Chơi Bitcoin Cần Bao Nhiêu Tiền?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thangdo66, 13/6/2020.

  1. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều người mới thắc mắc mua bitcoin cần bao nhiêu tiền? Thật ra khi đầu tư cần khoản chi phí bao nhiêu để đầu tư và thời điểm này có thích hợp hay không? Riêng từ khóa“Bitcoin” có tới gần 300.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng.

    Xem giá bitcoin mới nhất tại đây: Remitano

    [​IMG]

    Gần đây khi giá eth hôm nay liên tục phá ngưỡng đi lên 4000 USD và 4500 USD gấp 3 lần giá vàng từ mức 1900 USD trong vòng chưa đầy 1 tháng trên sàn giao dịch bitcoin, các trang báo lớn uy tín như Zing, Vnexpress, 24h, Thanhnien, Baomoi, cafef,..liên tục đề cập đến chủ đề Bitcoin và đầu tư bitcoin, điều này làm cho các nhà đầu tư tại Việt Nam bắt đầu tìm hiểu về đồng tiền ảo Bitcoin nhiều hơn. Thời khắc Blog tiền ảo viết bài này giá 1 BTC = 97 triệu VNĐ tương đương $4150. Theo phân tích của nhiều chuyên gia tài chính thì giá bitcoin cash có thể đạt 100.000 USD trong 10 năm tới, nghĩa là đạt khoảng 2,3 tỷ tiền VNĐ.

    Thị trường tiền ảo Bitcoin nhìn chung có nhiều điểm tương đồng với chứng khoán, biểu đồ giá bitcoin biến động bất thường, cứ lên lên lại xuống xuống thường xuyên, ngoài ra giá bitcoin hôm nay bao nhiêu về dài hạn vẫn trong thiên hướng đi lên, vì vậy việc đạt mức giá 100.000 USD là hoàn toàn có thể xảy ra. Rất nhiều nhà đầu tư đã rót vốn vào Bitcoin từ rất sớm và đến nay họ đã có một khối lượng tài sản đồ sộ, bản thân mình cũng là người tiếp cận và đầu tư vào Bitcoin từ những năm 2014–2015 nên mình hiểu được Bitcoin là một thị trường khôn cùng tiềm năng.

    Vậy có nên đầu tư vào đồng bạc ảo Bitcoin hay không? Đầu tư Bitcoin như thế nào? Cách đầu tư Bitcoin an toàn và hiệu quả trong năm 2018 là gì? Bài viết này mình sẽ chi sẻ với Anh chị em tất cả những gì mình đã trải qua và đúc rút được từ chính kinh nghiệm thực tại của mình từ những ngày đầu tham gia và thị trường tiền điện tử hay tiền ảo, đặc biệt là Bitcoin.

    [​IMG]

    Có nên đầu tư vào Bitcoin hay không và mua bitcoin cần bao nhiêu tiền?

    Vần đề này thường gặp phải ở những người mới tìm hiểu về Bitcoin, như mình đã chia sẻ ở bài Bitcoin là gì thì đầu tư vào Bitcoin không khác gì bạn đầu tư mua vàng hay tiền USD hay chơi chứng khoán vậy. Bên cạnh đó, thị trường tin tức tiền điện tử khái quát và Bitcoin nói riêng đang là xu thế đầu tư mới và tất nhiên nếu bạn đón đầu được xu thế thì thời cơ kiếm tiền lúc nào cũng mở mang hơn, khi nó đã bão hòa như chứng khoán thì rủi ro tiềm tàng rất lớn, dĩ nhiên bất cứ thị trường nào cũng vậy lợi nhuận cao thì luôn đi kèm với rủi ro cao, bạn nên xác định điều này ngay từ đầu.

    Bitcoin không hề lừa đảo hay đa cấp, nó là một hình thức đầu tư hoàn toàn minh bạch, nhưng ngoài ra vẫn có một số “coin” là đa cấp, lừa đảo. Mình nói thế này cho bạn dễ hiểu, trong thị trường tiền ảo hiện tại có hơn 700 loại coin khác nhau và Bitcoin chỉ là 1 loại trong số 700 coin đó, còn những coin còn lại có tên gọi chung là Altcoin (ví dụ: Ethereum, Bitcoin cash, Dash, Zcash, Iota, NEO,..), mỗi một coin này được một người hay nhóm người hoặc một tổ chức tạo ra và phát triển nó và mỗi coin đều phục vụ một mảng khác nhau như: ngân hàng, tính sổ, y tế, âm nhạc, bảo hiểm, game, bài bạc, giáo dục, môi trường,..và trong đó vẫn có một số coin ra đời không phục vụ bất cứ ích lợi gì cho cộng đồng và mọi thứ có vẻ không sáng tỏ tiêu biểu như Onecoin, một coin đa cấp và lừa đảo đã được bóc mẽ cách đây vài tháng.

    Một trong số sàn giao dịch bitcoin lớn nhất hiện nay:

    Binance, CoinEX, Kucoin, Okex, Poloniex, Coinbase

    Bitcoin là một đồng bạc chính và là tổ chức trung gian để chuyển đổi giữa các coin khác với nhau, được mệnh danh là “anh cả” trong làng coin. Bitcoin hiện tại đã được rất nhiều nhà nước chấp nhận như một đồng bạc có thể thanh toán hợp lệ và dựa trên nó để phát triển nhiều ứng dụng, dịch vụ có ích khác nhau. Vốn hóa của nó cũng lên tới gần 70 tỷ USD và nó là một đồng bạc tiềm năng để đầu tư trong tương lai chứ không hề có lừa đảo hay đa cấp gì cả. Còn việc “Có nên đầu tư Bitcoin” không thì vẫn là quyết định ở bạn.

    Đầu tư vào mua bitcoin cần bao nhiêu tiền?

    Trả lời:

    Bạn muốn đầu tư bao nhiêu tiền là tuỳ bạn, không có giới hạn. Đầu tư nhiều thì ăn nhiều mà ít thì ăn ít, có thể bắt đầu bằng việc mua thử 0.01 bitcoin tại đây: Aliniex

    Hiện tại có khá nhiều cách để bạn có thể đầu tư Bitcoin nhưng cốt yếu vẫn là mua và các sàn giao dịch tiền ảo tương tự như mua vàng khi biểu đồ eth thấp đợi đến khi giá lên cao rồi bán kiếm lời. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên sự biến động giá trị của Bitcoin lớn hơn vàng rất nhiều. Mới đây vào hồi đầu tháng 3, Bitcoin đã có thời gian làm nghiêng ngả các trang báo mạng lớn đặc biệt là các bản tin tài chính, khi giá trị 1 Bitcoin đạt 1280 USD bằng với 1 Ounce Vàng, và tiếp sau đó không lâu giá đồng Bitcoin liên tiếp tăng và vượt ngưỡng lên mức giá trị của 3 Ounce Vàng.

    Nếu ai bỏ vốn ra đầu tư vào Bitcoin từ ngày 24/3/2018 thì đến nay đã lãi gấp hơn 4 lần. Còn nếu ai đầu tư từ năm 2010 thì chỉ cần bỏ 100.000 VNĐ để đầu tư thì nay đã có 114,5 tỷ VNĐ. Nếu chuyện vượt mốc 100.000 USD trong 10 năm tới có thể xảy ra thì hôm nay bạn đầu tư cũng chưa muộn, giờ bỏ ra 10 triệu, 10 năm nữa thu về 500 triệu, mình nghĩ đó là một khoản đầu tư rất sáng ý và hoàn toàn khả thi.

    Ngoài ra, còn có một cách khác để đầu tư Bitcoin phổ biến hiện thời đó là mua các dàn máy đào Bitcoin, cách này đòi hỏi bạn phải am hiểu về các phần cứng máy tính như GPU, CPU, VGA các loại card màn hình đồ họa.. Nó khá phức tạp và không phải ai cũng có thể sử dụng được. Phần dưới mình sẽ nói cụ thể hơn về 2 hình thức đầu tư “mua bán Bitcoin” và “máy đào Bitcoin” này.

    Các sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới:

    Binance, Bitmex, CoinEX, Kucoin, Okex, Poloniex, Bitforex, Coinbase

    Đăng ký mua bitcoin tại đây rồi chuyển lên sàn giao dịch:

    Aliniex, Remitano
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangdo66
    Đang tải...


Chia sẻ trang này