Chọn màu sắc chăn ga gối cho năm ất mùi

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support11, 29/1/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support11

    support11 Guest

    Chọn chăn ga gối phù hợp với sở thích, gout thẩm mỹ và không gian sống là điều vô cùng cần thiết. Điểm nhấn của một căn phòng chính là sự hài hòa trong kiểu dáng, màu sắc giữa các đồ dùng, tất cả tạo nên một tổng thể gắn kết. Để có được sự lựa chọn phù hợp nhất chúng ta cần lưu ý một số điểm về màu sắc để có được những bộ sản phẩm vừa bền vừa không nhanh bị lỗi mốt.

    Màu đỏ

    Đây là màu sắc thuộc gam nóng và hàm chứa nhiều ý nghĩa nhất. Chúng có thể liên quan đến sức khỏe, tình yêu hay cảm xúc. Điểm chung của hầu hết những tính chất đó chính là sự nhiệt huyết, sôi nổi. Màu đỏ chính là nguồn cung cấp năng lượng. Ở các nước phương Đông người ta còn sử dụng những viên đá quý màu đỏ với tín ngưỡng tin rằng có thể chống lại nhiều bệnh tật. Chăn ga gối màu đỏ phù hợp với rất nhiều lứa tuổi khác nhau, đây luôn được coi là màu của sự tươi mới và ấm áp

    [​IMG]

    Màu tím

    Màu tím xưa nay đều tượng trưng cho hoàng gia và quý tộc. Trong xã hội phương tây, điều này được quy định bởi pháp luật, từ đế chế La Mã cổ đại cho đến thời kì nữ hoàng Elizabeth của nước Anh. Màu tím cũng đại diện cho tín ngưỡng và sự thiêng liêng, đơn giản bởi vì vua chúa thường được xem là đại diện của thánh thấn, là hậu duệ của trời đất. Màu tím biểu thị cho sự sang trọng, quyền quý. Thêm vào đó, trong tình yêu màu tím biểu thị cho sự chung thủy, những gì được coi là tinh túy, chắt lọc nhất.

    [​IMG]

    Màu vàng

    Màu vàng là màu sắc mang trong mình ý nghĩa của sự lạc quan, vui vẻ, ấm áp, giàu sang và sung túc. Đó chính là những tính chất thường thấy trong cuộc sống mà người ta mong ước. Trong nền văn hóa Ai cập và Trung quốc, nơi thánh thần được đồng hóa với hình ảnh mặt trời thì màu vàng cũng trở thành màu dành cho hoàng gia và tôn giáo. Chăn ga gối màu vàng không chỉ đem lại sự sang trọng, tươi tắn mà còn thể hiện sự tinh tế trong gout thẩm mỹ của chủ nhân.

    [​IMG]

    Màu xanh dương

    Từ xưa đến nay màu xanh dương được cho là mang ý nghĩa của hòa bình và sự vững chắc. Màu xanh bao la của bầu trời cùng sự tĩnh lặng của đại dương như những điều tồn tại bất biến có thể khiến con người ta thư thái và quên đi những mệt mỏi. Màu xanh dương cũng được dùng nhiều trong các lá cờ của rất nhiều tổ chức trên thế giới, đó là biểu tượng của hòa bình và tình hữu nghị. Chăn ga gối màu xanh dương đem lại sự khỏe khoắn và cá tính cho căn phòng.

    [​IMG]

    Màu hồng

    Đây được coi là một trong những màu sắc nồi và được ưa chuộng nhất. Màu hồng gợi cho nhớ đến những điều lãng mạn, nhẹ nhàng và có chút bồng bềnh. Chăn ga gối màu hồng đem lại sự tươi trẻ cho không gian mà vẫn thể hiện được những nét cá tính rất riêng của chủ nhân

    [​IMG]


    Nguồn: Thanh Thuy - TT Uone
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support11
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này