Chữa Tiểu Buốt Bằng Các Phương Pháp Dân Gian

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ntlh1610, 8/10/2019.

  1. ntlh1610

    ntlh1610 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/8/2019
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện tượng tiểu buốt gặp ở cả nam giới và phụ nữ,mà bệnh do nhiều yếu tố gây ra chủ yếu do vi khuẩn xâm nhập gây nên viêm nhiễm. Khi có triệu chứng này cần có biện pháp điều trị để bệnh không trở nên nặng và gây ra nhiều biến chứng. Trong dân gian có 1 số giải pháp chữa chứng đái buốt khá hiệu quả. Dưới đây là một số bí quyết dân gian thường dùng.



    Phòng tránh tiểu buốt như thế nào cho hiệu quả ?

    [​IMG]


    Toàn bộ nam và phụ nữ bị chứng tiểu buốt là do không chú ý giữ gìn vệ sinh cá nhân đúng cách, quan hệ tình duc không an toàn nên dẫn đến trạng thái viêm nhiễm gây nên triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt… Do đó, khi có triệu chứng cần tới những địa điểm y tế để thăm khám cũng như có biện pháp điều trị kịp thời để hạn chế bệnh lan lên thận gây suy thận.

    - Cần cung cấp đủ nước cho cơ thể, không nên uống quá nhiều cũng như quá ít nước. Trong bữa ăn hàng ngày ăn nhiều rau xanh, hoa quả giúp lợi tiểu và tăng lượng nước tiểu giúp đẩy vi khuẩn ra bên ngoài cơ thể.

    - Vệ sinh thân thể sạch sẽ cũng như bộ phận sinh dục, đi tiểu trước và sau khi quan hệ tình dục

    - Tập thể dục để nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng

    - Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, giảm căng thẳng và stress, giữ cho tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái.


    Chữa tiểu buốt theo cách dân gian mà bạn nên biết

    Bí xanh: Lấy 1 miếng bí xanh to bằng bát con, sau đấy gọt vỏ ngoài và giã lấy nước có hòa thêm chút muối cho dễ uống. Hoặc cũng có thể gọt vỏ ăn sống bao nhiêu tùy thích. Thử cách trên trong 10 ngày bệnh sẽ thuyên giảm. Nếu cảm thấy khó ăn thì có thể luộc bí lên, ăn cả bí và uống nước luộc bao nhiêu tùy thích. Đây là một trong những cách thức chữa đái buốt, đái rắt tương đối hiệu quả trong trường hợp bệnh mới phát.

    Sắn dây: Củ sắn dây cạo sạch vỏ, thái ra từng miếng phơi khô, đem sấy cho giòn. Sau đó giã nhỏ, đem rây thật mịn và hòa cùng đường uống hằng ngày. Loại bột này tuy không trắng và mịn bằng bột sắn lọc nhưng mát và công hiệu hơn. Nếu không có thời gian, có thể hòa bột sắn dây uống cùng với công dụng tương tự.

    Bèo cái: Đây cũng là 1 cách dân gian chữa tiểu buốt hiệu quả. Lấy bèo cái bỏ rễ, lá thài lài, rễ cỏ tranh và lá mã đề, mỗi thứ 1 nắm, cho vào nồi sao vàng và úp xuống chỗ đất đã quét sạch. Đợi cho nguội, lấy một vốc to cho vào ấm để sắc. khi sử dụng có thể thêm đường cho dễ uống.

    Da vàng mề gà: Lấy độ 20 cái da vàng trong mề gà, rang cho cháy và tán nhỏ mịn, chia thành 4 lần để uống. Mỗi ngày uống vài lần cùng nước sôi để nguội. Ngoài ra, trong chế độ ăn cần ăn thêm chanh, cam hoặc đậu xanh nấu, trứng gà tươi. Kiêng ăn các loại đồ ăn cay nóng như ớt, hạt tiêu…


    Điều trị tiểu buốt bằng bí quyết thiên nhiên đơn giản

    Đối với các chứng đái buốt , đái rắt nguyên do cốt yếu là do dương khí trong người bị hạ hãm , ép vào thành bàng quang nên để chữa khỏi bệnh cần chú trọng việc thăng bằng âm dương , đẩy dương khí đi lên , giải tỏa sức ép đối với bàng quang.


    Do đấy, bí quyết điều trị an toàn và hiệu quả nhất nên là chọn lựa sản phẩm được điều chế từ tự nhiên chuyên dành cho người bị bệnh tiểu buốt, tiểu rắt có uy tín trên thị trường và có thể giúp điều trị tận gốc các triệu chứng này dựa trên lý luận y học phương Đông. Về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thực phẩm bảo vệ sức khỏe bảo niệu Đức Thịnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ntlh1610
    Đang tải...


  2. aiphon5s

    aiphon5s Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/10/2015
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    mình thấy nhiều c6ay thuốc nam như rau má, diếp cá cũng có thể chữa bệnh này đấy
     

Chia sẻ trang này