mắt tràn đầy mị hoặc của cô, Đường Chá quay đầu ra, có chút trách cứ nói.

    “Không được! Khả Nhi muốn ngủ cùng chú Chá!” Lâm Khả Nhi ngang ngược dùng tay ôm lấy khuôn mặt Đường Chá, thập phần duyên dáng nói: “Tại sao lúc bé chú Chá có thể ôm Khả Nhi ngủ mà sau khi lớn lên lại không được? Cha với mẹ không phải cả ngày đều ở cùng nhau sao? Cũng không thấy mẹ nhỏ đi a!”

    Nghe Lâm Khả Nhi nói, Đường Chá ho mãnh liệt một hồi: “Khả Nhi, bọn họ là vợ chồng, không thể so sánh được”.

    Lâm Khả Nhi dí dỏm cười, ôm cổ Đường Chá: “Vậy chúng ta cũng trở thành vợ chồng không được sao!” Nói xong, thấy Đường Chá kinh ngạc mở to đôi mắt tinh anh, chăm chú nhìn cô, Lâm Khả Nhi hôn lên đôi môi mỏng của anh. Cô hôn không chút kỹ xảo nhưng lại khiến cho ánh mắt Đường Chá hiện lên vẻ cuồng loạn nhiệt tình. Anh còn chưa kịp đẩy Lâm Khả Nhi ra, đã bị cô đẩy ngã xuống giường lớn. Thân thể xinh đẹp lập tức bò lên cơ thể anh, một mùi hương “hoa sơn chi” mê hoặc lập tức vương vấn quanh hơi thở của anh.

    Nhìn khuôn mặt tuấn tú mê người trước mắt, Lâm Khả Nhi hưng phấn thiếu chút nữa thét chói tai. Chú Chá là của cô, là cô đã định ước từ mười năm trước. Cô muốn anh, muốn trở thành người của anh. Cô nhiệt tình triển khai ma pháp, ra sức tạo nên sự mị hoặc trên thân thể Đường Chá.

    "Khả Nhi, không nên như vậy". Bị Lâm Khả Nhi hôn rất sâu, Đường Chá vật lộn, cố gắng né tránh sức mê hoặc của cô, “Cháu là con gái của Phong, chúng ta không thể….”

    Nằm trước ngực Đường Chá, Lâm Khả Nhi ngẩng đầu lên khẽ cười: “Người ta là con của mẹ thì thế nào? Không thể yêu người sao?”

    “Khả Nhi, cháu còn nhỏ, không hiểu được cái gì là yêu”. Đường Chá đẩy Khả Nhi ra, lao ra khỏi phòng như chạy trốn.

    “Chú Chá”, Lâm Khả Nhi không cam lòng kêu to. Nghe cô gọi, Đường Chá dừng lại mấy giây, rồi lại tiếp tục sải bước, không quay đầu lại ra khỏi phòng.

    Tại sao chú Chá không thể tiếp nhận cô? Chẳng lẽ cô không đủ xinh đẹp? Lâm Khả Nhi đi tới chiếc gương lớn, nhìn vào gương, chỉ thấy trong gương một hình dáng kiều diễm giống một đóa hồng đang nở rộ, lộ ra vẻ mỹ lệ động lòng, tinh khiết như nụ hoa bách hợp buổi sớm, trong suốt như nguồn nước. Lâm Khả Nhi xinh đẹp giống như một tiểu tinh linh rơi xuống nhân gian, còn nhỏ mà đã lộ ra vẻ mị hoặc đàn ông trong thiên hạ.

    “Khả Nhi xinh đẹp như vậy, chú Chá không yêu Khả Nhi, chính là tổn thất của người”. Lâm Khả Nhi tràn đầy tự tin, ngẩng đầu lên, kiêu ngạo nói. Đường Chá lúc nãy đã ra ngoài không ngờ lại quay trở lại, lúng túng nhìn Lâm Khả Nhi một lát, đi thẳng đến tủ treo quần áo.

    Lúc Đường Chá cầm bộ âu phục, Lâm Khả Nhi ôm lấy hông anh từ phía sau, nghịch ngợm nói: “Chú Chá, Khả Nhi biết trong lòng chú có yêu thích người ta, Khả Nhi có lòng tin sẽ chờ được chú”.

    “Khả Nhi, mau về phòng thay quần áo rồi xuống lầu ăn sáng.” Nghe lời nói to gan của Lâm Khả Nhi khiến cho Đường Chá ho mãnh liệt một hồi, khuôn mặt lạnh lùng đột nhiên biến sắc. Này a! Cô vẫn còn là con nít nha! Anh làm sao có thể? Nắm chặt quả đấm, Đường Chá bức bách bản thân hạ quyết tâm, lạnh lùng cự tuyệt Khả Nhi.

    “Được rồi”. Dù sao vẫn còn rất nhiều thời gian, về sau hễ có cơ hội là cô sẽ áp dụng hành động “dụ yêu”. Ha ha ha, chú Chá, người chờ tiếp chiêu đi.

    Lâm Khả Nhi đi vòng qua trước mặt Đường Chá, “mổ” một cái nặng nề trên môi anh, mới nở nụ cười thỏa mãn rời khỏi Đường Chá, trở về phòng mình.

    Bị bỏ lại, tim Đường Chá đập nhanh và loạn nhịp, sững sờ đứng tại chỗ, tay anh khẽ vuốt qua đôi môi vừa bị Khả Nhi hôn, ánh mắt tràn đầy phức tạp.
     
  7. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 6 : Mê hoặc

    Lâm Khả Nhi đột nhiên đến gần Đường Chá, ôm chặt cổ anh hỏi: “Chú Chá, Khả Nhi có đẹp không?”

    Khuôn mặt nhỏ nhắn bỗng nhiên áp sát, hại trái tim Đường Chá một lần nữa lại đập loạn nhịp, anh ho nhẹ một tiếng rồi mới trả lời: “Khả Nhi giống như một tiểu tinh linh, là tuyệt thế đại mĩ nữ”.

    “Thế chú Chá có thích Khả Nhi không?” Lâm Khả Nhi chớp chớp đôi mắt, tràn đầy mê hoặc nhìn Đường Chá. Đôi môi phấn hồng hé mở, nhẹ nhàng phun ra hơi thở đầy mùi hương “hoa sơn chi”, mê hoặc Đường Chá đẹp trai lãnh khốc. Chú Chá, hành động “dụ yêu” của Khả Nhi sẽ càng ngày càng mãnh liệt nha, người phải cẩn thận đấy.

    Nhìn Lâm Khả Nhi cười giảo hoạt, ánh mắt Đường Chá đột nhiên cứng lại, vẻ mặt lãnh khốc thiếu chút nữa bị phá hư.

    “Chú Chá, chú vẫn chưa trả lời Khả Nhi. Rốt cuộc, chú có thích người ta hay không?” Lâm Khả Nhi dựa cả người vào Đường Chá, vuốt ve ngực anh.

    Đôi mắt thâm sâu của Đường Chá thoáng lộ ra một tia bí ẩn: “Khả Nhi, chú đã nhìn cháu lớn lên, cháu giống như con gái của chú vậy”.

    Con gái? Cô không cần làm con gái anh, cô phải là người yêu của anh Chá cơ, là người vợ duy nhất của anh.

    “Khả Nhi không phải trẻ con”. Lâm Khả Nhi ôm chặt hông Đường Chá, bá đạo nói.

    “Trong lòng chú Chá, Khả Nhi không giống với những người khác, được chưa?” Đường Chá vỗ vỗ đầu Khả Nhi, bất đắc dĩ nhẹ giọng nói: “Đi nhanh nào, không thì nhà hàng đóng cửa mất”.



    Lâm Khả Nhi hài lòng ôm chặt Đường Chá, làm nũng nói: “Chú Chá, người ta phải ăn mặc trang điểm kiểu thục nữ thế này, chân cũng không còn hơi sức nữa, chú đỡ người ta ra ngoài đi”.

    “Cô nhóc tinh nghịch!” Đường Chá lắc đầu một cái, nhưng không cự tuyệt, ôm lấy Lâm Khả Nhi, cẩn thận giống như ôm tuyệt thế trân bảo.

    Khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn của Lâm Khả Nhi tràn đầy vui mừng, cô dựa vào bộ ngực dày rộng của Đường Chá, muốn cả đời được đắm chìm trong đó.

    Lúc bọn họ đi đến nhà hàng, quản lý nhà hàng lập tức tiến tới trước, cung kính chào hỏi: “Tổng giám đốc Đường, mời đi bên này”.

    Bọn họ được đưa đến một gian phòng riêng biệt, không gian sang trọng thanh nhã. Lâm Khả Nhi gọi một phần bánh ngọt cùng một cốc chocolate lớn. Thấy vậy, Đường Chá không đồng ý lắc đầu: “Thật là một tiểu hài tử, những thứ này làm sao có thể ăn thay cơm”.

    Anh nghiêng đầu nói nhỏ với quản lý nhà hàng vài câu, anh ta liền cúi mình chào rồi rời đi.

    “Chú Chá, Khả Nhi mệt, chú ôm người ta một cái”. Lâm Khả Nhi chớp chớp hàng lông mi dày, dựa vào trước ngực Đường Chá làm nũng.

    “Khả Nhi mệt ư? Nhưng chú nhớ cháu là Tiểu Siêu Nhân vô địch, là tiểu ác ma sức lực vô hạn cơ mà”. Đường Chá mỉm cười, trên khuôn mặt lãnh khốc thoáng qua một tia trêu chọc.



    Lâm Khả Nhi xoa xoa ngực Đường Chá, cố ý vẽ vòng tròn, cảm thấy trái tim Đường Chá dưới ngón tay cô đang đập loạn, nhưng gương mặt tuấn tú của anh vẫn mang nét lạnh lùng lãnh khốc, nhìn không ra sự hưng phấn của anh, dù chỉ chút ít. Đôi mắt Lâm Khả Nhi vụt sáng nói: “Chú Chá, hôm nay Khả Nhi đã hoàn thành một công trình vĩ đại, vẽ xong bức danh hoạ Gogh, thật mệt mỏi nha! Người không xót thương Khả Nhi sao?”.

    “Cháu còn dám nói bức hoạ kia?” Đường Chá cố ý nghiêm mặt, chằm chằm nhìn Lâm Khả Nhi: “Cháu nói xem chú nên trừng phạt cháu như thế nào?”

    “Ai bảo nó xấu như vậy? Khả Nhi thấy nó cũng không thuận mắt, không đem nó xé nát cũng là tốt lắm rồi”, cái miệng nhỏ nhắn cong lên, bất mãn nói.

    “Vua phá phách, thật hết cách với cháu”. Đường Chá thở dài, ánh mắt thâm sâu nhìn về phía trước, tựa hồ xuyên thấu qua Lâm Khả Nhi, nhìn về phương xa.

    “Người nào bướng bỉnh không biết, nhưng Khả Nhi thật biết nghe lời mà”. Lâm Khả Nhi ngẩng đầu lên, khuôn mặt nhỏ nhắn mỉm cười duyên dáng.

    “Vậy thì phải nghe lời đi! Nếu không chú Chá liền đem cháu trả về cho Lâm Vũ Mặc”, Đường Chá uy hiếp nói.

    “Chú Chá muốn đuổi Khả Nhi đi sao?” Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lâm Khả Nhi nhăn lại, ai oán nhìn Đường Chá.

    “Nếu Khả Nhi không nghe lời thì chú sẽ trả cháu về nhà!”.

     
  8. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 7 : Cuộc chiến giữa những người phụ nữ (1)

    Lâm Khả Nhi ngồi trong phòng mình, lén nghe thấy từ phòng Chá thúc thúc truyền ra âm thanh rên rỉ mập mờ, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên vì tức giận. Lệ Tây Á vô sỉ này, cậy mình là vợ chưa cưới của Chá thúc thúc dám dụ dỗ Chá thúc thúc cùng cô ta xxoo. Cô ta quá khinh thường Lâm Khả Nhi này rồi. Cô mà để cho Lệ Tây Á đe doạ thì cô không gọi là Lâm Khả Nhi rồi.

    Đột nhiên, bên ngoài cửa sổ truyền đến một tiếng sét. Ngoài trời, mây đen dày đặc che kín, cuồng phong cuốn theo cát bụi thổi vào trong phòng, gây ra tiếng động ầm ầm, Khả Nhi híp đôi mắt lại, đi tới trước cửa phòng bên cạnh, một cước đá văng cánh cửa phòng đang đóng chặt. Phút giây cánh cửa kia mở ra, Lâm Khả Nhi ôm chặt hai tai kêu lên: “A!Chá thúc thúc, Khả Nhi sợ quá!”.

    Đôi nam nữ trên giường quần áo đã thoát đi được một nữa, bị hành động của Lâm Khả Nhi làm cho kinh động. Đường Chá thấy Khả Nhi hoang mang sợ hãi, lập tức kéo áo xuống, vọt tới trước mặt Lâm Khả Nhi, ôm cô vào trong ngực, thanh âm ôn nhu không ngừng dỗ dành: “Khả Nhi ngoan, không sợ, chỉ là sét đánh mà thôi”.

    “Chá thúc thúc, Khả Nhi không dám ngủ một mình, người ta ngủ cùng cô và thúc thúc được không?”. Lâm Khả Nhi mắt rưng rưng lệ, đáng thương năn nỉ.

    “Không được!” Không đợi Đường Chá trả lời, Lệ Tây Á bất mãn lên tiếng trước. Cô ta hôm nay thật vất vả mới đưa được Đường Chá lên giường, cứ tưởng kế hoạch sẽ nhanh chóng thành công. Ai ngờ, tiểu quỷ đáng chết này lại chạy vào cắt đứt bọn họ, thật sự rất đáng giận.

    “Khả Nhi, cái giường này cô cùng thúc thúc con ngủ đã chật rồi, con không thể ngủ cùng nữa được đâu”. Lệ Tây Á không nể tình cự tuyệt.

    “Chá thúc thúc, người không thương Khả Nhi sao?” toàn thân Lâm Khả Nhi trong ngực Đường Chá không ngừng run rẩy, nước mắt tuôn như trân châu đứt đoạn, từng giọt, từng giọt lăn xuống trước ngực Đường Chá, thiêu đốt tâm anh.

    Vừa lúc này, một tiếng sét vang lên, Lâm Khả NHi trong ngực Đường Chá sợ tới mắt nhảy dựng lên thét lớn, cô nhắm chặt hai mắt, bịt tai lại, tựa hồ bị hoảng sợ không nhẹ. Chỉ thấy cô xoay người lại, u oán nói: “Chá thúc thúc, Khả Nhi không quấy rầy người”.

    “Khả Nhi, sợ sao?” Đường Chá không yên tâm kéo tay Lâm Khả Nhi, quan tâm hỏi.

    Lâm Khả Nhi quay đầu lại, đôi mắt linh hoạt nhắm chặt, mặc cho nước mắt không ngừng rơi xuống, nũng nịu nói: “Người còn quan tâm đến Khả Nhi sao? Thôi đi, người đi mà quan tâm đến cô Lệ Tây Á á, Khả Nhi sẽ không tìm đến chỗ người nữa”.

    Nói xong, cô hất tay Đường Chá ra, chạy ra ngoài cửa.

    “Khả Nhi”, Đường Chá lo lắng đuổi theo, bỏ lại Lệ Tây Á đang không cam lòng. Cô ta tức giận đấm một đấm lên trên đầu giường, tràn đầy âm độc nhìn ra ngoài cửa. Lâm Khả Nhi, tiểu quỷ đáng chết, cô sẽ không bỏ qua cho cháu đâu.

    Lệ Tây Á cô đã phải dày công sắp đặt bao nhiêu năm, mới có thể thành công đến gần tâm của Đường Chá, há có thể cho phép một tiểu quỷ phá hoại? Nhớ lại năm đó, Đường Chá lạnh lùng bạc bẽo, không quan tâm đến phụ nữ, người ngoài còn đồn đại anh là gay. Với một người đàn ông kim cương độc thân không gần nữ sắc như vậy, sao cô có thể không động lòng. Cô phải giả trang làm “con cừu nhỏ” cạnh anh suốt năm năm mới có thể khiến anh thương hại mà gật đầu cưới cô. Nỗ lực lâu như vậy, sao có thể thất bại trong gang tấc được?

    Dám ngăn trở cô thì chết sẽ không được tử tế! Lâm Khả Nhi, cô ta cho rằng Lệ Tây Á cô dễ trêu chọc sao? Cô sẽ bóp chết cô ta như bóp chết một con kiến. Lệ Tây Á ác độc cười lạnh, trong ánh mắt tràn đầy oán độc.

     
  9. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 8 : Cuộc chiến giữa những người phụ nữ (2)

    Edit: Su_riLâm Khả Nhi mỉm cười xấu xa chạy đi, cô không tin Chá thúc thúc sẽ bỏ mặc cô mà cùng Lệ Tây Á tiếp tục “làm chuyện xấu”. Trong lòng cô nhẩm đếm: “Một- Hai- Ba- Bốn- Năm…”.

    Cô còn chưa đếm đến mười, cực phẩm khốc nam đã từ đằng sau chạy vọt đến bên cô, ôm cô vào lòng.

    “A!”. Lâm Khả Nhi kinh hoàng hét lên, cô nhắm chặt hai mắt, run rẩy nói: “Có ma! Có ma! Cho dù ngươi là cái thứ gì, xin ngươi thả ta ra. Van xin ngươi!”

    Thấy bộ dạng Lâm Khả Nhi kinh hoảng như vậy, ánh mắt Đường Chá tràn đầy thương tiếc. Với bất kỳ người nào, anh đều có thể lãnh khốc vô tình, chỉ riêng đối với Khả Nhi, anh không thể khiến cô đau lòng được.

    “Khả Nhi, là Chá thúc thúc, Chá thúc thúc đây”. Đường Chá ôm chặt thân thể mềm mại nhỏ bé vào lòng, dịu dàng an ủi.

    Lâm Khả Nhi nhắm chặt hai mắt, nghi ngờ thốt lên: “Ngươi gạt ta, Chá thúc thúc đang ở cùng cô Lệ Tây Á, làm sao có thể bỏ mặc cô ta mà đến với Lâm Khả Nhi?” Nói đây, nước mắt lại chảy xuống, cô vừa khóc vừa nói: “Không ai thương, không ai yêu con nhóc đáng thương này hết, không có ai quan tâm đến người ta. Người ta muốn về nhà, người ta muốn tìm mẹ”.

    Đường Chá đau lòng lau nước mắt trên má Lâm Khả Nhi, nhẹ dỗ dành: “Khả Nhi ngoan, Chá thúc thúc thương con, sẽ không bao giờ không quan tâm con. Con mở mắt ra nhìn xem, Chá thúc thúc đang ở trước mặt con này”.



    “Có thật không?” Lâm Khả Nhi nhẹ nhàng he hé mắt, nhìn thấy trên gương mặt lãnh khốc của anh tràn đầy yêu thương thì cười trộm trong lòng. Nở nụ cười rực rỡ tươi như hoa lộ ra má lúm đồng tiền xinh đẹp, cô vòng tay ôm cổ Đường Chá, hưng phấn ôm chặt lấy anh, “Chá thúc thúc, thật sự là người rồi! Khả Nhi thật vui a, người không có vứt bỏ người ta!”.

    Khuôn mặt tươi cười rạng rỡ chứa đầy nước mắt khiến tim Đường Chá nhói đau. Ôm chặt Lâm Khả Nhi trong ngực, anh bước về phía phòng cô, nhẹ nhàng đặt cô lên giường. Đường Chá định đứng dậy, lại bị cô kéo lại: “Chá thúc thúc, đừng đi! Khả Nhi sợ”.

    Đường Chá nhẹ nhàng cười, vỗ về khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của cô: “Khả Nhi ngoan, Chá thúc thúc không đi, thúc thúc chỉ muốn đi rót cho con một cốc nước thôi”.

    Lâm Khả Nhi lúc này mới yên lòng buông tay ra.

    Hi hi hi, “yêu lão bà” Lệ tây Á, hiệp thứ nhất, Khả Nhi thắng nha.

    Ngoài cửa sổ, cơn cuồng phong càng lúc càng mạnh, sấm chớp đùng đùng cùng nước mưa xối xả trút xuống. Trong lúc “sấm vang chớp rền”, Lâm Khả Nhi chui vào ngực Đường Chá, ôm hông anh thật chặt. Cô ngước khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn động lòng người nói: “Chá thúc thúc, người ôm chặt Khả Nhi đi, để người ta cảm thấy được hơi ấm của người. Chỉ cần có Chá thúc thúc bên cạnh, cái gì Khả Nhi cũng không sợ!”.

    Đường Chá bị động nằm bên cạnh Lâm Khả Nhi, bất đắc dĩ đặt tay lên eo thon của cô. Thân thể mềm mại trong lòng không ngừng ma sát với thân thể anh, khiến toàn thân anh cứng ngắc. Anh không phải là thánh nhân nha! Ánh mắt vốn lạnh lùng có chút đấu tranh.

    “Khả Nhi, mau ngủ đi, Chá thúc thúc sẽ không rời đi”. Giống như đang dụ dỗ em bé, Đường Chá nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng cô bé con.

    Tìm được vị trí thích hợp trong lòng anh, Lâm Khả Nhi cười ngọt ngào, nhắm mắt lại, hô hấp dần dần vững vàng.

    Thấy Lâm Khả Nhi đã ngủ, Đường Chá thở phào nhẹ nhõm. Ôm Khả Nhi vào lòng, anh cũng dần dần tiến vào giấc mộng đẹp.

    Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, anh mơ thấy Tần Phong, Tần Phong vẫn thế, vẫn xinh đẹp động lòng người.

    “Phong, Phong của anh”. Xiết chặt hai cánh tay, Đường Chá thống khổ cau chặt hai hàng lông mày. Phong của anh đã trở về tìm anh sao? Cô có quay về với Lâm Vũ Mặc nữa không? Không! Anh nhất định sẽ không buông tay, anh muốn Phong!

    Lật người một cái, đem thân thể mềm mại đáng yêu trong ngực đè xuống, anh bá đạo hôn lên cái miệng nhỏ nhắn dụ hoặc lòng người kia.

     
  10. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 9 : Ăn đi, Khả Nhi rất ngọt a! (1)

    Chương 9

    Edit: Su_ri

    Trong sương mù, anh nhìn thấy Phong đang ôm cổ anh, cười thật đẹp. Cô chớp chớp đôi mắt to linh động tràn ngập dụ hoặc, thu hút trái tim anh chìm vào hai hồ nước sâu rộng. Phong, em yêu anh đi! Đường Chá tăng thêm lực hôn, không thấy thỏa mãn bèn ra sức cắn mút thật sâu. Đôi môi Phong rất mềm, rất ngọt, tràn đầy hương thơm “hoa sơn chi”, mùi hương thoang thoảng thấm vào tận tim gan, làm anh mê say.

    “A”. Bị anh hôn, bé con trong lòng phát ra tiếng kêu yêu kiều mị hoặc. Cô đột nhiên lớn mật đưa chiếc lưỡi thơm tho non nớt chui vào miệng anh, cùng lưỡi anh dây dưa triền miên. Cô chủ động như vậy mang đến cho anh một loại kích động trước nay chưa từng có. Phong chưa bao giờ chủ động yêu anh, sao hôm nay lại nhiệt tình như vậy? Trái tim anh điên cuồng, hét lên một tiếng, anh đổi thế bị động thành chủ động, mút thật mạnh hương thơm ngọt ngào mỹ vị của chiếc lưỡi thơm tho. Nhìn chiếc lưỡi hồng hồng không ngừng ra vào trong khoang miệng, nhiệt độ cơ thể anh tăng lên nhanh chóng, một chỗ nào đó bỗng sưng tấy,thẳng đứng lên, nhô ra một “chiếc lều lớn” (*.^)

    “Ôi, Phong của anh, em muốn giết chết anh sao?” Rốt cuộc không chịu nổi, Đường Chá kích tình hô to. Bao nhiêu năm qua, anh chưa từng cảm thấy bị kích động mãnh liệt như vậy. Anh luôn giữ mình trong sạch, thậm chí ngay cả vị hôn thê Lệ Tây Á cũng chưa từng chạm qua. Giờ phút này, Phong chỉ trêu chọc nhẹ nhàng mấy cái cũng có thể khiến thân thể anh hưng phấn không cách nào chịu được.

    Nghe thấy anh gọi tên Phong, khuôn mặt bé con phía dưới thoáng qua một tia đau thương, nhưng rất nhanh cô đã lấy lại nhiệt tình, tấn công môi lưỡi Đường Chá. Chá thúc thúc, Khả Nhi biết người không có cách nào quên mẹ. Nhưng không sao, một ngày nào đó, Khả Nhi sẽ khiến trong lòng người tất cả đều là Khả Nhi, trong mắt người sẽ không còn có người khác.

    Cảm giác nếu không được giải tỏa sẽ phải nổ tung, Đường Chá hôn sâu hơn thân thể mềm mại phía dưới, một đường từ cổ đi xuống phía dưới uốn lượn, hôn qua xương quai xanh mê người, đi tới ngọn núi đầy mị hoặc. Môi anh mê muội hôn lên đỉnh núi đỏ tươi, đôi tay phủ lên chân núi non mềm. Anh say mê thật sâu trong đó, cảm thấy nơi đây là cực hạn hoàn mỹ. Bầu ngực cô trong miệng anh run rẩy, giống như hai con thỏ nhỏ, mang theo mùi sữa, nhút nhát e lệ được anh ngậm lấy. Anh càng không ngừng mút lấy,cắn lấy, vô luận như thế nào cũng không thỏa mãn được thể xác và khát vọng.

    “A, Chá thúc thúc, có phải ăn Khả Nhi thật ngon không?” Lâm Khả Nhi được “ăn”, cả người kích động. Cô chưa từng hưởng qua tình yêu thể xác, Chá thúc thúc lại nhiệt tình như vậy khiến cô điên cuồng. Tòa băng sơn Chá thúc thúc này có phải sắp bị cô chinh phục không?

    Tiếng kêu của Lâm Khả Nhi giống như một chậu nước lạnh tạt vào người Đường Chá, toàn bộ nhiệt tình cũng bị dập tắt bởi câu nói kia. Anh kinh ngạc mở to hai con mắt, cố gắng nhìn người xinh đẹp trước mắt. Khả Nhi cùng Phong quả thật giống như từ một khuôn đúc ra, chẳng trách anh trong mê man mà nhầm lẫn.

    Trời ạ! Anh thế nhưng lại ra tay với Khả Nhi. Thấy đôi môi mềm bị anh hôn đến sưng đỏ, đôi gò núi cao cùng khe cốc bị chính anh lưu lại dấu dâu tây, nghĩ lại đỉnh núi nhỏ cũng bị chính anh mút cắn, Đường Chá hận không thể giết chết chính mình.

    Lâm Khả Nhi đứng thẳng người dậy, quấn lên thân thể Đường Chá, đem thân thể xinh đẹp của mình dán lên bộ ngực cường tráng, dùng âm thanh mị hoặc, chà sát bên tai anh nói: “Chá thúc thúc, ăn tiếp nha, Khả Nhi rất ngọt a”.

    Trên mặt Đường Chá đầy lãnh khí, anh cố sức đè nén khát vọng đang dâng lên, lạnh giọng nói: “Khả Nhi, buông thúc thúc ra”.

     
  11. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 10 : Ăn đi, Khả Nhi rất ngọt a! (2)

    Chương 10

    Edit: Su_ri

    “Không buông”. Khả Nhi đem trọn cả nửa người trên treo ngược lên thân thể Đường Chá, căn bản không hề để ý đến sự lạnh nhạt của anh, ở phía dưới anh cười duyên: “Người ta biết rõ Chá thúc thúc cũng thích người ta, Khả Nhi tình nguyện để người ăn. Nhanh lên nha, người ta đã sớm chuẩn bị tốt rồi, người mau cho người ta xem người mãnh liệt đến cỡ nào đi nào!”.

    Đường Chá lạnh lùng đẩy tay Khả Nhi muốn lui ra, nhưng không ngờ Khả Nhi không cho anh chút cơ hội nào, bá đạo mà bổ nhào vào thân thể anh. Trọng tâm anh không vững, té lăn trên mặt đất, mà cả người Khả Nhi ngã nhào trên thân thể anh, nhờ vậy mà con thỏ nhỏ sống động lại đặt ngay trước miệng anh!

    Bị kích động đến cực hạn, ánh mắt Đường Chá có chút tham lam nhìn cảnh xuân trước mắt, nóng nảy điên cuồng gặm nhấm quả anh đào đỏ tươi, mùi hương “hoa chi sơn” mê người tỏa vào mũi anh, càng khiến anh trở nên điên cuồng, môi lưỡi mút rồi lại mút, mãi cho đến khi đóa tiểu anh đào trong miệng trở nên cứng rắn, trở nên to lớn.

    “A! Chá thúc thúc, người dùng lực một chút, Khả Nhi thật thỏa mãn!” Hai tay Lâm Khả Nhi luồn vào tóc Đường Chá, đem mềm mại xinh đẹp kia vùi sâu hơn vào trong miệng Đường Chá.



    "Không!" Đường Chá đột nhiên buông tiểu anh đào trong miệng ra, dùng sức đẩy Khả Nhi, chật vật chạy ra khỏi phòng ngủ của cô.

    “Chá thúc thúc!” Bị anh bỏ lại, Lâm Khả Nhi kinh ngạc ngã ngồi trên mặt đất. Chỉ còn một chút xíu nữa thôi là cô có thể thành công giữ lấy Chá thúc thúc. Vừa rồi, cô cảm nhận rất rõ thân thể anh có biến đổi mà. Sao anh lại cự tuyệt cô? Chẳng lẽ là do cô không đủ xinh đẹp?

    Cô đứng ở trước gương nhìn vào, chỉ thấy trong gương xuất hiện một mỹ nhân xinh đẹp, đôi môi ướt át mê người, đôi mắt linh hoạt tràn đầy ma mỵ, trên người điểm vài vết đỏ, tất cả là do anh vừa mới tạo nên. Cô cười duyên dáng, thoa thoa vết dâu tây đỏ tươi, nhớ lại anh lúc nãy tràn đầy nhiệt tình.

    Anh ở trước mặt những người phụ nữ khác đều giống như một tòa băng sơn, luôn luôn lạnh lùng lãnh khốc. Nhưng vừa rồi đối với cô, anh lại như một ngọn núi lửa, nhiệt tình có thể thiêu đốt tất cả, suýt chút nữa khiến thân thể cô nóng bỏng. Chá thúc thúc, ở trước mặt Khả Nhi, người chỉ có thể là một ngọn núi lửa đang hoạt động nha. Khả Nhi sẽ chờ đến khi núi lửa của người phun trào ra a! Dĩ nhiên, vào thời điểm thích hợp, cô sẽ thêm chút củi, thêm chút lửa, đốt lên nhiệt tình của Chá thúc thúc.

    Chá thúc thúc, cho dù người có trốn cỡ nào, Khả Nhi mà vung lưới tình thì người cũng không trốn thoát đâu a.

    Lao ra khỏi phòng Khả Nhi, Đường Chá nhìn thấy Lệ Tây Á đang dựa vào cánh cửa phòng anh, gương mặt tràn đầy ủy khuất, ngước đôi mắt ai oán lên nhìn anh.

    “Trở về ngủ!” Đường Chá lạnh lùng đẩy cửa một gian phòng khách, ra lệnh đối với Lệ Tây Á đang ở phía sau.

    “Chá, không phải anh muốn em sao?” Lệ Tây Á từ phía sau ôm lấy Đường Chá, buồn bã hỏi.

    Đường Chá xa cách nói: “Anh mệt mỏi!”

    Lệ Tây Á không cam lòng buông Đường Chá ra, trên mặt lộ ra một nụ cười oán độc, tràn đầy tính toán. Nụ cười này Đường Chá không thấy được, nhưng lại bị cô bé đang núp sau cánh cửa nhìn thấy.

    Lâm Khả Nhi tựa vào phía sau cánh cửa cười lạnh. Lệ Tây Á a Lệ Tây Á, chút thủ đoạn này còn dám diễn trước mặt Lâm Khả Nhi cô, rồi xem cô chỉnh chết cô ta như thế nào. Chá thúc thúc mắt mù sao mà không nhìn ra Lệ Tây Á thật giảo quyệt. Người đàn bà này xem ra rất biết diễn trò, ngay cả Chá thúc thúc cũng bị lừa gạt. Nhưng mà bị Lâm Khả Nhi cô biết được thì cô ta cũng đừng có nghĩ đến hai chữ “bình yên” đi.

     
  12. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88

    Chương 11

    Edit: Su_ri

    Lâm Khả Nhi rón ra rón rén đi tới đại sảnh, đến chỗ rẽ cô ngó đầu nhìn vào bên trong, thấy Lệ Tây Á đang kéo kéo cánh tay Đường Chá, khuôn mặt ra vẻ dịu dàng đang nói chuyện gì đó. Cái “lão yêu bà” này, lại đang muốn dụ dỗ Chá thúc thúc của cô sao.

    Đúng lúc Lâm Khả Nhi đang tức giận giậm tay giậm chân, một người bồi bàn đi qua trước mặt cô, mang theo một ly nước cam cùng một cốc chocolate. Lâm Khả Nhi nhớ tới Lệ Tây Á đã gọi một cốc nước cam, còn Chá thúc thúc giúp cô gọi một cốc chocolate, vì vậy lập tức đưa cánh tay ra ngăn anh ta lại nói: “Này, anh chàng đẹp trai, đồ uống này là đưa đến bàn nào thế?”

    Người bồi bàn nhìn về đại sảnh, đưa tay chỉ Lệ Tây Á đang ngồi gần cửa sổ, nói với Lâm Khả Nhi: “Bàn số 38”.

    Lâm Khả Nhi vừa nghe nói thế, liền nảy ra ý hay. Cô mỉm cười lộ ra má lúm đồng tiền “chết người không cần đền mạng” nói với anh bồi bàn trẻ tuổi: “Anh đẹp trai, tôi là khách ngồi ở bàn 38, đồ uống này tôi sẽ tự bưng qua”.

    Bị nụ cười ngọt ngào của Lâm Khả Nhi mê hoặc, anh bồi bàn trẻ tuổi gật đầu một cái, đem cái khay đưa cho Lâm Khả Nhi.

    Lâm Khả Nhi bưng ly nước cam lên, lặng lẽ móc từ trong túi xách ra một gói thuốc bột màu trắng, thừa dịp người bồi bàn không để ý, đem thuốc bột đổ vào cốc nước cam. Lúc người bồi bàn quay người đi khỏi, cô đột nhiên kéo tay anh ta: “Ai ui, anh đẹp trai, bỗng nhiên tôi đau bụng quá, muốn đi WC, anh giúp tôi đưa những đồ uống này nha”.

    Người bồi bàn không nghi ngờ gì, nhận lấy chiếc khay, xoay người đi về phía Lệ Tây Á.

    Lâm Khả Nhi tránh trong một góc, len lén nhìn vào bên trong. Thấy Lệ Tây Á uống sạch toàn bộ cốc nước cam có pha thêm liều thuốc xổ, cô mới nở nụ cười chứa đầy mờ ám rời đi.

    Đường Chá kéo tay Lệ Tây Á bước vào sàn nhảy.

    Trong phòng giám sát của hộp đêm Lam Quang, một đám người đứng phía sau lưng một người đàn ông lãnh khốc mê hoặc, không dám thở mạnh một tiếng. Vị quản lý ở trong lòng không ngừng thầm cầu nguyện, hy vọng hôm nay lão đại đột kích thị sát sẽ không xảy ra lỗi gì.

    Người đàn ông lãnh khốc mê hoặc chợt nhìn thấy trên màn hình xuất hiện một gương mặt nhỏ nhắn yêu kiều, ánh mắt hắn chăm chú nhìn không nhúc nhích: “Là cô ấy!”

    Lâm Khả Nhi tức giận nhìn Lệ Tây Á mềm mại không xương rúc vào người Đường Chá, chậm rãi khiêu vũ. Cô so thời gian trên điện thoại di động, không khỏi cảm thấy kỳ quái, làm sao thuốc xổ kia lại chưa phát huy tác dụng chứ.

    “Em muốn khiêu vũ không?” Một người đàn ông mị hoặc đột nhiên ở bên tai Lâm Khả Nhi tà mị hỏi.

    Lâm Khả Nhi thấy Lệ Tây Á đem bộ ngực nảy nở của cô ta dựa sát vào Chá thúc thúc thì vô cùng tức giận, cô cắn răng cười quỷ quái: “Được thôi! Nhưng lúc khiêu vũ, anh không được sờ soạng tôi!”

    “Dáng người cô khô quắt giống như đậu cô-ve, còn muốn tôi ăn đậu hũ sao? Lãnh mị nam nhân nhếch mép, tỏ vẻ khinh thường. Hắn đột nhiên ôm Lâm Khả Nhi vào trước ngực, đôi mắt lạnh băng tràn đầy uy hiếp nhìn cô, ở bên môi cô tà mị nói: “Nhớ lấy tên tôi- Bắc Dã Thương”.

    "Bắc Dã Thương? Người không xứng với tên”. Lâm Khả Nhi liếc xéo gương mặt tràn đầy tà mị trước mặt, một chút cũng không để ý nói.

    Bắc Dã Thương trên người có một mị lực vô cùng, tựa như độc dược, hấp dẫn sự chú ý của tất cả phụ nữ ở đó. Khí chất lãnh mị làm cho người ta không dám đến gần, nhưng lại không thể rời tầm mắt, rất hấp dẫn.

    “Oa, mọi người nhìn kìa! Là Bắc Dã Thương a!Bắc Dã Thương - Một trong mười người đàn ông độc thân kim cương trên toàn thế giới, là đối tượng cực kỳ cực kỳ sáng giá”. Một nữ sinh thét chói tai, vì nhìn thấy Bắc Dã Thương mà hưng phấn không thôi.

    Bắc Dã Thương căn bản không quan tâm đến mọi người xung quanh đang bàn tán xôn xao, chỉ chuyên chú tới cô gái nhỏ đáng yêu ở trong ngực. Bàn tay hắn ôm chặt hông Lâm Khả Nhi, khiến cho cô cùng hắn ngực dán ngực, chân dán chân, mặt kề sát.



    Lâm Khả Nhi đang xoay tròn, trong thoáng chốc lén đưa mắt nhìn về Đường Chá, thấy khuôn mặt anh cứng ngắc thì trong lòng âm thầm cười trộm. Xem ra, Chá thúc thúc cũng không phải thờ ơ với cô a!

    Sắc mặt Đường Chá càng ngày càng khó coi, một cỗ ghen tỵ mạnh mẽ tràn đầy lòng anh. Anh thế nhưng lại muốn đẩy tên đàn ông xa lạ kia ra, đoạt lại Lâm Khả Nhi vào trong ngực mình.

     
  13. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 12 : Ép Đường Chá ghen

    Edit: Su_riLệ Tây Á đang đứng bên cạnh Đường Chá đột nhiên cảm thấy đau bụng kịch liệt, cô ta vội vàng ôm bụng, không kịp nói câu nào hướng WC chạy đến.

    Không bị Lệ Tây Á níu kéo, Đường Chá khoanh hai cánh tay trước ngực lạnh lùng quan sát. Cuối cùng, khi tên đàn ông xa lạ kia một lần nữa ôm lấy Lâm Khả Nhi, cùng cô ép sát, ngực dán ngực, Đường Chá không nhịn được nữa bước lên phía trước, kéo tên đàn ông xa lạ kia ra, đoạt lấy Lâm Khả Nhi từ trong ngực đối phương.

    Bị người khác đoạt lấy cô gái nhỏ trong ngực, Bắc Dã Thương làm sao có thể để cho đối phương đễ dàng đạt được ý nguyện. Hắn nhanh nhẹn vừa đẩy vừa đỡ, đoạt lại Lâm Khả Nhi ôm vào trong ngực. Trong sàn nhảy diễn ra màn kịch hay khiến tất cả mọi người đều chú ý.

    Đường Chá cũng không cam chịu yếu thế, đá Bắc Dã Thương một cước. Lợi dụng lúc hắn né tránh, lại kéo Lâm Khả Nhi về, đem cô ôm vào lòng.

    Bắc Dã Thương níu kéo cổ tay Lâm Khả Nhi, nói gì cũng không chịu buông tay, mặt âm hiểm nói: “Buông cô ấy ra!”



    Đường Chá nhã nhặn nói: “Người phải buông tay phải là mày mới đúng!”

    Bắc Dã Thương đến ngăn cản trước mặt Đường Chá, lạnh lùng nói: “Mày là người đầu tiên dám đoạt người trong tay tao”.

    Bị hai người bọn họ tranh tới tranh lui, Lâm Khả Nhi bị phiền chết rồi, cô khẽ kêu lên một tiếng: “Hai người các anh im miệng lại cho tôi”.

    “Cùng thúc thúc về nhà!” Đường Chá ôm Lâm Khả Nhi đi ra ngoài, không để ý đến khiêu khích của Bắc Dã Thương.

    Thấy Lâm Khả Nhi thân mật cùng Đường Chá, Bắc Dã Thương nắm chặt quả đấm. Mặc dù đối với Lâm Khả Nhi hắn chỉ có một chút hưng phấn nhưng Đường Chá lại dám giành người phụ nữ của hắn. Thật là chết một vạn lần cũng không đủ!

    Hắn sải bước đuổi theo ra đến cửa hộp đêm thì chỉ thấy xe Đường Chá đã rời khỏi.

    Ở trong WC hai giờ, Lệ Tây Á mới có thể đi ra. Lúc ấy Đường Chá cùng Lâm Khả Nhi đã sớm đi mất dạng. Cô ta cắn răng, hung hăng đạp chân.

    “Lâm Khả Nhi, cô dám tính kế với tôi, xem tôi trừng trị cô như thế nào?” Ánh mắt Lệ Tây Á tràn ngập âm độc. Nhất định là do Lâm Khả Nhi gây ra, nếu không cô không phải ngồi đến hai giờ trong WC, đau đến ruột muốn đứt ra.

    Chiếc xe BMW lao như bay ở trên đường. Lâm Khả Nhi bị Đường Chá ôm chặt trong ngực, trên mặt nở nụ cười lộ má lúm đồng tiền đắc ý. Trêu đùa Chá thúc thúc thật thích, bộ dạng anh khi ghen thật đáng yêu, cô nhìn mãi cúng không thấy chán. Xem ra sau này cô phải thỉnh thoảng “liếc mắt đưa tình” với người khác một chút, kích thích ham muốn chiếm giữ của Chá thúc thúc.

    Bàn tay nhỏ bé nhẹ nhàng vuốt ve lồng ngực rộng của Đường Chá, ngón tay mềm mại ở phía trên đùa giỡn khiến tim anh đập mạnh, tràn đầy vui mừng.

    Lâm Khả Nhi cúi mặt cười trộm, cô làm như lơ đãng đem đôi môi nhẹ nhàng lướt qua cằm Đường Chá, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm. Cô quyến rũ làm hại Đường Chá đột ngột thắng xe lại, dừng ở ven đường, ánh mắt long lanh nói với Lâm Khả Nhi: “Cô nhóc tinh nghịch, không cần tiếp tục, nếu không con sẽ không dập được lửa”.

    Lâm Khả Nhi ngẩng đầu lên cười duyên: “Chá thúc thúc, Khả Nhi thích châm hoả đấy. Người cùng với người ta châm hoả được không?”

    Nhìn đôi môi hồng trước mặt mấp máy mấp máy, Đường Chá không chịu được kích thích, chợt ôm Lâm Khả Nhi vào trong ngực, không kiềm chế được liền hôn xuống. Chỉ một lần thôi, anh cho phép mình trầm luôn một lần này thôi. Nếu không yêu thương cái miệng nhỏ nhắn này, anh sợ tim anh sẽ không chịu nổi.

    Lâm Khả Nhi giơ ngón trỏ cùng ngón giữa, len lén làm ra biểu tượng chữ “V”. Kế hoạch “dụ yêu” của cô lại thành công thêm một bước. Chá thúc thúc đã ghen tỵ, đã chủ động hôn cô rồi.

     
  14. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 13 : Mộng du

    Lâm Khả Nhi hưng phấn ôm chặt cổ Đường Chá, nhiệt tình cùng Đường Chá hôn sâu.

    Trời! Anh đang làm cái gì thế này? Lý trí đột nhiên trở lại, giúp anh dừng lại tất cả hành động điên cuồng chiếm đoạt. Trong phút chốc, anh đẩy cô bé xinh đẹp trong lòng ra, hít một hơi sâu. Dùng sự lạnh lùng che giấu tình cảm trong lòng, anh không nói lời nào, khởi động xe, hướng về phía Đường trạch.

    Lâm Khả Nhi trở về chỗ ngồi, nghiêng thân thể đem chân gác lên ghế, hai cánh tay ôm chân, si ngốc ngắm gương mặt anh tuấn của Chá thúc thúc. Càng gần gũi anh, tình yêu trong lòng cô càng sâu đậm. Chá thúc thúc, người đừng nghĩ kháng cự được người ta, không dễ dàng như vậy đâu, người ta sẽ không dễ dàng bỏ qua cho người

    Mắt Đường Chá nhìn thẳng, chăm chăm nhìn về phía trước, tay cầm lái vì ghì quá sức mà trắng bệch. Bên trong xe, nhiệt độ tựa hồ đã lạnh đến cực điểm. Mùa hè nơi này nóng bức khiến khí lạnh làm người ta cảm thấy bức bối nghẹt thở.

    Vừa về đến nhà, anh liền nhốt mình vào thư phòng, không ra khỏi phòng một bước.

    Trong thư phòng, Đường Chá bận rộn không ngừng. Anh đang ép mình bận rộn để quên đi Khả Nhi. Nếu định lực anh nhỏ hơn thêm một chút nữa, nhất định anh đã nhào tới, đem Khả Nhi “ăn” sạch. Nhưng anh không thể, anh đã nhìn Khả Nhi lớn lên, cô giống như con gái anh, làm sao anh có thể làm ra chuyện như vậy?



    Trước mặt anh là ba chiếc máy tính chính đang bật, anh không ngừng hướng về phía máy tính phát ra mệnh lệnh. Khi làm việc, anh luôn hấp dẫn, thành thục, khí phách, quyết định kế sách, giống như anh nắm tất cả trong lòng bàn tay. Anh không chịu nghỉ ngơi làm khổ mọi người ở chi nhánh khắp năm châu, thậm chí có người còn bị anh lôi từ trong chăn ra ngoài.

    Trong lúc mọi người quay cuồng vì bị anh sai khiến, Đường Chá nhận được một cuộc điện thuộc bí ẩn. Nghe xong, trong mắt anh hiện lên vẻ đau lòng.

    Nằm trên giường lớn, Đường Chá không chợp mắt được vì lo lắng. Đang lúc anh muốn đứng dậy tới xem Khả Nhi thì cửa phòng anh bật mở. Anh kinh ngạc trợn to hai mắt, nhìn Khả Nhi hai mắt nhắm chặt đang đi như tượng gỗ về phía anh.

    Mộng du!

    Đường Chá đột nhiên kịp phản ứng, anh lăn người ngồi dậy, định gọi Khả Nhi tỉnh lại, nhưng không ngờ lại bị cô lập tức đè xuống phía dưới. Thế nào mà Khả Nhi lại nhào tới giường anh, đè lên thân thể anh?

    Đường Chá sững sờ nằm im tại chỗ, không biết nên làm thế nào cho phải. Anh không dám tùy tiện lên tiếng, sợ quấy nhiễu đến Khả Nhi. Anh đành cứng người nằm im, mặc cho Khả Nhi coi anh là cái gối ôm, tay quấn lên hông anh, chân dán sát vào chân anh, ngực dán sát vào ngực anh.

    Trời ạ! Tư thế mờ ám như vâỵ là muốn lấy mạng anh hay sao? Trên trán Đường Chá toát mồ hôi lạnh, chỉ sợ mình không kiềm chế được biến thành Đại Sắc Lang, đem cô bé quàng khăn đỏ ăn sạch.

    Vốn đã định cùng Khả Nhi vạch rõ ranh giới, nhưng vì giấc mộng này mà Đường Chá với Khả Nhi lại càng thân mật. Lâm Khả Nhi ở trong ngực anh lặng lẽ mở ra một con mắt, quan sát vẻ bất đắc dĩ trên khuôn mặt tuấn lãng của anh, không khỏi cười trộm. Chá thúc thúc, xem người làm thế nào cự tuyệt được người ta! Muốn đẩy người ta ra a, kiếp sau nha. Kiếp này, người chỉ có thể ở trong vòng tay mềm mại của người ta thôi.

    “Ừm, thật thoải mái! Cha! Ôm một cái!” Lâm Khả Nhi nhắm mắt lại, nhẹ giọng nỉ non, như khẩn thiết cần tình cảm ấm áp của người cha an ủi.

    Đường Chá đưa tay ra, đem thân thể nhỏ xinh ôm vào trong ngực, tay anh ở sau lưng Khả Nhi nhẹ nhàng ve vuốt, dường như sợ làm đau cô.

    Lâm Khả Nhi hài lòng, khóe môi nhếch lên cười ngọt ngào, ở trong lòng Đường Chá tìm được vị trí thích hợp, tựa như gấu Koala ôm chặt lấy anh, quấn chặt lấy anh, không bao giờ chịu rời ra nữa.

    Tư thế ái muội như vậy thật sự hại chết Đường Chá, khiến anh cả đêm không chợp mắt, lý trí không ngừng dao động.

    Sáng sớm, Lâm Khả Nhi cố làm ra vẻ vô tội vuốt vuốt mắt hỏi: “Chá thúc thúc, sao người ta lại ngủ trên giường của người!”

    Đường Chá lúng túng nhìn Lâm Khả Nhi: “Tối hôm qua con bị mộng du, đi tìm cha trong phòng của thúc thúc”.

    “Cho nên Chá thúc thúc bị người ta tưởng là cha ôm cả đêm sao?” Lâm Khả Nhi đột nhiên lại gần trước mặt Đường Chá, dí dỏm hỏi.

    Bộ dạng đáng yêu của cô khiến tim anh nhảy loạn lên, anh nghiêm mặt nhảy xuống đất, nói với bóng lưng Lâm Khả Nhi: “Khả Nhi, mau trở về phòng thay quần áo đi, hôm nay thúc thúc dẫn con đến trường học trình diện”.

    Lâm Khả Nhi ôm lấy hông Đường Chá từ phía sau, yêu kiều nói: “Chá thúc thúc, Khả Nhi thích người ôm hơn nhiều so với cha”.

    Nói xong, cô đi vòng đến trước mặt anh, trong lúc anh đang kinh ngạc, lén hôn lên cánh môi mê người kia. Tuy đôi môi chỉ chạm nhẹ nhưng cũng khiến anh không cách nào gắng sức tỉnh táo nữa, trên mặt hiện lên vẻ say mê.

    Rối loạn, từ khi Khả Nhi xuất hiện, tất cả đều rối loạn.

    Hôn trộm anh một cái, Khả Nhi mới hài lòng chạy về phòng mình.

     
  15. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 14 : Theo đuôi (1)

    Edit: Su_riXe của Lệ Tây Á dừng lại trước một khách sạn năm sao sang trọng, cô ta vội vã đi vào trong. Lâm Khả Nhi vừa mới hết lạnh định rời khách sạn, lại nhìn thấy Lệ Tây Á, cô lập tức đi theo phía sau cô ta. Thì ra cô ta đi gặp một người đàn ông đẹp trai khoảng ba mươi tuổi, ôm ôm ấp ấp đi vào một gian phòng. Cô đi theo sau, len lén nhìn vào bên trong qua khe cửa, phát hiện thấy Lệ Tây Á còn chưa kịp ngồi xuồng đã cuồng dã nóng bỏng hôn người đàn ông kia. Nụ hôn càng ngày càng bốc lửa, hại Lâm Khả Nhi phải nhắm chặt hai mắt lại nói: “Phi lễ chớ nhìn, phi lễ chớ nhìn”.

    Nhiệt độ trong phòng lập tức dâng cao, y phục tán loạn rơi trên mặt đất, hai người trong phòng kia hiển nhiên đang trình diễn cảnh nóng bỏ hạn chế trẻ em trước mặt Lâm Khả Nhi.

    “Lão yêu bà Lệ Tây Á, cô ta dám cùng người đàn ông khác hẹn hò”, Lâm Khả Nhi chu chu cái miệng nhỏ nhắn, nháy đôi mắt xinh đẹp linh hoạt, lặng lẽ rời đi.

    Lâm Khả Nhi nở nụ cười đắc ý, duyên dáng đi tới công ty Đường Chá. Vừa mới họp xong, anh đang bề bộn công việc, đành sắp xếp để Lâm Khả Nhi đi về nhà một mình.

    Nhưng cô nâng cái miệng nhỏ nhắn lến, kiên quyết nói: “Người ta không đi! Về đến nhà không được nhìn thấy người. Chá thúc thúc, người ta muốn ở đây nhìn người làm việc”.

    Xoay người lại, thấy bộ dáng ăn vạ của Lâm Khả Nhi, Đường Chá không khỏi bật cười, điểm nhẹ lên chóp mũi thon của cô, dịu dàng nói: “Cô nhóc tinh nghịch, đây là công ty, làm sao có thể để con tùy tiện chơi đùa?”

    Hai tay Lâm Khả Nhi ôm ngực, trợn mắt nói: “Oan uổng cho người ta mà, người ta có chơi đâu? Người ta tới là để giúp người một tay!”

    Đường Chá bất đắc dĩ lắc đầu cười: “Chá thúc thúc biết Khả Nhi là thiên tài, không gì là không làm được. Nhưng sao thúc thúc có thể để cho con ở công ty giúp thúc thúc một tay? Việc này mà để cha con biết được, hẳn sẽ đau lòng đến chết. Nếu biết bảo bối hắn nâng niu trong lòng bàn tay lại bị thúc thúc bóc lột, sợ rằng cái mạng nhỏ này của thúc thúc khó mà giữ được!”

    Lâm Khả Nhi nghe xong, cười đùa ôm lấy cổ Đường Chá, nghịch ngợm nháy mắt: “Chá thúc thúc đừng sợ, Khả Nhi sẽ bảo vệ người, cha sẽ không dám làm gì với người đâu!”

    “Con đấy!” Đường Chá cười nhạt, nhéo nhéo gò má trắng hồng của Khả Nhi, cưng chiều nói, “con cứ ở bên cạnh thúc thúc như vậy sao được? Ngày ngày ở nhà nhìn còn chưa đủ hay sao mà lại phải đi theo đến công ty”?

    Khả Nhi chu cái miệng nhỏ nhắn, cười nói: “Dĩ nhiên còn chưa đủ! Chá thúc thúc đẹp trai như vậy, Khả Nhi nhìn cả đời cũng không chán”.

    Đường Chá lúng túng ho nhẹ mấy tiếng, ôm lấy Lâm Khả Nhi đang ngồi dưới sàn, đến bên ghế làm việc, cưng chiều nói với cô bé con đang ngồi trong ngực: “nếu không muốn đi thì ở lại đây. Chỗ nào cũng không được đến. Việc của con thúc thúc sẽ tìm người khác làm”.

    Vùi đầu vào ngực Đường Chá, Lâm Khả Nhi hạnh phúc cười ngọt ngào, ý đồ xấu hỏi anh: “Chá thúc thúc, có phải người thương tiếc Khả Nhi bị Lệ Tây Á bóc lột không?”

    “Thúc thúc giữ Khả Nhi bên cạnh, không phải là bắt con làm việc giúp thúc thúc. Cha mẹ con giao con cho thúc thúc, làm sao thúc thúc không bảo vệ con chứ?” Khẽ vuốt mái tóc dài của Lâm Khả Nhi, Đường Chá cố nén tâm tình đang dao động.

    Lâm Khả Nhi nhìn thấy gương mặt lãnh khốc của anh mang theo vẻ nhu tình, không khỏi cười trộm. Chá thúc thúc, người cứ phủ nhận đi, sớm muộn gì cũng có một ngày, người sẽ yêu người ta chết đi sống lại, không cần phải lấy cha mẹ ra viện cớ.

    Cửa phòng làm việc của tổng giám đốc đột nhiên bị người ngoài mở ra, bỗng nghe tiếng Lệ Tây Á thét lên: “A! Tiểu ác ma!”.

    Nghe thấy tiếng thét khoa trương của Lệ Tây Á, Lâm Khả Nhi chui vào ngực Đường Chá, tựa như bị hăm dọa sợ cứng người nói: “Cô Lệ Tây Á, sao cô lại đột nhiên đến hù dọa con?”

    Thấy Lâm Khả Nhi đang ngồi trên đùi Đường Chá, ánh mắt Lệ Tây Á trở nên lo lắng dị thường, cô ta cười nói: “Thì ra là Khả Nhi, cô cứ tưởng là người ngoài chứ. Khi nào con tới, cô không thể biết sao?”
     
  16. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 15 : Theo đuôi (2)

    Edit: Su_ri“Ai da, Khả Nhi ngoan, cô rất yêu mến con!” Lệ Tây Á vội vàng ngắt lời Lâm Khả Nhi, sợ cô nói ra lại cản trở chuyện của cô ta. Cô ta thật vất vả mới có thể sắp trở thành phu nhân của tổng giám đốc Đường thị, một trong 50 tập đoàn mạnh nhất toàn cầu, không thể chỉ vì một tiểu ác ma mà bị hủy diệt.

    “Khả Nhi cũng ‘thích’ cô Lệ Tây Á a”, cái miệng nhỏ nhắn của Lâm Khả Nhi toét ra cười cười. Cái lão yêu bà này, chờ cô thu thập đủ bằng chứng cô ta phản bội Chá thúc thúc, thử xem cô ta còn mặt mũi nào nhìn Chá thúc thúc nữa.

    “Lệ Tây Á, em tìm anh có việc gì?” Đường Chá đang xem xét một văn bản, ngẩng đầu lên hỏi.

    “Chá, anh quên sao? Chiều này công ty áo cưới đã hẹn chúng ta đến chụp ảnh cưới”. Lệ Tây Á nhắc nhở Đường Chá. Đường Chá cho tới bây giờ cũng không mảy may để tâm đến hôn sự của bọn họ, tất cả đều là do một tay cô ta tự sắp xếp, trong lòng cô ta thật ấm ức mà.

    “Chụp ảnh?” Lâm Khả Nhi vừa nghe bọn họ muốn đi chụp ảnh cưới, lập tức trở nên căng thẳng. Đám cưới của Chá thúc thúc và Lệ Tây Á càng ngày càng đến gần, Lệ Tây Á không nói, cô cũng quên mất. Cô ngồi thẳng người lên, lắc lắc cánh tay Đường Chá, giống như một đứa trẻ đòi kẹo nói: “Chá thúc thúc, lâu lắm rồi Khả Nhi không chụp ảnh cùng người, người cho người ta đi cùng nha!”.

    Lệ Tây Á không vui mở miệng nói: “Chá, chúng ta đi chụp ảnh cưới, làm sao có thể mang một đứa trẻ đi cùng?”

    “Chá thúc thúc” Lâm Khả Nhi chớp chớp đôi mắt to linh động, bộ dạng đáng thương cắn cắn môi dưới, tựa như đang lâm vào cảnh khốn cùng, buồn bã nhìn Đường Chá. Vẻ mặt đáng thương đó khiến Đường Chá đau lòng không chịu được liền vội vàng gật đầu.

    “Lệ Tây Á, Khả Nhi không phải là đứa trẻ không hiểu chuyện, về sau phải đối xử tốt với nó”. Giọng nói của Đường Chá có chút không vui. Hình như Lệ Tây Á không thích Khả Nhi, thế này thì sau khi kết hôn làm sao sống cùng được.

    “Chá, em sẽ thương Khả Nhi giống như con gái, anh yên tâm đi”. Lệ Tây Á lập tức cười tươi như hoa, miệng ngọt như đường.

    Đồ giả dối! Lâm Khả Nhi trong lòng khinh thường mãnh liệt. Mấy ngày nay cô đã điều tra ra, Lệ Tây Á này quyết không phải là người bình thường, dường như có liên quan đến Hắc Ám đế quốc, nếu cô ta đúng là sát thủ lam hồ đứng đầu Hắc Ám đế quốc thì cô ta đang diễn một màn kịch hay. Dù sao thì có một đối thủ lợi hại như vậy, cô càng hăng hái chiến đấu. Aiiiii! Lâu lắm rồi không có đối thủ nào làm cô có hứng thú, lần này thật vừa ý, cô sẽ luyện tập cho thật tốt.

    Ở studio áo cưới phong cách hiện đại cùng cổ điển được kết hợp hoàn mỹ, thợ trang điểm đang trang điểm cho Lệ Tây Á. Lâm Khả Nhi cười duyên, từ trong một dãy áo cưới đắt tiền thời thượng, chọn được một chiếc trắng tinh, đính phale cực ngắn dệt bằng sa mỏng. Chiếc váy này tuy đơn giản nhưng mang một vẻ mỹ lệ, thiết kế vai trần lại có vẻ ngây thơ tinh khiết, làn váy ngắn nhưng không mất đi vẻ ý vị. Mặc chiếc váy này, Lâm Khả Nhi tựa như một tinh linh rơi xuống nhân gian, so với trang phục lộng lẫy của Lệ Tây Á còn có phần mê người hơn.

    Trong lúc Lệ Tây Á còn đang trang điểm, Đường Chá đã thay xong quần áo đi khỏi phòng thử quần áo. Lâm Khả Nhi cười cười, nụ cười chứa đựng xấu xa đi tới trước mặt anh nói: “Chá thúc thúc, Khả Nhi mấy năm nay không được chụp ảnh cùng người rồi, cô Lệ Tây Á còn chưa trang điểm xong, không bằng chúng ta chụp trước mấy kiểu đi”.

    Đường Chá nhìn một chút, thấy Lệ Tây Á mới trang điểm được một nửa liền nhìn về phía Khả Nhi gật đầu một cái.

    “Thật tốt quá! Nhanh nhanh một chút!” Lâm Khả Nhi dắt tay Đường Chá đi tới trước ống kính, nói với nhiếp ảnh gia đã đợi từ lúc nãy, “Chú, mau chụp cho bọn cháu”.

     
  17. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 16 : Ai là cô dâu?

    Edit: Su_riNhiếp ảnh gia lập tức điều chỉnh ống kính, bắt đầu chụp cho hai người bọn họ.

    Đường Chá trầm ổn đứng bên cạnh Lâm Khả Nhi, nhìn vào ống kính nở nụ cười nhàn nhạt. Đột nhiên, Lâm Khả Nhi kiễng chân lên, hướng về phía gò má Đường Chá hôn một cái, thật khéo, cái hôn này đúng vào tầm ngắm của máy ảnh.

    Đường Chá hơi lúng túng nhìn Lệ Tây Á, thấy cô ta đang nhìn mình dịu dàng mỉm cười, liền yên lòng để mặc cho nhiếp ảnh gia tiếp tục chụp.

    Thân thể Lâm Khả Nhi đột nhiên mất thăng bằng, ngã xuống trước mặt Đường Chá, anh vội vàng đưa tay đỡ hông Lâm Khả Nhi ôm chặt cô. Không biết là vô tình hay hữu ý mà khi anh định đứng dậy thì đôi môi Lâm Khả Nhi bỗng hướng tới phủ lên bờ môi anh.

    Tách, tách, tách…… rất nhanh, nhiếp ảnh gia đã chụp thêm được mấy kiểu ảnh từ góc độ này.

    Đường Chá kinh hãi buông tay ra, khiến cho thân thể Lâm Khả Nhi mất đi chỗ tựa ngã lăn xuống đất, cô xoa xoa mông khóc thét, vừa gào khóc vừa bất mãn kháng nghị: “Ai ui! Đau quá! Chá thúc thúc hư, làm Khả Nhi đau quá!”

    Thấy bộ dáng đau đớn của Khả Nhi, Đường Chá đau lòng vội vàng đưa tay đến trước mặt cô, cô bèn vươn tay đặt vào tay anh. Anh hơi dùng sức một chút kéo cô lên, nhưng không ngờ Khả Nhi lại kéo mạnh lại, khiến anh té xuống. Lần này biến thành anh ngã ngửa trên sàn nhà, mà Khả Nhi lại ngã sấp vào lòng anh, chẳng hiểu thế nào mà môi Khả Nhi lại đụng vào môi anh.

    Nhìn ánh đèn flash lóe lên không ngừng, Lâm Khả Nhi trong lòng thỏa mãn, xem ra mấy lần “cưỡng hôn” này cũng tương đối thành công, mỗi lần chụp đều là hình ảnh cô cùng Chá thúc thúc thân mật. Bọn họ bây giờ thật giống như đôi vợ chồng sắp cưới tình ý triền miên, trên thảm cỏ hôn nồng nhiệt, không nhịn được, cô hơi đưa lưỡi ra, rụt rè liếm cánh môi Đường Chá một cái, đến khi anh kinh hãi thở gấp liền lui ra.

    Lệ Tây Á nhìn hai người trước ống kính, căm hận nắm chặt quả đấm, Lâm Khả Nhi dám cướp đi vị trí vốn thuộc về cô ta. Cô ta nóng lòng thúc giục thợ trang điểm nhanh lên một chút. Còn chưa tô xong son môi nhưng cô ta đã không đợi được nữa liền xông lên phía trước, chen vào giữa Lâm Khả Nhi và Đường Chá.

    Kéo kéo cánh tay Đường Chá, Lệ Tây Á nói với Lâm Khả Nhi: “Khả Nhi, con nghỉ ngơi đi, đến lúc cô với Chá thúc thúc của con chụp hình rồi”.

    Lâm Khả Nhi cười cười níu tay Lệ Tây Á, làm nũng nói: “Cô Lệ Tây Á, Khả Nhi rất yêu mến cô, cô có thể chụp hình cùng với Khả Nhi được không?”

    Nhìn khuôn mặt tươi cười vô tội của Khả Nhi, Lệ Tây Á thật khó lòng cự tuyệt, có Đường Chá ở bên cạnh, cô ta phải tiếp tục giả làm con cừu nhỏ, nếu không thì chiếc ghế của phu nhân tổng giám đốc Đường thị đừng nghĩ tới.

    Vì thế, ảnh cưới đáng lẽ là ảnh chụp của hai người thế nhưng lại thành ra nhiều hơn một người. Lâm Khả Nhi từ đầu đến cuối đều theo đuôi, không phải kéo tay Lệ Tây Á thì là đứng giữa hai người, lại còn ôm hông Đường Chá. Tóm lại, cô giống như kẹo cao su, không dứt ra được. Lệ Tây Á cắn răng cố nhẫn nại, cô ta phải luôn luôn tự nhủ ở trước mặt Đường Chá tuyệt đối không thể nổi giận, phải bình tĩnh, bình tĩnh.

    Sau khi bọn họ đi khỏi, nhiếp ảnh gia bối rối nói với mọi người: “Mọi người có biết hôm nay ai mới là cô dâu không?”

    Tất cả mọi người hoang mang lắc đầu: “Không biết, cái cô được trang điểm kia thật giống như là bị chồng ruồng bỏ, còn cô bé con kia ngược lại lại giống cô dâu hơn”.

    Sau khi lấy ảnh về, Lệ Tây Á tức muốn bể phổi. Tất cả mấy tấm ảnh cô ta chụp cùng Đường Chá đều có bóng dáng của Lâm Khả Nhi. Mà hình của Đường Chá và Lâm Khả Nhi lại vô cùng mập mờ, rất nhiều ảnh chụp hai người bọn họ đang hôn môi hoặc tư thế ái muội. Cô ta tức giận muốn xé nát, nhưng Lâm Khả Nhi đã nhanh hơn một bước cướp lấy những tấm hình đó.

    Đường Chá là của Lệ Tây Á cô, cô quyết không thể để Lâm Khả Nhi cướp đi! Lệ Tây Á nở nụ cười âm lãnh, chứa đầy mưu kế ác độc. Nhất định phải diệt trừ cô ta!
     
  18. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 17

    Edit: Su_riSau khi dự tiệc xã giao, Đường Chá về đến nhà thì đã là nửa đêm, anh vừa cởi cúc áo sơ mi, vừa đi về phòng mình. Ai dè, vừa bước vào phòng, anh lại nhìn thấy một bóng dáng yêu kiều bé bỏng đang ngồi trên giường.

    Lâm Khả Nhi cười ngọt ngào, nhảy xuống giường, chạy đến bên Đường Chá, chủ động cầm chiếc laptop trong tay anh, dáng vẻ giống hệt một cô vợ bé bỏng đang chờ đợi chồng yêu trở về nhà. Cô ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn lên nói: “Chá thúc thúc, người về nhà rồi”.

    “Ừ, sao còn chưa đi ngủ?” Đường Chá dừng tay cởi cúc áo, cau mày hỏi. Bây giờ đã nửa đêm, sao Khả Nhi lại ở trong phòng anh?

    “Chá thúc thúc, Khả Nhi đang xem ảnh a, ảnh chụp đẹp lắm, người mau tới đây xem này”. Lâm Khả Nhi lôi kéo Đường Chá ngồi vào mép giường, đưa từng tấm từng tấm hình cho anh xem.

    Đường Chá xem một tấm lại một tấm, càng xem sắc mặt anh càng trở nên lúng túng. Làm sao mà tất cả những bức hình này đều có vẻ mập mờ ái muội thế này? Anh với Khả Nhi không phải đang ôm nhau thì là đang hôn môi. Trán anh toát mồ hôi lạnh, từng giọt, từng giọt rơi xuống.

    Không dám nhìn lại, anh sợ không khống chế được trái tim mình.

    “Khả Nhi,ảnh xấu quá, Chá thúc thúc giúp con tiêu hủy chúng, khi nào rảnh rỗi, Chá thúc thúc dẫn con đi chụp lại”. Vừa nói, Đường Chá vừa đưa tay muốn lấy lại những bức ảnh này, nhưng lại bị Khả Nhi giống như gà mẹ bảo vệ gà con ôm chặt trong ngực.

    “Không cần! Ảnh chụp đẹp như vậy, xấu đâu mà xấu. Người nhìn xem này, ảnh này chụp ở góc độ này thật đẹp nha! Còn tấm này nữa, thật ấm áp a!” Lâm Khả Nhi đặc biệt chọn ra hai bức ảnh chụp cảnh hôn môi nóng bỏng đưa Đường Chá xem, làm hại anh mặt sung huyết đỏ bừng. Cái tên nhiếp ảnh gia chết tiệt này, không biết làm sao mà lại chụp đúng lúc này chứ. Nếu Phong mà nhìn thấy chẳng phải sẽ cho là anh có ý xấu với Khả Nhi sao? Vừa nghĩ tới việc bị Phong hiểu lầm, anh liền cảm thấy hốt hoảng. Anh với tay muốn giành lại, nhưng lại bị Lâm Khả Nhi giấu ôm vào trong ngực.

    “Khả Nhi?!” Đường Chá bất mãn cất cao giọng, nhưng cô căn bản chẳng thèm chú ý đến anh.

    Lâm Khả Nhi cười đắc ý nhảy xuống giường, nháy nháy mắt với anh: “Chá thúc thúc, những bức ảnh này đều là kiệt tác a! Không thể vứt đi được! Khả Nhi còn muốn phóng to, lồng khung kính treo đầy phòng đấy”.

    “Không được!” Đường Chá luống cuống. Những bức ảnh này đã đủ khiến cho anh khốn quẫn rồi, nếu Khả Nhi treo đầy phòng hình hai hai bọn họ hôn môi, mọi người nhìn thấy sẽ nghĩ sao? Trâu già gặm cỏ non? Tàn phá mầm non tương lai? Nếu Phong mà nhìn thấy thì tình hình càng tồi tệ đến mức nào.

    Trời ạ! Nghĩ đến anh đã thấy sợ rồi!

    Đường Chá đuổi theo, từ phía sau nhốt chặt Khả Nhi vào lòng, đưa cánh tay dài ra đoạt lại, Lâm Khả Nhi cười trộm đem toàn bộ ảnh nhét vào trong túi, sau đó xoay người lại, dùng cánh môi mềm mại phủ lên bờ môi không hề phòng bị của Đường Chá.

    Đột nhiên bị hôn môi, Đường Chá toàn thân cứng nhắc, trợn tròn hai con mắt. Lúc anh còn đang sững sờ thì Lâm Khả Nhi đã treo hai cánh tay lên cổ anh, hai chân vòng quanh hông anh.

    Nhìn dáng vẻ ngây ngốc của anh, Lâm Khả Nhi không khỏi yêu kiều cười thành tiếng. Cô bá đạo hôn lên đôi môi anh, muốn khơi lên ngọn lửa nhiệt tình của anh.

    Đường Chá cảm thấy từng tế bào trên cơ thể trở nên sôi sục vì nụ hôn của Khả Nhi, mạch máu toàn thân bỗng chảy nhộn nhạo, thân thể anh nóng bừng, dường như nếu không mau chóng hành động anh sẽ phát điên lên mất.

    Anh nâng tay lên, muốn ôm thân thể yêu kiều kia vào trong ngực, nhưng cuối cùng anh vẫn khống chế được bản thân, khóa chặt trái tim mình lại.

     
  19. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 18

    Edit: Su_ri

    Xong việc, Lâm Khả Nhi liền gọi một chiếc xe đi theo phía sau xe Lệ Tây Á. Cô thấy cô ta đỗ xe ở bãi đậu xe của một khách sạn năm sao cao cấp. Lâm Khả Nhi đợi mãi, qua nửa ngày mới thấy cô ta bước xuống xe. Lúc cô ta ra khỏi xe, Lâm Khả Nhi thấy cô ta đã thay bộ quần áo công sở chững chạc bằng bộ trang phục bó sát cơ thể, gương mặt được trang điểm đậm đà, hoàn toàn thay đổi đến nỗi không ai nghĩ đến một Lệ Tây Á đoan trang lúc ban ngày lại có liên quan đến cô gái nóng bỏng trước mắt này.

    Lâm Khả Nhi núp ở tận bên trong cách đó khá xa đang len lén theo dõi Lệ Tây Á. Lệ Tây Á đang đi phía trước đột nhiên xoay người, ánh mắt ác độc nhìn về phía sau tìm kiếm. Lâm Khả Nhi thấy thế vội vàng ngồi sụp xuống, quay lưng về phía cô ta trốn sau một chiếc xe.

    Không nghe thấy tiếng chân Lệ Tây Á quay trở lại, thần kinh Lâm Khả Nhi mới buông lỏng ra, cô xoay người bấu hai tay vào cửa kính xe nhìn ra phía trước rình coi, thấy Lệ Tây Á đã đi vào khách sạn. Cô đang muốn đuổi theo, bỗng nghe thấy bên trong xe vang lên một tiếng thét chói tai, sợ đến mức thiếu chút nữa ngã lăn trên mặt đất.

    Theo hướng tiếng hét chói tai lúc nãy, cô nhìn vào trong xe mới phát hiện ra chỗ ghế của lái xe lại có hai người ngồi. Một cô gái không mảnh vải che thân đang dạng chân trên vòm ngực vạm vỡ của người đàn ông, gương mặt hắn bị bộ ngực cô gái che khuất không thấy rõ, nhưng nhìn tư thế mập mờ đó cô chắc chắn giờ phút này thân thể bọn họ đang dính liền với nhau.

    Cô gái trong xe rõ ràng bị hai bàn tay Lâm Khả Nhi đột nhiên xuất hiện trên cửa kính xe dọa cho hoảng sợ. Cô cười xấu xa, khom khom lưng, hướng về phía người đàn ông bên trong xe nói: “Hi, ngựa đực, anh nên chú ý địa điểm, đỡ cho người khác phải bẩn mắt”. Nói xong còn làm bộ buồn nôn, cứ như là mà trình diễn nóng bỏng với cô nàng trong xe kia kinh động đến tâm hồn thuần khiết của cô.

    Người đàn ông bên trong xe vốn không quan tâm đến việc mình đang làm bị người khác nhìn thấy, đang muốn bắt đầu một màn kích tình mới, lại nghe thấy âm thanh quen thuộc vang lên giễu cợt. Ngước mắt lên nhìn về phía chủ nhân của âm thanh, quả nhiên là cô ta! Bàn tay đang định nắm chặt eo của cô gái liền thay đổi chủ ý, đẩy cô gái trên người ra, hắn kéo khóa quần lại, vẻ mặt nghi ngờ mở cửa xe.

    Nhìn thấy người đàn ông trên xe bước xuống, Lâm Khả Nhi há hốc mồm, trong đầu thoáng qua hình ảnh sàn nhảy trong khách sạn, cường hôn, đánh trả, sắc lang. Tại sao lại là hắn?

    Bị hắn bắt lại thì phải làm sao? Lâm Khả Nhi liền xoay người bỏ chạy.

    Bắc Dã Thương sải bước chân đuổi theo Lâm Khả Nhi, kéo cô sát vào trong ngực.

    “Cô bé, chúng ta lại gặp nhau”. Bắc Dã Thương nâng cái cằm nhỏ xinh xắn của Lâm Khả Nhi lên, trên gương mặt hắn là nụ cười chứa đầy tà mị, hơi thở nguy hiểm dồn ép cô.

    Hỏng bét! Làm sao lại đụng phải cái tên xui xẻo này? Lâm Khả Nhi ảo não nghĩ thầm. Lần trước chỉnh hắn không nhẹ, lần này bị hắn bắt được không biết sẽ bị trả thù như thế nào?

    Cô cười hắc hắc, vẻ mặt nịnh hót nói: “Thì ra là lão hầu tử, hôm nay vừa khéo lại được gặp nhau a, nhưng lại đúng lúc anh đang “có việc” nha. Các người cứ tiếp tục đi, cứ làm như tôi chưa từng tới, tôi không quấy rầy nữa. Bye bye!”.

    Nói xong, cô khom lưng, đang định chui ra từ dưới cánh tay Bắc Dã Thương, không ngờ Bắc Dã Thương lại nhanh hơn, lúc cô sắp chạy trốn thì cánh tay đã ôm chặt hông cô, nhanh chóng đem cô ôm vào trước ngực.

    Đôi mắt lãnh mị gian tà của hắn ta híp lại đe dọa nhìn Lâm Khả Nhi: “Muốn chạy trốn? Không dễ như vậy đâu! Cô đã tự động đưa đến miệng thế này, làm sao tôi lại không tận tình hưởng thụ chứ?”

     
  20. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ
    Chương 19

    Edit: Su_ri

    “Lão hầu tử, thân thể tôi cứng như xương, tuyệt đối ăn không ngon chút nào cả. Cô gái trong xe so với tôi còn ngon hơn nhiều, anh mau mau đi ăn cô ta đi”. Lâm Khả Nhi khinh thường chỉ cô gái trong xe đang lúng túng mặc quần áo trong xe.

    “Ngày nào cũng ăn mỹ vị thì sẽ chán, bây giờ tôi chỉ muốn gặm khúc xương này”. Bắc Dã Thương lắc đầu dồn ép Lâm Khả Nhi, nụ cười chứa đựng vẻ gian tà.

    “Anh còn lâu mới gặm được tôi! Gặm được tôi chỉ có Chá thúc thúc thôi!” Lâm Khả Nhi giơ chân lên đá hắn, lại bị Bắc Dã Thương giữ chặt. Đôi chân dài của hắn khóa chặt đôi chân nhỏ nhắn, khiến cô muốn cử động cũng không thể cử động được. Tư thế của hai người lúc này vô cùng mập mờ, khiến cho thân thể Bắc Dã Thương vốn chưa được thỏa mãn bỗng nhiên dựng lên thẳng tắp, cách lớp quần áo cọ cọ vào chân Lâm Khả Nhi, làm hại khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lập tức trở nên đỏ bừng.

    “Đường Chá là cái thá gì? Nếu tôi muốn liền có thể bóp chết hắn giống như bóp chết một con kiến. Hắn còn chưa đủ tư cách giành giật phụ nữ với tôi đâu”. Bắc Dã Thương mờ ám dán lên người Lâm Khả Nhi, dùng ngón tay trỏ vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn.

    Ánh mắt hắn tựa như mang theo lửa nóng, thiêu đốt tất cả bắn về phía Lâm Khả Nhi, khiến toàn thân cô sởn cả gai ốc, chỉ cảm thấy một luồng khí lạnh lẽo lan từ đầu xuống chân. Cô vội vòng tay quanh thân mình, cố gắng khống chế cảm giác âm lãnh này.

    Cô gái bên trong xe cuối cùng cũng mặc quần áo tử tế xong liền chui ra khỏi xe, dán lên người Bắc Dã Thương, nũng nịu quyến rũ nói: “Bắc Dã tiên sinh, đừng để ý đến con nhóc này, chúng ta đi vào khách sạn tiếp tục nha, vậy có được hay không?”

    Tự nhiên bị quấy rầy, Bắc Dã Thương không vui, hắn dùng ánh mắt lạnh băng nhìn cô ta chằm chằm, tung chân đá một cước khiến cô ta ngã văng ra xa, lạnh lùng phun ra một chữ: “Cút!”

    Có lẽ bị thái độ lãnh khốc của hắn hù dọa, cô gái xinh đẹp kia ôm cái bụng bị đá đau, không dám dừng lại một phút, chật vật rời đi.

    Cuối cùng không còn ai quấy rầy, Bắc Dã Thương khôi phục lại nụ cười ưu nhã vừa rồi, tất cả vẻ âm độc đều biến mất, ẩn giấu phía sau khuân mặt tươi cười kia.

    Đưa tay nhẹ nhàng nâng cằm Lâm Khả Nhi lên, gương mặt tà mị của hắn dần dần tiến lại gần cô, dường như đang muốn hôn môi cô.

    Lâm Khả Nhi vội đưa tay ngăn cái miệng của Bắc Dã Thương, bất mãn phản đối: “Không cần dùng thân thể vừa chung đụng với người khác làm bẩn thỉu thân thể tôi! Ngay cả hôn cũng không được!”

    Cô vốn là người có tính sạch sẽ, ai biết được Lão hầu tử này có bệnh truyền nhiễm gì không? Nếu chẳng may bị hắn lây bệnh, không phải là cô bị thiệt thòi đến chết rồi ư?

    Bắc Dã Thương đột nhiên lè lưỡi liếm liếm lòng bàn tay Lâm Khả Nhi, khiến cô cảm thấy hơi tê ngứa khó chịu, vội vàng rụt bàn tay nhỏ nhắn về. Công phu khiêu khích của người này đúng là số một, cái người đầu gỗ Chá thúc thúc kia ngay cả một chút cũng không thể so sánh với hắn.

    Ai da, nếu Chá thúc thúc mà giống hắn thì thật tốt a, như vậy cô không cần nghĩ đủ mọi cách để hấp dẫn sự chú ý của anh.

    “Làm bẩn thỉu thân thể em?” Bắc Dã Thương lạnh lùng nhếch miệng, dùng âm thanh tràn đầy mị hoặc nói: “Nếu Tiểu hầu tử thích sạch sẽ thì tôi không có cách nào khác là tắm rửa sạch sẽ rồi mới ăn”.

    Nói xong, Bắc Dã Thương một tay ôm Lâm Khả Nhi, sải bước về hướng khách sạn.

    “Lão Hầu tử, anh thả tôi xuống ngay!” Lâm Khả Nhi giận dữ kêu to. Sao hôm nay lại xui xẻo như vậy? Không theo dõi được Lệ Tây Á, còn không may gặp phải sát tinh Bắc Dã Thương này. Làm thế nào cô chạy trốn được khỏi tay hắn đây?

    Tiếng kêu của Lâm Khả Nhi thu hút sự chú ý của người đi đường, có rất nhiều người dừng bước nhìn bọn họ. Nhưng khi có người muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân thì lại bị ánh mắt lãnh mị tàn ác của Bắc Dã Thương hù dọa, không dám tiến lên phía trước.
     

Chia sẻ trang này