Kinh nghiệm: Chọn Cây Cảnh Để Bàn Làm Việc Cho Người Mệnh Kim Phát Tài

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi sunmoon9999, 29/6/2017.

  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay tại các văn phòng làm việc chúng ta thường ở trong môi trường điều hòa với luồng không khí nhân tạo, khô, ngột ngạt và thiếu luồng không khí tự nhiên trong lành.


    Vì thế hiện nay dân văn phòng thường sử dụng các loại cây cảnh để bàn để tăng cường oxi, làm mát không gian làm việc và để thư giãn giải trí lúc mệt mỏi với việc chăm sóc cây.

    [​IMG]

    Một số loại cây cảnh để bàn làm việc đẹp

    Ngoài ra nhiều loại cây cảnh văn phòng không chỉ làm đẹp cho bàn làm việc mà nó còn mang lại nhiều vận may cho chủ nhân tăng sự thành công trong công việc. Tuy nhiên trong phong thủy thì mỗi một loại cây có màu sắc khác nhau và phù hợp với mệnh của từng người sử dụng khác nhau.

    Do đó bạn cần chú ý lựa chọn màu sắc cây cảnh phù hợp mệnh của mình để nhận những may mắn trong công việc và tránh chọn cây cảnh văn phòng có màu khắc mệnh để không gặp những vận khí xấu ảnh hưởng đến sự thành công trong công việc có thể dẫn đến thất bại và phá sản.

    Để giúp các bạn lựa chọn được cây cảnh để bàn làm việc hợp mệnh với mình mang lại vận mệnh tốt chúng tôi sẽ chia sẻ cách chọn cây cảnh để bàn làm việc tốt cho người mệnh Kim, Mộc, Thủy, Thổ và Hỏa cho các bạn tại Baovatphongthuy.com

    Trước tiên hôm nay chúng tôi chia sẻ cho các bạn cách chọn cây cảnh để bàn làm việc cho người mệnh Kim phát tài trước và với các mệnh còn lại chúng tôi sẽ chia sẻ ở các bài tiếp theo.

    [​IMG]

    Chọn cây cảnh để bàn làm việc cho người mện Kim phát tài

    Nếu bạn là người mệnh Kim thì sinh vào các năm sau: 1924 (Giáp Tý), 1925 (Ất Sửu), 1932 (Nhâm Thân), 1933 (Quý Dậu), 1940 (Canh Thìn), 1941 (Tân Tỵ), 1954 (Giáp Ngọ), 1955 (Ất Mùi), 1962 (Nhâm Dần), 1963 (Quý Mão), 1970 (Canh Tuất), 1971 (Tân Hợi), 1984 (Giáp Tý), 1985 (Ất Sửu), 1992 (Nhâm Thân), 1993 (Quý Dậu), 2000 (Canh Thìn), 2001 (Tân Tỵ), 2014 (Giáp Ngọ), 2015 (Ất Mùi)…

    Muốn lựa chọn được cây cảnh hợp mệnh Kim chúng ta dựa vào phong thủy ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương hợp và tránh ngũ hành tương khắc như sau:

    • Trong ngũ hành tương sinh thì có Thổ sinh Kim vì thế bạn nên chọn những loại cây cảnh có nhiều màu nâu hoặc vàng thuộc Thổ như thế sẽ hỗ trợ bạn nhiều điều may mắn, nẩy nhiều tài lộc hơn giúp công việc, làm ăn buôn bán diễn da thuận lợi chắc chắn sẽ nhanh chóng giàu có.
    • Trong ngũ hành tương hợp thì có Kim hợp Kim vì thế bạn nên chọn những cây cảnh có màu trắng thuộc Kim cũng sẽ thúc đẩy sự thịnh vượng giúp bạn luôn thành đạt trong công việc, gặt hái nhiều tài lộc trong làm ăn.
    [​IMG]

    Cây may mắn phát phù hợp để bàn làm việc cho người mệnh Kim

    • Còn trong ngũ hành tương khắc vì Hỏa khắc Kim do đó bạn không nên chọn những loại cây cảnh có nhiều màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa để tránh được những vận khí xấu ảnh hưởng đến tài vận và công việc có thể sẽ khiến bạn mất việc làm, làm ăn thì thua lỗ và nhanh chóng phá sản là cực kì xấu.
    • Mặt khác cũng trong ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy do đó bạn cũng không nên chọn dùng cây cảnh màu xanh nước biển, đen thuộc Thủy để tài lộc không bị giảm sút đi. Ngoài ra bạn cũng có thể mua các loại cây cảnh có màu xanh lá cây thuộc Mộc vì Kim khắc chế được Mộc sẽ không ảnh hưởng gì đến tài lộc và may mắn đang có của bạn cả.
    Như vậy qua phân tích phong thủy ngũ hành trên và qua khảo sát trên thị trường của bảo vật phong thủy thì những loại cây cảnh phù hợp đặt bàn làm việc chúng tôi tổng hợp lại một số cây cảnh mang lại tài lộc nhất để bàn làm việc cho người mệnh Kim phát tài và phát lộc đó là: Cây Kim Ngân, cây ngọc ngân, cây đế vương, cây may mắn, cây kim phát tài, cây phát tài búp sen, cây phát tài tầng, cây trúc phát tài, cây cau nhật, cọ nhật, cau tiểu trâm, cọ ta, cây cỏ đồng tiền, cây sen đá…

    Nguồn: http://baovatphongthuy.com/chon-cay-canh-de-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-kim-phat-tai/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunmoon9999
    Đang tải...


  2. Benco_Vietnam

    Benco_Vietnam An ninh cho cuộc sống

    Tham gia:
    24/3/2014
    Bài viết:
    842
    Đã được thích:
    298
    Điểm thành tích:
    103
    Những cây nhỏ nhỏ xinh xinh nhìn yêu thế
     
  3. Huyền Jikky

    Huyền Jikky Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    242
    Điểm thành tích:
    153
    mình cx thích để cây trong nhà, bé bé xinh xinh nhìn nhà cửa cho nó tươi mới
     
  4. Phương (họa mi)

    Phương (họa mi) Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/6/2017
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Em mới đầu tư ít cây để trong nhà cho có phong thủy, nhìn vào nhà đã thấy sức sống rồi ý.
     

Chia sẻ trang này