Chữa Thoái Hóa Cột Sống Bằng Lá Ngải Cứu Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tuyenbeo93, 24/4/2019.

  1. tuyenbeo93

    tuyenbeo93 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Ngay từ xa xưa, biện pháp chữa đau nhức bằng thuốc bình dân đã đc mọi người tin sử dụng, vận dụng. Trong các số đó chữa bệnh thái hóa cột sống bằng lá ngải cứu là loại thuốc thịnh hành, đem đến hiệu quả cao cho người bị bệnh. Cùng hướng đến cụ thể qua nội dung bài viết dưới đây.
    http://pop3f9f5906.iwopop.com/thoai-hoa-cot-song-nen-uong-sua-gi
    công dụng của việc chữa bệnh thoái hóa cột sống bằng lá ngải cứu
    Cây ngải cứu hay có cách gọi khác là ngải diệp, cây thuốc cao. Chúng mọc quanh năm ở vườn nhà. Ngải cứu là loại cỏ sống khó chữa, thân có rãnh dọc, lá mọc so le, đầu nhọn. Phía dưới lá có 1 lớp màu trắng che phủ. Cây ngải cứu là loài cây ưa sống nơi ẩm.

    Theo y học cổ truyền ngải cứu có hương thơm nồng, vị hơi đắng, phần lá & ngọn được sử dụng chế tao đồ ăn hoặc có khả năng sao khô, để tươi điều trị. Cây ngải có tác dụng tốt trong một trong những bệnh thông thường như điều kinh, an thai, ôn khí huyết, chữa bệnh thần kinh tọa, hoa thị giác, các bệnh xương khớp đặc biệt là bệnh thoái hóa cột sống. Cây ngải cứu đc biết đến là nguyên liệu điều trị an toàn và tin cậy không hề có phản ứng phụ. Vì như thế, người mắc bệnh có khả năng yên tâm chữa thái hóa cột sống bằng lá ngải cứu tận nơi.

    sử dụng ngải cứu chữa thái hóa cột sống đúng chuẩn
    Ngải cứu là loài cây rất thân thuộc & phần lớn ai cũng tìm đến. Nó có kết quả chữa một số trong những bệnh bình thường. Đặc biệt là đối với xương khớp, dưới đây là một trong một số cách chữa căn bệnh thoái hóa cột sống bằng lá ngải cứu bạn cũng có thể vận dụng.

    Uống nước ngải cứu & mật ong
    nguyên vật liệu: Ngải cứu tươi, mật ong rừng nguyên chất

    Cách làm:

    • Ngải cứu làm sạch 300g, xay nhỏ, thêm vào khoảng 2 muỗng mật ong. Vắt để dùng nước uống hàng ngày, hàng ngày cần uống hai lần sáng chiều.
    • Hoặc lấy 300g ngải cứu rửa sạch, giã nhỏ, thêm 2 muỗng mật ong vắt lấy dùng nước uống mỗi trưa, chiều. Chúng ta nên uống hỗn hợp nước này liên tù tì trong 1-2 tuần để có kết quả quả như mong muốn.
    phối hợp ngải cứu với chanh & bưởi
    đây là cách chữa bệnh thoái hóa cột sống bằng lá ngải cứu khá tốt cho sức khỏe, tăng cường sự mềm dẻo cũng tương tự sức đề kháng cho xương khớp.

    nguyên vật liệu: Bưởi, chanh, ngải cứu, đường phèn, rượu trắng.

    Cách làm: dùng 2 quả bưởi lấy vỏ, 1kg chanh bỏ hột phơi thật khô, 200g ngải cứu khô. Ba hỗn hợp trên đem sao vàng sau đó đổ xuống dưới đất chờ nguội. Đem ngâm với 2 lít rượu đế & 200g đường phèn. Mỗi ngày chúng ta nên uống một ly nhỏ để công hiệu điều trị. Cách làm này cũng hiệu quả giúp hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt xương sống cổ khá tốt.

    Chữa thoái hóa cột sống bằng lá ngải cứu phối hợp dấm nuôi, muối hạt
    Có 1 cách khác bạn cũng có thể sử dụng để chữa thái hóa cột sống bằng lá ngải cứu là phối hợp cùng dấm nuôi, muối hạt. Cách làm này cũng khá dễ chơi & dễ làm. Nếu tiến hành kiên trì với cách làm này hiệu quả mang về sẽ không hề nhỏ.

    Cách làm: Ngải cứu tươi sau khoản thời gian rửa cho sạch, vẩy cho khô nước rồi giã nát. Dấm nuôi đun lên thật nóng. Sau đó sử dụng mảnh vải thưa bọc buồn chán ngải cứu đã xay nhỏ trộn cùng muối hột và dấm đun đem chườm vào vùng đau. Sau khi nguội thì buộc thắt chặt và cố định lại khoảng 1 tiếng. Phải tiến hành cách làm này từng ngày sẽ cho hiệu quả khá tốt.

    đây là 4 cách chủ yếu chữa căn bệnh thoái hóa cột sống bằng lá ngải cứu bệnh nhân phải triển khai. Chúc quý bạn đọc tiến hành thành công & sớm khỏi bệnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuyenbeo93
    Đang tải...


  2. trinhduocvien

    trinhduocvien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/4/2013
    Bài viết:
    1,387
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    103
    Thoái hóa cột sống thì dùng bài CỬU PHỤC THANG-để hành khí hoạt huyết, thông kinh lạc, tiêu viêm và giảm đau. Sau đó thì các Bạn dùng Cao có nguồn gốc từ động vật hoặc Glucosamin để bổ sung các khoáng chất vi lượng.
     

Chia sẻ trang này