CHOÁNG - Những tập tính giao phối chỉ có ở động vật - mới phát hiện

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi tiwenger, 11/9/2014.

  1. tiwenger

    tiwenger Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/4/2014
    Bài viết:
    529
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    Hành hạ, nghiền nát đến chết, nhai đầu, ăn thịt bạn tình là một trong những tập tính giao phối bạo lực và rùng rợn nhất của các loài động vật trong giới tự nhiên.
    1. Mèo túi Quoll
    [​IMG]
    Mèo túi là loại thú có túi phổ biến ở Australia, New Guinea và Tasmania, mặc dù nhìn khá dễ thương, với khuôn mặt "ngây thơ vô tội", nhưng loài động vật này lại khá hung dữ trong mùa giao phối. Nghi thức giao phối của mèo túi có một thứ tự nhất định: đầu tiên con đực tìm con cái bằng cách theo mùi hương "quyến rũ" từ nước tiểu của con cái, sau đó chậm rãi tiến đến con cái cho đến khi đối phương nhận ra sự có mặt của nó.
    [​IMG]
    Và sau màn dạo đầu đấy, mọi việc xảy ra theo chiều hướng bạo lực hơn. Khi giao phối, con đực nhảy lên lưng con cái và giao hợp bằng cách giữ cổ con cái. Thời gian giao phối có thể lên đến 24 giờ, sau khi kết thúc giao phối, thỉnh thoảng con đực tấn công con cái và giết chết người bạn tình của mình. Và nếu con cái không đồng ý giao phối với con đực, có thể chúng cũng sẽ bị con đực giết chết ngay lập tức.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, mèo túi đực cũng thường cạn kiệt sức lực đến chết trong việc điên cuồng giao phối nhiều lần quá sức như vậy. Trong toàn bộ mùa giao phối, mèo túi đực tiêu tốn khá nhiều hormone sinh dục testosterone và chiến đấu với những con đực khác. Vì dành rất ít thời gian để ăn và ngủ, nên chỉ vài tuần sau mùa giao phối, chúng bị giảm cân, rụng lông và chết. Không có gì bất ngờ khi vào thời điểm cuối năm, phần lớn số lượng mèo túi là giống cái và con cái của chúng.
    [​IMG]
    2. Con rệp
    Loài rệp có một cách giao phối rất “không đụng hàng”, thường thì con đực sẽ tiếp cận “làm quen” với những con cái trước khi giao phối, còn những con rệp đực thì không, chúng chọn cách “đánh nhanh thắng nhanh”, tấn công không hỏi trước sau đó bỏ chạy.
    [​IMG]
    Thật vậy, thay vì mất công tìm kiếm tán tỉnh bạn tình, rệp đực xông vào con cái rồi phóng tinh trùng vào dạ dày đối tác. Tinh trùng sau đó di chuyển trong dòng máu của rệp cái rồi đi vào cơ quan tiếp nhận tinh trùng là buồng trứng, thế là mọi chuyện đã xong.
    [​IMG]
    3. Mực ống
    [​IMG]
    Cách giao phối của loài mực ống có phần “máu me”, bất cứ nơi nào trên cơ thể của mực cái đều có thể trở thành “địa điểm” giao phối. Mực đực sẽ dùng vòi để đâm vào cơ thể mực cái tạo thành những cái lỗ, sau đó dùng một bộ phận trông như dương vật để bơm tinh trùng vào những vết cắt.
    [​IMG]
    [​IMG]
    4. Hải cẩu
    Hải cẩu có thể được xem là loài động vật có những màn làm tình bạo lực nhất trong giới tự nhiên. Và nguyên nhân là từ những chú hải cẩu đực luôn có ham muốn tình dục đạt đến tột đỉnh, điều này khiến chúng vô cùng hung hăng và bạo lực, lúc nào cũng muốn “nhào” tới để giao phối với con cái.
    [​IMG]
    Điển hình là loài hải cầu voi, con đực hung hăng đến mức thường cắn và đè nát sọ của hải cẩu cái bằng xương hàm của mình trong quá trình giao phối. Còn hải cẩu sư, những con động đực dùng toàn bộ sức nặng cơ thể đè lên con cái và cứ thế “hành sự”, nhiều trường hợp con cái bị đè chết nhưng con đực vẫn tiếp tục giao phối điên cuồng.
    Ngày nay, để hạn chế số lượng hải cẩu cái chết trong lúc giao phối, người ta đã cho những con đực uống thuốc ức chế ham muốn tình dục.
    [​IMG]
    Trong những cuộc giao phối bạo lực thường thì con cái sẽ chịu thiệt thòi, nhưng những trường hợp dưới đây, chính những con đực mới là “nạn nhân”
    5. Nhện vằn
    Những con đực vẫn tiến đến giao phối bình thường với những con cái, lúc này nhện cái vẫn để im và không có động tĩnh gì. Nhưng sau khi cuộc làm tình vừa kết thúc nhện cái sẽ tấn công và ăn thịt con đực, đây cũng là lý do những con nhện cái được mệnh danh là những "góa phụ áo đen".
    [​IMG]
    Trước đây, sau bao nhiêu năm bị đánh đồng là kẻ ngu si, thà hưởng lạc trong phút chốc để rồi mất mạng vài giây sau đó, nhện đực mới đây đã được giới khoa học phục hồi danh dự và được vinh danh là một trong những bậc cha mẹ cao cả nhất.
    [​IMG]
    Hành động hi sinh thân mình làm bữa ăn cho nhện cái sau cuộc tình chớp nhoáng là nhằm cho ra đời những đứa con khỏe mạnh nhất. Hay nói cách khác, đây là chứng cứ cho thấy sự đầu tư của cha mẹ nhện cho thế hệ sau.
    [​IMG]
    Trong một số trường hợp nhện cái sẽ buông tha, không ăn thịt con đực. Tuy nhiên, mặc dù không chết nhưng nhện đực sẽ bị mất “bản lĩnh đàn ông”, vì bộ phận sinh dục của con đực sẽ bị gãy và mắc kẹt trong cơ thể nhện cái.
    6. Bọ ngựa
    [​IMG]
    Khác với hầu hết các loài động vật, khi giao phối bọ ngựa cái chủ động nằm trên còn con đực thì ở dưới. Và một hành vi rùng rợn diễn ra, khi cuộc giao phối diễn ra được một nửa chặng đường, bọ ngựa cái sẽ ăn đầu con đực. Màn "ân ái" vừa xong thì bọ ngựa đực cũng chết.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tuy nhiên, hành vi ăn thịt bạn tình không phải lúc nào cũng xảy ra, hành vi này chiếm 31% số lần giao phối của bọ ngựa.
    [​IMG]
    7. Ong
    Những con đực được giao phối với ong chúa là những con được chọn lựa kỹ càng từ hàng chục nghìn con ong trong vương quốc của ong chúa. Điều này nghe có vẻ những con ong đực được lựa chọn thật may mắn. Tuy nhiên, nhóm ong đực sẽ chết và mất “bản lĩnh đàn ông” khi bộ phận giao phối của chúng nổ tung trong lúc vẫn ở trong cơ thể ong chúa.
    [​IMG]
    Ong đực có chức năng thụ thai cho ong chúa sẽ bị mất bộ phận giao phối và bộ phận này sẽ di chuyển vào cơ thể ong chúa sau khi giao phối. Con ong đực sau đó sẽ nhanh chóng chết, thậm chí nếu có thể sống, những con ong bị thương sau khi giao phối cũng sẽ bị đẩy ra khỏi tổ.
    [​IMG]
    Tinh trùng được đám ong đực phóng ra sẽ được ong chúa sử dụng trong suốt cuộc đời để đẻ ra 1.500 trứng mỗi ngày trong suốt 3 năm trời.
    [​IMG]

    Đọc xong chia sẽ liền. thấy nhiều cái quái lại thiệt. ^_^
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiwenger
    Đang tải...


  2. khiconthamlam

    khiconthamlam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: CHOÁNG - Những tập tính giao phối chỉ có ở động vật - mới phát hiện

    thế mà từ trước đến giờ toàn bảo phụ nữ thiệt thòi -_-
     
  3. tiwenger

    tiwenger Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/4/2014
    Bài viết:
    529
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: CHOÁNG - Những tập tính giao phối chỉ có ở động vật - mới phát hiện

    phụ nữ là thời nay là sướng nhất còn gì ! :)
     
  4. timbangai_hn1

    timbangai_hn1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/12/2014
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: CHOÁNG - Những tập tính giao phối chỉ có ở động vật - mới phát hiện

    chỉ em mình chỉ cần nhắm mắt thôi mà
     

Chia sẻ trang này