Chồng sát hại vợ con lĩnh án tử hình

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nguyenbaochau, 28/9/2009.

  1. nguyenbaochau

    nguyenbaochau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    4,232
    Đã được thích:
    1,386
    Điểm thành tích:
    863
    Xin vợ tha thứ vì lỗi lầm của mình nhưng vợ vẫn lạnh lùng đoạn tuyệt, Quân ra tay sát hại vợ rồi uống thuốc chuột tự tử nhưng không ngấm. Thấy phòng con gái còn sáng đèn, người cha tàn nhẫn ra tay.


    Quân phải nhận mức án tử hình về hành vi giết hại vợ con. Ảnh: P.V
    Sáng 25/9, TAND tỉnh Hưng Yên xét xử Nguyễn Duy Quân (46 tuổi, ở phường Minh Khai) về tội giết người. Trời mưa như trút nhưng phiên tòa sơ thẩm xét xử người chồng, người cha mất nhân tính vẫn có khá đông người dự khán.

    Theo cơ quan công tố, năm 1989, chị Loan và Quân nên duyên vợ chồng. Được bố mẹ chị Loan cho đất xây nhà khang trang, mâu thuẫn, cãi vã giữa hai người bắt đầu nảy sinh. Năm 1991, dù vợ đang mang thai tháng thứ 6, Quân vẫn dứt áo ra đi.

    Khi đứa con gái lên 3 tuổi, Quân mới trở về, sau đó lại đi bặt tích. Năm 2000, Quân lại trở về. Thấy thái độ của chồng có vẻ ăn năn, tích cực xây dựng hạnh phúc gia đình nên chị Loan chấp thuận sự quay lại.

    Mâu thuẫn xảy ra vào trưa 19/4, Quân điện thoại về cho vợ nói là đi ăn giỗ nhưng thực chất là trốn đi đánh bạc. Biết chuyện, chị Loan đến bắt tại trận và làm ầm ĩ. Trở về nhà, hai vợ chồng xảy ra xích mích, cãi cọ.

    Ngày 25/5, vì có ý định làm lành với vợ nên đi làm về, Quân hỏi chị Loan xem ăn gì để đi chợ mua. Chị Loan lạnh lùng nói "Chả muốn ăn gì". Dù thế, Quân vẫn đi chợ mua thức ăn về nấu nướng nhưng chị Loan không ăn cơm tối.

    Trằn trọc không ngủ được, Quân ra hỏi chị Loan về lý do không ăn cơm tối. Thái độ lạnh lùng của vợ làm Quân không kiềm chế được, hai người lời qua tiếng lại. Quân "xuống giọng" xin vợ tha thứ cho tất cả lỗi lầm trước đây để "tạo điều kiện cho con học tập" nhưng Quân vẫn chỉ nhận được thái độ lạnh nhạt.

    Nổi khùng, người chồng quát: "Cô dồn tôi vào bước đường cùng rồi" và xông đến dùng hai tay bóp cổ vợ cho đến khi chị không giãy giụa được nữa, sau đó, Quân vào phòng tắm lấy một chiếc khăn bông thắt cổ vợ cho đến chết.

    Lấy 10 gói thuốc chuột hoà vào nước uống hết và lên giường nằm chờ chết nhưng 30 phút sau, Quân thấy phòng con gái vẫn sáng đèn liền lao đến sát hại dã man.

    Sáng 26/5, tỉnh dậy, thấy mình chưa chết, Quân hoảng sợ chạy sang nhà bố vợ gần đó kêu cứu. Sự việc được báo lên cơ quan điều tra.

    TAND tỉnh Hưng Yên đã tuyên phạt Quân mức án tử hình.

    theo vnexpress.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenbaochau
    Đang tải...


  2. be_tun_yeu

    be_tun_yeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/10/2008
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Kể ra đó cũng là bi kịch thương tâm về gia đinh
     
  3. sanhdieu_vt

    sanhdieu_vt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2009
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    dù có thế thì sao 1 người làm cha lại có thể ra tay sát hại con gái của mình đc nhỉ
     

Chia sẻ trang này