Thông tin: cho con đi gửi trẻ

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi huong8122008, 8/7/2010.

  1. huong8122008

    huong8122008 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2009
    Bài viết:
    684
    Đã được thích:
    268
    Điểm thành tích:
    103
    các chị ơi em mới nghe được tin này từ chị hàng xóm nhà em.em post lên đây cho mọi người tham khảo,nếu có hiện tượng như thế này thật thì sợ quá.ko dám cho con đi gửi trẻ nữa.
    chị hàng xóm nhà em có con năm nay hơn 2 tuổi vì nhà bận việc nên phải cho con đi gửi trẻ,bé được gửi mấy nơi rồi nhưng tình hình ăn uống của bé ko cải thiện mấy,nghe người ta mách có chỗ này trông hay lắm,các bé đến đấy đều ngoan và ăn uống được,tăng cân đều đều nên bố mẹ bé quyết định cho bé đi gửi ở đó.
    ngày bé mới bắt đầu đi học ở đó,anh Cường(chồng chị ấy) còn hỏi em có cho con cún nhà em đi học cùng cho vui ko.em thương con còn nhỏ nên cho bé ở nhà(may quá là may ko bây giờ chẳng biết con gái thế nào)
    bé nhà đó đi học được 1 tháng thì tăng được 2 kg,mặt phính ra trông thấy.1 2 tuần đầu bé về nhà nhìn bố mẹ có vẻ hờn dỗi.chị ấy bảo với chồng là có phải con nó giận dỗi bố mẹ vì tống con đi học cả ngày tối mới đón về,anh chồng bảo chị đừng nghĩ ngợi nhiều quá,trẻ con đứa nào mới đi học cũng thế.
    đợt vừa rồi nhà cho cháu bé cai ti giả thì bé cứ khóc ngằn ngặt,bà gĩư trẻ bảo hay cứ để bé ở đây qua đêm bà cai cho,nhà chị ấy cũng đồng ý cho bé ở lại đó.
    chuyện sẽ ko có gì đáng nói nhưng thật là lạ khi mà đưa bé về nhà thì tối đến bé cứ khóc thét lên trong khoảng thời gian 1 tiếng đồng hồ.
    lúc đầu cả nhà nghĩ là bé bị phải vía,nhờ người về cúng bái cũng ko hết.chị ấy quyết định cho con ở nhà để xem thế nào.
    mà các chị làm mẹ thì biết rồi đấy,trẻ tầm tuổi này đâu thể 1 tháng lên 2kg dễ dàng như thế.
    hiện tượng đầu tiên là cứ trước bữa cơm trưa,chiều,tối khoảng 1 tiếng đồng hồ là bé lên cơn vật vã,gào khóc và bị đánh cũng ko biết đau,qua cơn đó lại trở về trạng thái bình thường.
    trước đây bé là 1 đứa trẻ hiếu động nhưng từ khi đi gửi bé trở nên trầm cảm,ông bé đến lớp thăm bé chỉ giơ tay chào 1 cách uể oải,các bé cùng lớp cũng có biểu hiện tương tự,có gì đó cứ ù lì,các mẹ có thể hình dung 1 người mà trông tới 30 đứa trẻ,đứa nào cũng ngoan và tăng cân đều??????
    hôm qua gia đình đã đưa bé đi xét nghiệm máu,lượng hồng cầu trong máu nhiều hơn bình thường.có hiện tượng bị giữ nước trong người.
    bác sĩ hẹn 5 ngày nữa cho khám lại,nếu kết quả vẫn vậy sẽ làm xét nghiệm kiểm tra xem trong máu có thành phần gì,họ đang nghi em bé bị cho uống thuốc tăng trọng của gà,lợn
    có 1 trường hợp gửi ở đó từ năm 1 tuổi đến giờ đã đi học lớp 1 nhưng bé này bị liệt vào thành phần học dốt nhất lớp,ko biết có phải cũng bị như bé hàng xóm nhà em ko.
    5 ngày nữa có gì mới em sẽ cập nhật và báo cáo cho các chị em biết.
    nghe kể chuyện xong mà thấy thương các con quá.
    mong là em bé nhà bên ko bị sao cả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huong8122008
    Đang tải...


  2. duclan

    duclan Thành viên mới

    Tham gia:
    20/4/2010
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Nghe bạn nói mà mình thấy dùng mình. Tại sao lại có những người nhẫn tâm đến như vậy nhỉ. Nhà mình có em bé 2 tuổi mình cũng đang tìm trường cho bé đi học vì bác giúp việc chỉ ở hết tháng này là về lấy chồng mình k tìm đc ai nữa. Huhu biết làm thế nào đây?
     
  3. babyplaza.vn

    babyplaza.vn 04.6675.8266-09.4567.3586

    Tham gia:
    1/12/2009
    Bài viết:
    769
    Đã được thích:
    134
    Điểm thành tích:
    83
    kinh khủng quá..thế này ai giám cho con đi học.đơt này nắng nóng mình cho cu tý nghỉ ở nhà nên lại thấy yên tâm được một ít...hôm đi lớp nóng quá nó phát sốt.cô cho uống thuốc hạ sốt.nhưng về nhà chẳng làm sao,k đau,k ốm,thế mà sốt thì chỉ có nóng quá..mà cái phòng 35m2 có đến 20 cháu thì đúng là nóng thế này cũng phát sốt thật...
     
  4. TCT family

    TCT family Thành viên hội Cún

    Tham gia:
    15/12/2008
    Bài viết:
    6,651
    Đã được thích:
    1,102
    Điểm thành tích:
    773
    Hic, e đang định đợi ku con 18 tháng để đi gửi đây. Cơ mà gửi trường lớp công lập cơ. Nghe vẻ chỗ mẹ này đề cập tới là trường tư thục hay là cá nhân tự đứng ra nhận trông trẻ hay sao í. Nhg dù gì thì gì thông tin này cũng gây shock cho nhiều bố mẹ đây. Lại thấy lo ghê cơ. Hic, sao con ngta càng ngày càng làm nhiều việc dã man thế nhỉ? Hóng tin tức tiếp theo của mẹ nó. Hi vọng là bé ko sao
     
  5. Me Anh Minh

    Me Anh Minh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2008
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Trời ơi, nếu mà có chuyện đó thì kinh khủng quá. Nhưng mình cho con đi học, một tháng tăng 2 ký thì mình cũng phải xem lại ngay lập tức. Cái gì quá mức bình thường thì cũng phải NGHI NGỜ. Không biết các mẹ thì sao, chứ mình thì luôn nói với các cô mầm non chăm con mình rằng. Cố gắng làm sao để bé vui vẻ tự nguyện ăn thôi, chứ mà ép thì cũng ko xong đâu. Hôm nay có thể ăn ít một tí cũng được, chứ ngày nào cũng ép bé thành ra sợ ăn. Nên con mình tăng cân chậm mình cũng ko bao giờ trách các cô giáo.
     
  6. mamnonvananh

    mamnonvananh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2010
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    229
    Điểm thành tích:
    83
    Mong là bé sẽ không sao.Ôi,hy vọng trường này không phải là 1 con sâu nữa...:(
     
  7. gialinhvu

    gialinhvu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2009
    Bài viết:
    912
    Đã được thích:
    175
    Điểm thành tích:
    83
    Đọc sợ quá. Bé nhà em đi học hơn 1 tháng cũng tăng 2kg (mà khóc suốt). Hic hic. Trường con em là trường công.
     
  8. mamnonvananh

    mamnonvananh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2010
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    229
    Điểm thành tích:
    83
    Đừng lo lắng quá gialinhvu ạ.Thường các trường công họ ít dám làm những điều tương tự thế do số lượng bé lớn và việc chăm bé mau lên kí không phải là áp lực.Nói chung,để chắc ăn hơn,mẹ gialinhvu chịu khó đưa bé đi khám sức khỏe định kì nhé,theo dõi biểu đồ tăng trưởng của con để biết bé phát triển có đồng đều hài hòa về thể chất cũng như tinh thần.Chúc các con vui khỏe và các Mẹ bớt lo âu :heart:
     
  9. huong8122008

    huong8122008 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2009
    Bài viết:
    684
    Đã được thích:
    268
    Điểm thành tích:
    103
    thì lúc mới đầu nghe chị ấy nói con chị ấy đi học có 1 tháng tăng 2kg,em vội hỏi chỗ đó chỗ nào,đến khi nghe thấy chị ấy kể xong câu chuyện hết ham cho con đi gửi luôn.
    để tí nữa em đi hóng hớt xem có gì mới ko rồi tối về kể cho các mẹ nghe nhé.riêng chuyện này phải đặc biệt quan tâm.
     

Chia sẻ trang này