Chủ nhà thả chó cắn nữ sinh trúng vùng nhạy cảm - Thật nhẫn tâm

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi bacsihoasung, 11/9/2009.

  1. bacsihoasung

    bacsihoasung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/10/2008
    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Ông chủ đòi tiền của khách trọ bằng cách thả xích cho chó lao vào cắn, không may trúng bộ phận sinh dục của cô nữ sinh.
    Chị Nguyễn Thị Phương Nga (SN 1987, trú tại phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An) là sinh viên trường ĐHNN I (Gia Lâm, Hà Nội) vừa tốt nghiệp ra trường, hiện đang tạm trú tại tầng 3 nhà Đặng Tuấn Anh (SN 1966, ở tổ Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội)
    Khoảng 11 giờ ngày 7/9, Nga gọi điện thoại cho bạn là Lê Thị Yến (SN 1986, trú tại xóm 2, Hưng Thông, Hưng Nguyên, Nghệ An) cũng vừa tốt nghiệp trường ĐHNN I (Yến trước thuê trọ tại tầng 1 nhà Đặng Tuấn Anh nhưng đã chuyển ở chỗ khác). Nga nói với Yến là: “Quay về nhà ông Tuấn Anh để giải quyết việc nhà vệ sinh bị tắc cống, Nga không muốn trọ nữa và chuyển đi nhưng ông Tuấn Anh không cho Nga chuyển đi”.
    Sau khi nhận được điện thoại của Nga, Yến đã rủ bạn là Nguyễn Thị Hoài L. (SN: 1985, trú tại: Kỳ Sơn, Tân Kỳ, Nghệ An) cùng đi.
    Nga cùng Yến, L. và Hiền (hiện đang thuê trọ tại tầng 2 nhà Đặng Tuấn Anh) xuống gặp Đặng Tuấn Anh và vợ là Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1970) để nói chuyện về việc nhà vệ sinh bị tắc cống.
    Đặng Tuấn Anh yêu cầu Nga, Yến và Hiền phải chịu trách nhiệm bồi thường việc sửa chữa do việc bị tắc cống nhà vệ sinh với số tiền là 1 triệu đồng. Yến nói với hai vợ chồng là đã trả và bàn giao phòng rồi nên không có trách nhiệm gì trong việc này nữa.
    Khi Yến định đi về, hai vợ chồng Tuấn Anh không cho và nói rằng nếu không thanh toán tiền thì không được ra khỏi nhà. Yến và L. đứng dậy ra về thì Huyền ra đóng cửa cổng lại.
    Tuấn Anh nói: “Chúng mày về thì tao thả chó cắn chết”, ngay sau đó anh ta mở cửa lồng chó ngoài sân và cầm xích kéo một con chó lai màu đen, cao khoảng 70 đến 80cm, nặng khoảng 40kg nhìn rất to và dữ, đứng chắn cổng ra vào.
    Yến bảo với vợ chồng Tuấn Anh "cô chú không có quyền giữ chúng cháu ở đây". Nghe xong, Tuấn Anh liền thả xích khỏi tay để con chó nhảy vồ vào người L. làm L. ngã ngửa xuống đất, sau đó con chó đã cắn gây thương tích cho L. ở bộ phận sinh dục và đùi.
    L. kêu khóc thì Đặng Tuấn Anh mới cầm xích kéo con chó lại và xích ở cổng ra vào. Tuấn Anh nói thêm: “Bọn mày đáng bị như vậy, chúng mày đáng bị đối xử như loại súc vật”.
    Sau khi sự việc xảy ra, Yến cùng các bạn đã đưa L. đi bệnh viện để khám thương.
    Còn Nga, thấy hai vợ chồng Tuấn Anh cư xử như vậy đâm rất lo sợ, bàn với Hiền là chung nhau tiền trả cho vợ chồng Tuấn Anh. Hiền góp 200 ngàn đồng, còn Nga bỏ ra 300 ngàn đồng, mang lên đưa cho Tuấn Anh. Sau khi Tuấn Anh cầm 500 ngàn đồng thì Nga mới dọn đồ và đi ra khỏi nhà trọ này.
    Sau khi đi khám thương về, L. đã đến công an trình báo sự việc. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm đã triệu tập hai vợ chồng Tuấn Anh đến trụ sở để làm việc, nhưng vợ chồng Tuấn Anh bất hợp tác. Bản thân Đặng Tuấn Anh và Nguyễn Thị Thanh Huyền không thừa nhận hành vi của mình.
    Tuy nhiên, căn cứ vào các tài liệu chứng cứ thu thập được, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đặng Tuấn Anh.
    * P.Thái
    http://vietnamnet.vn/xahoi/phapluat/2009/09/867927/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bacsihoasung
    Đang tải...


Chia sẻ trang này