Kinh nghiệm: Chuẩn Bị Đồ Cho Trẻ Sơ Sinh Sắp Trào Đời Cần Những Gì?

Thảo luận trong 'Sinh nở' bởi duyennhatchimai, 23/10/2017.

  1. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Miếng lót xơ tre là gì?

    Với rất nhiều tính năng ưu việt như khả năng thấm hút và tính kháng khuẩn cao, độ bền tốt, mềm mại…chất liệu xơ tre đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành thời trang, may mặc. Đã có nhiều nhãn hàng nổi tiếng sử dụng chất liệu này để ứng dụng vào sản xuất như Owen, Kids Plaza…
    Cùng với thành công trong việc cho ra đời sản phẩm bỉm vải siêu chống tràn, Goodmama đã sử dụng chất liệu xơ tre trong việc tạo ra các miếng lót. Từ đó, Goodmama đã trở thành thương hiệu đi đầu trong sử dụng loại vải đặc biệt này trên thị trường bỉm vải Việt Nam.
    Vậy chất liệu xơ tre và gì? Miếng lót xơ tre có những ưu điểm nổi trội nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

    [​IMG]

    Tìm hiểu chung về vải sợi xơ tre
    Quy trình sản xuất vải xơ tre
    Vải sợi xơ tre được làm từ cây tre trưởng thành có thời gian sống ít nhất 4 đến 5 năm. Lúc này cây trẻ đủ cao, cứng cáp và có độ bền. Sau khi thu hoạch, tre được tách lõi, phần lõi và lá tre là nguyên liệu chính làm thành sợi vải.

    Quy trình sản xuất xơ tre tự nhiên:
    Thân tre-> Mảnh tre-> Hấp hơi mảnh tre-> Làm dập, phân rã mảnh tre-> Khử keo bằng enzym sinh học-> Vải thô xơ tre-> Xơ tre tự nhiên.

    Đặc tính tự nhiên
    Vải sợi tre có các đặc tính tự nhiên sau:
    • Tính hút ẩm cao, hơn 60% so với vải cotton
    • Kháng khuẩn tự nhiên, hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn gây mùi
    • Chống được tia UV
    • Giữ được màu lâu
    • Độ bền vải cao
    • Thân thiện với môi trường
    Đặc tính công nghệ
    • Mềm mại, thoáng mát
    • Bề mặt không bị xù
    • Không bị co rúm hay mất màu sau khi giặt.
    Miếng lót xơ tre là gì?
    Miếng lót xơ tre là miếng lót được làm bằng chất liệu xơ tre. Dùng để đặt phía trong bỉm vải Goodmama giúp thấm hút nhanh chóng phần chất lỏng mà bé thải ra.

    [​IMG]
    Miếng lót xơ tre

    Tất cả các sản phẩm thuộc dòng bỉm vải siêu chống tràn Goodmama đều sử dụng miếng lót được làm hoàn toàn từ chất liệu xơ tre. Miếng lót xơ tre được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu. Nhờ đó bỉm vải Goodmama có khả năng thấm hút tuyệt đối, chống hăm hiệu quả và an toàn với làn da nhạy cảm của bé yêu.
    Xem thêm: Giới thiệu về cấu tạo của bỉm vải
    Ưu điểm của miếng lót xơ tre
    [​IMG]
    Chất liệu xơ tre hoàn toàn tự nhiên đã làm nên những ưu điểm khác biệt cho sản phẩm này, cụ thể:
    • Diệt khuẩn: Sợi tre có đặc tính chống nấm mốc và vi khuẩn có hại. Trong sợi tre chứa chất diệp lục và đồng natri có tác dụng khử mùi, ngăn tình trạng ẩm ướt. Quá trình sản xuất với dây chuyền công nghệ cao, chọn lọc sợi tre tốt nhất. Điều này làm cho sản phẩm có hiệu quả ức chế vi sinh vật tốt hơn, thanh lọc không khí, phòng bệnh.
    • Bảo vệ sức khỏe: xơ tre chứa nhiều chất như axit amin, pectip, vitamin E, SE, GE. Cùng các nguyên tố vi lượng phòng chống ung thư, hỗ trợ tuần hoàn, điều hòa hệ thần kinh…Ngoài ra nó còn có khả năng chống tia cực tím.
    • Hút ẩm tốt: Độ hút ẩm cao gấp 2 lần sợi bông. Sợi tre có các rãnh để không khí lưu thông, mang lại cho bé cảm giác khô thoáng mỗi ngày. Miếng lót ngày có 5 lớp, lót đêm có 6 lớp, tăng hiệu quả thấm hút.
    • Sự mềm mại: chất liệu xơ mềm mại, nhẹ nhàng và sờ vào rất mát. Dễ dàng thích ứng với cơ thể, mùa hè mát mẻ thoải mái, mùa đông ấm áp nhẹ nhàng.
    • Tính thẩm mỹ cao: màu trắng của sợi xơ tre mang lại cảm giác sạch sẽ không kém phần tinh tế. Sự mềm mịn, sáng bóng và cả màu sắc đều không bị ảnh hưởng bởi công việc giặt giũ.
    • Tính thân thiện với môi trường: điều đặc biệt ở đây là thời gian sử dụng miếng lót là rất lâu( 1-3) năm. Khi kết thúc chu kỳ sống, miếng lót xơ tre sẽ tự phân hủy. Sản phẩm phân hủy không gây bất kỳ tác động nào đến môi trường.

    Mua miếng lót xơ tre chất lượng
    Những ưu điểm nổi trội kể trên là lý do mà Goodmama lựa chọn chất liệu xơ tre để sản xuất miếng lót bỉm vải. Lót xơ tre được thiết kế thắt eo số 8 tăng khả năng thấm hút và giúp bé dễ dàng di chuyển hơn. Sản phẩm được may tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ, đường viền trau chuốt.
    Hiện tại bộ bỉm vải Goodmama chỉ có 1 miếng lót. Vỏ quần thường khô rất nhanh, trong khi miếng lót chưa kịp khô. Nên khi nhu cầu vệ sinh của con nhiều hơn, mẹ nên cân nhắc mua thêm lót để con sử dụng thoải mái.
    Để mua sản phẩm này, mẹ có thể gọi điện thoại trực tiếp đến số 0989 77 55 88, hoặc truy cập website: goodmama.org.vn để được hướng dẫn cụ thể về nhận hàng và thanh toán.

     
    Đang tải...


  2. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    các mẹ săm sđồ cho bé đến đâu rồi ạ
     
  3. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Khẩu trang cao cấp Goodmama có van thở: An toàn cho mua đông của bé
    Chúng ta vẫn thường mắc phải những lỗi sai cơ bản khiến khẩu trang trở thành vật “lợi thì cũng lợi, mà hại cũng vô cùng”.

    [​IMG]

    Với tốc độ ô nhiễm đô thị ngày càng cao như hiện nay, việc sử dụng khẩu trang khi đi ra đường đã trở thành thói quen đối với mọi người. Không những giúp chống lại các loại bụi bẩn và vi khuẩn, khẩu trang còn vô cùng hữu ích trong những ngày gió lạnh. Tuy nhiên, chúng ta vẫn thường mắc phải những lỗi sai cơ bản khi sử dụng khẩu trang khiến khẩu trang trở thành vật “lợi thì cũng lợi, mà hại cũng vô cùng”.


    Công dụng
    Khẩu trang được biết đến như một loại mặt nạ bảo vệ thường sử dụng để che vùng mặt (chủ yếu là mũi, miệng) nhằm ngăn ngừa, bảo vệ người đeo khỏi bị lây nhiễm các loại vi khuẩn, dịch bệnh, bụi bặm trong không khí. Nhìn chung, khẩu trang có ba tác dụng chính là ngăn bụi, ngăn hóa chất (kể cả khói thải từ các phương tiện giao thông) và ngăn vi sinh vật.
    Bên cạnh đó, một tác dụng đáng kể của khẩu trang trong mùa đông là chống rét và hơi lạnh xâm nhập khoang mũi, họng, giúp đề phòng một số loại bệnh liên quan đến đường hô hấp.

    Cách lựa chọn khẩu trang
    Với mục đích chính là giữ ấm và chống bụi bẩn khi đi đường, chúng ta nên lựa chọn khẩu trang vải thay vì khẩu trang y tế hay khẩu trang hoạt tính. Một số lưu ý khi chọn mua khẩu trang vải bạn nên biết như:

    – Nên lựa chọn loại khẩu trang dày, có ít nhất 2 lớp, che được cả mũi lẫn miệng. Lựa chọn khẩu trang vừa với mặt hoặc chỉnh dây đeo sao cho khẩu trang ôm sát, tránh quá rộng hoặc quá chật.
    – Thay vì lựa chọn các loại vải ni lông, bạn hãy chọn các loại khẩu trang được làm bằng cotton để đảm bảo thông thoáng, tránh bí bức và gây tích hơi nước trong khẩu trang.
    – Khẩu trang nên có mặt ngoài họa tiết để tránh tình trạng đeo nhầm mặt hay đeo ngược.
    Sử dụng đúng cách
    Khi sử dụng khẩu trang, bạn nên chú ý chỉnh miếng nhựa mềm ở phần sống mũi vừa với khuôn mũi. Chỉnh dây đeo sao cho khẩu trang ôm khít sống mũi và kín cằm.
    Một số người có thói quen đeo khẩu trang y tế phía trong và khẩu trang vải ra phía ngoài cần lưu ý: Khẩu trang y tế chỉ nên dùng một lần. Hai mặt giống nhau của khẩu trang y tế rất dễ gây nhầm lẫn khi sử dụng. Điều này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn từ mặt bên ngoài trực tiếp tiếp xúc vào mặt , nhẹ thì gây ra các bệnh ngoài da, nặng hơn có thể là các bệnh truyền nhiễm trong không khí.

    Một số lưu ý khác
    – Với thời tiết và không khí ô nhiễm ở các đô thị lớn như hiện nay, chúng ta nên đeo khẩu trang khi ra ngoài đường, nhưng lưu ý không đeo quá 6 tiếng.
    – Khẩu trang vải mới mua cần giặt và khử trùng trước lần đầu sử dụng. Bạn nên ngâm khẩu trang trong nước sôi 5 phút trước rồi sau đó giặt sạch lại bằng xà phòng.
    – Trong quá trình sử dụng khẩu trang vải, bạn nên thay khẩu trang ít nhất 5 ngày/lần. Tốt nhất là hãy mua vài chiếc khẩu trang vải để thay đổi.
    – Không nên đeo khẩu trang chỉ để che miệng rồi thỉnh thoảng kéo xuống cằm, sẽ khiến khẩu trang mất tác dụng, nhanh dão và mau hỏng.

    Khẩu trang cao cấp Goodmama có van thở
    [​IMG]

    Khẩu trang cao cấp Goodmama có cấu tạo gồm 3 lớp, bao gồm:
    • Lớp bề mặt được làm từ chất liệu vải cotton 100%. Vải cotton được làm hoàn toàn từ sợi bông mềm mại, thoáng khí.
    • Hai lớp nano bạc ở giữa. Chất liệu nano bạc có chức năng kháng khuẩn, khử mùi từ khói bụi. Ngăn các bệnh truyền nhiễm, ngăn được cả hạt bụi có kích thước siêu nhỏ PM2.5. Bạc còn có khả năng kháng lại tia UV.
    • Lớp vải lót trong cùng, thoáng khí 100% cotton.
    Không sợ bị bí bách như các loại khẩu trang thông thường, khẩu trang cao cấp Goodmama có van khí, lưu thông khí cho bé không ngạt thở, khó chịu.
    • Khẩu trang cao cấp Goodmama được thiết kế thêm một chiếc van thở bằng nhựa Polyprepylen. Van thở giúp không khí di chuyển dễ dàng. Giúp người đeo không bị ngột ngạt và khó chịu.
    • Nút điều chỉnh hai bên thun tai: người dùng có thể điều chỉnh độ to nhỏ vừa vặn với khuôn mặt của mình. Người dùng không bị vết hằn gây đau tai sau khoảng thời gian đeo khẩu trang.
    • Thanh nhựa hãm: giúp người dùng điều chỉnh phần mũi vừa vặn, tạo điểm bám cho khẩu trang khi đeo.
    Website: goodmama.net.vn
    Nội dung trên thuộc bản quyền Goodmama được đăng tải chính thức trên webside từ ngày 20/7/2017.
    Cấm sao chép nội dung dưới mọi hình thức khi không phải là đại lý của Goodmama.
     
  4. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Hướng dẫn sử dụng bỉm vải Goodmama

    Mặc bỉm cho bé vừa có cảm giác vừa thoải mái và vừa vặn, đồng thời làm sao cho bỉm sử dụng được lâu dài, bền, đẹp. Bài viết hôm nay sẽ ra hướng dẫn sử dụng bỉm vải Goodmama và một số lời khuyên về sử dụng để các mẹ tham khảo.

    Hướng dẫn sử dụng bỉm vải Goodmama
    Trước khi sử dụng
    • Bỉm sau khi mua về, các mẹ cần giặt sạch ít nhất 1 lần.
    • Trong lần giặt đầu tiên, các mẹ chỉ cần ngâm trong nước sạch 5-10 phút; sau đó giặt và phơi khô; không cần phải dùng bột giặt. Có thể giặt bằng tay hoặc bằng máy.

    [​IMG]

    Cách mặc bỉm
    Bước 1: Các mẹ sẽ đút lót bỉm vào khe giữa 2 lớp của quần bỉm. Sau đó dùng tay vuốt cho bề mặt trong của quần tã và lót phẳng phiu. Lồng miếng lót sao cho miếng lót nằm giữa của vỏ quần không lệch về phía mông và phía trước.

    Bước 2: Đặt bỉm đúng vào vị trí mông của bé. Sau đó gập bỉm lại và cài các nút của quần bỉm cho ôm khít với hông và bắp đùi của bé, chú ý không được sát quá, không rộng quá mà phải khít để tránh tràn bỉm. Bỉm vải mềm mại và co giãn tốt nên việc ôm khít sẽ ảnh không ảnh hưởng gì tới các bé.

    Cách sử dụng lót bỉm
    • Ban ngày, các mẹ chỉ cần 1 miếng lót 3-4 lớp để bé được vận động thoải mái.
    • Ban đêm, cần dùng miếng lót 5-6 lớp vì bé tè nhiều và tạo độ thấm hút tốt nhất
    • Còn đối với bé nào tè nhiều thì các mẹ có thể dùng 2 tã vải.

    Giặt bỉm
    • Theo từng giai đoạn phát triển của bé mà có biện pháp xử lý khác nhau. Đối với bé đang còn bú mẹ thì phân các bé chủ yếu dạng nước nên chỉ cần dùng vòi xịt hoặc lấy cây chà dưới vòi nước.
    • Đối với bé đã biết ăn dặm thì phân khô nên chỉ cần bỏ vào bồn cầu là được, sau đó thì giặt giũ như áo quần bình thường, có thể dùng máy giặt hoặc bằng tay.
    Thời gian thay bỉm
    • Tả ngày từ 3- 4h/1 lần mặc tả.
    • Tả đêm từ 5- 7h/1 lần mặc tả.
    Lưu ý khi sử dụng bỉm Goodmama
    • Tả bẩn không được để quá 2 ngày. Tầm cần 3-4 tiếng nên thay tã cho bé 1 lần; đặc biệt khi bé ị thì cần phải thay ngay để giúp bảo vệ bé yêu tránh các vi khuẩn gây bệnh.
    • Không được dùng nước xả vải như vậy sẽ làm giảm độ thấm hút của miếng lót.
    • Không dùng chất tẩy với vỏ quần bỉm
    • Không giặt vỏ quần bỉm ở nhiệt độ quá 40 độ C
    • Không dùng máy sấy và bàn là làm khô bỉm.
    • Miếng lót giặt càng nhiều càng tăng khả năng thấm hút.
    Mong rằng những thông tin sẽ giúp các mẹ sử dụng bỉm một cách dễ dàng hơn và bảo vệ con yêu của mình tốt hơn; giúp con thoải mái chơi đùa cả ngày và giấc ngủ ngon.
     
  5. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    5 mẫu ga giường trở thành xu hướng trong 2018

    Ga chống thấm là một loại ga bọc chun giúp bảo vệ đệm đảm bảo cho bề mặt đệm luôn khô ráo sạch sẽ trong quá trình sử dụng. Tại Hà Nội, Goodmama – thương hiệu ga chống thấm nổi tiếng của Công ty Sản xuất và Thương mại HMD cung cấp sản phẩm ga chống thấm cao cấp cho mọi kích cỡ giường ngủ.

    [​IMG]
    Ga chống thấm ngăn nước rất tốt

    Ga chống thấm sử dụng chất liệu vải cotton mềm mịn
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ga chống thấm rẻ tiền làm bằng chất liệu nylon rẻ tiền. Những loại ga chống thấm rẻ tiền khi sử dụng sẽ có cảm giác nóng, bí, không thông thoáng. Sản phẩm ga chống thấm của chúng tôi làm từ chất liệu cotton nên khi tiếp xúc sẽ có cảm giác mát mẻ, mềm, mịn, thông thoáng.

    [​IMG]
    Ga chống thấm giúp bề mặt đệm luôn khô thoáng

    Ga chống thấm có thể đáp ứng loại đệm nào?
    Sản phẩm ga chống thấm của chúng tôi đáp ứng mọi loại đệm bao gồm đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cho cũi của bé…Cách dùng ga chống thấm cũng tương tự như ga chun bọc lấy đệm. Bạn có thể dải ga trải giường sau khi bọc xong ga chống thấm vào đệm.

    Có đặt được ga chống thấm theo kích thước yêu cầu?
    [​IMG]

    Ngày nay, đệm đặt theo kích thước yêu cầu trở lên phổ biến tại các gia đình. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể đặt được một chiếc ga chống thấm cao cấp theo kích thước đệm đặt nhà bạn.

    Ga chống thấm cho bé
    Bé thường hay tè dầm khi ngủ. Sử dụng chống thấm chất lượng tốt sẽ giúp quý khách vừa đảm bảo cho đệm luôn được khô ráo sạch sẽ đồng thời giúp bé sẽ có cảm giác thông thoáng khi nằm ngủ.

    (*) Cùng nhau khám phá các mẫu chăn ga hot trong 2018
    1. Màu vàng sáng
    Không rực rỡ chói lòa như ánh nắng mùa hè, sắc vàng của bộ chăn ga gối Goodmama đằm thắm như cơn nắng cuối thu. Trên nền vải cao cấp, những chú heo, gấu, thỏ vui vẻ, tinh nghịch, rực rỡ sắc màu sẽ đem đến cho bạn những giấc mơ đẹp nhất.

    [​IMG]

    Đây là màu sắc tương sinh dành cho những bạn trẻ mệnh Kim


    2. Mẫu ga giường chống thấm Hoa lá
    Lấy ý tưởng từ những lá dương xỉ ngậm sương phòng thiết kế đã cho ra đời sản phẩm chăn ga gối Goodmama với màu vải ghi kết hợp họa tiết thêu lá dương xỉ chỉ trắng làm nên 1 bộ chăn ga vô cùng tinh tế,sang trọng như những viên ngọc hình sương lung lình huyền ảo.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Màu sắc nhẹ nhàng nhã nhặn phù hợp với phòng ngủ theo phong cách hiện đại


    3. Ga giường chống thấm Nơ xinh
    Với tông màu hot của năm 2018 – Serenity trên nền vải tím xanh nhẹ nhàng được điểm xuyết những cành đào được thêu vô cùng sắc sảo , kết hợp những cánh đào bay khắp mặt chăn. Bộ chăn ga đem lại cảm nhận vừa mong manh, vừa nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Ga giường chống thấm Nơ xinh


    4. Ga giường hoa nụ
    [​IMG]

    Byzantine – thành phố phương đông huyền bí, nơi có những vườn treo nổi tiếng từ thời cổ đại, nơi những loài hoa kì trân dị thảo luôn bay đầy không gian tràn ngập hương thơm… Chúng tôi đưa tinh thần đó vào mẫu Ga giường hoa nụ, kết hợp với chất liệu vải được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng với sợi cotton 100%, mềm, mát, mịn, nâng niu làn da cho ngày chung đôi đặc biệt nhất cuộc đời bạn.

    5. Ga giường hoa kết
    [​IMG]

    Mẫu ga giường hoa kết lấy ý tưởng từ Hoa Lilac (Tử đinh hương) có ý nghĩa Xúc cảm đầu tiên của tình yêu vì không có gì vui sướng hơn khi xuân về. Lilac là biểu hiện của những cảm xúc thú vị, choáng ngợp khi mối tình đầu bộc lộ 1 cách e lệ và thơ mộng. Lilac có hương thơm dịu ngọt và sâu lắng đến độ tinh khiết nhưng lại rất mau úa tàn nên nó trở thành biểu tượng của tuổi thanh xuân, lứa tuổi mà khoảng thời gian tươi đẹp và thú vị đó không có tiền bạc nào mua được cũng như không có quyền lực nào chi phối, thay đổi được. Sử dụng chất liệu sợi 100% cotton. Thoáng, mát rất tốt cho sức khỏe, đảm bảo cho giấc ngủ của bạn.

    Trên đây là 05 mẫu chăn ga hot trong 2018 của hãng Goodmama. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những mẫu chăn ga gối đệm cưới khác tại đây: Ga chống thấm GoodmamaGa chống thấm Hamina
     
  6. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ an tâm Bé ngon giấc với Ga chống thấm Goodmama

    Thời tiết đã dần dần chuyển tiết se lạnh hơn. Vì vậy, các mẹ cũng đang có nhu cầu tìm hiểu thêm những mặt hàng ga đệm cho các bé. Đúng không nào? Goodmama xin giới thiệu tới các bạn những mẫu ga giường chống thấmcho bé yêu ngon giấc.


    [​IMG]

    Căn phòng là nơi sẽ gắn bó với con trẻ suốt quãng thời gian tuổi thơ hoa mộng. Đối với các bé trai những màu sắc mạnh mẽ cam, xanh, vàng, đỏ tôn lên cá tính mạnh mẽ, ưa thích khám phá sáng tạo của trẻ. Đối với các bé gái những gam màu ngọt ngào dịu nhẹ như hồng, tím, xanh dương, vàng be nền nã là gu nổi trội đầy nữ tính của các công chúa nhỏ mộng mơ nhà bạn.

    [​IMG]


    Hơn tất cả, nổi bật trên mỗi tấm ga trải giường trẻ em, gối nằm là hình ảnh của nhân vật hoạt hình Disney – Nhật Bản – Hàn Quốc bé vô cùng yêu thích say mê.

    [​IMG]

    Điều đó sẽ giúp tạo động lực, niềm tự hào để trẻ thoải mái sinh hoạt, học tập tự khám phá và phát triển bản thân tuyệt vời trong căn phòng mang ước mơ của mình! Giúp bé ngủ ngon hơn, ngủ vui hơn phải không các mẹ?!


    Để mang niềm vui tới các em nhỏ trên khắp Việt Nam, Ga chống thấm cao cấp TOP 1 Việt Nam của Goodmama luôn có sẵn những mẫu mã tuyệt đẹp, luôn bắt kịp với các bộ phim hoạt hình Hollywood nổi tiếng được các em nhỏ vô cùng yêu thích như:

    [​IMG]

    + Công chúa Disney Princess, Nữ hoàng Băng giá Frozen Elsa Anna, Nàng Bạch Tuyết xinh đẹp, Công chúa Barbie điệu đẹp, Nàng Tiên cá Ariel xinh xắn, Công chúa lọ lem Cinderella, Hello Kitty dễ thương, Minnie Mouse, Teddy, Misa…

    [​IMG]

    + Minions ngộ nghĩnh, Doremon dễ thương, Chim cánh cụt nhỏ xinh Pororo, Tom & Jerry tinh nghịch, Angry Birds, Mickey Mouse, Pooh & Friends, Pokemon …

    [​IMG]

    + Ô tô McQueen sành điệu, Người nhện Spider-Man siêu đẳng, Siêu nhân SuperMan, Transformers Robot biến hình hoành tráng, Big Hero biệt đội siêu anh hùng, Ultraman, Harry Porter, Ben 10, Lamboghini, Khủng long…

    [​IMG]

    Sự khác biệt tạo nên đẳng cấp thương hiệu Goodmama:
    Mặt trên của ga giường là vải sợi 100% cotton. Trên đó được in hình những em bé đang ngủ ngon trên chiếc giường màu tím đẹp mộng mơ. Bề mặt ga thoáng mát, không đổ mồ hôi hay hầm bí khi sử dụng.

    [​IMG]

    Mặt dưới là màng chống thấm TPU siêu mỏng với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti. Giúp ngăn chất lỏng đi qua nhưng không khí đi qua được. Giúp không khí được lưu thông dễ dàng, tạo sự thoáng mát.

    [​IMG]

    Đối với sản phẩm ga giường chống thấm của Goodmama sẽ giúp ngăn ngừa chất lỏng rò rỉ xuống đệm, thoáng mát, mềm mại. Màng chống thấm của ga giúp chiếc đệm luôn sạch sẽ, không ngấm bụi; không nấm mốc, tránh các vi khuẩn gây bệnh cho bé. Ga chống thấm an toàn với làn da nhạy cảm của bé.

    [​IMG]

    Mỗi chiếc ga được thiết kế với những hình ảnh sinh động, giúp chiếc giường trở nên đáng yêu; căn phòng thoáng mát. Mang đến cho cả nhà một giấc ngủ sâu ngon lành và sảng khoái hơn.

    Hiện nay sản phẩm có 8 kích thước dành cho đệm như sau:
    ◊ Ga 1m5x2m, đệm 10 cm
    ◊ Ga 1m6x2m, đệm 10cm
    ◊ Ga 1m8x 2m, đệm 10cm
    ◊ Ga 1m5x2m, đệm 20 cm

    ◊ Ga 1m6x2m, đệm 20cm
    ◊ Ga 1m8x 2m, đệm 20cm
    ◊ Ga 2m2x 2m, đệm 10cm
    ◊ Ga 2m2x 2m, đệm 20cm
    Cho nên các mẹ sẽ dễ dàng chọn size phù hợp với chiếc đệm của gia đình.

    [​IMG]

    Lưu ý khi giặt ga trải giường chống tràn Goodmama
    • Không nên giặt ga ở nhiệt độ 40 độ C.
    • Không dùng máy sấy trực tiếp vào ga vì sẽ ảnh hưởng độ bền của ga giường.
    • Không lộn mặt trái chống thấm ra ngoài giặt.
    • Sản phẩm không có bất kì mùi nồng khét nào của nhựa; tiếng sột soạt hay cảm giác hầm bí như những chiếc ga nilon khác.
    [​IMG]

     
  7. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    các mẹ sắm đồ cho bé chu đáo quá
     
    duyennhatchimai thích bài này.
  8. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    TẾT NGUYÊN ĐÁN SẮP ĐẾN RỒI,GOODMAMA “DÀNH CHO 200 KH ĐĂNG KÝ ĐẦU TIỀN” COMMENT HOẶC INBOX CHO SHOP KHI MUA BỈM VẢI GOODMAMA SẼ NHẬN ĐƯỢC CTKM CỰC HẤP DẪN [​IMG] [​IMG]. [​IMG]
    LÝ DO ĐỂ MẸ CHUYỂN TỪ BỈM DÙNG MỘT LẦN SANG BỈM VẢI SIÊU CHỐNG TRÀN GOODMAMA TÁI SỬ DỤNG GIẶT ĐƯỢC NHƯ QUẦN ÁO DÙNG 2-3 NĂM
    • Chuyên gia chống hăm mông: Bỉm vải không hóa chất, an toàn tuyệt đối cho làn da bé yêu, lót xơ tre GOODMAMA với khả năng hút ẩm, thoáng khí và ngậm nước cức tốt, giúp mông bé khô thoáng, dễ chịu.
    • Chống tràn xuất sắc nhất so với các loại bỉm vải khác trên thị trường, giúp bé chơi ngoan, ngủ ngoan, mẹ đỡ lo vất vả thay bỉm, thay quần áo khác và giặt giũ liên tục.
    • Giặt lại như quần áo, giặt lại cả vỏ quần và tấm lót. Tái sử dụng nhiều lần trong vòng 2-3 năm, tiết kiệm ngân sách tối đa cho mẹ từ 10-15 triệu.
    • Bảo vệ môi trường.
    • Họa tiết ngộ nghĩnh, kích thích trí tò mò cho bé!
    ---------------------------------------------------------------------------------
    QUYỀN LỢI ĐẢM BẢO LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG:
    - Bảo hành khuy nút, đổi trả miễn phí khi gặp sự cố do lỗi sản xuất.
    Hỗ trợ free ship Toàn Quốc.

    SHIP COD: GIAO HÀNG- KIỂM TRA HÀNG- THANH TOÁN TIỀN TẠI NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC.

    [​IMG] [​IMG]Bảng giá sản phẩm:
    [​IMG]Size M ngày thường: 80k/ bộ ( 1 vỏ quần + 1 lót siêu thấm 4 lớp)
    [​IMG]Size M đêm thường: 90k/ bộ (1 vỏ quần + 1 lót hỗn hợp 4 lớp siêu thấm và 1 lớp than hoạt tính)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]Size M ngày cao cấp siêu chống tràn: 145k/ bộ ( 1 vỏ quần siêu chống tràn+ 1 lót xơ tre 5 lớp)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]Size M đêm cao cấp siêu chống tràn: 155k/ bộ ( 1 vỏ quần siêu chống tràn+ 1 lót xơ tre 6 lớp)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]Size L ngày cao cấp siêu chống tràn: 160k/ bộ( 1 vỏ quần siêu chống tràn+ 1 lót xơ tre 5 lớp)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]Size L đêm cao cấp siêu chống tràn: 170k/ bộ( 1 vỏ quần siêu chống tràn+ 1 lót xơ tre 6 lớp)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] Lót rời M ngày cao cấp xơ tre 45k/ miếng, M đêm cao cấp xơ tre 55K/ miếng, L ngày co cấp xơ tre 50k/ miếng, L đêm cao cấp xơ tre 60k/ miếng.
    [​IMG]Size L ngày thường: 90k/ bộ ( 1 vỏ quần + 1 lót siêu thấm 4 lớp)
    [​IMG]Size L đêm thường: 100k/ bộ (1 vỏ quần + 1 lót hỗn hợp 4 lớp siêu thấm và 1 lớp than hoạt tính)

    [​IMG]⛳ Đặt hàng và nhận báo giá sỉ lẻ ngay Hotline:
    Mr Hải 0989775588/ Mrs Huyền:0972689700, viber, zalo 0972689700.
    [​IMG]✉ Email: tavaigoodmama@gmail.com
    Website: http://goodmama.net.vn/
    [​IMG] Địa chỉ: P2104 Tòa CT1A, Vinaconex 3, Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
     
  9. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    sắm bao nhiêu vẫn thấy thiếu các mẹ nhỉ
     
    duyennhatchimai thích bài này.
  10. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    các mẹ chuẩn bị đồcho bé đến đâu rồi ạ
     
  11. Le Duc Son

    Le Duc Son Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/3/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Okie cảm ơn mẹ nhiều nhé :D
     
  12. thanhthuy0331988

    thanhthuy0331988 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    5,447
    Đã được thích:
    2,054
    Điểm thành tích:
    863
    oánh dấu có nhu cầu em ủng hộ
     
  13. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    GA GIƯỜNG CHỐNG THẤM HELLO KITTY

    Ga giường chống thấm Hello Kitty được thiết kế từ vải sợi 100% cotton tạo cảm giác thoáng mát, mềm mại cùng với màng chống thấm TPU siêu mỏng, không mùi. Được sản xuất bởi công ty Sản xuất và Thương mại HMD trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn châu Âu.

    Lấy họa tiết chú mèo Hello Kitty hồng làm chủ đạo, cách trang trí hình ảnh từ to đến nhỏ. Màu sắc từ đậm đến nhạt tạo sự hài hòa, bắt mắt. Ga trải giường chống thấm Hello Kitty phù hợp cho những bé gái đáng yêu.

    Categories: Ga chống thấm GoodMama, Ga trải giường chống thấmTags: Ga giường chống thấm, ga trải giường chống thấm

    Ga giường chống thấm Hello Kitty được thiết kế từ vải sợi 100% cotton tạo cảm giác thoáng mát, mềm mại cùng với màng chống thấm TPU siêu mỏng, không mùi. Được sản xuất bởi công ty Sản xuất và Thương mại HMD trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn châu Âu.

    Lấy họa tiết chú mèo Hello Kitty hồng làm chủ đạo, cách trang trí hình ảnh từ to đến nhỏ. Màu sắc từ đậm đến nhạt tạo sự hài hòa, bắt mắt. Ga trải giường chống thấm Hello Kitty phù hợp cho những bé gái đáng yêu.

    Ưu điểm vượt trội của Ga trải giường chống thấm Goodmama
    [​IMG]

    ♥ Lớp vải tiếp xúc 100% cotton
    – Thoáng mát, mềm mại, thân thiện với làn da ngay cả da nhạy cảm. Vải 100% cotton giúp ga có thể thấm hút mồ hôi, giải phóng nhiệt năng ngay tại thời điểm cơ thể chúng ta tiết xuất ra mồ hôi và được lớp vải hút thấm lượng mồ hôi đó, tạo nên sự thoáng mát ưu việt.

    ♥ Lớp chống thấm
    – Sử dụng màng TPU nguyên sinh loại 1, nhập khẩu từ Đức độ bền cao, chịu áp lực tốt với đặc điểm vượt trội: màng có cấu tạo bởi hàng ngàn vạn lỗ nhỏ li ti ngăn nước không ngấm xuống dưới nhưng không khí hoàn toàn có thể thẩm thấu, lưu thông qua được. Vì vậy người ta còn gọi TPU là “màng thở”. Giúp ga không còn cảm giác hầm bí, nóng bức như các loại ga chống thấm thông thường.

    – Không có tiếng sột soạt, không mùi nhựa nồng hắc

    ♥ Được kiểm định Quatest 3
    – Ga giường hoàn toàn phù hợp tiêu chuẩn an toàn cho bé từ 0- 36 tháng tuổi

    ♥ Hoa văn họa tiết rõ nét
    – Họa tiết được in kỹ thuật số, độ bền mầu cao so với các bề mặt cotton được in hoa văn theo phương pháp thông thường, hoa văn sắc nét, bố cục mang tính thẩm mỹ cao.

    ♥ Thiết kế thông minh
    – Ga giường chống thấm Hello Kitty thiết kế theo tiêu chuẩn của các loại ga giường cao cấp có các dây thun kết nối giúp ga luôn căng đẹp khi bọc đêm, không bị bật góc trong khi sử dụng. Đường may tinh tế, cẩn thận, cầu kỳ.

    Công dụng, lợi ích Ga trải giường chống thấm Goodmama
    – Sản phẩm không những thay thế hoàn toàn chiếc ga trải giường truyền thống của gia đình bạn mà còn có chức năng chống thấm dột chất lỏng; ngăn không cho mồ hôi; nước tiểu…. trong quá trình sử dụng bết dính; ám mùi xuống đệm. Bề mặt mềm mại, thoáng mát; chống thấm nước giúp cho bé và gia đình một giấc ngủ sâu.

    – Chiếc đệm của gia đình bạn sẽ luôn được giữ sạch sẽ, thơm tho; không bị nấm mốc, côn trùng xâm lấn

    – Bề mặt ga giường phù hợp với tất cả loại da; không gây kích ứng ngay cả da nhạy cảm

    – Giúp căn phòng gia đình bạn sẽ thoáng mát, sinh động; tràn đầy sức sống.

    – Ga trải giường chống thấm phù hợp với tất cả các nhu cầu về sử dụng ga của gia đình bạn: giường người già, giường bố mẹ, giường em bé.

    Cách sử dụng
    ♥ Giặt trước khi sử dụng
    – Khi mua ga trải giường chống thấm Goodmama về bạn nên giặt sạch sẽ trước khi sử dụng nhằm loại bỏ toàn bộ dầu vải, hồ vải và các cáu bụi, bụi vải trong quá trình sản xuất, tồn khó, lưu thông bày bán.

    ♥ Cách bọc gà giường:
    – Bạn làm theo hướng dẫn bằng hình đính kèm sản phẩm để ga đạt hiệu quả nhất về thẩm mỹ.

    ♥ Xử lý, vệ sinh khi bé tè, làm đổ chất lỏng hoặc nôn trớ:
    – Nếu bé tè, mẹ chỉ cần lấy 1 chiếc khăn khô lau hút hết toàn bộ lượng nước tiểu trên bề mặt ga. Sau đó tiếp tục dùng 1 khăn ướt lau lại chừng vài lần giúp loại bỏ mùi khai còn vương trên bề mặt.
    Nếu bé làm dây chất lỏng có mùi mẹ cũng làm như khi bé tè, còn chất lỏng không mùi mẹ chỉ cần lau sạch nước bằng khăn khô.

    – Nếu bé nôn trớ hay đổ các hỗn hợp có mùi khác lên ga: Trước hết mẹ xử lý hốt hết toàn bộ lượng chất rắn đó, tiếp tục dùng khăn khô lau cho sạch bề mặt, sau đó dùng khăn ướt lau thật kỹ để loại bỏ mùi, màu của chất thải.

    – Tất cả các tình huống trên sẽ làm cho bề mặt ga bị ướt mà chúng ta dùng khăn cũng không thể lau khô được như các bề mặt bằng nhựa, gỗ hay nilon vì ga được cấu tạo bằng 100% cotton ưu điểm hút ẩm. Vì vậy, để có thể nằm lên được mẹ nên xử lý bằng cách lấy 1 tấm vải khác đậy lên vùng bị ướt. Cũng có thể nằm ra khu vực khác và để ga tự khô trong vòng 30 phút đến 1 tiếng. Hoặc cũng có thể dùng quạt làm khô, hay dùng máy sấy sấy ở khoảng cách xa, tránh làm tổn hại đến lớp chống thấm.

    ♥ Tuyệt đối không dùng máy sấy dí sát để sấy khô bề mặt
    Cách giặt, phơi
    ♥ Không giặt với nước nóng trên 40 độ C.
    – Giặt được với máy giặt nên giặt chế độ giặt tay, không nên lộn mặt chống thấm ra bên ngoài giặt trực tiếp, cho vào túi giặt giặt để đạt độ bền của sản phẩm cũng như độ bền mầu tốt nhất.

    ♥ Khi giặt tay
    – Các mẹ nên pha loãng bột giặt với nước thành hỗn hợp đồng nhất, tránh các hạt siêu tẩy tập trung bám vào 1 điểm nào đó trên bề mặt ga vô tình sẽ tẩy mầu làm phai mầu ga.

    – Trong quá trình sử dụng, chẳng may ga bị dính nhựa trái cây hay chất lỏng có độ ám mầu cao. Các mẹ kiên trì giăt dần để vết ố phai bớt chứ không nên dùng chất tẩy để tẩy.

    ♥ Khi phơi
    – Không lộn bề mặt chống thấm phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời khi thời tiết nắng gắt. Để giữ mầu ga được bền, bạn nên phơi trong thời tiết nắng nhẹ, chỗ lộng gió hoặc râm mát.

    Liên hệ mua sản phẩm
    Ga giường chống thấm Hello Kitty có đầy đủ các kích thước đa dạng cho các mẹ lựa chọn bao gồm: 1,5m; 1,6m; 1,8m; 2,0m và đệm cao 10cm, 20 cm. Ngoài ra mẹ có thể liên hệ với Goodmama để đặt hàng theo kích thước tương ứng với giường ngủ nhà mình.

    Để sở hữu ngay sản phẩm này, mẹ hãy liên hệ ngay với Goodmama.
     
  14. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    HỘP THẤM SỮA GIẶT ĐƯỢC GOODMAMA (8 MIẾNG) 59

    Miếng lót thấm sữa giặt được Goodmama được sản xuất bởi Công ty Sản xuất và Thương mại HMD với nguyên liệu nhập khẩu, thấm hút cực tốt tuyệt đối an toàn không gây dị ứng mẩn ngứa.

    Xuất xứ: Việt Nam
    Đóng gói: Hộp 8 miếng
    Danh mục: Miếng lót thấm sữaTags: Miếng lót, miếng lót thấm sữa giặt được, Miếng lót thấm sữa Goodmama
    Miếng lót thấm sữa giặt được Goodmama được sản xuất bởi Công ty Sản xuất và Thương mại HMD với nguyên liệu nhập khẩu, thấm hút cực tốt tuyệt đối an toàn không gây dị ứng mẩn ngứa.

    Đặc điểm miếng lót thấm sữa giặt được Goodmama
    • Hộp lót thấm sữa gồm 8 miếng và tái sử dụng nhiều lần (1000 lần).
    • Chất liệu siêu thấm: Miếng thấm được làm bằng chất liệu siêu thấm, cực kì an toàn, mỏng và kín đáo, hứng được nhiều sữa. Lượng sữa thấm được có thể lên đến 60ml, giúp giữ cho ngực luôn khô và sạch sẽ.
    • Sử dụng nhiều lần: Miếng lót có thể sử dụng được nhiều lần sau khi giặt mà không làm giảm hiệu quả thấm sữa.
    • Cấu tạo đường viền: Đường viền khép kín giữ cho miếng lót ngực vệ sinh hơn.
    Vì sao nên sử dụng miếng lót thấm sữa Goodmama
    • Việc tràn sữa nơi đông người, hay khi giao tiếp với nhiều người không những khiến mẹ lúng túng mất tự tin. Vết sữa tràn khiến cho quần áo, ga giường lên mùi khó chịu, bị mốc, hay xỉn màu. Mà việc bị chảy sữa, rỉ sữa nếu không được vệ sinh thường xuyên, ti của mẹ sẽ rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập. Gây ảnh hưởng không chỉ cho mẹ mà còn tác động không tốt đến bé.
    • Thấu hiểu nỗi lo lắng này của nhiều bà mẹ, Miếng lót thấm sữa bằng vải của Goodmama đã ra đời. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú. Giúp mẹ giữ được vệ sinh, và không bị sữa làm ướt áo. Lót thấm sữa là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mẹ và cho cả bé!
    • Miếng lót thấm sữa bằng vải của Goodmama được làm từ chất liệu an toàn cùng với cấu trúc 4 lớp độc đáo: 1 lớp vải PUL tráng TPU ngăn rò rỉ + 1 lớp Microfiber siêu thấm hút + 1 lớp xơ tre giúp kháng khuẩn. Có tác dụng khử mùi, siêu thấm hút lại rất mềm mại+ 1 lớp suede siêu khô thoáng ngăn cho sữa không bị trào ngược, vừa có thể giúp núm ti và ngực luôn khô thoáng. Đảm bảo được vệ sinh cho bầu sữa và thoải mái cho mẹ.
    • Miếng lót cấu tạo hình tròn, được may cẩn thận, gọn gàng, màu sắc tinh tế. Các mẹ có thể lót trong áo mà không lo tấm lót bị lộ ra, rất kín đáo và lịch sự.
    • Việc sử dụng miếng lót cũng vô cùng đơn giản: Mẹ chỉ cần đặt miếng lót thấm sữa phía trong áo lót để thấm hút lượng sữa bị rỉ ra khi đi ra ngoài, khi đến công sở, khi ngủ trưa, ngủ tối hoặc khi cho bé ty.
    Chú ý: Mẹ cần lưu ý từ 2-4 tiếng nên thay miếng thấm sữa khác để đảm bảo vệ sinh cho nguồn sữa của bé. Sử dụng miếng lót thấm hút sữa bằng vải không những sạch còn rất tiết kiệm. Mà mẹ có thể giặt, phơi và tái sử dụng như quần áo bình thường luôn nhé!

    Mẹ có nhu cầu mua miếng lót thấm sữa Goodmama liên hệ ngay công ty để được tư vấn mua hàng và nhận được ưu đãi tốt nhất nhé.
     
  15. thanhthuy0331988

    thanhthuy0331988 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    5,447
    Đã được thích:
    2,054
    Điểm thành tích:
    863
    oánh dấu
     
    duyennhatchimai thích bài này.
  16. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Sản phẩm rất tiện dụng nhé! Mềm mịn, an toàn mà thấm hút cực kì hiệu quả đấy ạ. :h:
     

Chia sẻ trang này