Thông tin: Cho Bé Niềm Đam Mê Tiếng Anh Bằng Thi Cử

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi hero1112, 3/6/2016.

  1. hero1112

    hero1112 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/5/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Khi tham gia một cuộc thi tiếng anh ngoài mục tiêu giải thưởng mang đến niềm tự hào cho cha mẹ thì còn có một mặt khác tích cực đó là giúp bé có niềm đam mê tiếng anh mạnh mẽ để tiến bước vào tương lai.

    Để học tốt tiếng Anh thì người học phải thường xuyên ôn luyện để duy trì vốn từ và tăng khả năng phản xạ khi giao tiếp. Đừng xem tiếng Anh là môn học cần phải đạt điểm số cao hoặc ít nhất là “lên lớp” vì như vậy rất nguy hiểm, gây ra cảm giác gò bó và ép buộc không tốt cho việc học tiếng anh của bé sau này.

    [​IMG]
    Tạo cho bé niềm đam mê học tiếng anh
    Gia đình, thầy cô nên cho bé tiếp cận các hoạt động, cuộc thi có sử dụng tiếng Anh như: câu lạc bộ tiếng Anh, hát, viết nhật ký, giao lưu với người nước ngoài thường xuyên. Những điều này sẽ giúp bé được cọ sát, thực hành, học hỏi một cách vui vẻ và hứng thú với tiếng Anh hơn.

    Vừa qua thì Bô giao dục đã bắt đầu cho triển khai chương trình phổ cập tiếng anh với mục đích tạo ra môi trường học tốt hơn cho trẻ. Rất nhiều cơ sở học tiếng Anh được đầu tư trang bị chất lượng, hiện đại. Số lượng người học trong 1 lớp phù hợp hơn, giáo viên nước ngoài và người Việt giảng dạy song song để mang đến cơ hội thực hành tiếng Anh thực tế nhiều hơn.

    Hiện tại, Việt Nam đang có rất nhiều chương trình tương tác tạo điều kiện cho trẻ thử sức vốn tiếng Anh vủa mình được tổ chức. Trong đó, điển hình là cuộc thị Tài năng tiếng anh AMA do anh ngữ AMA tổ chức. Nhờ vào sự hiện diện dày đặc của các văn phòng anh ngữ của mình mà các bạn trẻ ở khắp nơi trong cả nước có cơ hội tham gia cuộc thi giúp nâng cao cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết.

    Cuộc thi hiện đang hút hàng ngàn các bạn học sinh tham gia, qua nhiều cuộc tranh tài sẽ chọn những bạn xuất sắc tham dự chung kết. Giải thưởng cho cuộc thi vô cùng hấp dẫn, bao gồm tiền mặt và các khóa học anh ngữ chuyên sâu tại trung tâm AMA.

    Bài viết được nhóm dịch thuật công chứng chia sẻ: dichthuatuytin.com/dich-thuat-chuyen-nghiep/dich-thuat-cong-chung-tu-phap.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hero1112
    Đang tải...


  2. caotranhoang

    caotranhoang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2016
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    54
    Điểm thành tích:
    28
    bé nhà mình cũng đã đến lúc cần học tiếng anh mà chưa biết làm thế nào cho bé hứng thú,mình sẽ thử!!!
     
  3. menghe2407

    menghe2407 Westman- giày da Việt!

    Tham gia:
    21/3/2016
    Bài viết:
    936
    Đã được thích:
    145
    Điểm thành tích:
    83
    oánh dấu con mình đi học TT mà vẫn sợ sệt nhút nhát trong giao tiếp lắm
     

Chia sẻ trang này