Chồng ngoại tình, vợ có nên rình bắt quả tang?

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi tam_ly_An_Binh, 15/7/2015.

  1. tam_ly_An_Binh

    tam_ly_An_Binh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2015
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Có người ví ngoại tình như một căn bệnh ung thư nguy hiểm có thể giết chết mái ấm gia đình. Khi biết chồng ngoại tình, nhiều bà vợ “nổi xung” đòi bắt quả tang “dằn mặt”. Nhưng điều này chỉ đẩy cuộc hôn nhân của bạn nhanh tiến đến sự đổ vỡ mà thôi.

    [​IMG]

    Có nên bắt quả tang chồng ngoại tình?

    Câu trả lời mà nhiều chuyên gia tư vấn tâm lý đưa ra là “không nên”. Bắt quả tang chồng ngoại tình như con dao hai lưỡi mà các bà vợ không thể lường trước được hậu quả. Mục đích của các bà vợ là muốn chồng không thể quanh co chối cãi khi đã “ba mặt một lời” tang chứng đầy đủ. Nhưng họ không ngờ rằng điều đó sẽ khiến danh dự của người chồng bị tổn thương. Và từ đó, xuất hiện một khoảng cách không thể xóa mờ giữa hai vợ chồng.

    Người bị phản bội thường mang tâm lý bị sốc, tinh thần bị tổn thương ghê gớm. Việc chứng kiến cảnh chồng ngoại tình sẽ đeo bám bạn suốt đời và thật khó để giữ tâm bình yên khi luôn bị ám ảnh bởi chuyện đó. Dù bạn có thể tha thứ cho giây phút dại dột của chồng nhưng thực chất đó chỉ là sự cố gắng và cố gắng, lâu dần sẽ biến thành lãnh cảm.

    Chồng ngoại tình, vợ có nên rình bắt quả tang?

    Bắt quả tang chồng ngoại tình không chỉ khiến bạn bị tổn thương, mà chồng bạn cũng phải chịu một cú như “trời giáng”. Đàn ông rất trọng danh dự, nếu phụ nữ không hiểu tâm lý này thì việc bắt quả tang chồng ngoại tình có thể đánh dấu chấm hết cuộc hôn nhân của bạn ngay lập tức, dù cho chồng là người gây tội lỗi.

    Sau nỗi xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu, họ sẽ mang tâm lý mặc cảm. Giả dụ chồng biết lỗi, cố gắng thay đổi bản thân nhưng vì đã có bức tường ngăn cách với vợ, hay chính là sự thờ ơ của vợ thì dù có nỗ lực, cố gắng đến đâu cũng không được công nhận. Cuối cùng, người chồng dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán nản. Và liệu rằng cuộc hôn nhân có thể quay lại hạnh phúc như xưa? Sự tôn trọng của vợ dành cho chồng có được trọn vẹn, những đứa con sẽ nhìn người cha với ánh mắt thế nào?

    Chính vì vậy, giây phút bạn bắt quả tang chồng ngoại tình, cũng là lúc hạnh phúc gia đình bạn đã chẳng còn được như xưa.

    Chồng ngoại tình, giữ thế nào?

    Nếu phát hiện nửa kia ngoại tình, hãy bình tĩnh để tìm cách giải quyết thông minh hơn là rình bắt quả tang chồng ngoại tình.

    Cảm xúc tức giận, sự hận thù, nỗi đau đớn… là điều giống nhau ở các bà vợ khi bị chồng phản bội nhưng việc ứng xử ra sao sẽ phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm sống, hiểu biết và khả năng của mỗi người.

    Chuyên gia khuyên rằng trong tình huống này, trước hết bạn phải thực sự bình tĩnh. Hãy im lặng cho tới khi cơn giận nguôi ngoai. Đừng “nhảy dựng” lên hay sử dụng trò đánh ghen kiểu giang hồ… Và tất nhiên, tố chồng ngoại tình trên Facebook chắc chắn không phải là cách hay nếu bạn vẫn mong chồng quay lại.

    Sau khi bình tĩnh, bạn hãy khéo léo cho chồng biết rằng bạn đã biết sự thật. Hãy ngồi lại, nói cho anh ta biết về sự đau đớn mà bạn đang phải chịu đựng, rằng bạn bị mất niềm tin vào tình yêu, vào cuộc sống như thế nào.. Tuy nhiên hãy chỉ nói những điều này khi bạn thực sự bình tĩnh.

    Bên cạnh đó, bạn vẫn nên làm tròn trách nhiệm của mình, vẫn chăm chồng chăm con, chu toàn việc nhà, để người chồng có thể biết được đâu mới là bến đỗ yên bình của mình. Điều đó sẽ khiến chồng bạn nhận thấy vợ luôn ở bên chồng và tự bản thân người chồng sẽ nhận ra hành động phản bội thật tồi tệ.

    Nếu quyết định tha thứ cho chồng, bạn đừng cố hành hạ mình bằng cách theo dõi điện thoại, thẻ tín dụng, kiểm soát email… Cũng đừng dằn vặt bản thân bằng những câu hỏi về mối quan hệ đó. Nỗi đau của bạn sẽ bị khoét sâu, tổn thương sẽ nặng nề hơn khiến bạn không tìm được lối thoát.

    Thay vào đó, hãy gạt chuyện quá khứ sang một bên, cố gắng tha thứ lỗi lầm của chồng nếu anh ấy thực sự hối cải. Bản thân bạn cũng cảm thấy dễ chịu hơn nếu có thể tha thứ.

    Và một điều quan trọng nữa, hãy chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Nếu bạn không chăm lo cho bản thân, không chịu làm mới mình thì không những người đàn ông của bạn chỉ bỏ đi mà họ còn không muốn quay về nữa.
    ****************************************
    tuvananbinh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tam_ly_An_Binh
    Đang tải...


  2. tam_ly_An_Binh

    tam_ly_An_Binh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2015
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Hạnh phúc gia đình là điều mà bạn và nửa kia vẫn luôn cố gắng nỗ lực hết mình để có thể vun đắp ngày một lâu bền. Chính vì thế mà bất cứ ai cũng luôn muốn tìm ra lời đáp cho câu hỏi “làm sao để giữ hạnh phúc gia đình được lâu bền?”

    Hạnh phúc gia đình được xây dựng trên sự tin tưởng
    [​IMG]
    sự tin tưởng giữ hạnh phúc gia đình được lâu bền



    Nói rằng hạnh phúc gia đình được xây dựng trên sự tin tưởng lẫn nhau của đôi bên cũng chẳng sai, bởi vì thật khó để có thể nắm tay một người bạn không tin tưởng đi đến cuối cuộc đời. Trên thực tế, khi hai vợ chồng chẳng giữ được niềm tin nơi nhau, suốt ngày chỉ mải lo ghen bóng ghen gió, thời gian rảnh không giành để bù đắp tình cảm đôi bên mà lại giành để dằn vặt, kiểm soát hoạt động của nhau,… những điều ấy đã từng ngày làm mất đi ý nghĩa bạn đầu của hạnh phúc gia đình mà các bạn vẫn hằng mơ ước khi bắt đầu về chung sống với nhau dưới một mái nhà. Chính vì thế đề có thể giữ hạnh phúc gia đình được bền lâu, điều đầu tiên là các bạn cần phải học cách tin và tạo dựng niềm tin ở đối phương, bởi niềm tin sẽ giúp các bạn đến gần nhau hơn, chẳng còn khoảng cách cho kẻ thứ ba xen vào.

    Giữ hạnh phúc gia đình là bạn phải biết trân trọng
    [​IMG]
    để giữ hạnh phúc gia đình thì bạn cần phải biết trân trọng



    Bạn luôn phải biết trân trọng cơ hội có được nửa kia, cùng nhau vun trồng cho cây hạnh phúc gia đình, để nhìn nó đơm hoa kết trái, vượt qua những bão tố của cuộc đời. Không những thế, để giữ hạnh phúc gia đình, bạn còn phải biết cách bày tỏ sự trân trọng đó của mình cho nửa kia thấy. Sự trân trọng ấy của bạn có thể được thể hiện một cách đơn giản trong bữa ăn, khi người kia nấu ăn có thể không ngon, nhưng bạn cũng phải hiểu được học đã bỏ ra rất nhiều công sức và tình cảm vào đó, vậy thì bạn còn tiếc gì mà không tặng cho họ một lời khen, chỉ cần vậy thôi chứ chẳng cần hoa mĩ quá, ngọt ngào quá mà lại trở nên không thật. Giữ hạnh phúc gia đình vốn không quá khó, nhưng nhiều người lại quên mất những giá trị cốt lõi mà cứ mãi hướng đến những thứ xa vời, nên đối với họ, hạnh phúc gia đình luôn là xa xỉ, và họ luôn cảm thấy rất khó để tìm ra cách để giữ hạnh phúc gia đình.

    Quan tâm chăm sóc chính là chìa khóa để giữ hạnh phúc gia đình
    [​IMG]
    quan tâm chăm sóc là chìa khóa để giữ hạnh phúc gia đình



    Khi nghĩ về giữ hạnh phúc gia đình, người ta không thể không nghĩ đến những sự quan tâm chăm sóc tận tình mà lặng lẽ của nửa kia giành cho mình. Đôi khi là cái ôm thật chặt khi bạn cảm thấy quá mệt với gánh nặng trên vai, đôi khi là câu hỏi han rất nhẹ, rât khẽ khi bạn chẳng thể ngủ ngon giấc, đôi khi là bữa cơm chiều toàn những món bạn thích,… những điều ấy tỏ rất nhỏ nhặt nhưng cũng sẽ khiến cho bất cứ một ai cũng ấm lòng khi nghĩ về, và nó cũng chính là cách để bạn có thể nắm giữ hạnh phúc gia đình trong tầm tay. Giữ hạnh phúc gia đình vốn là thế ngay từ khi hai người bắt đầu còn hôn nhân là nghĩ rằng muốn về cùng chung sống dưới một mái nhà với nửa kia, cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình, được gần gũi với nhau hơn để quan tâm chăm sóc cho nhau nhiều hơn, từ bữa ăn đến giấc ngủ. Khi về chung sống với nhau càng lâu, thì suy nghĩ về hạnh phúc gia đình đó trong mỗi người dừng như càng mờ nhạt khi công việc và những lo toan cuộc sống khiến cho họ càng có ít thời gian quan tâm chăm sóc đến nhau hơn, vì thế mội quan hệ vợ chồng của họ trở nên lạnh nhạt, dần dần mà hạnh phúc gia đình cứ rời xa khỏi vòng tay họ.

    Biết giữ lửa hạnh phúc gia đình bằng những cử chỉ yêu thương
    [​IMG]
    giữ lửa hạnh phúc gia đình bằng những cử chỉ yêu thương



    Những cử chỉ yêu thương, tình cảm, lãng mạn chính là yếu tố quan trọng để nuôi dưỡng và giữ hạnh phúc gia đình bền vững,lâu dài. Nhiều cặp vợ chồng ngay sau khi cưới với biết bao lo toan của cuộc sống thường nhật đã vô tình để lãng quên sự quan tâm, những cử chỉ lãng mạn, âu yếm lẫn nhau khiến đời sống hôn nhân gia đình trở nên “nhạt”. Do đó, bạn phải biết cách thêm chút “gia vị” cho cuộc sống sau hôn nhân của mình, dù đã là vợ chồng, dù đã có con cái nhưng các bạn đừng quên giành những cử chỉ âu yếm, những cái ôm hôn nhẹ nhàng để giữ hạnh phúc gia đình của bạn luôn “đậm vị”. Để giữ hạnh phúc gia đình được bền lâu, bạn cũng đừng quên những ngày đặc biệt trong năm, để còn thêm một năm và thêm một năm nữa lại được cùng kỉ niệm ngày ấy với nửa kia của mình. Mẹo nhỏ khác để giữ hạnh phúc gia đình mà bạn đừng quên đó chính là biết “làm mới”, làm mới chính mình, làm mới chuyện “yêu” của hai vợ chồng.

    Chính những điều nhỏ nhặt ấy sẽ mang đến những kết quả bất ngờ đối với việc giữ hạnh phúc gia đình của bạn, chẳng những khiến nó trở nên càng nồng ấm yêu thương mà còn bền lâu với thời gian.
    ********************************
    tuvananbinh.com
     
  3. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    hay quá cám ơn chủ top nhé
     
  4. tam_ly_An_Binh

    tam_ly_An_Binh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2015
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống của mình và biến nó trở nên tươi sáng. Sống ở nơi bạn muốn, hẹn hò có chủ đích với người bạn thích và đừng nghe quá nhiều người khi cần ra quyết định…

    Dưới đây là bí quyết sống hạnh phúc cho phụ nữ tuổi 30

    Lứa tuổi 30 vẫn đủ trẻ để trải nghiệm những lần đầu tiên trong cuộc sống và đủ chín chắn để biết có thể làm điều gì tốt hơn cho đời mình. Dưới đây là 30 điều quan trọng bạn nên học khi bước sang tuổi 30.

    1. Bắt đầu từ đâu không quan trọng. Bạn đến từ một thị trấn nhỏ, ở một gia đình tan vỡ, hỗn loạn và nghèo khổ. Đừng bận tâm đến điều đó, hãy nhắm tới tương lai. Hình dung những gì bạn muốn và điều bạn có thể làm ở hiện tại để đạt từng bước mục tiêu. Mỗi bước nhỏ đều có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn.

    2. Mơ ước những điều thực tế. Và cho phép bản thân có những ước mơ lớn.

    3. Số tiền đáng tiêu nhất là dành cho các trải nghiệm du lịch và thời gian bên gia đình, bạn bè. Một phụ nữ cho biết, sau khi tiết kiệm được một số tiền, chị đã mua chiếc vé máy bay để đi thăm người chị gái sống ở đất nước xa xôi, và điều này khiến chị có được niềm hạnh phúc lớn lao.

    4. Sống từng khoảnh khắc. Hiện tại là tất cả những gì bạn thực sự có. Vì thế, đừng lãng phí giây nào cho việc cảm thấy tội lỗi (vì quá khứ) hay lo lắng (cho tương lai). Hãy làm cho từng khoảnh khắc của thực tại đều trở nên đáng sống và mang lại nhiều tiếng cười.

    5. Sự tử tế cao hơn hết thảy. Không phải là vẻ ngoài trông thế nào, trình độ giáo dục ra sao, bạn đang đam mê gì hay quan tâm đến người nào đó. Tất cả những điều trên sẽ chẳng là gì nếu thiếu sự tử tế.

    6. Đừng để nỗi lo sợ làm mọi thứ không hoàn hảo khiến bạn không dám làm gì. Việc nghĩ về điều gì đó quá nhiều có thể khiến từ “hoàn hảo” trở thành đối nghịch với “tốt”. Hãy chỉ làm việc bạn muốn bằng sự nỗ lực hết sức, đừng lo sợ quá nhiều.

    7. Có khả năng thích ứng cao. Khả năng thích nghi với điều kiện sống của con người rất linh hoạt, mềm dẻo và mạnh mẽ hơn chúng ta tưởng nhiều. Hãy phát huy điều đó.

    8. Luôn ngăn nắp. Tủ quần áo, giấy tờ quan trọng, bạn bè, các ứng dụng, hộp thư… đều cần sắp xếp hợp lý. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, thúc đẩy sự lưu thông công việc và đơn giản các vấn đề trong cuộc sống của bạn.

    9. Không có vấn đề gì khi mất vài người bạn trên đường đời. Bạn có thể không liên lạc, và quan tâm với vài cô bạn gái nhiều năm qua. Nếu bạn hạnh phúc hơn khi không có họ thì đó là lựa chọn đúng. Đừng phí năng lượng của mình vào những mối quan hệ không đáng.

    10. Hẹn hò có chủ định. Tuổi 30 đến nhanh hơn cả tiền thuê nhà mỗi tháng. Hãy chọn một “đối tác” tích cực, có những phẩm chất tốt và đừng chỉ xây dựng mối quan hệ từ những lý do hời hợt bên ngoài. Nhiều phụ nữ tuổi 30 tiếc nuối vì “Tôi đã nhanh chóng từ chối những người đàn ông vì những lý do ngớ ngẩn. Và những người đó hiện đã cưới những phụ nữ rất đáng yêu”.

    11. Đừng nghe quá nhiều người khi cần đưa ra quyết định, kể cả ý kiến của bố mẹ. Lời mách bảo từ bên trong, khi bạn thực sự biết lắng nghe chính mình là thông thái nhất. Đó là tất cả những câu trả lời bạn cần. Trong các vấn đề như hôn nhân, di cư và lựa chọn nghề nghiệp, hãy tin vào chính mình và đừng để những ý kiến sợ hãi, suy nghĩ giáo điều ngăn cản bạn.

    12. Tự tin vào tài năng của mình. Những người khác cũng sẽ tin như vậy. Tự tin, chứ không phải là tài năng, giáo dục hay thậm chí các mối quan hệ là điều quan trọng nhất để có được thành công.

    [​IMG]
    Bí quyết sống hạnh phúc cho phụ nữ tuổi 30

    13. Ngừng nghĩ rằng hạnh phúc là điều gì đó nằm bên ngoài bạn. Không phải vậy. Mọi thứ – sự hài lòng, bình yên, niềm vui – đều đến từ bên trong bạn.

    14. Tiết kiệm tiền là cần thiết. Và đầu tư để sinh lợi nếu bạn có thể. Đầu tư vào các phụ kiện chất lượng, chứ không phải là quần áo đắt tiền. Bạn có thể phung phí một chút vào những thứ bạn sẽ dùng được nhiều năm, như ví, đồng hồ, bốt mùa đông, chứ đừng tiêu xài thả ga cho chiếc áo chỉ mặc được một mùa.

    15. Bạn nói về những người khác thế nào thì bạn cảm thấy về mình như vậy. Thực tế, nhận thức của bạn về phần còn lại của thế giới lặp lại cách bạn cảm thấy về chính cuộc sống của mình.

    16. Đọc thật nhiều, nhất là tiểu sử. Có một câu nói cổ là “Không có gì mới dưới ánh mặt trời”. Tất cả mọi sai lầm đều từng có người mắc. Hãy học hỏi từ những người khác, thay vì chính bạn vấp phải.

    17. Luôn rộng lượng. Dành cho ai đó những điều tốt đẹp là chúng ta đã dành chúng cho chính mình.

    18. Sống ở đâu bạn muốn sống. Bạn còn trẻ và việc thay đổi còn dễ dàng. Nếu ước mơ của bạn là sống ở London, Paris, Nhật, Mỹ… hãy lên đường.

    19. Tha thứ cho người khác dù họ đã làm gì với bạn. Điều này tất nhiên làm khó hơn nói nhiều nhưng kết quả là bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tĩnh tâm và thanh thản.

    20. Nuôi dưỡng tình bạn thân thiết. Một người bạn tốt, bền lâu là món quà giá trị tối thiểu bạn dành cho chính mình. Chọn những người bạn luôn theo đuổi ước mơ của họ và tin tưởng vào ước mơ của bạn.

    21. Chăm sóc cơ thể mình và luôn làm điều tốt nhất cho nó. Hạn chế những thói quen xấu từ thủa 20 như thức khuya, bỏ bữa. Tạo lập những thói quen lành mạnh.

    22. Đừng làm việc cho ông sếp bạn ghét (từ lâu). Nếu bạn không hài lòng với người bạn ngày ngày trực tiếp làm việc cho họ, hãy tìm người khác.

    23. Phát triển tài năng của mình. Bạn muốn trượt tuyết, nói tiếng Italy, chơi ghi ta? Hãy tìm hiểu những thứ đó. Đừng bao giờ bỏ qua những điều mới mẻ và khiến bạn hạnh phúc.

    24. Thời gian chữa lành vết thương lòng. Không điều gì khác giúp bạn nguôi ngoai những nỗi đau hơn thời gian. Vì thế, đừng nóng vội. Hãy cho mình thời gian.

    25. Thoải mái với chính mình. Ở tuổi 30 bạn có thể nói và làm những điều mình muốn thoải mái hơn, đừng quá chú trọng đến cách nhìn của mọi người.

    26. Bạn không thể làm vừa lòng mọi người, vì thế hãy làm hài lòng chính mình. Hãy ưu tiên các nhu cầu của bản thân. Khi nói có hay không với điều gì hay ai đó, hãy chọn câu trả lời khiến bạn thoải mái nhất.

    27. Biết những điểm mạnh của bản thân, và tập trung vào đó. Phát triển những điểm mạnh của mình sẽ khiến bạn dễ cải thiện các điểm yếu của bản thân hơn. Hãy để những điểm mạnh tỏa sáng.

    28. Đừng để mọi người đe dọa bạn. Hãy làm chủ cuộc sống của mình.

    29. Thất bại không phải là kết thúc. Một cô gái bị sa thải ngay từ công việc đầu tiên có được với vị trí giám sát viên, vì cô ấy làm rất tệ. Nhưng sau đó cô ứng cử vào vị trí bán hàng và tư vấn viên, cô đã rất thành công. Đừng nản lòng khi thất bại. Câu nói kinh điển nhưng vẫn luôn giá trị: Một cánh cửa đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra, điều quan trọng là bạn có kịp nhận ra và tích lũy đủ điều kiện để bước vào cánh cửa mới thành công.

    30. Chẳng có vấn đề gì khi không đi theo lối thông thường và từ bỏ kế hoạch bạn đã định. Thực tế, một số người đã gặt hái được thành công hơn cả mong đợi từ việc này.

    ***************************************************************
    Tuvananbinh.com
     
  5. chimnonkute

    chimnonkute Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Hay quá ạ!:)
     
  6. tam_ly_An_Binh

    tam_ly_An_Binh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2015
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Tư vấn An Bình - Quá khứ sẽ là thứ rất đẹp nếu bạn biết cách nhìn nhận và đón lấy nó. Nếu cứ xếp nó lại và cất vào nơi sâu nhất trong con người bạn, chẳng có gì đảm bảo nó sẽ ở nguyên vị trí đó, và khi nó trỗi dậy bạn sẽ không đủ sức để chịu đựng. Cứ nhìn lại mỗi ngày một ít, đau từng chút và rồi một ngày bỗng dưng bạn sẽ được miễn dịch với nỗi đau mang tên “quá khứ”. Khi đấy, bạn đã quên!

    Ai cũng bảo thời gian là liều thuốc tốt nhất để quên đi một người mà ta từng yêu thương nhất. Vậy có ai trả lời được liệu bao lâu mới đủ để khiến một người quên đi một người? Là 1 năm, là 2 năm, 5 năm, hay là cả đời? Có lẽ cho đến ngày cuối cùng còn sống, bạn vẫn sẽ nhớ rõ tất cả những người bạn đã từng quen. Quá khứ không phải là thứ để bạn cố gắng ép bản thân mình phải quên đi, mà quá khứ là để nhớ. Nhớ – là cách để tôi quên đi một người.

    Mỗi chúng ta đều có quyền lựa chọn cho mình mỗi cách nhìn lại những gì đã qua khác nhau. Đối với những chuyện cũ dễ làm người ta buồn, hầu hết ai cũng ra sức lảng tránh nó, cố tạo việc làm để mình bận rộn mỗi khi đầu óc phát hiện được có dấu hiệu “quá khứ ùa về”. Đó là một cách lãng quên “tạm bợ”. Một ngày dài từ sáng đến tối, bạn loay hoay từ việc này sang việc khác để trí nhớ không có thời gian hoạt động, để trái tim không có cơ hội để đau. Nhưng rồi cho đến cuối ngày, khi đã đặt mình xuống giường mà mắt không thể nhắm, bạn có thể làm gì để chống chọi với những kỉ niệm ào ạt ùa tới sau một ngày bị ngăn chặn? Rồi thì cũng phải gặm nhắm chúng giữa màu đen u uất đến rợn người. Giữa đêm tối, chỉ có bạn và những tổn thương.

    [​IMG]

    Khi bạn một mình chạy xe trên con đường đông đúc người qua lại, trong dòng người xa lạ ấy luôn luôn có những bạn nữ vòng tay qua eo ôm chặt lấy bạn nam của họ. Bạn cố đưa mắt mình nhìn thẳng về phía trước hay nhìn lơ đễnh về một nơi không có bóng dáng những cặp ôm nhau. Bạn sợ những gì bạn nhìn thấy sẽ khiến bạn nhớ lại chuyện cũ, gợi nhắc rằng bạn cũng từng được ai đó chở đi vi vu dạo quanh những con đường, và bạn cũng đã từng ôm ai đó thật chặt như thế. Nhìn họ, nhìn lại mình, 2 dòng nước mắt rơi nhẹ nhàng đằng sau một nỗi lòng đang dậy sóng bởi sự tủi thân và tiếc nuối. Nhưng rồi bạn có thể né tránh những hình ảnh đó được bao nhiêu lần? Bên trái có hai người ôm nhau, bên phải có hai người ôm nhau, thậm chí đằng trước đằng sau đều có hai người ôm nhau, đâu sẽ là điểm dừng chân cho cái nhìn của bạn? Thay vì bạn né tránh chúng, tại sao bạn không thử đón nhận chúng bằng một cái cách khác đi? Hãy đã nhìn thật kĩ hạnh phúc của những người xa lạ đó, hãy lẳng lặng đi theo sau họ chỉ để nhìn một người đang ôm một người. Ừ thì có cảm giác nhói ở nơi ngực trái, nhưng ngày nào cũng nhìn, ngày nào cũng nghĩ tới, dần dần bạn sẽ thấy mọi thứ thật ra cũng không có gì ghê gớm, kỉ niệm cũ cũng chẳng quá đáng sợ như người ta vẫn thường nói, đau một vài lần là sẽ hết đau thôi.

    Bạn hãy đón nhận quá khứ mọi lúc nó muốn tìm đến bạn. Khi nghe một bản nhạc buồn, hãy nhớ một người mà bây giờ được gọi với cái tên “người yêu cũ”, hãy khóc nếu như bạn muốn. Rồi một ngày, bạn sẽ mỉm cười khi nhớ lại tất cả những giây phút đã qua.

    Những món quà kỉ niệm mà bạn đã nhận được, có thể chẳng cần cất nó đi hay đem trả lại, hãy để đó và tiếp tục gìn giữ. Thời gian đầu, quà là thứ có thể khiến bạn đau quằn quại với niềm vui đã mất, nhưng rồi khi cứ mãi nghĩ tới thì bạn lại tự cảm thấy vô vị, nhạt nhẽo với những quằn quại đó. Rồi sẽ có một ngày, bạn sẽ không còn đau.

    [​IMG]

    Những nơi mà bạn cùng ai đó hay lảng vảng, lang thang mỗi khi bên nhau cũng chẳng cần phải cho vào “black list”, cũng chẳng cần phải tìm một lối đi riêng để tránh tất cả những gì thuộc về quá khứ.Ừ thì có lúc chạnh lòng đến bật khóc, có lúc tưởng chừng như không còn thở nổi, nhưng rồi ai đó và cả nơi đó cũng sẽ chỉ là những thứ được bạn dán mác “đã cũ”, nhìn lại để biết chúng từng tồn tại chứ không còn nhìn lại để đau. Bởi lẽ, đau như thế đủ để quen rồi.

    ……………

    Sau một vài chuyện tình tan vỡ, tôi nghiệm ra được cách hay nhất để quên đi tổn thương đó là cố gắng nhớ đến chúng nhiều nhất có thể. Khi tôi bắt đầu nhớ về một điều gì đấy đã từng tồn tại, tôi không gạt chúng sang một bên mà ngược lại, tôi nghĩ về điều đó một cách rõ ràng như mới vừa xảy ra hôm qua. Lòng tôi thắt lại vì những hạnh phúc cũ, tim tôi đau đớn khi bị lấn át bởi nỗi đau. Nhưng, khi cơn đau đã đi đến tận cùng, khoảnh khắc mà tôi hay gọi nó là “đau đạt đỉnh”, thì mọi thứ dường như trở nên rất đỗi bình thường. Chẳng ai có thể đau quá nhiều lần vì một lí do cả, sẽ có lúc bạn mất đi cảm giác và nghĩ về chúng như suy nghĩ về chuyện một ngày cần ăn cơm 3 bữa hay con trai tóc dài thì phải đi cắt thôi. Ví như chúng ta có một chiếc tủ đựng quần áo, dù có cố gắng nhồi nhét bao nhiêu đi chăng nữa thì nó cũng chỉ chứa được một số lượng quần áo nhất định nào đó, khi nó đã đủ thì nó sẽ ngừng nhận thêm. Trái tim của chúng ta cũng vậy, cũng có một giới hạn để chứa đựng những nỗi đau. Đau đủ rồi tự khắc sẽ bình yên.

    Quá khứ sẽ là thứ rất đẹp nếu bạn biết cách nhìn nhận và đón lấy nó. Nếu cứ xếp nó lại và cất vào nơi sâu nhất trong con người bạn, chẳng có gì đảm bảo nó sẽ ở nguyên vị trí đó, và khi nó trỗi dậy bạn sẽ không đủ sức để chịu đựng. Cứ nhìn lại mỗi ngày một ít, đau từng chút và rồi một ngày bỗng dưng bạn sẽ được miễn dịch với nỗi đau mang tên “quá khứ”. Khi đấy, bạn đã quên!
    *************************************************************
    http://tuvananbinh.com/uncategorized/nho-la-cach-de-quen-di-mot-nguoi.html
     
  7. tam_ly_An_Binh

    tam_ly_An_Binh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2015
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Dù là lúc mới yêu hay đã gắn bó lâu dài, giữa bạn và người ấy tất nhiên sẽ có những lúc cảm thấy “không cảm xúc”. Có thể chàng đã chán yêu bạn rồi! Những dấu hiệu nào sẽ giúp bạn sớm tìm ra điều này? Chuyên gia tư vấn tư vấn tình yêu Linh Tâm sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này cũng như hướng dẫn một số cách giúp bạn hâm nóng lại quan hệ của mình.
    có thể bạn quan tâm: 10 điều phụ nữ nên biết về sức khỏe tình dục
    http://tuvananbinh.com/tu-van-suc-khoe-sinh-san/10-dieu-phu-nu-nen-biet-ve-suc-khoe-tinh-duc.html

    Dấu hiệu cảnh báo người ấy đã chán yêu
    [​IMG]
    Dấu hiệu cho thấy chàng đã chán yêu

    1. Dấu hiệu đầu tiên cho thấy chàng đã chán yêu bạn là những lời nói và cử chỉ yêu thương nhạt dần. Không còn thường xuyên nói hoặc lâu lâu mới nói: “Anh yêu em”. Hoặc nói nhưng trong trạng thái miễn cưỡng. Nếu từ đầu đã không thường xuyên nói như vậy thì không sao. Nhưng trước đây chàng luôn nói vậy mà nay ít dần thì bạn cũng nên xem xét.

    2. Bỗng nhiên chàng gọi điện ít hơn trước. Trước đây, một ngày có thể gọi tới 4-5 cuộc và cuộc nào cũng muốn hỏi nhau rất nhiều, rồi còn nhắn tin dặn dò, bày tỏ nỗi niềm nhung nhớ nhưng bây giờ cứ thưa dần. Có thể chàng đã chán yêu nên không còn điều gì để nói hay cũng không có “thèm” nhắn tin qua lại nhiều với bạn.

    3. Lên face để hỏi thăm nhau cũng ít hơn và tần suất khá thưa nếu như chàng không bận lắm hoặc trước kia vẫn lên đều đặn. Chàng cũng không còn tha thiết vào tường của bạn để “like” – “comment”.

    4. Khi đã chán yêu thì lúc chat với bạn qua face hoặc yahoo vào ban đêm thường muốn đi ngủ sớm hoặc off sớm mặc dù vẫn tỏ ra nhiệt tình yêu thương trong câu chúc “goodnight”, “G9”, “I love you”, “Anh yêu em nhiều lắm”, “chồng thương vợ lắm lắm”…

    [​IMG]
    Chán yêu là khi chàng luôn hờ hững với bạn

    5. Hờ hững mỗi khi bạn lên kế hoạch đi chơi xa ở đâu đó, thậm chí là đi chơi cuối tuần, café cùng nhau.

    6. Ít nói chuyện hơn khi ở bên bạn. Khi chán yêu thì mọi cảm xúc dường như cũng không còn, nói nhiều chỉ khiến chàng cảm thấy gượng ép, bởi vậy người ấy thường sẽ im lặng nhiều hơn.

    7. Giọng nói dửng dưng hơn trước, không còn cưng nựng, yêu chiều.

    8. Thường xuyên thất hẹn. Một lần thất hẹn thì chỉ bình thường nhưng nếu liên tục thất hẹn, đến trễ giờ và thái độ hơi lạnh lẽo thì có lẽ bạn nên nghĩ tới việc chàng đang chán yêu bạn. Tình yêu không còn men nồng như trước nữa.

    9. Khi bạn tâm sự chẳng hạn như câu chuyện buồn về công việc, tình huống khó khăn khó xử… nhưng chàng không hào hứng nghe hoặc không còn sốt sắng lo cho bạn như trước nữa, không thúc giục bạn và cùng giúp bạn tháo gỡ giải quyết. Khi chán yêu, chàng còn chẳng buồn quan tâm đến gia đình và sức khỏe của bạn như trước kia.

    [​IMG]
    Không còn những cử chi yêu thương hay quan tâm nhau

    10. Bạn có những thay đổi nhỏ nhưng chàng lại không hề nhận ra sự thay đổi đó. Thậm chí có những dấu hiệu rất rõ như bạn béo lên, gầy đi, vừa mua một chiếc áo mới, thay đổi kiểu tóc, nhuộm tóc, đeo thêm một chiếc nhẫn trên ngón tay… nhưng chàng cũng không hề biết hoặc để ý. Đây là dấu hiệu rõ nhất cho thấy chàng chán yêu rồi nên không còn quan tâm kỹ tới bạn như trước nữa.

    Làm sao để hâm nóng lại tình yêu?
    Chán yêu hay hết yêu là những điều có thể xảy ra giữa bạn và người ấy. Nếu muốn níu giữ mối tính ấy bạn sẽ cần làm gì? Chuyên gia tư vấn Linh Tâm sẽ mách cho bạn một số cách đơn giản để hâm nóng lại tình yêu của mình như sau:

    - Cùng nhau ôn lại kỉ niệm: khi chán yêu là lúc chàng không còn cảm thấy điều gì mới mẻ nơi bạn. Vậy thì hãy cùng người ấy ôn lại những gì hai người đã cùng trải qua bên nhau. Hãy tới những nơi nào đó để cùng nhau ôn lại tình cảm như: nơi hẹn hò đầu tiên, nơi hai bạn trao nụ hôn đầu…

    - Hẹn hò ít nhất 1 lần/tuần: Không hẳn lúc này hai người sẽ thể hiện tình cảm quấn quýt mà thay vào đó sẽ ngồi đối diện và trao đổi, chia sẻ cảm xúc cũng như suy nghĩ thẳng thắn về nhau. Có thể đây sẽ là cơ hội gỡ rối cho cho suy nghĩ chán yêu trong lòng người ấy.

    [​IMG]
    Vun đắp tình cảm cho nhau nhiều hơn

    - Quan tâm nhiều hơn: Một cử chỉ nhỏ giữa những người yêu nhau cũng có thể khiến nửa kia ấm lòng. Do đó, đừng bao giờ quên những tin nhắn, những lời chúc ngọt ngào, những món quà lãng mạn. Khi hai người yêu nhau, và muốn dành cho nhau những điều tốt đẹp, bạn sẽ không khó để nghĩ ra những cách mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người yêu.

    - Tự tin trong tình cảm: Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao người ấy chán yêu mình? Hay do mình đã kiểm soát người ấy quá nhiều? Do đó bạn hay ghen, dằn vặt quá khứ và tra hỏi đay nghiến người ấy? Vậy thì bạn đã tự tay giết chết người yêu của mình. Tình yêu không có chỗ cho những nghi ngờ và ghen tuông, hãy tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu và bạn sẽ được đáp lại.
    ***********************************************************
    tuvananbinh.com
     
  8. kenieu

    kenieu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2015
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn chủ top :)
     
  9. tenchi

    tenchi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2013
    Bài viết:
    3,286
    Đã được thích:
    420
    Điểm thành tích:
    223
    cũng gần 30t, cũng nên học hỏi thêm cho mình nhiều thứ, để rồi có chuyện gì xảy ra ko bị sốc
     
  10. tam_ly_An_Binh

    tam_ly_An_Binh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2015
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Áp lực sinh con trai là câu chuyện tâm sự gia đình buồn và cũng là gánh nặng của người phụ nữ khi nhiều gia đình vẫn còn đặt nặng vấn đề sinh con trai nối dõi.

    Tâm sự gia đình khi phải chịu áp lực sinh con trai
    [​IMG]
    tâm sự gia đình khi phải chịu áp lực sinh con trai



    Bạn TL chia sẻ tâm sự gia đình buồn của mình: “Tôi 32 tuổi, có con gái 6 tuổi rất dễ thương. Chồng là người hiền lành, yêu thương vợ con. Sau khi vợ chồng kế hoạch một thời gian dài, gần 2 năm trở lại đây muốn có thêm bé để chiều ý ông bà nhưng vẫn chưa có kết quả dù đã đi khám sức khỏe sinh sản nhiều lần. Tôi rất buồn vì nghĩ mình bị vô sinh. Chồng là con trai độc nhất nên nhà chồng bắt phải sinh thêm. Dù không nói ra nhưng tôi cảm nhận các cụ rất thích có thêm cháu trai, nếu tôi không sinh tiếp họ sẽ buộc chồng tôi lấy vợ khác. Chuyện tâm sự gia đình này tôi chẳng biết kể cùng ai.”

    Lo lắng rằng mình bị vô sinh là một tâm sự gia đình khó nói và khiến cho người phụ nữ dễ bị tổn thương nhất. Theo khoa học, vô sinh là tình trạng vợ chồng sau một năm chung sống, có quan hệ tình dục, không sử dụng biện pháp có thai mà vẫn chưa mang thai. Trường hợp của bạn nữ trên bị vô sinh sau khi đã có một con được gọi là vô sinh thứ phát. Nguyên nhân có thể do viêm nhiễm tắc dính đường sinh dục, có tiền sử về viêm cổ tử cung, ống dẫn trứng, sảy thai, thai ngoài tử cung, phá thai hoặc dị dạng tử cung.

    Hiện nay, nền y học của Việt Nam đã có nhiều tiến bộ trong điều trị vô sinh hiếm muộn vì thế đừng để tâm sự gia đình này khiến em cảm thấy bị tự ti, hãy tìm đến các trung tâm, bệnh viện, phòng khám chuyên điều trị hiếm muộn, vô sinh uy tín để khám và chữa trị. Nếu không điều trị được thì vẫn có khả năng thụ tinh trong ống nghiệm bạn nhé.

    Dù bạn đã cố gắng nhưng chẳng thể giải quyết được chuyện gia đình này, thì đó chính là lúc chồng bạn cần phải thể hiện bản lĩnh và sự quyết đoán khi xử lý vấn đề giữa kỳ vọng gia đình lớn và hạnh phúc gia đình nhỏ của mình. Bằng sự khéo léo, dịu dàng của bạn, chồng bạn sẽ hiểu cho tâm sự gia đình này của em cũng như tìm cách tương trợ để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

    “Con nào mà chả là con”
    [​IMG]
    tâm sự gia đình về những đứa con



    Quả là rất thiệt thòi cho người phụ nữ khi thiên chức làm mẹ bỗng nhiên bị mất đi và càng thiệt thòi hơn khi trong nền văn hóa Á Đông của chúng ta, khiến tâm sự gia đình của người phụ nữ càng chất chồng, khi rất nhiều người trong số họ còn mang gánh nặng sinh con trai để có người thờ phụng, nối dõi.

    Ông bà ta có câu “Con cái là của để dành”. Chồng là con trai độc nhất trong gia đình họ nên nhà chồng mong muốn có thêm đứa con thứ hai cho thêm vui cửa vui nhà cũng là điều dễ hiểu. Chuyện tâm sự gia đình của bạn thật ra một phần có thể do ông bà nghĩ việc sinh thêm đứa con thứ hai sẽ làm cho tình cảm hai vợ chồng bạn ngày càng gắn bó, gia đình có nếp có tẻ sẽ càng vui hơn. Các cụ muốn tránh tình trạng con một dẫn đến nuông chiều hoặc xảy ra điều gì ngoài ý muốn thì hai vợ chồng bạn sẽ rất đau khổ.

    Ngày nay, tâm sự gia đình về vấn đề sinh con trai cũng chẳng còn mấy nặng nề, bởi vì “con nào mà chả là con”, chỉ cần hai bạn biết cách yêu thương chăm sóc, gia đình thuận hòa hiếu thảo thì sớm hay muộn cũng sẽ khiến cho các cụ yên lòng.

    Tâm sự gia đình về áp lực sinh con trai với ai?
    [​IMG]
    tâm sự gia đình về áp lực sinh con trai với ai?



    Trong thời gian này, bạn sẽ chịu nhiều áp lực từ phía gia đình chồng và dằn vặt bản thân về tâm sự gia đình ấy. Cứ giữ khư khư những tâm sự, lo âu sẽ như bạn bơm hơi vào quả bóng bay, nếu bạn không “xả” ra, thì đến một ngày nó sẽ vỡ tung. Hãy chia sẻ với chồng bạn về tâm sự gia đình mà bạn còn đang vướng mắc, những khó khăn, áp lực đang gặp. Hãy cho người ấy biết rằng sự ủng hộ của họ trong lúc này quan trọng với bạn như thế nào. Hơn nữa, tâm sự gia đình này chỉ có thể nói ra với chồng thì cả hai mới có thể cùng nhau tìm cách giải quyết, cũng là để khiến cho bạn có thể nhẹ nhàng hơn.

    Nếu như những tâm sự gia đình này vẫn còn khiến bạn băn khoăn và chẳng thể giải quyết dứt điểm, bạn hãy gọi điện cho trung tâm tư vấn tâm lý. Với kinh nghiệm và sự hiểu biết của mình, những chuyên gia sẽ lắng nghe tâm sự gia đình của bạn một cách chân thành và đưa ra lời khuyên cũng như chỉ cho bạn hướng đi đúng đắn nhất lúc này.

    Bài viết bạn có thể quan tâm 3 cách giữ gìn hạnh phúc gia đình
    ****************************************************
    tuvananbinh.com
     
  11. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    mình thấy tỷ lệ sinh con trai bây giờ nhiều lắm
     
  12. tam_ly_An_Binh

    tam_ly_An_Binh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2015
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Chồng tôi quá lười, tôi có nên ly hôn không ?
    Thậm chí ốm đau tôi cũng không được nghỉ bởi nếu không dọn dẹp và cho con ăn thì nhà cửa cứ tanh bành, chồng con ăn uống linh tinh.

    Chúng tôi lấy nhau được gần sáu năm và có hai con. Cả hai chúng tôi đều đi làm. Trước đây khi yêu nhau tôi không để ý nhiều đến tính cách của anh, nhưng đến khi lấy nhau tôi mới phát hiện chồng tôi lười biếng hơn tôi tưởng rất nhiều. Cứ đi làm về đến nhà là anh kêu mệt và nằm xem ti vi đọc báo, mặc kệ tôi quay cuồng với cơm nước, con cái. Cả ông bà nội ngoại đều không sống cùng nên tôi rất bận rộn. Tôi vốn lại là người ít ngủ nên trông càng tiều tụy. Anh biết điều đó nhưng không hề quan tâm.

    Đôi khi tôi có cảm giác anh thật xa lạ chứ không phải là người trong gia đình, bởi đối với anh, tất cả mọi công việc nhà đều không phải là của mình, anh chỉ ngồi với bạn bè và nói về những thứ vĩ mô. Bạn bè anh đến chơi, ai cũng khen tôi chăm chỉ và đảm đang, nhưng với anh, đó là những thứ mà một người vợ buộc phải làm và anh lấy làm hãnh diện vì có vợ biết chiều chồng.

    Tôi rất mệt mỏi và chán nản, đôi khi tôi hoang mang tự hỏi, cuộc sống này của tôi liệu còn thực sự có ý nghĩa nữa hay không khi mà chồng tôi cứ sống như thế này? Tôi không biết có nên tiếp tục sống hay ly hôn với anh ấy?

    [​IMG]
    Chồng tôi quá lười, tôi có nên ly hôn không ?

    ************************************
    tuvananbinh.com
     
  13. men.be.phot

    men.be.phot 0933851367

    Tham gia:
    26/12/2011
    Bài viết:
    13,702
    Đã được thích:
    2,511
    Điểm thành tích:
    863
    hichci điều này nên chia sẻ để đỡ gây mệt mỏi cho nhau, còn neus ko thì fai chấp nhận thôi
     
  14. maithanhthuy132th

    maithanhthuy132th Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    615
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    83
    Vấn đề là sao tâm trí cứ thấy khó chịu như vầy à
     
  15. thanhhang33

    thanhhang33 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/10/2012
    Bài viết:
    1,356
    Đã được thích:
    258
    Điểm thành tích:
    123
    Mình cũng có một người chồng tương tự như này, về tới nhà chỉ biết ôm cái máy tính, ít khi bế con đi chơi lắm. Việc nhà là của đàn bà, máy giăt có rồi cái gì cũng sẵn, có gì đâu mà mệt, Thế mà hắn chưa bao giờ đổ vô quần áo của hắn vào máy giặt.
    Đi làm về là quần áo một nơi, tất một nơi.
    Đặc biệt cuộc sống ko bao giờ quan tâm tới vợ, hôm nay em thế nào, có mệt không, công việc sao........ không có khái niệm đó, Mình là người chủ động quan tâm thì hắn bảo đang bận gọi cái gì mà gọi lải nhải nhiêu qua, mặc dù chưa nói được câu nào?
    Hay vì hôm nay mình tiêu của hắn 500k nhỉ, lcus sáng có lấy trong ví 500k nhưng chiều mình chuyển trả lại luôn vì cái thái độ ko biết suy nghĩ.
     
  16. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    tình trạng chung thì phải
     
  17. kotketperfume

    kotketperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    18/6/2015
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn thử giống chồng bạn 1, 2 hôm xem, ngứa mắt quá tự phải làm thôi :D
     
  18. tam_ly_An_Binh

    tam_ly_An_Binh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2015
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn thân của tôi rất hiền lành, chân thật và giỏi giang nhưng chồng chị ấy vẫn thích quen với nhiều phụ nữ khác và đã quan hệ như vợ chồng với một người.

    Bạn tôi tuy ghen nhưng luôn khôn ngoan tìm cách giữ chồng bằng những tình cảm tốt đẹp của mình, còn chồng chị chỉ nhận lỗi lúc ấy và thề thốt rằng không bao giờ phạm lỗi nữa. Tuy nhiên vì cái tính lăng nhăng nên anh ta vẫn ngựa quen đường cũ. Bạn tôi buồn đến mức muốn tự tử. Tôi có thể làm thế nào để giúp bạn tôi. Chị ấy không muốn ly dị vì thương hai đứa con. Xin được góp ý. (Tran Ngoc Tam)
     
  19. huyenhnit

    huyenhnit Vé máy bay nội địa và quốc tế

    Tham gia:
    2/7/2012
    Bài viết:
    5,676
    Đã được thích:
    961
    Điểm thành tích:
    773
    Cái này do tật ngựa quen đường cũ rồi ạ, mình nghĩ chị vợ nên dứt khoát với chồng, một là quay về với gia đình, 2 là ra đi luôn, chứ cứ như vậy cũng sẽ làm ảnh hưởng đến các con đó ạ
     
    tam_ly_An_Binh thích bài này.
  20. huongntt128

    huongntt128 hàng việt giá rẻ

    Tham gia:
    12/10/2011
    Bài viết:
    3,252
    Đã được thích:
    335
    Điểm thành tích:
    273
    ngựa quen đường cũ, có níu kéo cũng khó :). Cái tính nó ăn sâu vào máu thịt rồi mà :)
     

Chia sẻ trang này