Cho Con Học Trường Nội Trú Có Nên Chăng?

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi hatran1912, 11/11/2021.

  1. hatran1912

    hatran1912 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/7/2017
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hình ảnh các bậc cha mẹ lo lắng không biết nên cùng con chọn trường nào tốt nhất khi các con chuẩn bị chuyển sang bậc trung học phổ thông. Bậc học quan trọng có tính quyết định đến tương lai của con và khi học cấp III, thời điểm này cũng chính là con của bắt đầu định hướng cho việc chọn ngành và chọn nghề sau này.

    ++ Top 10 trường nội trú tốt nhất tphcm

    [​IMG]

    Có nên cho con học trường nội trú hay không?
    Đây chính là nỗi lo chung của các bậc phu huynh khi con đứng trước ngưỡng cửa cấp III, vậy thì cho con theo học trường công lập hay ngoài công lập và học một buổi hay nội trú? Bởi lẽ phụ huynh cũng hiểu rằng việc lựa chọn một môi trường học tập là vô cùng quan trọng, nó có ảnh hưởng quyết định đến sự thành công của con em họ.

    Trong thời đại 4.0 như hiện nay, hầu như mọi người đều nhận thấy thời gian dần trở nên eo hẹp hơn vì công việc, cuộc sống làm cho thời gian dường như đã “chạy” nhanh hơn. Nhiều phụ huynh tâm sự rằng, công việc bận rộn cả ngày khiến cho khả năng theo sát việc học tập và sinh hoạt ngoài giờ học của con cũng bị hạn chế dần.

    Trường nội trú ở bậc THPT không chỉ hướng đến việc là quản lý học sinh tốt hơn mà còn tạo cơ hội cho các em được học cách sống tự lập. Việc xa vòng tay bố mẹ và sống ở môi trường mới, đối mặt với những vấn đề như tự lo ăn ở – sinh hoạt hay tự lo việc học tập, tự lo cuộc sống… Môi trường nội trú cũng giống như là một xã hội thu nhỏ, cũng sẽ có những va vấp và những sai lầm. Việc sinh hoạt trong khuôn viên nhà trường, dưới sự định hướng của thầy/cô sẽ giúp cho học sinh đối mặt, học cách giải quyết vấn đề tốt hơn. Sau 3 năm thì các em đều dạn dĩ, trưởng thành hơn nhiều để sẵn sàng với cuộc sống sinh viên đầy những thử thách.

    [​IMG]

    >> Tìm hiểu thêm: trường thpt học phí thấp

    Học nội trú tại trường trường nội trú Hồng Đức
    Hồng Đức là một trường nội trú có chất lượng cao ở TPHCM hiện nay. Vậy thì tại sao nên chọn Hồng Đức:

    Trường có đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều tâm huyết trong nghề: trường có nhiều giảng viên giỏi và có giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy, tâm huyết trong nghề, ngoài ra thì họ còn rất yêu nghề, đào tạo nên những thế hệ học sinh mới giỏi và có nhiều bản lĩnh.

    Trường có các trang thiết bị dạy, học hiện đại: trường có trang bị đầy đủ các thiết bị giúp cho việc dạy và học của giáo viên, học sinh, ngoài ra trường cũng đầu tư xây dựng sân bóng và bể bơi, phục vụ nhu cầu giải trí cho học sinh.

    Trường luôn chú trọng trong từng bữa ăn và luôn đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm.

    Có phòng học máy lạnh, bàn ghế trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế và có máy chiếu LCD.

    Ký túc xá sạch sẽ và khang trang

    Có camera và bảo vệ giám sát 24/24

    Có nhiều phòng học với đầy đủ các phòng chức năng như là thư viện, phòng máy tính và phòng thực hành, phòng thí nghiệm,…

    Nếu các bạn muốn cho con em mình theo học tại Hồng Đức chúng tôi thì xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi.

    >> Thông tin liên quan: Tuyển sinh lớp 6 trường nội trú Tân Phú

    Liên hệ đến Trường THCS – THPT Hồng Đức:
    CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
    Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
    02838.109.155
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hatran1912
    Đang tải...


Chia sẻ trang này