Kinh nghiệm: Chung Cư Mini Sinh Viên Cho Thuê Theo Tháng Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi Jinjoohome, 25/5/2022.

  1. Jinjoohome

    Jinjoohome Thành viên mới

    Tham gia:
    22/3/2022
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    Chung cư mini sinh viên được nhiều sinh viên ưa chuộng bởi giá cả hợp lý và tiện nghi. Cùng nhau tìm hiểu xem chung cư mini là gì và giá cả thuê theo tháng như thế nào nhé!

    1. Tìm hiểu về chung cư mini sinh viên
    Hầu hết sinh viên hiện nay đã chán với cảnh sống ở các phòng trọ thiếu tiện nghi và chất lượng thấp. Những căn phòng chật hẹp, nóng bức đã khiến các bạn trẻ mệt mỏi và cảm thấy vô cùng bí bách. Vì thế, chung cư mini sinh viên được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây.

    1.1 Chung cư mini sinh viên là gì?
    Chung cư mini là loại hình chung cư với diện tích nhỏ từ 24m2 – 40m2. Vì có đặc thù là diện tích nhỏ nên tất cả các phòng trong căn hộ như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp được thiết kế chung trong một không gian, ngoại trừ phòng tắm sẽ được thiết kế trong một góc riêng của căn nhà. Loại hình chung cư mini thường là một căn phòng không vách ngăn, tích hợp nhiều phòng vào một khoảng không gian. Việc này sẽ thuận tiện hơn cho khách thuê khi không cần phải di chuyển đi lại nhiều.

    [​IMG]

    1.2 Những tiện ích trong căn chung cư mini sinh viên
    Với lợi thế giá cả hợp lý với nhiều tiện ích đầy đủ đã được trang bị sẵn, chung cư mini sinh viên dễ dàng thu hút thị trường. Hiện nay, JinJoo Home là đơn vị cho thuê phòng trọ cao cấp, chung cư, căn hộ dịch vụ, khách sạn uy tín nhất hiện nay.

    Chung cư mini sinh viên có sẵn nhiều tiện nghi, bao gồm: bãi đỗ xe, bàn ăn, ban công, bàn làm việc, bồn nước nóng, giường, lò vi sóng, mạng không dây, máy điều hoà, máy giặt, phòng tắm, tủ lạnh, tủ quần áo...

    1.3 Chung cư mini sinh viên phù hợp với những đối tượng nào?
    Chung cư mini sinh viên phù hợp với đa dạng các đối tượng như:

    • Sinh viên còn đang đi học, muốn giảm thiểu chi phí thuê phòng.
    • Bộ phận giới trẻ muốn trải nghiệm cuộc sống tự lập, đổi mới.
    • Người lao động đã và đang di cư đến TPHCM để tìm kiếm việc làm.
    • Doanh nhân thường xuyên đi công tác ở nhiều địa điểm khác nhau, có nhu cầu di chuyển chỗ ở phù hợp với tính chất công việc.
      [​IMG]
    2. Chung cư mini sinh viên cho thuê theo tháng giá bao nhiêu?
    Chung cư mini sinh viên là giải pháp tài chính cho các bạn sinh viên chưa độc lập về tài chính. Đây là loại hình nơi ở phù hợp với những bạn trẻ độc thân, các bạn có thể ở thoải mái từ 1-2 người. Giá thuê cho mỗi căn chung cư mini sinh viên là 7-9tr/tháng tùy vị trí xa gần quận trung tâm. Trước khi ký hợp đồng thuê, bạn cần xem kỹ những điều khoản trong hợp đồng và hỏi rõ về những khoản phí phải trả. Thông thường, khi sống tại chung cư, bạn sẽ phải chi thêm cho những khoản như phí đỗ xe, phí thang máy, phí quản lý chung cư,...

    >>> THAM KHẢO THÊM:
    - Cho thuê phòng quận 1 đầy đủ tiện nghi
    - Đơn vị cho thuê căn hộ dành cho sinh viên

    [​IMG]

    => Qua những điều được chúng tôi chia sẻ bên trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về Chung cư mini sinh viên cho thuê theo tháng giá bao nhiêu? rồi phải không nào? Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ, thuê chung cư hay khách sạn uy tín….thì có thể truy cập vào website: www.jinjoohome.com hay có thể liên hệ qua hotline: (+84) 369 912 793 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Jinjoohome
    Đang tải...


Chia sẻ trang này