Chước Phù Dung

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Arch Elves, 7/8/2019.

  1. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 60: Mạc sầu
    Luật Ánh biệt uyển, đình nghỉ mát trong hoa viên.
    Mặt trăng lưỡi liềm, nho nhỏ treo trên bầu trời, ánh sáng trắng vàng yếu ớt rơi xuống mặt hồ, nhảy nhót trên những gợn sóng.
    Đế vương Đại Cảnh quốc chênh chếch ngồi dựa vào bên cạnh chiếc ghế mềm, còn thiếu phụ thì ngồi đối diện với hắn, trên bàn bày vài món ăn đơn giản, một bình rượu thượng hạng, một bình trà thượng hạng.
    “"Ương Ương, rượu này ngươi không thể uống, thưởng thức trà là được rồi.” Nam Cung Lân hớp một ngụm “mạc sầu”, rượu này là hôm nay Mãn Tử Đình đặc biệt tìm đến cho hắn, nói cái gì mà hi vọng sau khi hắn uống xong, buồn phiền đều tan biến, hơn nữa rượu này, tuy dễ uống nhưng ngấm rất sâu, đối với người tửu lượng kém mà nói rất dễ say.
    Liễu Ương Ương trong mắt nổi lên một chút không cam lòng nói, “Nhưng mà đêm nay không phải ân công nói ngắm trăng thưởng rượu hay sao? Hưởng rượu đương nhiên phải uống rượu rồi, uống trà thì còn gì thú vị nữa chứ!”
    “Tin tưởng ta, rượu này ngươi không uống được, Gia cũng không muốn đợi lát nữa phải cho người khiêng ngươi về nhà đâu.”
    “Hừ, không cho uống, ta càng muốn uống! Cùng lắm thì say bất tỉnh ngủ lại đây một đêm thôi!” Liễu Ương Ương tức giận, nàng chính là người không chịu nổi kích thích, lòng háo thắng rất mạnh, bởi vậy càng là cấm đoán, nàng càng muốn làm.
    Nam Cung Lân cười khẽ, “Gia không bắt buộc ngươi, ngày mai đừng trách gia.” Hắn giơ tay nhấc bình rượu lên, rót cho nàng một chén nhỏ.
    Nâng chén, Liễu Ương Ương một hơi uống cạn.
    Biết rõ uống như thế thì không quá hai chén nàng sẽ say, nhưng Nam Cung Lân cũng không lên tiếng ngăn cản nàng uống, chỉ trầm tĩnh nhìn nàng, nhớ tới, lời Mãn Tử Đình nói.
    “Nói cho ngươi biết, muốn kiểm tra Ương Ương đối với ngươi có tình ý gì, hay không, thì hãy chuốc say nàng, sau khi rượu vào thì lời gi cũng ra hết a, quan tâm tướng công nàng làm cái gì, sau đó lại tính!”
    Xác thực, Nam Cung Lân là có tâm cơ để Liễu Ương Ương uống say, hắn muốn chứng minh, nàng có phải như lời Mãn Tử Đình nói hay không, tò mò muốn biết trong hồ lô của Mãn Tử Đình bán cái gì.
    Trong lúc tỉnh táo, nàng không dám nói ra sự thật, mà hắn lại cũng không muốn trở thành trò cười.
    Sau khi say rồi, thần trí không rõ, nếu như hỏi nàng, nàng không có ý gì, như vậy ngày mai tỉnh lại, đem những lời nói trong lúc say kia xem như một câu chuyện cười, cả hai đều sẽ không lúng túng, nàng và hắn vẫn là bạn tốt.
    Sau khi một hơi uống sạch, Liễu Ương Ương không nhịn được bị mùi rượu xông lên phải ho khan.
    Ngu ngốc, nào có người uống như vậy! Không say mới là lạ.”Nam Cung Lân trêu chọc nói, lại uống thêm vài ngụm.
    “Khụ khụ... n công lại không nói cho người ta... Uống như vậy khụ,.. thật cay... khụ khụ..Liễu Ương Ương mắt ngân ngấn nước, làm cho đôi mắt to như quả nho đen tròn như chìm trong dòng suối trong veo xinh đẹp.
    Không để ý tới nữ tử lên án, hắn nói “Không biết uống thì đừng uống.” Sau mấy ngày tiếp xúc, hắn đã nắm được ít nhiều tính tình của nàng, đừng nhìn nàng bề ngoài mềm mại, cá tính lại mạnh mẽ không chịu thua ai cả.
    Nếu như hắn nói nàng có thế uống, nàng sẽ biết giới hạn bản thân, mà không động vào, bởi vậy, hắn phải nói ngược lại.
    “Ai nói ta không biết uống.” Liễu Ương Ương dứt khoát rót cho mình một chén đầy, “Kỳ thực rượu này mang theo mùi mật đào, rất thơm.”
    Chưa tơi bốn chén, đầu óc nàng bắt đầu mơ hồ, toàn thân lâng lâng…ý thức đã không còn được thanh tỉnh nữa.
    Nam Cung Lân cười nhạt lắc đầu, “Ương Ương, ngươi say rồi.” Nhìn đôi mắt của nàng mông lung, mênh mang, hắn liền run đùi đắc ý, có thể thấy được nàng tựa hồ say không nhẹ, rượu “mạc sầu” này kỳ thực rất mạnh, mà bắn cũng có chút trở nên mơ màng rồi.
    Nàng gắng sức đứng lên, vòng qua bên kia bàn, ngồi xuống bên cạnh hắn, giọng nói mềm mại cất lên tuyên bổ bản thân không có say, còn nghiêng người đè lên thân thể của hắn, theo bản năng, cho rằng mình lại nằm mơ.
    Đang dựa người vào ghế Nam Cung Lân nhíu mày nhìn Liễu Ương Ương ngã nằm phía trên mình, nhớ tới Nghê Ngạo Lam cũng đã từng nằm lên hắn như thế, mỗi một động tác của nàng đều làm cho hắn có thể nhìn thấy hình dáng mơ hồ của bảo bối.
    Thiếu nữ đã mang đi nhịp đập con tim hắn.
    Nghĩ đến xuất thần, một trận đau lòng man mác dâng lên, hàng mày tú lệ nhíu chặt lại, làm hỏng bức tranh hài hòa xinh đẹp vừa rồi.
    Nâng tay xoa mi tâm của nam tử, Liễu Ương Ương nói “Không thích, nhăn nhăn, nhìn không đẹp...” Nàng tựa như một đứa nhỏ xoa xoa, muốn xóa đi những ưu sầu của hắn.
    Sau đó, khuôn mặt nhỏ vùi vào bả vai của hắn đầu ngón tay của nàng chạm vào má hắn, xoa xoa, “Nam Cung... Lân, tại sao ta đểu nằm mơ tới ngài như vậy?
    Nàng kề sát như vậy khiến thân thể của hắn chấn động, giọng nói trầm thấp cất lên, hỏi: “Ngươi mơ thấy, cái gì?”
    “Ngày hôm nay ngài, không giống, ngày hôm qua ngày, hôm nữa, thật nhiển ngày hôm qua, ngài đều đè ta xuống giường muốn làm gì thì làm, tiến tiến, lùi lùi sờ tới sờ lui.”
    Nam Cung Lân vừa nghe, nhịn không được phì cười xác nhận, “Hoá ra ngươi mộng chính là mộng xuân?”
    Nâng lên khuôn mặt nhỏ, Liễu Ương Ương giọng chắc nịch nói tiếp “Nhưng đều là ngài áp ta a...Khi nào đến nhiên ta áp ngài? Lúc nào cũng bị đè thật chẳng hay chút nào.”
    Lúc này không cần hỏi thẳng nàng, Nam Cung Lân trong lòng đã hiểu nàng là yêu thích hắn, có câu nói ban ngày suy nghĩ buổi tối nằm mộng, nếu là vô tình, sao mỗi ngày lại mơ tới.
    “Vậy tối nay cho ngươi áp lại được không? Cho ngươi cơ hội.” Giọng nói của hắn mang theo kiêu ngạo.
    Liễu Ương Ương ha ha cười khúc khích một hồi, sau đó không biết khi nào đã chạm vào môi hắn, lại không nghĩ rằng cách khăn che mặt, hôn không được hai mảnh môi hồng hào đẹp đẽ kia.
    Động tác này chọc Nam Cung Lân bật cười, quả nhiên là say đến phương hướng đều không rõ ràng.”Đứa ngốc” Hắn giơ tay, đầu ngón tay khẽ nhấc, mảnh khăn che mặt kia, liền rơi xuống đất.
    Ngay khoảng khắc toàn bộ khuôn mặt của Liễu Ương Ương hiện ra trước mặt, làm cho hắn khiếp sợ trừng lớn mắt.
    Nghê Ngạo Lam?!
    Đây là bảo bối của hắn?!
    Nàng được như ý nguyện mà hôn lên bờ môi hắn, gặm mút, nhưng mới được chốc lát, lập tức bị hắn đè, ngược lại, làm cho nàng mất hứng chu cái miệng nhỏ nhắn lên kháng nghị “Tên lừa đảo, không phải nói để cho ta đè sao?”
    “Bảo bối! Ngạo Lam!” Nam Cung Lân không che giấu được hưng phấn trong giọng nói, hai mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng, chỉ sợ sau một khắc nàng sẽ biến mất không còn tăm hơi.
    “À, ta là Liễu Ương Ương, không phải Ngạo Lam gì đó, sao ngài, cùng Mãn công tử đều nhận nhầm người ta như thế chứ!”
    “Không, nàng là Ngạo Lam, Nghê Ngạo Lam, bảo bối sao tại không nhận ra ta?”
    “Ta nhận ra a, ngài là ân công a.” Nàng lẩm bẩm.
    Nam Cung Lân lần này không nói gì nữa, nữ nhân trước mắt rõ ràng chính là Nghê Ngạo Lam, nhưng nàng sao lại không nhớ rõ bản thân, xuất hiện ở biên cảnh Thường Mãn quốc, còn trở thành thê tử của người ta, đến cùng đã phát sinh chuyện gì?
    Ngày mai hắn phải đi hỏi Mãn Tử Đình, nếu bạn tốt đã phát hiện ra Liễu Ương Ương chính là Nghê Ngạo Lam trước mình, như vậy nhất định cũng tra ra được chút gì đó.
    Ôm lấy tiểu mỹ nhân vào lòng, siết chặt lấy vòng eo nhỏ nhắn của nàng, cúi đầu hôn lên miệng nhỏ đỏ hồng, cạy ra bờ môi nàng, tiến quân thần tốc, cuồng liệt quấn lấy đầu lưỡi phấn hồng của nàng.
    Nghĩ đến tướng công hiện tại của nàng cũng sẽ hôn môi, cũng sẽ âu yếm nàng như vậy, Nam Cung Lân liền đố kị đến phát điên, thời gian ròng rã gần ba năm, nàng có phải cũng ở dưới thân người kia uyển chuyển hầu hạ hay không?
    Đầu lưỡi quét qua mỗi một tấc da thịt mềm mại trong khoang miệng nàng, để nước bọt của mình toàn bộ tiến vào trong miệng nàng, bá đạo gặm liếm, hắn hôn thật mãnh liệt, cố chấp muốn nàng nuốt lấy tất cả hương vị của mình.
    Bàn tay lớn xé mở vạt áo, xiêm y từng cái một rơi xuống hai bên, lộ ra cái yếm hồng nhạt, cùng một mảng lớn da thịt tuyết trắng nõn nà, hắn không kịp đợi mà thăm dò vào bên trong, nắm chặt lấy đôi nhũ phong mà nhào nắn.
    Đến khi cảm giác được thiên hạ trong lòng hô hấp dồn dập, hắn mới buông tha miệng nhỏ đã bị hắn hôn đến sưng đỏ, ngược lại đi xuống gặm mút xương quai xanh duyên dáng của nàng.
    Khí thế bá đạo làm cho Liễu Ương Ương không chống đỡ được, cả người xụi lơ ở trong lòng hắn, tùy ý hắn chơi đùa.
    “n... n công, ta biết như vậy không tốt... Nhưng, nhưng mà ta, lại khắc chế không được mơ tới người, ta không nên phản bội Hữu Trình, làm sao đây?” Liễu Ương Ương hỏi ra phiền muộn đã quấy nhiễu nàng mấy ngày qua.
     
    Đang tải...


  2. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 61: Làm ầm ĩ
    Tiểu mỹ nhân bị đẩy ngã trên nhuyễn tháp mềm mại, hai mắt nửa khép hờ mơ màng, hai tay vô lực đặt trên vai nam tử, chỉ cảm thấy toàn thân cực nóng, bộ ngực mềm mại truyền tới từng trận tê dại.
    Há miệng ngậm lấy đầu vú phấn hồng, Nam Cung Lân cũng không rảnh rỗi trả lời vấn đề của nàng.
    Hắn nhớ nàng, nhớ đến sắp phát điên, đại đa số người cười hắn là kẻ ngu si cố chấp, nhưng hắn vẫn như cũ kiên trì tìm nàng, ba năm qua mỗi một tấc đất ở Đại Cảnh quốc đều đã bị hắn lật tung, chỉ vì một mình nàng.
    Bây giờ, hình dáng mất đi bỗng có lại được, làm sao không khiến hắn kích động kia chứ? Làm sao hắn có thể không kích động?
    Tình dục tăng vọt, môi lưỡi liếm khắp hai bên bầu ngực phấn nộn, phủ lên mùi long tiên hương nhàn nhạt của hắn, nước bọt trong suốt làm cho da thịt nàng càng thêm óng ánh mê người.
    Hai bàn tay to nắm lấy hai bên ngực, một tay khó có thể bao phủ hết một bên, hắn biết bảo bối của hắn lớn lên càng xinh đẹp hơn người, hắn không ngừng vò nắn, gặm mút, trong mũi tràn đầy hương thơm của nàng.
    Vốn Liễu Ương Ương còn lẩm bẩm nói chuyện, lúc này chỉ có thể phát ra tiếng ngâm khe khẽ, làm cho Nam Cung Lân không khỏi ngẩng đầu nhìn một bên mặt của nàng.
    Chỉ thấy đôi mắt đen tròn đã khép lại, hai bên má như quá táo đỏ ửng hồng.
    Rất hiển nhiên, nàng đã ngủ…
    Hắn bất đắc dĩ than nhẹ, giúp nàng mặc lại y phục chỉnh tề, sau đó ôm lấy nàng vào trong lòng, rồi đi trở về phòng ngủ của mình.
    Nam căn bên dưới vẫn còn ngẩng cao đầu, Nam Cung Lân quả thật muốn nàng tại chỗ, nhưng là, hắn cũng hiểu rõ Liễu Ương Ương xem tất cả những thứ này đều là mộng cảnh lúc nàng thanh tỉnh. Liễu Ương Ương sẽ không lớn mật đụng chạm hắn như vậy.
    Nàng băn khoăn vì mình là người đã có gia thất, tuyệt đối sẽ không đồng ý bò lên giường của hắn, thật sự “hồng hạnh xuất tường” để mọi người đàm tiếu.
    Huống hồ nếu như ngày mai tỉnh lại, nàng biết hai người phát sinh quan hệ thân mật, tuy không phải lần đầu tien, nhưng trong nhận thức hiện giờ của nàng chính là lần đầu, như vậy vô cùng có khả năng, nàng sẽ vì tự trách bản thân mà đau khổ dằn vặt.
    Đối với nàng, Nam Cung Lân trước giờ vẫn luôn thấu hiểu tất cả.
    Muốn đoạt về nàng, chỉ có thể dùng thủ đoạn danh chính ngôn thuận, chỉ có thể làm cho trượng phu của nàng cam tâm tình nguyện từ bỏ nàng mới được.
    Đi tới trước cửa phòng, Nam Cung Lân phân phó Kim Phúc vẫn luôn đứng canh ở chỗ này: “Đi tới đại trạch nói với Lâm đại nương một tiếng rằng Ương Ương mệt mỏi, ở lại Luật Ánh biệt uyển nghỉ ngơi.”
    Khiếp sợ quét mắt nhìn nữ tử trong lòng chủ nhân, Kim Phúc nhận lệnh, chờ sau khi chủ nhân bước chân vào phòng, con ngươi hắn dần dần nhuộm đỏ.
    Đi theo bên người chủ nhân, ba năm qua, hắn đã nhìn thấy rất nhiều ý cười hờ hững lạnh nhạt của người, thường gặp nhất là cười lạnh, mà đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy trên mặt chủ nhân nở nụ cười chân thành từ tận đáy lòng.
    Bởi vì Nghê Ngạo Lam, hoặc nên gọi nàng là Liễu Ương Ương.
    >>>>>>>>>>
    Nam Cung Lân tự mình giúp bảo bối thay y phục tắm rửa, cũng tắm rửa bản thân đến nhẹ nhàng khoan khoái, sau đó lên giường, chuẩn bị ôm nàng nghỉ ngơi, lại không nghĩ rằng vào lúc này lại bị nàng quấy rối.
    “A… nóng quá… nóng…” Liễu Ương Ương khẽ cau mày, ríu rít bất mãn mà hô lên, tay nhỏ lôi kéo áo đơn mặc trên người.
    “Ương Ương ngoan, đừng cởi có được hay không?”
    “Không muốn… nóng quá a… chán ghét…” Nàng nói xong liền muốn bộc phát tính tình mà khóc lên.
    Bảo bối trong lòng khó chịu như vậy, đế vương trẻ tuổi của Đại Cảnh quốc làm sao nỡ nhìn nàng khó chịu, vội vàng dụ dỗ “Cố gắng, ta giúp nàng cởi.” Nói xong tay chân gọn gàng giúp nàng cởi sạch cho đến toàn thân bóng loáng.
    Lần này đổi thành Nam Cung Lân khó chịu.
    Thân thể mềm mại trắng nõn nằm ở trước mặt, nếu như đổi lại là những nữ nhân khác, hắn từ đáy lòng sẽ không có cảm giác, nhưng nữ nhân này là người yêu của hắn, hắn không phải Liễu Hạ Huệ, thêm vào đó dục vọng lúc ở trong đình nghỉ mát vẫn chưa tiêu trừ, lúc này đồng loạt xông tới.
    Hắn muốn cố gắng duy trì khoảng cách với nàng, ai biết nàng lại càng như mềm mại không xương mà sáp tới gần hắn, cặp mông tròn đầy cứ như thế dán lên tiết khố của hắn.
    “A…” Nam Cung Lân bật ra tiếng rên khẽ, không nhịn được mà ôm chặt lấy nàng vào lòng, vội vàng gặm lấy vành tai hồng nhạt của nàng, nói “Tiểu hư hỏng đáng ghét, ngủ đến bất tỉnh nhân sự còn muốn câu dẫn ta, nàng nói ta nên làm sao mới tốt đây? Thật muốn trực tiếp cắm vào tiểu huyệt của nàng, làm nàng mệt đến chết!”
    Phảng phất như là đáp lại lời nói phóng đãng của nam nhân, Liễu Ương Ương uốn éo phần mông, để nam căn của hắn ma sát mông thịt của nàng, hành động này càng khiến cho lửa dục của hắn phực cháy mạnh mẽ.
    Bàn tay lớn kéo xuống tiết khố màu trắng, trực tiếp nhét nam căn vào giữa hai chân của nàng, kề sát nơi riêng tư mềm mại, hắn gằn giọng nói “Không thể làm nàng, vậy thì tạm như thế đi.”
    Hắn nằm nghiêng, hai tay kiềm lại vòng eo nhỏ nhắn, đưa phần mông của nàng kề sát vùng xương chậu của mình, một cái chân thon dài cường tráng để lên trên chân nhỏ của nàng, làm cho nàng có thể khép lại hai chân.
    Hắn bắt đầu đong đưa hông, nam căn qua lại ma sát với phần bên trong bắp đùi và bên ngoài tiểu huyệt của nàng, hai mảnh thịt không ngừng bị đụng chạm mà tách ra, dâm thủy từ trong huyệt nhỏ róc rách chảy rách chảy ra.
    Động tác ma sát làm cho Liễu Ương Ương thoải mái mà phát ra tiếng ngâm yêu kiều “Ưm…”
    Tiểu huyệt phun ra dịch mật ngày càng nhiều, làm bên trong bắp đùi thấm ướt một mảng, càng khiến cho hắn xỏ xuyên qua thêm thông thuận, động tác cũng càng lúc càng mạnh dần lên.
    Một bàn tay lớn khác tiến tới phía trước, đầu ngón tay đè lên hoa hạch nhảy cảm, kích thích kia làm cho Liễu Ương Ương không tự chủ càng thêm khép chặt hai chân, ý đồ trốn tránh nơi truyền đến cảm giác tê dại kỳ lạ kia.
    “Hừ… bảo bối…” Nam Cung Lân thở gấp, động tác di chuyển nam căn ngày càng nhanh, túi ngọc đánh vào mông thịt của nàng, phát ra tiếng vang ám muội, dâm thủy giao hợp bắn ra càng nhiều.
    Ở một cú đâm vào thật mạnh, nam căn thô to không cẩn thận mà tiến vào trong tiểu huyệt một chút, làm cho sống lưng hắn tăng thêm khoái cảm, phun ra bạch dịch, một lượng nhỏ bắn vào bên trong tiểu huyệt, phần lớn thì tràn ra bên ngoài, làm cho bắp đùi nàng dính đầy dâm dịch tanh nồng.
    Hành động này tựa như đánh dấu địa bàn, để cho nơi đó nhiễm phải mùi vị bản thân, lưu lại dấu tích của mình, đối với Nam Cung Lân mà nói chỉ cần như thế, đã đủ để hắn vui sướng cười khẽ.
    Hơn nữa tựa hồ cảm thấy không đủ, hắn đem bàn tay lớn hướng về giữa hai chân nàng tìm kiếm, đồng thời lại nghe thấy nàng mềm giọng nói “Muốn…”, xem ra chính mình cũng khơi lên khát vọng trong cơ thể nàng.
    Ngón tay thon dài dính chút mật dịch, chậm rãi cắm vào tiểu huyệt của nàng, bên tai lập tức truyền đến tiếng ngâm khẽ thoải mái của nàng, hắn biết nàng rất yêu thích.
    Nếu không thể thật sự chạm vào nàng, hay là dùng tay giúp nàng dập lửa.
    Thế là, Nam Cung Lân lấy ra ngón tay, lần thứ hai dính đầy dịch thủy, đâm vào tiểu huyệt, như thế tới tới lui lui mấy lần, cho tới khi trong cơ thể nàng đều là tinh dịch của hắn, hắn mới dùng sức mà đùa bỡn nàng.
    Phía dưới ngón tay nhanh chóng xuyên qua dâm huyệt mềm mịn, ngón tay phía trên cũng luồn vào miệng nhỏ của nàng, trêu chọc đầu lưỡi phấn hồng của nàng, để Liễu Ương Ương theo bản năng mà liếm láp đáp lại, vòng eo mảnh mai từ từ lay động phối hợp với tiết tấu của hắn.
    Lại thêm vào một ngón tay, hai ngón tay đã nhét đầy tiểu huyệt đã lâu không có người đến thăm, nàng vô cùng sảng khoái nuốt lấy vật xâm nhập, không bao lâu liền đạt tới cao trào, “Ưm a…”
    Qua cao trào, tiểu mỹ nhân tựa hồ thật sự mệt mỏi, nàng đã ngủ say, còn Nam Cung Lân thì xuống giường cầm lấy khăn lông mềm mại, tỉ mỉ cẩn thận lau chùi thân thể nàng thật sạch sẽ, sau đó mới hài lòng mà ôm nàng chìm vào giấc ngủ.
    Ngày mai, hắn sẽ cố gắng nói cho nàng, nàng là ai, nói cho nàng lòng hắn tràn đầy yêu thương cùng vui mừng, nói cho nàng, nàng chỉ có thể có một tướng công, chính là Nam Cung Lân hắn!
     
  3. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 62: Trở về
    Mặt trời sáng rực rỡ, những chú chim oanh nhảy nhót trên cành cây, tiếng hót lanh lảnh vang cả một góc trời.
    Liễu Ương Ương tỉnh giấc lúc trời sắp trưa, nhớ tới đêm qua còn ở trong đình nghỉ mát tại hoa viên cùng ân công ngắm trăng uống rượu, sao hiện tại mình lại nằm trên giường, chẳng lẽ là mình đã say đến bất tỉnh nhân sự.
    Vén chăn ngồi dậy, một trận mùi hương truyền vào mũi, nàng nhận ra được, mùi hương này lúc nào nàng cũng ngửi thấy trên người Nam Cung Lân, xem ra mình đang ở trong phòng của hắn.
    Đột nhiên, nàng hoảng loạn nhìn xuống, may mà yếm và áo lót vẫn còn ở trên người, xem ra nàng và hắn là thuần khiết, bèn thở phào nhẹ nhõm.
    Ngồi dậy mặc lại y phục đã được để sẵn ở trên giường, gò má nàng hiện lên nhàn nhạt ửng hồng, trong đầu thì suy nghĩ lung tung tối hôm qua có phải Nam Cung Lân cùng nàng ngủ chung một giường hay không, vì trong lúc mơ màng nàng cảm giác được hắn ôm nàng, sờ nàng, nhưng lại không chắc chắn lắm.
    Tỉnh lại không thấy hắn ngủ bên cạnh, có thể hắn đã ngủ ở nơi khác, nhưng theo lý mà nói thì nàng phải ngủ ở phòng khác, sao lại nằm trong phòng ngủ của hắn được?
    Ngẫm lại, Nam Cung Lân đối xử với nàng rất tốt, là chính nhân quân tử, khả năng hắn nhường lại phòng ngủ cho nàng không phải là không có.
    Có điều, hiện tại không phải là lúc nghĩ đến những việc này, nàng suốt đêm không về, ắt hẳn Lâm đại nương đã vô cùng sốt ruột, trước mắt nàng phải chạy về đại trạch mới được.
    Liễu Ương Ương rời khỏi phòng ngủ, ở hành lang uốn khúc đụng phải một a hoàn, liền nhờ đối phương hỗ trợ nhắn cho Nam Cung Lân, sau đó vội vã chạy về nhà.
    Đại trạch, trong phòng bếp…
    Lâm đại nương đang mất hứng càm ràm với Liễu Ương Ương mới vừa trở về, trên mặt mang theo bất đắc dĩ, không biết nên làm sao nói với nàng, tiểu nương tử này xem ra ôn hòa tú lệ, nhưng trong xương lại là một người tính tình cố chấp, rất có chủ kiến khiến người khác không biết phải làm sao với nàng.
    “Ương Ương, con mỗi ngày xuất môn, đại nương là nhắm một mắt mở một mắt, nhưng dường như ta đã quá dung túng con rồi, tối hôm qua lại dám không về nhà.”
    “Lâm đại nương, xin lỗi, ta không phải cố ý, thực sự là say không biết gì hết, nên mới ở lại chỗ đó nghỉ ngơi.”
    “Con nói xem, một người đã có chồng lại tới ngủ ở nhà nam nhân khác, việc này nếu truyền ra ngoài có tốt hay không? Vị công tử kia cũng thật là, chẳng lẽ không biết danh tiết đối với nữ nhân mà nói là mệnh hay sao, đại nương thật cảm thấy hắn là túy ông chỉ ý bất tại tửu.” (ý nói người có dụng ý khác)
    “Lâm đại nương! Không phải như vậy!” Liễu Ương Ương vừa nghe, cảm thấy Nam Cung Lân bị đem ra làm bia để mắng, nàng không nhịn được giậm chân kêu oan cho hắn.
    Vừa thấy Liễu Ương Ương lên tiếng bênh vực, Lâm đại nương càng nhận định đều là Nam Cung Lân làm hư nàng, khẩu khí tràn ngập trách cứ, “Con xem con kìa, nói giúp người khác tức giận với đại nương, đại nương quen biết con bao lâu, lẽ nào không sánh được với những lời hoa ngôn xảo ngữ của tên công tử nhà giàu kia?”
    “Aiz… Lâm đại nương, ngài ấy không phải như bà nói đâu…” Liễu Ương Ương còn muốn tiếp tục biện hộ cho Nam Cung Lân, lại bị một giọng nam vang lên cắt đứt.”
    “Ương Ương! Ta đã trở về!”
    Đưa mắt nhìn ra phía cửa bếp, nàng kinh ngạc nhìn trượng phu vốn năm ngày sau mới trở về, giờ đang đứng trước mặt, nhất thời không biết nên nói cái gì mới tốt.
    Liễu Hữu Trình vốn mang tâm tình vô cùng phấn khởi, bị bầu không khí quái dị của tiểu thê tử và Lâm đại nương trong lúc đó làm cho với đi không tí, hắn hỏi “Sao vậy? Ương Ương có phải đã khiến Lâm đại nương đau đầu?”
    Lâm đại nương sau khi quét ánh mắt phức tạp về phía Liễu Ương Ương, lập tức che giấu tâm tình, tuy rằng kinh ngạc Liễu Hữu Trình trở về trước thời gian, nhưng hắn về thật đúng lúc, Liễu Ương Ương sẽ phải an phận ở nhà, tránh cùng vị công tử kia lui tới.
    “Ai nha, con không biết đấy thôi, Ương Ương không có con bên cạnh, đang buồn chán đến phát ngấy rồi đây.” Bà hóa ái cười nói, “Nếu như con trở về muộn mấy ngày, phỏng chừng nàng sẽ ra khỏi thành đi tìm con đấy.”
    Lời này là nói cho Liễu Hữu Trình nghe, để hắn an tâm yên lòng, mà đồng thời cũng là nói cho Liễu Ương Ương nghe, để cho nàng biết nữ nhân nên lấy phu quân làm đầu, không thể nhớ tới nam nhân khác ngoài trượng phu của mình.
    Thông minh nhanh trí như Liễu Ương Ương sao lại nghe không hiểu được ẩn ý bên trong lời nói của Lâm đại nương kia chứ, nàng không tự nhiên cúi đầu xuống mím miệng nhỏ lại.
    “Xem ra Ương Ương rất nhớ ta.” Liễu Hữu Trình đi về phía trước, bàn tay to ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của thê tử, thấy nàng cúi mắt, cho rằng nàng đang thẹn thùng, trong lòng như được rót mật.
    “n.” Liễu Ương Ương lúng túng trả lời, luôn cảm thấy bàn tay bên hông khiến nàng không thể thích ứng, nhịn xuống kích động muốn đẩy trượng phu ra, nàng ngẩng đầu hỏi “Sao chàng lại trở về sớm như thế?”
    “Lần này nhờ có Lâm đại thúc hỗ trợ, thương nhân rất vừa ý đồ sứ chúng ta làm, đồ mang đi đều bán được giá rất cao, ngày tháng sau này sẽ không cần phải quá vất vả nữa.” Liễu Hữu Trình rất vui mừng trả lời, hắn nỗ lực không phải là muốn cho nàng có cuộc sống tốt hơn hay sao.
    Nghe trượng phu nói, nhìn trượng phu tinh thần phấn chấn, trong ngực Liễu Ương Ương nổi lên một cảm giác tội lỗi.
    Nàng đang làm cái gì?
    Trượng phu vì che chở nàng mà ở bên ngoài bôn ba dốc sức kiếm tiền, thương yêu nàng đến một chút việc nặng cũng không nỡ để cho nàng làm, nàng chỉ cần làm một thê tử an nhàn tự tại, hắn một tay lo kế mưu sinh, mà nàng lại ở sau lưng hắn yêu người khác.
    “Tướng công, chàng vất vả rồi.” Liễu Ương Ương nắm khăn tay khẽ lau mồ hôi lấm tấm trên trán Liễu Hữu Trình, viền mắt ngân ngấn nước, nàng biết hắn vừa về tới đại trạch, ngay cả một ngụm nước cũng chưa uống đã vội vã chạy đến tìm nàng.
    Người nam nhân này thật sự rất yêu nàng a.
    Nàng thật sự không nên có lòng tham, đã có phu quân thì không nên đi vọng tưởng vị công tử mỹ mạo tuyệt sắc kia.
    Đế vương của Đại Cảnh quốc to lớn sao có thể có quan hệ với một thiếu phụ nông thôn như nàng chứ, hắn cao cao tại thượng, hô mưa gọi gió, chỉ cần hắn muốn, dạng mỹ nhân nào mà không sẵn lòng lao vào vòng tay của hắn, mà nàng lại có gì để hắn lưu luyến đây?
    Kỳ thực, từ lúc bắt đầu chỉ là nàng muốn đơn phương mà quấn lấy hắn, là nàng không chịu nổi cô đơn mới nắm lấy hắn không tha.
    Liễu Hữu Trình ôn nhu cười nhìn thê tử, “Không vất vả, vì nàng, vất vả bao nhiêu cũng đều đáng giá.”
    Bởi vì nàng, hắn liều mạng muốn trong năm năm ngắn ngủi phải kinh thương làm giàu, chỉ vì để cho nàng có thể cẩm y ngọc thực, hắn không hy vọng nàng theo hắn chỉ có thể trải qua những ngày tháng khổ cực thiếu thốn.
    “Ha ha, xem phu thê hai người tình cảm tốt như vậy, đại nương liền hài lòng.” Lâm đại nương nhìn vẻ mặt của Liễu Ương Ương hẳn là tâm lạc lối của nàng đã trở về trên người trượng phu, tảng đá lo lắng trong lòng bà đã có thể buông xuống.
    “Cảm tạ đại nương nhiều ngày như thế đã tới chăm sóc Ương Ương, sau này Hữu Trình tất sẽ báo đáp.”
    Lâm đại thúc và Lâm đại nương dưới gối không con, lúc Liễu Hữu Trình mới chuyển tới đây, bọn họ tựa như thân phụ thân mẫu của mình mà quan tâm chăm sóc hai người bọn họ khiến hắn vô cùng cảm kích.
    Không nhịn được ha ha cười, Lâm đại nương nói, “Được rồi được rồi, chúng ta đi ăn cơm, đã lâu không cùng ăn một bữa thịnh soạn rồi.”
    Liễu Ương Ương và Liễu Hữu Trình bèn nhìn nhau cười, chủ động tiến lên hỗ trợ bưng thức ăn ra phòng ngoài. Bốn người cùng dùng bữa, Liễu Ương Ương nghe Lâm đại thúc nước bọt tung tóe kể lại những chuyện lý thú đã gặp ở bên ngoài, thỉnh thoảng trượng phu nàng lại tiếp lời, một nói một đáp, khiến cho hai người các nàng cười to.
    Nàng nghĩ, ngày tháng nên như vậy bình thản nhưng vui vẻ trôi qua là tốt rồi.
    >>>>>>>>>>
    Trời vừa sáng, Nam Cung Lân liền bị Mãn Tử Đình đánh thức, muốn hắn cùng đi dò xét dân tình biên cảnh, xin hắn kiểm tra, hai người có thể thảo luận làm sao cải thiện cuộc sống của châu huyện địa phương.
    Hai người bọn họ thuở nhỏ giao tình rất tốt, nhưng xúc tác lớn nhất khiến cho bọn họ tình như huynh đệ chính là có cùng mục tiêu chí hướng với quốc gia hưng thịnh giàu mạnh, bởi vậy bọn họ xuyên trao đổi ý kiến và suy nghĩ với nhau.
    Trước khi rời đi, Nam Cung Lân ngồi bên cạnh giường, ngón tay thon dài nhẹ nhàng xoa xoa gò má trắng mịn của nàng, yêu thương nhìn bộ dáng ngủ say ngây thơ của nàng, một lát sau đặt nụ hôn lên trán nàng, sau đó mới lưu luyến không rời đi đến điểm hẹn.
    Nào biết, sau khi trở về, Kim Phúc dùng vẻ mặt đưa đám nói “Liễu cô nương nhắn lại rằng nàng về đại trạch báo bình an, chạng vạng sẽ tới.”
    Hắn không ngờ rằng trong lúc mình đi vệ sinh, Liễu Ương Ương vừa vặn tỉnh lại rồi chạy mất, khiến hắn lo sợ chờ chủ nhân trở về bẩm báo lại, bản thân chuẩn bị tinh thần nhận phạt.
    “Ừ.” Nam Cung Lân cười cợt, liền bước vào phòng ngủ, ngồi ở trước bàn sách chấp bút viết, lưu lại Kim Phúc đang toát mồ hôi lạnh đứng phía sau.
    Tuy rằng chờ mong về tới Luật Ánh biệt uyển sẽ có thể nhìn thấy Liễu Ương Ương, có điều nàng muốn trở về đại trạch cũng nằm trong dự liệu của hắn, nàng luôn là người lo lắng suy nghĩ cho người khác.
    Buổi sáng lúc đi cùng Mãn Tử Đình có nhắc tới Liễu Ương Ương, đối phương đã đại khái nói với hắn tình hình và tư liệu tra được của nàng.
    Hiện tại chân tướng duy nhất còn thiếu là, rốt cuộc tại sao nàng lại xuất hiện ở biên cảnh Thường Mãn quốc cách Đại Cảnh quốc 500 dặm, mà nàng tại sao lại mất trí nhớ.
    Chẳng trách nàng không nhận ra hắn, còn kiên trì nói tên của nàng là Liễu Ương.
    Bảo bối của ta, lần này ta tuyệt đối sẽ không để nàng biến mất trước mặt ta nữa, tuyệt đối sẽ đặt nàng trong lòng mà nâng niu sủng ái và bảo vệ.
     
  4. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 63: Lôi kéo
    Một đêm không yên giấc, tâm tư trằn trọc kéo dài.
    Trong lúc nửa mê nửa tỉnh, mơ thấy khung cảnh dưới ánh trăng sáng rõ với những đám mây bồng bềnh ửng đỏ trôi lơ lửng, nam tử tuyệt mỹ ngoái đầu nhìn lại ôn nhu mỉm cười, đứng ở nơi đó nghênh đón nàng.
    Nàng cất bước muốn đuổi theo, nhưng trượng phu ở phía sau lại bắt lấy nàng, thấp giọng gọi nương tử, khiến nàng do dự tiến thoái lưỡng nan.
    Nụ cười đạm mạt lại nhuốm đầy ưu thương, nam tử xoay người ẩn vào trong bóng đêm, khiến nàng hoảng hốt giãy khỏi hai tay trượng phu, vội vàng mở miệng gọi hắn đừng đi, lại phát hiện cổ họng không thể phát ra một âm tiết nào cả.
    Bóng người tuyệt lệ kia đã biến mất tìm không được, tìm không được.
    “Ương Ương… Ương Ương…”
    Liễu Ương Ương mở mắt, đập vào mắt chính là khuôn mặt lo lắng của Liễu Hữu Trình, hắn giơ tay xóa đi nước mắt trên khóe mắt nàng, hỏi “Sao vậy? Gặp ác mộng sao?”
    Nàng kinh ngạc nhìn trượng phu hồi lâu, mới mở miệng đáp lại “Vâng”, nháy mắt mấy cái, lại lăn xuống vài giọt nước mắt.
    “Đừng sợ, có ta ở đây rồi.” Hắn dịu dàng lau đi vệt nước lăn trên má nàng, “Mơ thấy cái gì? Nói cho ta, nói ra thì sẽ không sợ nữa.”
    “Ta… Đã quên…” Liễu Ương Ương khép mắt, né tránh ánh mắt của Liễu Hữu Trình. Giấc mơ kia nàng không hề quên, hình ảnh Nam Cung Lân rời đi đã khắc sâu trong đầu nàng.
    Chạng vạng hôm qua, nàng không theo lời hứa đi tới Luật Ánh biệt uyển, mà Nam Cung Lân cũng không phái người tới hỏi, nàng vẫn tự nói với bản thân là phải dứt khoát cắt đứt, nhưng thật sự muốn dứt bỏ những ý nghĩ kia khiến nàng khó chịu giống như trái tim mình bị moi ra khỏi lồng ngực vậy.
    Lúc này nàng mới phát hiện, nàng đã yêu thích hắn sâu tận xương thủy, biến thành một phần máu thịt của chính mình.
    Nhưng mà, Hữu Trình nên làm sao bây giờ, lẽ nào chỉ bởi vì sự ích kỷ của nàng mà khiến hắn phải đau lòng hay sao?
    Nàng không biết.
    “Thời gian còn sớm, nàng ngủ tiếp đi, ta và Lâm đại thúc đến kho hàng xem xét.” Liễu Hữu Trình săn sóc vén lại góc chăn mỏng đã bị nàng làm cho lộn xộn, sau đó hắn đứng dậy rời đi.
    >>>>>>>>>>>
    Tỉnh lại lần nữa, đã qua giữa trưa.
    Liễu Ương Ương sau khi qua loa dùng xong bữa trưa, nàng đem phần cơm còn dư lại đổ vào một chậu nhỏ, mở cửa đại trạch, đặt xuống góc tường bên trái phía có mái che, một chú chó con hưng phấn chạy tới, cúi đầu ăn thức ăn trong chậu.
    Nàng ngồi xổm người xuống, ngón tay nhỏ bé nhẹ nhàng vuốt đầu chú chó con ngoan ngoãn, con chó này vốn được nuôi trong đại trạch, ngày thường đều là do nàng đi ra cho nó ăn, nàng lẩm bẩm hỏi: “Chó con, làm chó có phải là sẽ không buồn phiền không?”
    Chó con ngẩng đầu nghi hoặc nhìn nàng một cái, sau đó lại tiếp tục cúi xuống ăn.
    Tay nhỏ sờ sờ, nàng đứng dậy, chuyển mắt liền trông thấy cách đó không xa dưới bóng cây, nam tử tuấn mỹ trong bộ thường phục màu trắng, tuấn tú cao quý, không biết hắn đã đứng ở đằng kia bao lâu rồi, phía sau là thiếp thân công công của hắn.
    Khẽ cắn môi dưới, hiện nay nàng vẫn chưa biết phải đối mặt với hắn thế nào, Liễu Ương Ương định làm bộ không nhìn thấy hắn, còn chưa kịp bước vào đại trạch, liền bị hắn gọi lại.
    “Ương Ương!”
    Không biết tại sao trong giọng nói của nam tử thoáng mang theo hoảng loạn nóng ruột, dường như sợ mất đi thứ gì đó, khiến Liễu Ương Ương không thể không dừng bước, ngẩng đầu nhìn hắn tới gần mình.
    “Nam Cung công tử… Sao ngài lại đến đây? Hôm nay ngài không bận ư?” Nàng có chút bối rối thuận miệng tìm một đề tài nào đó để nói, trên mặt mang theo nụ cười chột dạ, hoàn toàn không nhắc tới chuyện ngày hôm qua.
    Nàng nghĩ, có lẽ ngày hôm qua nàng không tới Luật Ánh biệt uyển như đã nói, cho nên hắn mới tới nơi này tìm nàng.
    “Ta nhớ nàng, cho nên tới tìm nàng.” Con ngươi đen của Nam Cung Lân nhìn chằm chằm khuôn mặt của Liễu Ương Ương, vừa nãy nhìn nàng xoa xoa đầu chó con, khiến hắn nhớ lại những lần nàng chủ động thân mật với mình.
    Nhưng rất hiển nhiên, ngoại trừ đêm đó nàng say rượu ra, thì khi tỉnh táo nàng tuyệt đối sẽ không vượt quá khuôn phép.
    Bị Nam Cung Lân làm cho kinh ngạc, hai mắt của Liễu Ương Ương không tự chủ được giao nhau với hắn, hai người cứ như vậy nhìn nhau, một hồi lâu sau, nàng mới ép buộc bản thân dời đi tầm mắt, nói “Nam Cung công tử, ta là người đã có trượng phu, ngài còn hành xử như thế sẽ khiến người khác hiểu lầm, chúng ta chỉ là bằng hữu mà thôi.”
    “Bằng hữu? Ương Ương, trong lòng nàng căn bản không phải nghĩ như thế.” Hai tay của Nam Cung Lân trực tiếp nắm lấy bờ vai nàng, muốn nàng nhìn thẳng vào cảm thụ trong lòng mình.
    “…” Liễu Ương Ương há miệng nhưng không biết nói gì, bởi vì nàng đúng là như lời hắn nói, khát vọng được làm người yêu của hắn.
    “Ương Ương, nàng yêu thích ta, nàng mỗi ngày đều mơ tới ta, những mộng cảnh mãnh liệt kia chính vì hi vọng của nàng mà phát sinh, không phải sao? Ta yêu nàng, mặc kệ nàng đã có trượng phu hay chưa.”
    Nàng hốt hoảng đẩy hắn ra, “Đừng như vậy, hàng xóm nhìn thấy sẽ chỉ chỏ nói lung tung!”
    Nam nhân nhanh chóng bắt lấy cổ tay nàng, hơi dùng sức kéo nàng vào trong phạm vi của hắn, làm cho nàng không có cơ hội để né tránh cảm thụ chân thực trong lòng mình.
    “Bảo bối, nàng vốn thuộc về ta, có cái gì phải sợ.” Chóp mũi của hắn vuốt ve trán nàng, khứu giác hít vào mùi hương quen thuộc.
    “Không thể! Xin ngài thả ta ra!” Liễu Ương Ương bị Nam Cung Lân ôm vào bên trong lồng ngực, vòng ôm ấm áp làm cho bức tường nàng thật vất vả xây dựng nên nay lại đổ sụp xuống, nàng thực sự khó có thể từ chối trước khí thế của hắn.
    Nàng cho là mình bị hiểu lầm cũng không sao, nhưng nếu như hắn bị người khác hiểu lầm, nàng sẽ đau lòng, bởi vì nàng muốn bảo vệ hắn, mới chống cự vòng ôm của hắn.
    Cánh tay tăng thêm sức mạnh, chặt chẽ vây lấy nàng, Nam Cung Lân gầm nhẹ “Đừng từ chối ta, vĩnh viễn đừng từ chối ta, bảo bối nhi, cầu nàng.” Hắn tựa như con mãnh thú kiêu ngạo bị thương, khẽ kêu đau đớn.
    Hy vọng.
    Từ thời khắc gặp được hắn, nàng mỗi ngày đều ngóng trông có thể nhìn thấy hắn, chỉ yên lặng nhìn hắn thôi cũng được, chỉ cần nhìn hắn, nàng liền cảm thấy sung sướng.
    Kỷ tình.
    Bởi vì hắn, nàng bắt đầu hiểu được một trái tim tại sao lại mất khống chế nhảy lên, càng rõ ràng bản thân không phải tình nhạt như nước, tâm tình ngóng trông hắn xuất hiện, hoàn toàn dành hết cho hắn.
    Rơi vào bên trong tình ý chân thành của hắn, Liễu Ương Ương mở hai bàn tay nhỏ bé, lúc muốn ôm lấy thân thể của hắn thì, phía sau vang lên câu nói khiến nàng hoảng hốt, tay chân lúng túng.
    “Thả nương tử của ta ra.”
    Liễu Hữu Trình không nghĩ tới từ kho hàng trở về, ở trước cửa nhà mình liền trông thấy Liễu Ương Ương bị nam tử khác ôm vào trong ngực, hơn nữa nàng không có chút ý muốn đẩy người kia ra, thậm chí còn muốn ôm lấy người kia, khiến hắn tức giận rống lên.
    Nam Cung Lân vừa ngẩng đầu, con ngươi đen sắc bén híp lại, lúc này Liễu Hữu Trình đã nhìn thấy rõ ràng mặt mũi của đối phương, đáy lòng không khỏi cả kinh, nhưng hắn không sợ mà trừng mắt nhìn đáp lại.
    Ở Đại Cảnh quốc, người kia là quân, hắn là thần, hắn bắt buộc phải nghe lệnh quỳ lạy người kia, nhưng nơi này không phải Đại Cảnh quốc, là Thường Mãn quốc.
    “Ương Ương, lại đây.” Liễu Hữu Trình nghiêm nghị ra lệnh.
    Thân thể mỏng manh của nàng run lên, giơ tay vỗ lồng ngực Nam Cung Lân, bị trượng phu bắt gian tại trận, nàng kinh hoảng sắp khóc lên, “Cầu ngài… Thả ta ra…”
    Không nỡ nhìn nàng rơi nước mắt, bộ dáng thương tâm kia trực tiếp đam vào hai mắt Nam Cung Lân khiến hắn đau nhói, thế là hắn buông tay thả ra nàng.
    Liễu Ương Ương lập tức xoay người bước tới chỗ Liễu Hữu Trình, “Tướng công… ta… không phải như chàng nghĩ…”
    Hai chữ “tướng công” kia như độc châm đâm vào trong lòng Nam Cung Lân, khiến hắn đau đớn không thể thở nổi.
     
  5. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 64: Tranh giành tình yêu
    Nam Cung Lân xưa nay chưa hề nghĩ tới người trộm đi tâm can bảo bối của mình hóa ra lại là người mà hắn dưỡng ở bên cạnh, hắn biết rất rõ Viễn Trình có ý với Nghê Ngạo Lam, nhưng hắn ngây thơ cho rằng hắn ta không dám động vào nàng nửa phần.
    Là hắn sơ suất, để Viễn Trình có cơ hội mang Nghê Ngạo Lam đi, làm cho nàng rời khỏi vòng bảo hộ của hắn.
    “Ương Ương! Hắn ta lừa nàng! Hắn ta căn bản không phải là trượng phu của nàng!” Cơn tức của hắn vọt lên cao, năm ngón tay đột nhiên siết chặt, gân xanh nhàn nhạt nổi lên trên da thịt bạch ngọc.
    Lời nói như tia chớp đánh vào hình dáng trong đầu, nàng ổn định cước bộ, mắt to nhìn Liễu Hữu Trình đứng cách mình mười mấy bước chân đằng trước, vẻ mặt nghi hoặc, mờ mịt.
    Liễu Hữu Trình thấy Liễu Ương Ương vốn đã hạ quyết tâm đi về phía hắn ta giờ lại do dự không tiến, hắn không cam lòng yếu thế nói: “Ương Ương, nàng đừng nghe hắn nói, nếu ta không phải trượng phu nàng, vậy ta là ai? Tại sao lại sống chung với nàng chứ?”
    Đứng giữa hai người nam nhân, Liễu Ương Ương mím chặt môi, đám sương mù mờ mịt lại bủa vây lấy nàng, khiến nàng không biết nên đi về nơi nào.
    “Tướng công… Nói với ta… Chàng là ai?” Đôi môi hồng của nàng run run.
    Xưa nay, mọi thứ về nàng đều do Liễu Hữu Trình nói cho nàng biết, khiến nàng tin tưởng không nghi ngờ.
    Xưa nay, tất cả mọi chuyện đều là hắn tới nói cho nàng nghe, làm nàng toàn tâm toàn ý tin cậy.
    Bây giờ, bỗng nhiên xuất hiện một nam nhân chạy tới nói với nàng như chém đinh chặt sắt rằng tướng công nàng là giả, bảo nàng làm sao có thể không nghi ngờ kia chứ.
    Đối diện với đôi mắt dịu dàng trong suốt như nước. Liễu Hữu Trình trong giây lát có chút chần chờ.
    “Hắn ta không nói được, thì ta sẽ nói cho nàng, hắn tên…” Nam Cung Lân lạnh lùng cười, lời vẫn chưa nói xong. Liễu Hữu Trình bỗng hét lớn “Câm miệng!”, tiếp theo hắn ta nhảy lên, rút trường kiếm bổ về phía Nam Cung Lân.
    Tuy đã phản ứng nhanh chóng lắc mình né qua, nhưng Nam Cung Lân thật không ngờ Viễn Trình ăn gan hùm mật báo dám ra tay với hắn.
    Phóng nhanh về phía trước, Nam Cung Lân phất tay rút Thiên Tử kiếm Kim Phúc đã cầm sẵn, xoay người ngăn chặn chiêu thức của Viễn Trình đang vung tới.
    Coong!
    Tiếng hai thanh kim loại va chạm vào nhau lanh lảnh vang dội, hai người hai kiếm giằng co, song phương đều dồn hết sức, vừa đánh vừa đáp trả, không ai nhường ai.
    “Viễn Trình! Ngươi to gan thật, bức trẫm rút Thiên Tử kiếm ra!” Con ngươi đen của Nam Cung Lân phát ra ánh lửa, khuôn mặt vốn lãnh diễm lúc này đỏ bừng vì tức giận giống như đóa hoa hồng đỏ rực nở rộ vô cùng mỹ lệ, nhưng cũng đầy gai nhọn nguy hiểm.
    “Ở nơi này ngươi không phải là quân vương Thường Mãn quốc, Thiên Tử kiếm và thanh kiếm trong tay ta có gì khác biệt?” Viễn Trình trừng mắt nhìn tình địch, hận không thể đưa lưỡi kiếm tới trước mặt hắn, lưu lại một đường thật sâu.
    Khi còn làm ám vệ, hắn ta đều phải ẩn thân trong bóng tối, mỗi khi nhìn thấy Nghê Ngạo Lam nhìn khuôn mặt tuấn mỹ của Nam Cung Lân tới sững sờ hoặc là khóe miệng nàng lộ ra ý cười ngọt ngào, trong lòng hắn ta liền đố kị đến đau đớn.
    Khuôn mặt đối diện nghiêng nước nghiêng thành, lam nhan họa thủy, chính là ác mộng của hắn.
    Từ giây phút quyết đinh mang Nghê Ngạo Lam đi, hắn ta đã biết rõ Nam Cung Lân sẽ không bao giờ từ bỏ việc tìm kiếm nàng, cho nên hắn ta dẫn nàng rời khỏi lãnh thổ Đại Cảnh quốc, cho rằng trốn ở biên cảnh Thường Mãn quốc thì có thể thoát khỏi sự truy tìm của hắn.
    Nếu Nam Cung Lân có tới Thường Mãn quốc, hắn cũng chỉ quanh quẩn trong thủ đô, sao biết người định không bằng trời định, vẫn bị hắn bắt gặp.
    Hơn nữa, càng làm cho hắn ta căm hận là, Nghê Ngạo Lam cho dù mất đi ký ức, nhưng vẫn bị Nam Cung Lân hấp dẫn.
    Nam Cung Lân thấy hắn ta dần lộ ra sát ý, hét lên: “Bản lĩnh quá nhỉ? Đừng ép trẫm lấy mạng ngươi!” Hắn không muốn trong tình huống trước mắt bức chết Viễn Trình, lại nói dù sao đây cũng là một nhân tài, hắn ta cũng đã cứu nàng một mạng.
    “Hừ, ít nói nhảm đi, đừng quấn quýt lấy nàng nữa, bằng không hôm nay ta sẽ quyết một sống một còn!” Viễn Trình đã dự đoán sẽ có ngày hôm nay, bởi vậy ba năm qua vẫn luôn khổ luyện võ nghệ, vì để có thể đánh đổ Nam Cung Lân.
    Hắn ta vận mười phần nội lực, lao về phía trước, bàn tay tung ra một chưởng, hướng về phía sau gáy Nam Cung Lân. Nam Cung Lân nghiêng đầu, thân kiếm nhanh như chớp cản lưỡi đao, vận khí đánh văng ra.
    Đao kiếm ác liệt khiến bầu không khí xung quanh càng căng thẳng, tiếng loạt xoạt vang vọng, những ánh chớp không ngừng lóe lên bởi kim loại va vào nhau, kèm theo đó là những âm thanh chói tai, tốc độ nhanh chóng, khiến người ta nghe thấy run như cầy sấy.
    Như Viễn Trình là một đại nội cao thủ mà cũng chưa từng lười biếng quá một ngày không luyện kiếm, huống chi là đế vương Đại Cảnh quốc luôn đòi hỏi cực cao về bản thân, dù có trăm công nghìn việc, vẫn chưa từng đứt đoạn một ngày tu tập nội lực, cần luyện đao pháp.
    Theo lý mà nói, Nam Cung Lân không cần phí sức như thế để thao luyện bản thân, nhưng hắn hiểu rất rõ, thiên tử không đủ mạnh, lúc lâm nguy chỉ có thể trở thành con cừu non đợi làm thịt, chỉ có đứng trên tất cả mọi người mới có thể tung hoành thiên hạ, duy ngã độc tôn.
    Không quá nửa khắc, Viễn Trình dĩ nhiên rơi vào thế hạ phong, nhưng hắn ta cắn răng không chiu bỏ cuộc, chiêu nào chiêu nấy muốn tìm đường bứt phá, nhất định phải đoạt được mạng của Nam Cung lân, lòng đố kị và sự không cam lòng đã che đậy lý trí của hắn.
    Nam Cung Lân từ trước đến nay luôn làm theo lời dạy của sư phụ.
    … Cường giả, không thể tùy ý ra tay, bởi vì kiếm lực vừa ra tay tất nhiên sẽ làm trọng thương đối phương. Trời xanh có đức hiếu sinh, cần gì phải đuổi tận giết tuyệt.
    Lúc đó hắn truy hỏi sư phụ, nếu gặp phải kẻ kiên quyết muốn lấy mạng mình, thì phải làm sao.
    … Người ta đã không chịu tiếp nhận lòng tốt của mình vậy thì chỉ có thể ra tay tự vệ, còn lại phải xem tạo hóa của hắn ta thế nào.
    Viễn Trình dồn sức vung chưởng, xẹt qua lồng ngực Nam Cung lân, mũi đao còn kém một tấc nữa sẽ đâm trúng tim hắn, còn chưa kịp tăng thêm mấy phần sức mạnh đẩy vào, Thiên Tử kiếm đã tung ra, khí thế mãnh liệt tạo ra một đường kiếm khí hình vòng cung, lại xoay một cái. Cổ tay Viễn Trình đã xuất hiện một đường chém, trường kiếm nắm không vững, phi thẳng cắm vào thân cây.
    Cùng lúc đó, Viễn Trình ngã ngồi trên đất. Thiên Tử kiếm từ trước mặt lao tới, một luồng sức mạnh sắc bén không đỡ nổi đang lao về phía hắn ta.
    “Dừng tay!”
    Mũi nhọn dừng trước mũi Viễn Trình nửa tấc, đột nhiên hắn ta ho ra một ngụm máu tươi, mi tâm nhíu chặt lại.
    Nội lực quả thực vô cùng cường hãn, chỉ mới xuyên qua Thiên Tử kiếm liền có thể chấn động đến mức lục phủ ngũ tạng của hắn ta cuộn trào, không chịu nổi mà khí huyết rối loạn. Nếu Nam Cung Lân tay không đánh vào thân thể, ngũ tạng lục phủ từ lâu đã bị đập vỡ tan.
    Trong lòng Nam Cung Lân cũng hơi kinh ngạc với nội lực của chính mình. Năm năm trước, hắn đã ra tay đả thương hai tên đại nội cao thủ do Lê phi phái tới, một chiêu nửa thức đã làm đối phương mất đi nửa cái mạng. Sau đó, hắn chưa từng tùy tiện ra tay, không ai có thể khiến hắn vận ra mười phần công lực.
    Liễu Ương Ương hoảng sợ suýt nữa thở không nổi, lo lắng chạy đến bên cạnh Viễn Trình, móc ra khăn tay lau vết máu trên mũi và miệng hắn, nói “Chàng không sao chứ?” tiếp theo đó vội vàng xé một góc vải trên thân váy, băng bó tay hắn ta.
    Trong mắt tràn đầy nhu ý, Viễn Trình si ngốc nhìn chằm chằm nàng, y hệt lần bị tập kích năm đó, nàng săn sóc vết thương cho hắn ta.
    “Ương Ương!” Hai nam nhân đồng thời gọi tên nàng.
    “Nam Cung công tử… Ngài đi đi.” Lúc này đầu óc Liễu Ương rất hỗn loạn, căn bản không thể nào suy nghĩ. Lần đầu tiên nhìn thấy Liễu Hữu Trình cầm kiếm động võ, chiêu thức thủ pháp thuần thục, có thể thấy được nhiều năm luyện võ, nhưng nàng hoàn toàn không biết chuyện này.
    Thêm vào đó nàng sợ hai nam nhân này nếu cứ tiếp tục đánh đánh giết giết, thì sớm muộn gì cũng sẽ nháo đến chết người, nên nàng mở miệng yêu cầu Nam Cung Lân rời đi.
    Việc này chấm dứt ở đây đi!
    Lời nói của nàng khiến lồng ngực Nam Cung Lân tắc nghẹn, còn Viễn Trình thì ý cười dần dâng lên trong mắt.
    “Cho nên, nàng vẫn chọn hắn ta?” Nam Cung Lân cắn chặt bờ môi, nỗi đau do bị phản bội không nói nên lời đang dâng trào trong lòng hắn.
    “… Ừ…” Liễu Ương Ương trả lời rất nhỏ, dường nhu không nghe được tiếng nàng nói. Nàng nghĩ, có thể chăm sóc trượng phu chỉ có một mình nàng, mà có thể làm bạn bên cạnh Nam Cung Lân, có thể thay thế được nàng còn có rất nhiều người, mặc dù trượng phu giấu nàng, nhưng nàng vẫn không thể phản bội hắn.
    Tiếng đáp khẽ hầu như không nghe được nhưng với thính lực cực kỳ tốt, Nam Cung Lân vẫn nghe rất rõ ràng, hắn khẽ cười như hoa đào nở tháng ba nở rộ, nhưng lại cố giấu đi nỗi đau thấu triệt nội tâm, sợ Liễu Ương Ương nhìn ra.
    Chậm rãi lùi lại hai bước, hắn lấy ánh mắt nhu tình như nước, sủng ái cực kỳ nhìn chằm chằm nàng, nói: “Yêu nàng, ta luôn nhượng bộ từng bước một, thậm chí có thể nói… đã không còn nguyên tắc. Đối với kẻ trộm nàng đi, ta có thể tha thứ vô điều kiện, nhưng nếu trái tim yêu nàng này, nàng không cần nữa, thì ta cũng không cần!”
    Bàn tay lớn quay ngược Thiên Tử kiếm, Nam Cung Lân giơ lên đâm kiếm về phía ngực mình.
     
  6. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 65: Cảm giác kinh hoàng
    Leng keng!
    Một đồng xu bắn thẳng vào chân Thiên tử kiếm, lực mạnh đến mức có thể làm chệch mũi nhọn về phía bên trái, cắm vào chỗ tiếp giáp giữa tay và ngực trái.
    “Khụ khụ…” Nam Cung Lân bị nội lực của mình làm xáo trộn khí huyết, một ngụm máu tươi chợt chặn trong miệng, chưa phun ra nhưng doc theo khóe miệng chảy xuống.
    Thanh Thiên tử kiếm này thâm nhập cốt nhục, xuyên qua lưng, màu đỏ tươi lập tức nhuộm đỏ xiêm y trắng, hết sức đáng sợ.
    “Ngươi điên rồi hả?” Mãn Tử Đình phi thân xuống trước mặt Nam Cung Lân, tức giận gầm thét, còn kém một tí kiếm đâm vào ngực, mất mạng tại chỗ rồi.
    Nếu không phải hắn ta mơ hồ thấy không ổn, âm thầm theo tới mới có cơ hội cứu Nam Cung Lân một mạng, bằng không với phản ứng của Kim Phúc và Liễu Ương Ương, thì sao có thể ngăn cản bi kịch xảy ra chứ.
    Nam Cung Lân cười nhạt, nói, “Không điên… khụ… chỉ…”, còn chưa nói hết, rốt cuộc mùi vị ngọt tanh ngay cổ họng hắn liên tục dâng trào, khiến hắn phun ra. Từng đóa hoa đỏ không ngừng nở rộ trên tơ lụa trắng ngần, lan tràn với với tốc độ cực nhanh.
    Hắn còn cười được! Lại còn cười được nữa!
    Mãn Tử Đình tức anh ách đến mức nhíu chặt mày, trừng chết tên nam tử xinh đẹp trước mắt biểu hiện không hề gì kia. Nội lực của mình tự nhiễu loạn bản thân, dễ tẩu hỏa nhập ma, thể chất lẫn tâm lý đều sẽ sản sinh ảnh hưởng trái chiều, nghiêm trọng hơn có thể tổn thương não bộ, sinh ra ảo giác.
    Đường đường là đế vương một quốc gia, sao càn quấy như thế!
    “Kim Phúc! Đưa chủ tử nhà ngươi về Luật Ánh biệt uyển!” Mãn Tử Đình lệnh cho Kim Phúc đã nhũn chân ngã ngồi trên mặt đất, nhìn Nam Cung Lân rũ mắt xuống, phần kiêu ngạo lộ liễu ấy đã ảm đảm phai mờ.
    Kim Phúc lộn nhào chạy tới, the thé hô, “Ám vệ!”, lập tức bốn bóng đen xuất hiện dìu hoàng đế, sau đó thi triển khinh công rời đi.
    Liễu Ương Ương chưa hoàn hồn, nàng chỉ cảm thấy bản thân như dạo một vòng quỷ môn quan, trong nháy mắt trái tim ngừng đập, sắc thái chuyển sang hỗn loạn, u ám không rõ.
    Xoay người đi tới trước mặt hai người, Mãn Tử Đình lạnh lùng nhìn Viễn Trình, mười ngón tay nắm chặt, đè nén cơn kích động muốn vung quyền đánh tới. Sau khi hít sâu một hơi, hắn nói, “Kẻ một miệng toàn lời dối trá không xứng có được hạnh phúc!”
    Lúng túng tránh né ánh mắt hắn, Viễn Trình vẫn không muốn đối mặt với ánh mắt chất vấn của người khác.
    Vì bản thân tranh thủ hạnh phúc có gì sao?
    Hắn ta cho rằng tình ý hắn ta dành cho Nghê Ngạo Lam không hề thu kém Nam Cung Lân, vậy thì tại sao ông trời lại thiên vị Nam Cung Lân chứ? Đế vương Đại Cảnh quốc muốn có mỹ nhân thế nào không được, tại sao khăng khăng tranh giành với hắn ta?
    “Liễu Ương Ương, nghe cho rõ đây, nếu ngươi chỉ vì lòng đồng tình quấy phá, thì ta khuyên ngươi sớm nhìn rõ chân tướng một chút!” Mãn Tử Đình thở dài với nữ tử kia.
    Ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, hắn rõ ràng thấy Liễu Ương Ương chọn ở bên trượng phu chỉ là nhất thời nhẹ dạ, hắn biết rõ quyết định của nàng là sai lầm, không chỉ điểm ra thì đúng là quá tàn nhẫn với nàng.
    “Ngươi suy nghĩ cho kỹ đi.” Bỏ lại câu đó, Mãn Tử Đình bước nhanh rời đi.
    Viễn Trình chuyển mắt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của thiên hạ, miễn cưỡng nở nụ cười, giọng nói khàn khàn bật ra, “Ương Ương, chúng ta về nhà nghỉ ngơi thôi.” Hắn ta đứng dậy vươn tay đỡ nàng.
    Ánh mắt mờ mịt mất đi tiêu cự, dường như trái tim bị móc sạch, Liễu Ương Ương đứng lên, một trận choáng váng ập tới, tối đen là màu sắc cuối cùng nàng nhìn thấy.
    >>>>>>>>>>>
    “Đừng… đừng…”
    Viễn Trình ngồi bên giường, tâm trạng phức tạp nhìn thiên hạ. Hắn vắt khăn mặt lạnh lẽo đắp lên cái trán nóng hổi của nàng.
    Hắn biết người nàng đang nói mới là ai, cũng chỉ có người đó mới có thể khiến nàng khắc khoải, đặt tận đáy lòng như thế.
    Hắn thất thần nhìn chằm chằm khuôn mặt xinh đẹp, cho đến khi mí mắt nàng chậm rãi vén lên, hắn mới hoàn hồn.
    “Ta…” Liễu Ương Ương cảm thấy toàn thân đau nhức, đầu óc cực kỳ nặng nề choáng ván.
    “Nàng sốt cao, may mà phương thuốcTi đại phu kê hiệu quả, tối nay uống thêm một liều nữa và ngủ thêm nàng sẽ không sao.” Viễn Trình cầm khăn mặt giúp nàng lau mồ hôi lạnh bên gò má.
    “Ta bệnh bao lâu rồi?”
    “Ba ngày.”
    Thực ra trước nay sức khỏe của Liễu Ương Ương không tệ, chưa từng trải qua bệnh nặng gì. Nhưng trong khoảng thời gian này nàng chịu áp lực, khắp nơi đều giày vò thể lực nàng, hơn nữa ngày đó khiếp sợ và phơi dưới nắng quá lâu, mới bệnh nặng vậy.
    Liễu Ương Ương vừa nghe lập tức sợ hãi.
    Ba ngày!
    Ba ngày nay Nam Cung Lân sao rồi? Nàng chỉ nhớ máu đỏ chảy như suối nhanh chóng thấm ướt áo bào, trước khi rời đi hắn nở nụ cười xinh đẹp đầy thống khổ, nàng muốn kêu hắn đừng đi song không có cách nào thốt nên lời.
    Dùng sức giãy giụa rời khỏi giường, cho dù huyệt thái dương vừa căng vừa co rút đau đớn, nàng chỉ cắn răng muốn đi Luật Ánh biệt uyển gặp hắn.
    Trong lòng Viễn Trình biết rõ tâm tư Liễu Ương Ương, nhưng làm bộ không hiểu hỏi, “Ương Ương đi đâu đấy? Nếu đói bụng, thì vi phu giúp nàng chuẩn bị bữa ăn nhé.” Hắn vươn tay muốn ôm cơ thể mềm mại của nàng.
    “Xin lỗi…” Nàng lấy dũng khí đáp, “Xin lỗi, ta biết chàng tốt với ta, nhưng… chàng không phải hắn, không có cách nào thay thế được hắn…”
    Khi máu tươi nhuộm cẩm bào và Thiên tử kiếm, nàng mới kinh ngạc phát hiện mình đã mất đi người quan trọng nhất, ai cũng không thể thay thế.
    “Haha… tên thật của nàng là Nghê Ngạo Lam, cái tên rất đẹp đúng không?” Viễn Trình rút bàn tay to về, từ lúc nàng bắt đầu nói xin lỗi, đã quyết định hắn không còn là trượng phu nàng nữa.
    “Cảm tạ.”
    Nghê Ngạo Lam bước ra đại trạch, bước chân tăng nhanh. Hiện tại nàng chỉ muốn nhào vào lòng Nam Cung Lân, nói cho hắn biết, nàng không phải kẻ nhát gan.
    >>>>>>>>>>
    Luật Ánh biệt uyển, đại sảnh.
    Mãn Tử Đình ở thư phòng nghe hạ nhân báo Liễu Ương Ương tới, vội vàng chạy đến gặp mặt. Hắn ngay cả mông còn chưa dính ghế, đã bị nàng vội hỏi, “Nam Cung công tử có khỏe không? Hắn có ở đây không? Ta muốn gặp hắn.”
    “Ặc… hắn về Đại Cảnh quốc rồi…” Mãn Tử Đình lúng túng trả lời, trông thấy đôi mắt to của nữ nhân lộ vẻ thối lui, hắn vội vàng trấn an, “Không sao hết, ngươi lên đường đi Đại Cảnh quốc là có thể gặp hắn.”
    Nghê Ngạo Lam có loại kích động muốn rơi nước mắt.
    Đế đô Đại Cảnh quốc, nơi xa như thế, một tiểu nữ tử như nàng phải đi bao lâu mới có thể tới? Hơn nữa nàng lấy đâu ra nhiều lộ phí vậy chứ?
    “Có phải hắn thực sự chết tâm với ta rồi không? Nên không quay đầu đã đi luôn?” Giọng nàng khẽ run, ngăn chặn cảm giác muốn khóc to.
    “Không phải, haizz… có chết tâm hay không ta không biết, nhưng hắn có chuyện quan trọng trong người, Hữu thừa tướng không chịu nổi vất vả, thân thể mang bệnh, nên hắn mới chạy về ổn định đại cục.” Mãn Tử Đình thành thật nói.
    Tên Nam Cung Lân ấy vừa ngủ dậy chẳng nói gì cả, sắc mặt lạnh lùng, không chút gợn sóng, giống như chưa từng xảy ra chuyện gì hết, khiến hắn muốn hỏi lại chả dám hỏi, sợ đâm vào tử huyệt của đối phương. Sau đó nhận được thư, Nam Cung Lân lập tức lên đường hồi triều.
    “Đi Đại Cảnh quốc mất bao lâu?” Nghê Ngạo Lam bắt đầu tính toán đi đâu xoay sở tiền bạc, chỗ Liễu Hữu Trình nàng tuyệt đối sẽ không đi nhờ cậy, Lâm đại thúc đại nương cũng không thỏa đáng, chỉ còn lại người trước mắt này là có thể giúp mình, “Mãn công tử có thể cho ta mượn ngân lượng không? Sau này ta sẽ trả gấp đôi.”
    Mãn Tử Đình vừa nghe, khóe miệng nhịn không được co rúm, hắn cần mấy chục, mấy trăm lượng bạc làm chi.
    “Gia nhiều chính là tiền, ngươi dùng hai chân đi Đại Cảnh quốc chắc nửa năm sau ngươi cũng không tới nổi, hoặc còn chưa đến đế đô đã bị giật tiền cướp sắc.”
    “… Nhưng, ta phải đi…”
    “Gia sai người đưa ngươi đi là được, nhớ chuyện thành rồi phải cảm tạ gia, nếu về sau có con trai con gái, thì nhớ kết thân với gia!”
    Nghê Ngạo Lam sửng sốt, nàng có thể vãn hồi trái tim Nam Cung Lân hay không còn chưa biết, sao người này có thể chắc chắn vậy, còn muốn nhân cơ hội bấu víu quan hệ…
    Bất quá có chuyện nhờ cậy người ta, đương nhiên phải đồng ý điều kiện đối phương đưa ra, do đó nàng nhận lời.
    Lần này Mãn Tử Đình vui vẻ, nhìn đại mỹ nam Nam Cung Lân đẹp động lòng người kia đi, Nghê Ngạo Lam cũng là một tiểu mỹ nhân tuyệt sắc, đứa bé sinh ra chắc chắn là cực phẩm trong cực phẩm. Tất nhiên hắn phải đặt trước, sau này phẩm chất của con rể hay con dâu của mình cũng được đảm bảo.
     
  7. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 66: Vui lòng nhận cho
    Cuối thu dưới mái hiên xa hoa, ngọn đèn sáng treo đầu tiên rọi sáng hành lang cung đình gấp khúc uốn lượn.
    Vẫn là bầu không khí im ắng thường ngày, hoa phù dung tinh khiết nở rộ trên ngọn cây, theo gió lướt qua, nhẹ nhàng lay động, vài đóa hoa rơi xuống hành lang.
    Khi thái giám dẫn mỹ nhân từ Thường Mãn quốc đường xa mà đến Ngự thư phòng, tôi tớ và thị vệ thâm niên không khỏi lộ nét mặt kinh ngạc, len lén nói nhỏ phá vỡ bầu không khí tĩnh mịch.
    >>>>>>>>>>
    Hai tay Kim Phúc khép cửa Ngự thư phòng lại, xoay mặt liền nghênh đón mấy người, không khỏi biến sắc.
    “Kim Phúc công công, đây là thư của Thường Mãn quốc quân.” Thị vệ trực tiếp trình thư ra.
    Đợi sau khi Kim Phúc tiếp nhận, ánh mắt phức tạp nhìn Nghê Ngạo Lam nói, “Chỉ để lại nàng, còn lại toàn bộ lùi ra hết.”
    Nghê Ngạo lam dời bước về phía trước, khẽ nỏi, “Công công, Nam… hoàng thượng hắn… ừm… ngủ rồi hả?” vốn định gọi là Nam Cung công tử, nhưng ở trong hoàng cung, lễ nghi không hợp, huống chi hiện giờ nàng chỉ là một dân thường, không nên xưng hô kiểu này.
    “Vừa nãy nói mệt mỏi, muốn chợp mắt.” Sau khi Kim Phúc xoa xoa mi tâm, trong đầu bèn suy tính có nên đi thông báo không, “Liễu cô nương, đã chọn rồi sao còn tới đây?”
    Cảnh tượng một tháng trước vẫn khắc sâu trong lòng, khiến hắn nghĩ tới còn hoảng sợ.
    “Công công, ta họ Nghê tên Ngạo Lam… Sau ngày đó mới nghĩ thông suốt tình ý của mình dành cho hoàng thượng, nên mới kiên trì đến đây.” Nghê Ngạo lam biết mình nói một đằng làm một nẻo rất xấu hổ, song nàng không thể lùi bước.
    Kim Phúc nghe vậy, kinh ngạc hỏi, “Người khôi phục trí nhớ rồi?”
    Nghê Ngạo lam mím môi, lắc đầu.
    “Người… haizz…” Kim Phúc cũng không biết nên nói sao, hơi khó xử nói, “Nô tài không biết hoàng thượng muốn gặp người không?”
    Sau khi từ Thường Mãn quốc trở về, chủ tử càng thêm im lặng, giống như muốn tiêu hao hết toàn bộ thể lực vậy, lúc thức dậy nếu không phê duyệt tấu sớ, triệu kiến thần tử thì cũng đọc sách.
    Hắn đau lòng cho chủ tử mà, nhưng nói sao và khuyên thế nào, hắn không có chút đầu mối.
    Thủ phạm đã tạo ra vết sẹo cho chủ tử rõ ràng đang đứng trước mặt, hắn nên cho vào hay không? Ông trời đúng là thử thách đầu óc hắn mà.
    “Công công, xin ngươi để ta đi vào đi, ngươi chỉ cần báo Thường Mãn quốc quân gửi thư, ngoại trừ nô gia là được, nếu hoàng thượng trách tội thì một mình nô gia gánh hết.”
    Tiếp nhận ánh mắt khẩn cầu của Nghê Ngạo Lam, Kim Phúc khó có thể từ chối, đành lên tiếng đồng ý.
    Sau khi gõ cửa hai cái, Kim Phúc bèn dẫn Nghê Ngạo lam vô Ngự thư phòng, vào phòng bên cạnh.
    Đế vương đưa lưng về phía cửa phòng, nằm nghiêng trên giường, mái tóc đen nhánh không buộc, dài thật dài rơi xuống nền gạch, lóe lên vẻ dịu dàng sáng bóng, trông rất đẹp mắt.
    “Khởi bẩm hoàng thượng, Thường Mãn quốc vương gửi thư tới, mời ngài xem qua.”
    “Để đó di.”
    Kim Phúc nhát gan vội vàng đặt bức thư bên giường, sau đó nhanh chóng rời khỏi ngự thư phòng. Nam Cung Lân đương nhiên nghe được tiếng bước chân vội vàng của tôi tớ, chẳng qua không có tâm tư để ý.
    Đợi cửa phòng khép lại, Nghê Ngạo Lam mới hít sâu một hơi, quỳ xuống, “Nô gia Nghê Ngạo Lam, bái kiến hoàng thượng, vạn tuế vạn vạn tuế.”
    Giọng nữ hơi khàn chọc cả người Nam Cung Lân chấn động, năm ngón tay khẽ nắm chăn, trái tim đau đớn lạnh buốt thấu xương.
    Lúc này trong Ngự thư phòng im lặng đến mức ngay cả tiếng gió nhẹ nhàng thổi bên ngoài cũng có thể nghe rõ.
    Rất lâu không đợi được nam nhân đáp, Nghê Ngạo Lam hơi hốt hoảng, lên tiếng lần nữa, nhưng hàm chứa sự chua chát khiến giọng nói khàn thêm mấy phần.
    “Mời hoàng thượng mở thư của Thường Mãn quốc quân ra đọc.”
    Nàng càng cúi thấp người hơn, hai cái tay nhỏ bé dán lên nền đất lạnh lẽo, đôi mắt to chỉ có thể nhìn mặt đất mơ hồ phản chiếu ra bóng dáng của bản thân.
    Cuối cùng, Nghê Ngạo lam nghe được tiếng lẩm bẩm, tiếng mở trang giấy sột soạt từ đầu giường truyền tới. Nàng thoáng thở phào, chỉ sợ hắn không đọc thư, không nhìn nàng, trực tiếp bảo Kim Phúc đuổi nàng ra ngoài thôi.
    Con ngươi đen của Nam Cung Lân quét qua thiên hạ đang quỳ sấp trên mặt đất càng lộ vẻ nhỏ nhắn, lại rũ mắt đọc thư.
    “Thân là bạn tốt, sinh tử chi giao của ngươi, thực sự không đành lòng thấy ngươi ủ rũ không phấn chấn. Do đó, đặc biệt tặng một mỹ cơ cho ngươi, làm ơn vui lòng nhận cho. Nếu ngươi không thích muốn trả lại, ta sẽ không chứa chấp vì hàng đã ra, miễn trả. Bạn tốt, Tử Đình.”
    Nam Cung Lân kìm nén cơn kích động mắng Mãn Tử Đình, cái tên này rõ ràng ép hắn phải tiếp nhận Nghê Ngạo Lam mà.
    “Nàng đã vô tâm thì cần gì miễn cưỡng tới bên cạnh trẫm?” Nam Cung Lân lạnh lùng chất vấn.
    “Hoàng thượng, nô gia không vô tâm, chỉ… nhất thời chọn sai phu quân.”
    “Hả, ngẩng mặt lên.” Bốn mắt nhìn nhau, ánh mắt hắn rõ ràng xa cách khiến lòng nàng đau đớn, hắn nói, “Dựa theo cách nói của nàng, chẳng phải trẫm như một kẻ ngốc, mặc cho nàng kêu tới hô đi, hửm?”
    Nhớ trước khi nàng rời khỏi Luật Ánh biệt uyển, Mãn Tử Đình có nói với nàng, “Bất kể thế nào, nhất định phải lấy mông nóng dán mặt lạnh Nam Cung Lân, dần dần hắn sẽ mềm lòng, hắn có trái tim mỹ nhân yếu đuối đấy.”
    Lời này tất nhiên nàng sẽ không nói cho Nam Cung Lân biết, hiện tại và sau này cũng không nói, lẳng lặng nhớ trong lòng.
    Nam Cung Lân trông thấy chút sợ hãi trong đôi mắt to của nàng, khuôn mặt nhỏ nhắn vốn hồng hào cũng gầy đi, thoạt nhìn càng đáng thương hơn, nếu không thể trả lại, vậy chỉ có thể nhận.
    Gọi Kim Phúc vào, lệnh cho hắn dẫn Nghê Ngạo Lam xuống bên dưới, cũng bố trí ở hậu cung.
    Vốn bị cơn buồn ngủ áp chế, song sau khi bị Nghê Ngạo Lam náo loạn như thế, Nam Cung Lân cũng không còn tâm tư nghỉ ngơi, lại đến trước bàn, vùi đầu vào văn tự.
    >>>>>>>>>>
    Ngày kế tiếp, Nghê Ngạo lam đã thức dậy trang điểm từ sớm, chuyện đầu tiên nàng làm không phải đi gặp Nam Cung Lân mà đi tìm Kim Phúc, hỏi cặn kẽ lịch trình cả ngày của hoàng thượng, rồi ghi chép lại.
    Hiện nay Kim Phúc gặp trắc trở lớn nhất chính là nhìn chòng chọc chủ tử uống thuốc. Thứ nhất chủ tử vốn không thích mùi thảo dược, thứ hai hình như chủ tử muốn tự ngược, kéo dài vết thương kiếm đâm khiến hắn sốt ruột, vết thương không trị tận gốc sẽ để lại di chứng.
    Sau khi dùng bữa trưa, Nghê Ngạo Lam vào Ngự thư phòng, cười tủm tỉm, cầm bát sứ đến trước mặt đế vương.
    “Nàng tới đây làm gì?” Nam Cung Lân liếc nhìn thiên hạ, không thèm đếm xỉa tới dung dịch đen ngòm trong tay nàng. Mùi thuốc đắng làm hắn khẽ nhíu mày.
    “Hầu hạ hoàng thượng là trách nhiệm của nô tỳ.” Nghê Ngạo Lam trải qua tối qua, da mặt dày thêm tí, có chút thích ứng với khuôn mặt lạnh lùng của hắn.
    Nam Cung Lân mặt không đổi sắc, “Trẫm không uống, cút.”
    Tiếng cút ấy khiến chóp mũi Nghê Ngạo Lam hơi chua xót, song lập tức bị nàng áp chế, nàng biết mình thực sự chọc hắn bực bội rồi.
    Trước đây tuy hắn cũng lạnh lùng như vẻ mặt luôn luôn ôn hòa, khác với bây giờ, chẳng nể mặt nàng gì cả. Hiện tại hắn còn đang nổi nóng, hung ác nói lời tàn khốc với nàng, nàng cũng chỉ có thể sờ mũi chấp nhận số phận.
    “Hoàng thượng, nếu ngài ngại mùi thuốc thì nô tỳ có mang kẹo cam tới.”
    “Nàng xem trẫm là trẻ con ba tuổi à? Không uống là không uống, cút xa một chút cho trấm.”
    Xoay đầu sang chỗ khác, Nam Cung Lân không muốn để ý đến thiên hạ, càng tiếp xúc với nàng, thì tình cảm lại càng dây dưa không rõ.
    Nếu thánh thượng đã khí khái không uống như thế, vậy nàng cũng rất khí phách ép hắn uống. Ngay sau đó nàng một hơi ngậm một phần ba chén thuốc, vòng tới trước mặt hắn, cái tay nhỏ dùng sức nâng mặt hắn lên, bờ môi lấp kín.
    Không ngờ Nghê Ngạo lam chẳng có ý lui xuống, trái lại dán sát, nhất thời làm hắn sửng sốt, đôi môi hé mở thuận thế để nàng đút thuốc.
    Con ngươi gắt gao trừng đôi mắt to gần trong gang tấc, vị đắng vọt xuống cổ họng, cho đến khi đút xong ngụm đầu tiên, hắn còn cảm giác được nàng khẽ liếm môi mình.
    Nữ nhân này rất đáng chết!
     
  8. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 67: Hoàn chỉnh
    Miệng nhỏ của Nghê Ngạo Lam tê dại, muốn nhíu mày, hai chữ “khó uống” suýt thốt ra.
    Ưm… thứ thuốc đen ngòm này quả nhiên đắng quá. Khi vừa đến biên cảnh Thường Mãn quốc, thân thể nàng rất yếu, mỗi ngày đều phải uống thuốc, nhưng cũng không đắng tới thế. Thuốc Nam Cung Lân uống đắng gấp mười lần, khó trách hắn không thích.
    Đôi mắt đen láy nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng nhăn nhúm như bánh bao, Nam Cung Lân không vui hừ lạnh, “Đắng chết nàng chưa! Lại ngậm nữa!”
    “Ặc… nếu hoàng thượng đã uống một ngụm lớn vậy, thì uống thêm hai ngụm nữa đi, có được không?” Nghê Ngạo Lam cười nói.
    “Trẫm vốn không uống, trái lại nàng cả gan ép trẫm uống.” Nam Cung Lân rất muốn ném bát sứ ấy ra ngoài cửa sổ, để nàng không có cơ hội giày vò hắn uống thuốc nữa.
    Lòng đã chết khô dưới ánh mặt trời ác liệt, thân thể có cường tráng hay không cũng không còn quan trọng với hắn.
    Nàng không phải bảo bối của hắn, nàng không phải Nghê Ngạo Lam bằng lòng ‘như đôi yến đậu rường nhà, hàng năm thường gặp nhau’, nàng chỉ là một Nghê Ngạo Lam vứt bỏ tấm chân tình của hắn, không muốn đối mặt với hắn.
    “Hoàng thượng, còn lại nếu ngài không tự mình uống, thì nô tỳ đành dùng cái miệng này đút ngài uống tiếp.” Nghê Ngạo Lam mím môi, tay nhỏ chợt đưa tới, gần như đem bát sứ đụng vào môi hắn.
    Không muốn tiếp xúc với thiên hạn nữa, Nam Cung Lân chẳng nói hai lời bưng bát thuốc ấy một hơi rót toàn bộ vào miệng, sau đó nhét cái bát trở về tay nàng.
    Hành động của nam nhân này khiến Nghê Ngạo Lam không biết nên cao hứng hay nên mất mát, thực ra nàng muốn đụng chạm hắn biết bao, nhưng từ ánh mắt hắn, nàng biết hiện tại hắn không thích nàng cỡ nào.
    “Nàng có thể đi rồi.” Nam Cung Lân nói xong, lập tức cúi đầu lật tấu sớ.
    Nghê Ngạo Lam cũng biết cứ tiếp tục đứng đây chỉ tổ vướng mắt hắn, sau khi cúi chào, nàng rời hỏi Ngự thư phòng.
    Nhìn bóng lưng nàng, Nam Cung Lân xoa xoa thái dương, chẳng biết nên làm gì nàng mới phải.
    >>>>>>>>>>
    Một tuần vội vã trôi qua. Trong lúc Nghê Ngạo Lam chỉ có thể sau bữa trưa, bữa tối mới gặp được Nam Cung Lân, vì muốn cho hắn uống thuốc, thì nàng từng gặp Nghê Chính Quân và Mạnh Như Diên hai ba lần. Ngoại trừ thời gian đó ra, nàng đều ở trong Ngọa các, để ngự y trị liệu là công việc theo thông lệ mỗi ngày.
    Quan hệ giữa nàng và Nam Cung Lân cũng không có chuyển biến tốt đẹp, trên thực tế về sau chỉ cần hắn thấy nàng bưng thuốc tới, hắn sẽ lập tức uống cạn một cách dứt khoát, rồi bảo nàng đi.
    Rất khó nói được mấy câu với hắn…
    Trong lòng nàng vừa sốt ruột vừa bất lực, song nàng vẫn không biết nên làm thế nào mới tốt, chỉ có thể nhân cơ hội dây dưa một hồi, đợi hắn không dùng ánh mắt lạnh nhìn nàng nữa.
    Ngồi trong đình nghỉ mát ngoài các, ngây ngốc nhìn phù dung lay động, Nghê Ngạo Lam có loại phiền muộn không biết nên đi nơi nào.
    “Ngạo Lam.”
    Một giọng nam trầm ổn gọi mạch suy nghĩ đã trôi xa của nàng về, xoay đầu nhìn lại, Nghê Chính Quân mỉm cười đi vào đình ngồi xuống.
    “Cha…” Nghê Ngạo lam ỉu xìu, lễ phép gọi một tiếng.
    Nhìn ra nghĩa nữ không vui, trong lòng Nghê Chính Quân trầm xuống, hiền lành hỏi, “Đã xảy ra chuyện gì? Sống trong cung không như ý à?”
    Khi hoàng thượng ở biên cảnh Thường Mãn quốc có gửi thư cho ông, báo cho ông biết tìm được Nghê Ngạo Lam rồi, ông vui đến mức rớt nước mắt. Song, nửa tháng sau, hoàng thượng hồi triều nhưng không thấy con gái theo trở về, ông nhìn sắc mặt cũng biết có vấn đề, bèn len lén đi tìm Kim Phúc công công hỏi một phen mới biết nguyên nhân.
    Chẳng qua ông nghĩ dù gì chuyện giữa Hoàng thượng và nghĩa nữ, người ngoài không tiện nhúng tay vào.
    “Cha… hình như hoàng thượng ghét con, không chịu tha thứ cho con, con không biết nên làm sao mới phải…” Hai mắt Nghê Ngạo Lam mịt mờ hơi nước, trái tim cay đắng.
    “Ngạo Lam, bên ngự y nói tình huống của con thế nào?”
    Đối với câu trả lời ông nói gà bà nói vịt của nghĩa phụ, Nghê Ngạo Lam không thể hiểu nổi tại sao lại nhắc đến ngự y, nhưng nàng vẫn mở miệng đáp, “Ngự y chẩn ra con bị máu bầm làm tắc nghẽn, theo châm cứ khai thông sẽ có thể khôi phục ký ức.”
    “Bao lâu mới hết?”
    “Vì con gái sợ đau, nên châm cứ chẳng biết khi nào mới hết, ngự y nói một lần khai thông cũng được, nhưng chỉ sợ con chịu không nổi…”
    Nghê Chính Quân gật đầu, nhàn nhạt cười, “Ngạo Lam, con mất trí nhớ cũng không phải là con hoàn chỉnh, con không thể nào hiểu được tâm ý của hoàng thượng dành cho con, một người mờ mịt không biết về quá khứ sẽ không tự tin và xác định.”
    Nghe cái hiểu cái không, đôi mắt Nghê Ngạo Lam đầy hoang mang, vẫn chưa biết nên làm thế nào.
    “Ngạo Lam, cha nghĩ, con phải đối mặt với chính mình, lần nữa nhặt lại ký ức, con muốn hoàng thượng thích con, đầu tiên phải tìm lại bản thân đã, bằng không, mặc dù con hầu hạ hoàng thượng mấy tháng, cũng sẽ không có tiến triển.” Nghê Chính Quân xoa mái tóc dài của con gái.
    Lại nói tiếp, “Con sợ đau, nhưng con có từng nghĩ tới hoàng thượng đau cỡ nào không?”
    Nghê Ngạo Lam vừa nghe vậy, nỗi chua xót dâng trào, khiến nàng suýt rơi nước mắt. Trong đầu toàn là hình ảnh khi đó gặp gỡ Nam Cung Lân, nét mặt hắn luôn bi thương cô đơn, vẻ mặt tuyệt vọng thê lương.
    Đúng thế, nàng chưa từng nghĩ tới rốt cuộc Nam Cung Lân tổn thương cỡ nào, lại đau khổ bao lâu, nàng chỉ lo đồng tình với người khác, làm kẻ nhát gan hèn yếu, ngay cả tìm lại chính mình cũng yếu đuối như vậy.
    “Cha, con gái đã hiểu.”
    “Tốt, đợi đến khi con tìm được quá khứ, cha nghĩ quan hệ giữa con và hoàng thượng sẽ chuyển biến tốt đẹp.”
    Nghê Chính Quân hi vọng buổi nói chuyện của mình có thể giúp con gái giải hết ưu sầu, mắt nhìn rõ ràng. Nghê Ngạo Lam mất đi ký ức ở mọi mặt đều rõ nhát gan, nhưng người hoàng thượng cần không phải nàng thế này.
    >>>>>>>>>>
    Trong bầu trời đêm, ánh trăng trắng như ngọc bị mây mù bao bọc, tản ra ánh sáng lờ mờ.
    Nghê Ngạo Lam sai thị nữ bên người, Ngọc Nga đi mời ngự y tới. Ngọc Nga xem như cung nữ có tuổi tác rất lớn trong cung, những tin lớn nhỏ đều biết một hai. Mấy ngày trước đây còn nói qua loa Hoàng thượng chung tình với nàng ra sao, nhưng nàng không có cảm giác chân thực.
    Đặt rương gỗ lên mặt bàn, lão ngự y mở rương ra, hỏi, “Nghê cô nương, hôm nay chúng ta cũng từ từ châm nhé.”
    Nguyên nhân gọi là cô nương vì hoàng thượng chưa ban thưởng phong hào, nên không biết là quý nhân, tần hay quý phi, song không ai vì vậy mà dám thất lễ với Nghê Ngạo Lam, bởi trong lòng những nô bộc bọn họ đều biết rõ tầm quan trọng của vị mỹ nhân này.
    “Không… mời ngài châm thông máu bầm một lần trong hôm nay.”
    “Chuyện này… Nghê cô nương chịu nổi không?”
    Lão ngự y kinh ngạc, không ngờ Nghê Ngạo lam của bảy ngày trước châm vài kim đã kêu đau đớn giờ lại muốn thông máu bầm luôn một lần, trên cơ bản cơn đau này ngay cả một đại nam nhân cũng phải phí sức mới chịu nổi, huống chi là một tiểu nữ tử.
    Đôi mắt kiên định nhìn lão ngự y, Nghê Ngạo Lam đáp một cách khẳng định, đồng thời dặn dò Ngọc Nga trói hai tay nàng ra sau lưng, bất luận nàng giãy giụa thế nào cũng phải cố hết sức ngăn cản nàng.
    Biết Nghê Ngạo Lam ôm tâm tình bất chấp tất cả, quyết định không thành không bỏ cuộc, lần này khiến lão ngự y và Ngọc Nga đều nơm nớp lo sợ, còn chưa bắt đầu trán đã toát mồ hôi lạnh.
    Sau khi sắp xếp xong xuôi, lão ngự y cầm một cuộn vải bố đi tới bên giường, mở ra, để lên giường. Bên trong căm đủ loại ngân châm dài ngắn, mà chiếc tủ thấp cạnh giường đặt một chậu lửa cháy hừng hực.
    Ông chọn một ngân châm to dài, làm sạch bằng vải mỏng, sau đó gác lên ngọn lửa đằng trước hơ. Ngọc Nga nhìn thôi đã sợ đến mức sống lưng rét run, lại nhìn chủ tử, run rẩy hỏi, “Tiểu thư, nhất … nhất định phải làm à?”
    “Không làm không được!” Nghê Ngạo Lam lại bảo Ngọc Nga tìm một mảnh khăn, ngậm trong miệng, rồi xoay đầu ra hiệu tiến hành với lão ngự y.
    “Vậy lão nô bắt đầu đấy.” Lão ngự y vừa nói xong, tức khắc hạ thủ châm một châm.
     
  9. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 68: Giày vò
    Khi châm thứ nhất châm vào da đầu, kéo theo cơn đau sắc bén, Nghê Ngạo Lam hít ngụm khí lạnh, năm ngón tay bấu chặt lòng bàn tay thịt mềm mại, gắng gượng chống đỡ không bật ra tiếng rên nào.
    Lão ngự y đưa lưng về phía nàng, tất nhiên không dám nhìn sắc mặt nàng, tiếp tục châm một châm lên đầu.
    “Ưm…” Khi ngân châm thứ sáu cắm vào, Nghê Ngạo Lam nhịn không được kêu rên, sắc mặt trắng bệch như giấy, trán lấm tấm mồ hôi lạnh.
    Ngọc Nga kiềm thân thể chủ tử nhìn chằm chằm gương mặt nhỏ nhắn không còn chút hồng hào kia, run rẩy hỏi, “Tiểu thư… thực sự không được, hay thôi đi?”
    Ngọc Nga chứng kiến lòng cũng phát đau, hôm nay nếu đổi lại là nàng thì đã không chịu nổi châm thứ ba mà ngất đi rồi, sao có thể còn tỉnh táo cảm nhận cơn đau thấu xương kia.
    Nghê Ngạo Lam kiên quyết lắc đâu, miệng nhỏ cắn khăn nên giọng nói không rõ, “Tiếp tục…”
    “Con sợ đau, nhưng con có từng nghĩ tới hoàng thượng đau cỡ nào không?”
    Lời cha nói vẫn quanh quẩn bên tai, giọng điệu mang theo tâm tình nàng không hiểu, sự bất đắc dĩ nặng nề, nỗi thương tiếc và phiền muộn nói không hết nói không rõ.
    Cơn đau của thể xác và cơn đau của trái tim, loại nào đau nhất?
    Nàng không biết. Chỉ có trải qua mới biết đáp án.
    Mồ hôi từ trán trượt xuống mi tâm, chảy qua đuôi mắt, lách tách rơi trên giường, cảnh tượng trước mắt hơi mơ hồ, nhưng Nghê Ngạo lam biết nàng phải chống đỡ tới cùng, bằng không sẽ thất bại trong gang tấc.
    Miệng nhỏ dùng sức cắn khăn, gần như muốn cắn rách, cảm giác chết lặng tăng lên, khiến nàng cắn không nổi nữa, phải nhả ra.
    “Á…” Tiếng thét chói tai cuối cùng không kiềm được vang vọng trong các, dọa lão ngự y dừng tay lại, đầu ngón tay run rẩy, sau đó chậm chạp không châm tiếp.
    “Không… được… ngừng…” Giọng nói run đến mức như chiếc lá rụng run rẩy trong gió, Nghê Ngạo Lam nói xong ba chữ ngắn ngủi, nhưng giống như tốn hết sức lực thân thể có.
    Lần này lão ngự y biết tiểu cô nương đã quyết tâm, cũng không sợ hãi do dự nữa, chuyên chú nghiêm túc tiếp tục công việc còn phân nửa chưa hoàn thành.
    Từng tiếng rên đau kéo dài không dứt, giọt nước mắt không có cách nào khống chế từ khóe mắt rơi xuống.
    Cho đến nửa canh giờ sau, lão ngự y châm xong ngân châm cuối, bèn giơ tay lên lau mồ hôi đầy mặt, nói, “Nghê cô nương, xong rồi, xong rồi.”
    Chậm rãi quay mặt sang, Nghê Ngạo Lam nở nụ cười yếu ớt, “Vất vả cho ngài rồi… cảm…”, còn chưa dứt lời, bóng tối lập tức bao trùm, nàng hôn mê bất tỉnh.
    “Tiểu thư! Tiểu thư!” Ngọc Nga hốt hoảng gọi, chỉ sợ nếu xảy ra sai lầm gì, thì nàng phải đợi hoàng thượng giáng tội xuống.
    “Đừng sợ, Nghê cô nương tổn hao hết nguyên khí mới ngất đi, sau đó có thể sẽ hôn mê hai ngày. Trong khoảng thời gian này nhớ giữ ấm, không thể chịu lanh, còn phải uống thuốc đúng giờ.” Lão ngự y an ủi, chỉ sợ lát nữa nàng cũng ngất theo.
    Một lúc sau, lão ngự y rút từng ngân châm trên đỉnh đầu Nghê Ngạo Lam, thu dọn đồ đạc xong bèn rời đi.
    Ngọc Nga vội vàng giúp Nghê Ngạo Lam thay xiêm y đã ướt đẫm, mặc áo đơn sạch sẽ, đắp chăn cẩn thận, lại tìm vài chậu lửa đốt. Tuy nói đầu thu vừa tới, khí trời xem như ấm áp, song buổi tối lại lạnh, vẫn nên ủ ấm cả phòng tốt hơn.
    >>>>>>>>>>
    Ngày kế tiếp, Nam Cung Lân dùng bữa tối xong cũng không thấy Nghê Ngạo Lam đến đây, hắn không thèm để ý, còn muốn rút nàng lui có trật tự.
    Sau khi cầm quyển Sơn Hải Kinh, chưa lật được vài trang, Kim Phúc bưng trà sâm tiến vào, lại không rời khỏi Ngự thư phòng, Nam Cung Lân cũng không đếm xỉa tới hắn.
    Tiếp đó Kim Phúc bắt đầu sắp xết đồ vật trên bàn, hắn len lén nhìn vẻ mặt chủ tử, không nắm được hôm nay rốt cuộc tâm trạng chủ tử tốt hay xấu.
    Nam Cung Lân tất nhiên cảm giác được tâm trạng không bình tĩnh của Kim Phúc liên tục kéo dài, khẽ nhướng đôi mày xinh đẹp, con ngươi đen rời khỏi văn tự, dời đến trên người hắn.
    “Kim Phúc, bần thần cái gì? Có việc thì mau nói.”
    Câu hỏi của chủ tử khiến Kim Phúc thoát khỏi cảnh khó xử, quả nhiên chủ tử hiểu hắn nhất, ngay cả hắn có rắm không dám thả cũng biết.
    “Hoàng thượng, hôm nay Nghê cô nương không tới Ngự thư phòng, nô tài hiếu kì hỏi Ngọc Nga, mới biết từ tối qua nàng đã hôn mê bất tỉnh.” Kim Phúc liếc nhìn khuôn mặt không chút gợn sóng của chủ tử, còn nói, “Nghe nói nàng thỉnh ngự y châm tan máu bầm trong một lần, đau tới ngất đi rồi.”
    Đối với tình hình mất trí nhớ của Nghê Ngạo Lam, mấy ngày trước Kim Phúc có đi hỏi ngự y, cũng từng bẩm báo với chủ tử, tất nhiên không phải chủ tử phái hắn đi hỏi, mà do hắn nhiều chuyện đi hỏi thôi.
    Bởi vì hắn nghĩ chủ tử vẫn còn tình xưa khó quên với Nghê Ngạo Lam, bằng không sao lưu nàng lại, còn để nàng mỗi ngày bước vào Ngự thư phòng. Phải biết rằng khi chủ tử không muốn, ngay cả mấy trăm thước chung quanh Ngự thư phòng cũng không vào được.
    Hơn nữa chủ tử có tính khí cáu kỉnh, đương nhiên sẽ không chủ động hỏi tình hình của tiểu mỹ nhân, nên phải nhờ hắn trong lúc vô tình hay cố ý tiết lộ, còn phải nói đến mức mình cực kỳ hứng chí đi hỏi.
    Haizz…. Bổng lộc của hắn phong phú nhất trong toàn bộ nô bộc ở hoàng cung, song lương tháng cũng không dễ lấy đâu!
    “Nữ nhân ngốc, đúng là thích ngược đãi mình.” Nam Cung Lân lạnh nhạt chuyển tầm mắt trở về quyển sách, lông mi dài rũ xuống, dáng vẻ như không có hứng thú.
    Kim Phúc rất muốn đứng trước mặt chủ tử, nhìn xem trong mắt chủ tử đang che giấu tâm trạng gì, đáng tiếc hắn không dám, đành lặng lẽ rời khỏi Ngự thư phòng.
    >>>>>>>>>>
    Ngọa các tao nhã ấm áp mang theo mùi thảo dược nhàn nhạt, ánh sáng của dạ minh châu xuyên thấu màn lụa mỏng màu vàng, làm cảnh tượng trở nên nhu hòa.
    Đêm khuya yên tĩnh, chỉ có mỗi ánh trăng chiếu rọi.
    Ngọc Nga ngồi cạnh cửa đã mệt đến mức ngủ rất say, ngay cả ván cửa phát ra âm thanh khe khẽ cũng chẳng biết.
    Tiếng bước chân không mảy may phát ra, cất bước tới trước giường, đế vương ngồi bên giường, đôi mắt đen láy nhìn thiên hạ đang ngủ mê man.
    Sắc mặt Nghê Ngạo Lam vẫn tái nhợt như cũ, ngay cả bờ môi bình thường hồng hào lúc này lại nhợt nhạt, lộ ra bệnh trạng, mi tâm dần dần nhíu lại.
    Đầu ngón tay trắng trẻo nhẹ như lông hồng, trên nếp gấp ấy, hắn muốn chậm rãi vuốt dãn.
    Sao ngay cả ngủ cũng không làm người ta bớt lo vậy?
    Nàng cần gì phải tự ngược thế?
    Hoa hồng đỏ tươi đẹp đã khô héo không chịu nổi sự tàn phá một lần nữa, cho dù chỉ là một cú sốc nhỏ nhoi, cũng sẽ thịt nát xương tan.
    Hắn chỉ muốn, chỉ muốn nàng sống thật tốt, chọn cách sống mình thích là được, về phần rốt cuộc có yêu hắn không đã không còn quan trọng.
    Lúc đó lấy tư thái hèn mọn thần phục dưới tình yêu, hắn vẫn bị tê liệt chật vật như vậy, nên hắn không dám dễ dàng yêu nữa. Tình yêu hắn dành cho nàng có thể quá mức nặng nề, quá mức chuyên chế, vì thế mới làm nàng tổn thương, cũng tổn thương chính mình.
    “Sao nàng không buông tay?” Nam Cung Lân cúi đầu lẩm bẩm, rút tay về, đứng dậy muốn đi.
    “Lân ca ca… xin… lỗi… xin lỗi… đừng đi…” Nghê Ngạo Lam không tỉnh táo, hai mắt nhắm chặt, trong mơ không ngừng tái diễn bóng dáng hắn rời đi.
    Bờ môi nhếch lên, hắn không nói lời nào, lẳng lặng đứng bên giường, chốc lát sau bèn rời khỏi, chỉ còn lại lửa than cháy hừng hực trong phòng.
    >>>>>>>>>
    Nàng đã nằm một giấc mơ dài đằng đẵng, dài tới nỗi giống như một đờ, dường như không có cách nào thoát khỏi giấc mơ tỉnh lại.
    Trong mơ, khung cảnh phủ đầy tuyết trắng xóa, cuộc gặp gỡ ban đầu giữa bé gái và bé trai, tình cảm lặng lẽ cắm rễ.
    Trong mơ, cung điện triều đình xán lạn, hoàng thượng tuyệt sắc và thừa tướng xinh đẹp bàn quốc sự, hiểu nhau nhớ nhau, đôi mắt dõi theo lẫn nhau.
    Trong mơ, trước cổng lớn đỏ thắm, thiếu nữ xoay người chạy như bay in lên môi thiếu niên một nụ hôn thâm tình, lưu chuyến chia tay.
    Từng đoạn quá khứ như sóng biển ập đến, lần nữa sắp xếp quấn quýt, lôi kéo, ngọt ngào, yêu hận tình thù xé lòng.
    Khi chân trời hiện ra màu xanh lam nhàn nhạt, tia nắng ban mai đầu tiên đánh tan mây mù, thiên hạ mở mắt ra, đôi mắt trong veo không sợ sệt.
     
  10. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 69: Ngốc nghếch
    Nằm trên giường ròng rã ba ngày, tuy thân thể có Ngọc Nga lau sahcj, nhưng vẫn lưu lại chút dinh dính, Nghe Ngạo Lam bèn bảo Ngọc Nga chuẩn bị thùng nước nóng, nàng tự mình tỉ mỉ rửa mặt chải đầu một lượt.
    Bước ra khỏi thùng tắm, Ngọc Nga cầm khăn bông sạch tới, bắt tay vào lau thân thể mềm mại của chủ tử.
    Thanh thủy xuất phù dung, thiên nhiên khứ điêu sức.
    Hai câu này miêu tả mỹ nhân giống như chủ tử vậy, thanh lệ cao nhã, không nhiễm chút bụi trần dung tục.
    Nghê Ngạo Lam mặc xiêm y vàng nhạt mộc mạc, Ngọc Nga vốn muốn giúp nàng búi mái tóc lộng lẫy, nhưng bị nàng từ chối, chỉ vén đơn giản lên, cắm một cây trâm gỗ kiểu hoa đào.
    “Nô tỳ cảm thấy tiểu thư… hình như khang khác.” Ngọc Nga nhìn chung quanh chủ tử, bề ngoài này vẫn giống y đúc trước kia, song có chỗ nào đó thay đổi.
    “Khác chỗ nào?” Nghê Ngạo Lam cười.
    Suy nghĩ một lát, Ngọc Nga nghĩ không ra nguyên do, bèn nói, “Chao ôi, khó nghĩ quá, tiểu thư, hôm nay trời đẹp, chúng ta ra ngoài tắm nắng nhé.”
    Nghê Ngạo Lam gật đầu, nàng không vội đi tìm Nam Cung Lân, trái lại muốn đi xem xung quanh cung điện trước, để mình quen thuộc hoàn cảnh. Trước khi khôi phục trí nhớ, mỗi ngày nàng chỉ đi hai chỗ Ngự thư phòng và Ngọa các, cảm thấy rất đẹp.
    >>>>>>>>>>
    Đi đi lại lại quanh cảnh sự vật xung quanh mình, khiến đầu óc Nghê Ngạo Lam tỉnh táo rất nhiều, đồng thời nàng suy nghĩ phải làm cách nào để Nam Cung Lân tiếp nhận nàng lần nữa.
    Hắn muốn gì?
    Một nữ nhân phục tùng tuyệt đối? Hèn mọn lấy lòng? Một nữ nhân chỉ vây quanh hắn, ngoài ra không quan tâm đến bất kỳ thứ gì?
    Những nữ nhân này hình như cũng không phải kiểu hắn muốn.
    Đi hơn một canh giờ, trong lúc vô tình rốt cuộc nàng vòng tới Dưỡng Tâm điện, Ngọc Nga đề nghị, “Tiểu thư, vào đó xem sao?”
    “Đừng đi, nếu quấy rầy hoàng thượng nghỉ ngơi, cũng không tốt.” Nghê Ngạo Lam không chút suy tính trực tiếp từ cửa vườn hoa rời đi.
    Ngọc Nga vội vàng trả lời, “Tiểu thư không biết thôi, hoàng thượng đã không nghỉ ở Dưỡng Tâm điện ba năm rồi. Từ sau khi tiểu thư bị hại, mỗi ngày hoàng thượng đều ngủ ở Ngự thư phòng, Kim Phúc công công có nói, tiểu thư muốn đi chỗ nào đều có thể thông hành.”
    Tại sao hắn không ngủ ở Dưỡng Tâm điện thoải mái, lại ngủ ở Ngự thư phòng rửa mặt chải đầu đều bất tiện chứ?
    Đáp án này khi Nghê Ngạo Lam bước vào trong liền biết.
    Dưỡng Tâm điện không khác ngày đó nàng rời đi, thư tịch đủ lĩnh vực vẫn để thỏa đáng trên kệ, bàn cờ trên bàn trà thấp trước song cửa sổ vẫn chưa đánh xong, cờ đen trắng giữ nguyên vị trí, mới đi nửa ván, khi đó nàng bị hắn bế lên long sàng.
    Nàng khẽ kêu, “Hoàng thường, còn chưa phân thắng bại mà.”
    Đế vương trả lời, “Bàn cờ này đợi nàng từ tỉnh Hà Sơn trở về, chúng ta lại tiếp tục, cho nàng thêm chút thời gian nghĩ cách thắng trẫm.”
    Không ngờ, ván cờ đó vừa đi liền mất ba năm.
    Đi tới trước bàn, bút mực nghiên đặt ngay ngắn, mà bút lông dê tuyết ôn hòa ánh lên ánh sáng nhu hòa.
    Hắn cười xấu xa nói, “Bảo bối, cây bút này tạm thời trẫm giúp nàng cất giữ, đợi nàng trở về lại tới chỗ trẫm chuộc lại.”
    Trên mặt bàn bày thư từ nàng viết cho hắn, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt từng chữ một, đôi mắt nàng dần dần chua xót mơ hồ.
    “Nhớ nhung huynh, tương tư huynh, ta đã không thể không có huynh.”
    Đây là tình ý của nàng, nàng nói không thể không có hắn, lại chọn một nam nhân khác…
    Một giọt nước rơi xuống tờ giấy trắng, làm nhòe lời yêu từng nồng đậm, nàng nghẹn ngào không dám khóc thành tiếng.
    Cuối cùng nàng đã biết hắn đau cỡ nào rồi.
    Ngày tháng trong ba năm qua, nàng thừa nhận chỉ là sự thay đổi trên thân thể, ngây thơ mê man mà sống, còn hắn phải một thân một mình liếm láp nỗi đau trong lòng, mặc cho sự mất mác chậm rãi đào sâu vết thương, đến khi chết lặng.
    Rời khỏi Dưỡng Tâm điện, Nghê Ngạo lam ngẩng đầu nhìn màu trời xanh, tia nắng chói chang xuyên qua kẽ lá, nhàn nhạt chiếu lên mặt nàng.
    Ngọc Nga nói với nàng, ba năm qua hắn vừa si vừa ngốc.
    Nói hắn, không phúng viếng nàng, tìm mỗi mảnh đất ở Đại Cảnh quốc, tới tới lui lui mấy lần, hắn tin chắc bất kể thế nào cũng gặp lại nàng.
    Nói hắn, rời khỏi Dưỡng Tâm điện chỉ vì sợ nhìn vật nhớ người, hàng đêm không ngon giấc, lại giữ gìn nguyên trạng đợi nàng trở về.
    Nói hắn, nghĩ cách thực thi toàn bộ chính sách nàng để lại, đặt con dân Đại Cảnh quốc lên vị trí đầu tiên, chỉ vì hoàn thành sự trông đợi của nàng.
    Một nam tử si tình như vậy sao nàng có thể buông tay, lại làm thế nào buông tay đây?
    Lân ca ca, Lân ca ca…
    Đáy lòng gọi hết lần này tới lần khác, hắn là một nam tử đỉnh thiên lập địa, vung tiền như rác, nói là phải làm.
    Do đó nàng sẽ cẩn thận đoạt trái tim hắn, người hắn về, dốc cả một đời chỉ để trái tim hắn nóng rực lần nữa.
    >>>>>>>>>>
    Ngự thư phòng.
    Kim Phúc đang cùng chủ tử cẩn thận từng li từng tí phê duyệt tấu sớ, hắn len lén nhìn sắc mặt chủ tử, ba ngày nay hình như chủ tử càng thêm âm trầm, hắn sợ mình bất cẩn nói sai lại đắc tội.
    Lúc này Nghê Ngạo Lam bưng bát vào, sau khi cười khanh khách cúi chào, bèn nói, “Kim Phúc công công, nô tỳ tới hầu hạ hoàng thượng.”
    Tay chợt run rẩy, Kim Phúc kinh ngạc, đang suy xét phải đi hay ở, khi hắn còn chưa phản ứng kịp, Nghê Ngạo lam đã đi tới bên cạnh bàn, cầm thỏi mực trong tay hắn, lại nói, “Kim Phúc công công đi xuống nghỉ trước đi.”
    Nữ nhân đã xuất thủ, Kim Phúc nhanh chóng lui xuống.
    Nam Cung Lân ngước mắt, dùng giọng nói lành lạnh nói, “Trái lại nàng còn lớn hơn trẫm.”, trong lời nói mang theo sự trêu chọc và không vui, hắn đúng là vừa yêu vừa hận nàng mà.
    “Lân ca ca, huynh không thấy Kim Phúc sắp căng thẳng đến mức rút gân ư?”
    Tiếng “Lân ca ca” khiến trái tim Nam Cung Lân hơi mềm mại, ngón tay lật xem tấu chương khẽ khựng lại, sau đó tiếp tục động tác, hắn bĩu môi hỏi, “Rút gân cái gì? Lẽ nào trẫm ăn hắn?”
    Tay cầm thỏi mực, thản nhiên mài, Nghê Ngạo Lam khẽ cười, “Lân ca ca sẽ không ăn hắn, nhưng sắc mặt huynh lại dọa hắn.”
    “Xì, hắn không thể thích ứng liên quan gì tới trẫm?”
    “Lân ca ca, huynh tức giận ta, cần gì làm hắn không thoải mái chứ?”
    “Ai nói trẫm tức giận? Trong mắt trẫm, nàng là…” Nam Cung Lân còn chưa dứt lời đã bị Nghê Ngạo Lam cắt đứt.
    “Là bảo bối nhớ mãi không quên…”
    Lần này Nam Cung Lân thực sự thẹn quá hóa giận, nhưng lại cảm thấy hôm nay Nghê Ngạo Lam khác biệt, không sợ sệt run rẩy như mấy ngày trước, “Đừng dát vàng lên mặt mình.”, hắn ngước mắt trừng nàng.
    Nghê Ngạo lam chớp chớp mắt đầy vô tội, nghĩ thầm, cuối cùng chịu nhìn nàng rồi, bèn nói, “Người ta nói thật, huynh không xem ta như bảo bối, thì ai xem ta như bảo bối chứ? Ta là ái khanh huynh luôn mồm gọi làm, đừng trở mặt không nhận nợ.”
    Lời nói như sét đánh, đánh Nam Cung Lân sững sờ. Lúc này hắn mới biết nàng thực sự khôi phục trí nhớ rồi, nhất thời không biết nên đáp gì, quay mặt sang chỗ khác hừ một tiếng.
    Tiếp đó, nàng giơ tay bưng chung lên, kéo kéo ống tay áo hắn, mềm giọng nói, “Hiện tại ta tới xem Lân ca ca như bảo bối, canh gà này tươi ngon, mỗi ngày huynh đều chong đèn xử lý triều vụ, không bồi bổ thân thể, nếu mệt ngã bệnh thì Đại Cảnh quốc sẽ mất một minh quân, rất đáng tiếc.”
    Nàng biết nếu nói rõ ràng nấu canh lấy lòng hắn, chắc chắn hắn sẽ không uống, cho nên chỉ có thể tìm một bậc thang hợp lý giúp hắn, để hắn có thể thoải mái đi xuống.
    “Hừ, vì quốc chính, trẫm miễn cưỡng uống vậy.” Nam Cung Lân kiêu ngạo tiếp cận canh gà trong nàng, chậm rãi uống.
    Hắn sẽ không thừa nhận nghe Nghê Ngạo Lam tự tay nấu canh cho hắn, đáy lòng hắn dâng trào tình cảm ấp áp đâu. Hắn sẽ không dễ dàng bị mua chuộc, tha thứ cho nàng thế.
     
  11. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 70: Truy phu
    Nam Cung Lân khoan thai chậm rãi đi vào vườn, theo sau ngoại trừ Kim Phúc còn có cung nữ.
    Ban ngày, nữ nhân khiến hắn yêu hận chồng chất kia tới Ngự thư phòng, bồi hắn một canh giờ mới rời đi. Trong lúc đó nàng lẳng lặng mài mực, cuối cùng cầm bút lên, viết trên giấy Tuyên Thành.
    Mắt liếc một cái, chỉ đợi nàng đi rồi, hắn mới chăm chú đọc.
    “Ruột mềm một thốn sầu chan chứa.”
    Vừa xem, bảo hắn phát hỏa cũng không được, giả vờ không hiểu cũng không được.
    Bước vào hiên, hắn nhìn thấy Nghê Ngạo Lam đang ngồi ngay ngắn trước bàn tròn, rõ ràng đang đợi hắn đến dùng bữa tối, song lại ngồi ở vị trí bên cạnh hắn.
    Nghê Ngạo Lam thấy Nam Cung Lân vẫn trưng mặt lạnh như cũ, sải bước đi tới, ngồi cạnh nàng, cười nhạt. Nàng khẽ vỗ tay, đám cung nữ lập tức bưng thức ăn nóng hổi lên.
    Ánh mắt đảo qua từng món ăn, đột nhiên đế vương híp đôi mắt hoa đào, hai tay khoanh trước ngực, trêu chọc hỏi, “Sao nào? Ngay cả trẫm ăn gì cũng quản? Nàng là gì của trẫm?”
    Vừa mới nói xong, hắn chợt cảm thấy không ổn.
    Quả nhiên, Nghê Ngạo Lam vừa nói vừa giúp hắn gắp thức ăn, “Ta là bảo bối của Lân ca ca, không lẽ Lân ca ca cố tình hỏi ta?”
    “Trẫm nói này, nàng đúng là càng ngày càng mặt dày!” Nam Cung Lân hừ một tiếng, đáy lòng quả thực tức giận thiên hạ ngày càng không sợ hắn, leo thẳng lên đầu hắn.
    “Da mặt không dày sao theo đuổi phu quân nè.” Nàng không vì hắn phê bình mà không vui, ngược lại phóng khoáng tiếp thu.
    Lân ca ca của nàng ăn mềm chứ không ăn cứng, thích thẳng thắn trực tiếp, không thích uyển chuyển nịnh nọt.
    Từ ‘phu quân’ này không hề báo trước lao thẳng vào ngực hắn, khiến trái tim vốn tuyệt vọng đóng băng của hắn cạy ra một đường rõ rệt, xông vào nơi hắc ám sâu nhất.
    “Ai là phu quân nàng!”
    “Ai tiếp lời ta chính là người đó, haha.”
    Nam Cung Lân quay mặt sang chỗ khác, “Hừ!” nét mặt vẫn duy trì vẻ khinh thường, nhưng trong lòng nổi lên từng gợn sóng lăn tăn, khiến hắn muốn ngừng cũng không được, chỉ có thể dời mắt đi, không để suy nghĩ của mình bộc lộ ra ngoài.
    Thiên hạ thấy tốt liền thu, tránh cho lát nữa hắn phất tay rời đi, nàng bèn chuyển chủ đề.
    “Lân ca ca, ta đặc biệt đi thỉnh giáo ngự y, làm ra thức ăn dược thiện. Ngự y nói những được liệu này bổ khí huyết, huynh quản lý triều đình và các quan lại, tiêu tốn tâm lực nhiều hơn người khác nên phải lên tinh thần gấp trăm lần mới được.” Nghê Ngạo Lam gắp sườn heo nấu củ từ đến miệng hắn.
    Nam Cung Lân rũ mắt xuống, chần chừ trong chốc lát mới há mồm cắn miếng sườn, hương bị dược liệu nồng đạm tản ra, nhưng không khiến hắn có cảm giác khó nuốt.
    Không thể không khen, tài nấu nướng của Nghê Ngạo Lam tốt thật, có thể so với ngự trù, không, có khi còn cao hơn một bậc.
    “Ngon không ạ?” Nàng mỉm cười hỏi, gắp tôm nấu với cẩu kỷ và mồng tơi củ, bắt tay bóc vỏ cho hắn.
    “Rất… cũng được.” Hắn suýt buột miệng nói ra suy nghĩ thật của mình, sau khi ý thức được, bèn nhanh chóng thay đổi.
    Làm sao Nghê Ngạo Lam không biết suy nghĩ của thánh thượng, cũng không vạch trần hắn, “Lân ca ca không chê ta là được.”, đưa thịt tôm tới bên miệng hắn, đút hắn ăn.
    Nàng đút hắn ăn một lượt, vừa đề cập chỗ tốt của dược thiện với hắn, sau đó, mới bắt đầu động đũa ăn cơm.
    Lúc này đế vương bỗng nói một câu, “Lần sau không được viết chữ lên giấy Tuyên Thành ngự dụng của trẫm nữa.”
    “Tại sao ạ? Chẳng phải Lân ca ca từng nói thích xem chữ viết của ta à?” Thiên hạ cười thầm, quả nhiên hắn không nhịn nổi vẫn nhắc tới chuyện này.
    “Vậy câu hôm nay nàng viết có ý gì? Ruột mềm một thốn sầu chan chứa, đang chế giễu trẫm sao?”“
    Đôi mắt to lẳng lặng nhìn Nam Cung Lân, Nghê Ngạo Lam đáp, “Lân ca ca, đó không phải chế giễu, mà là… mà là ta biết huynh có tình cảm sâu đậm với ta, nên mới có biết bao nhiêu sầu khổ trong lòng.”
    “A, nực cười, con mắt nào của nàng thấy trẫm có tình cảm vô cùng sâu đậm với nàng?”
    “Ái chà, ta quên mất nguyên tắc mắt có sách mách có chứng của Lân ca ca, dùng thiện xong, chúng ta đến Dưỡng Tâm điện một chuyến thế nào?”
    Đôi mắt đen hiện vẻ kinh ngạc, sau đó là sự tức giận nho nhỏ khi bị vạch trần, Nam Cung Lân quét mắt nhìn Kim Phúc.
    Kim Phúc vội vàng cúi đầu giả vờ không nhìn thấy, nghĩ thầm, huhu… cô nãi nãi của tôi ơi, muốn lật tẩy cũng thừa dịp nô tài không có ở đây mới nói chứ, lần này chủ tử thô bạo quét trực diện, đúng là chịu không nổi, run chân đấy!
    Không sai, hết thảy những điều Ngọc Nga biết về đế vương đều từ chỗ Kim Phúc nghe được. Chủ tử còn làm bộ làm tịch, nên hắn đành âm thầm hỗ trợ, muốn mau chóng để chủ tử hết giận.
    Thấy Nam Cung Lân lấy ánh mắt trách cứ nhìn Kim Phúc, Nghê Ngạo Lam nhỏ giọng nói thầm, “Nếu muốn người ta không biết, trừ phi mình đừng làm.”
    Nam Cung Lân với nhĩ lực nhạy bén tất nhiên nghe rất rõ ràng, mặt rồng không nén được giận, chuyển mắt qua, tầm mắt nhìn chòng chọc thiên hạ.
    “Tốt, dám động thổ trên đầu thiên tử.” Hắn nhàn nhạt cười.
    Nụ cười đó khiến Nghê Ngạo lam vô thức rời xa hắn, nhưng không ngờ còn chưa kịp hành động, hắn đã ra tay ấn mình nằm sấp trên bắp đùi hắn.
    “Á… huynh làm gì đấy?” Nàng hoàn toàn không dự liệu được hắn sẽ bằng lòng cho nàng đụng chạm thân thể hắn, sau đó nàng khẽ kêu, “Không cho đánh.”
    Đã đoán ra Nam Cung Lân tính đánh mông mình để phát tiết ảo não, nàng không sợ bị hắn đánh, nhưng vấn đề là trong hiên còn những người khác đó, hắn không thể để nàng bị người khác chế giễu.
    “Trẫm càng muốn đánh.”
    Khi thiên tử đột ngột túm thiên hạ, đầu tiên Kim Phúc sững sờ, tiếp đó dùng ánh mắt ra hiệu cho đám cung nữ lui xuống, bản thân mình cũng xoay người đi ra ngoài.
    “Kim Phúc công công!” Nghê Ngạo Lam kêu lên muốn giữ người lại, nhưng Kim Phúc vừa nghe mình bị điểm danh, giống như bị sói ác truy đuổi vậy, chuồn càng nhanh hơn.
    Lần này xong rồi, tất cả mọi người đều lui hết, chỉ còn lại nàng và Nam Cung Lân, mà nàng giống như con cừu non đợi bị giết, bất quá, nàng cược hắn không nỡ làm nàng đau.
    Bàn tay to vung một chưởng không nhẹ không nặng lên mông tiểu mỹ nhân, hắn hỏi, “Còn muốn phá trẫm ngay trước mặt trẫm không?”
    “Không nói thế sao Lân ca ca chịu ôm ta.” Tuy không có ý gây rối, nhưng hiệu quả không tệ, nàng dứt khoát yếu ớt không xương nương nhờ trên đùi hắn, cọ cọ áo bào hắn, mùi hương quen thuộc thoang thoảng quanh mũi.
    Nam Cung Lân vì lời này của nàng mà trống ngực loạn nhịp, giọng nói yếu ớt của nàng, yêu kiều giở trò lưu manh, khiến hắn thực sự rất khó xem nhẹ sự tồn tại của nàng.
    Rõ ràng đã nói với bản thân, đừng tiếp tục chấp nhất nữa, đừng nắm không buông nữa, song vừa chạm mặt, tình cảm lại giống như con ngựa hoang mất cương, không quản được, không khống chế được.
    “Tiểu lừa đảo, dậy ăn cơm cho trẫm.” Hắn rũ mắt xuống, nhìn lỗ tai trắng nõn nhiễm chút sắc hồng nhàn nhạt, không thể tránh, thì đành trang bị vẻ uy nghiêm cho mình.
    Vất vả lắm mới có thể thân thiết với hắn, cho dù hắn bày tư thế thiên tử, Nghê Ngạo Lam vẫn quyết định không đứng dậy, hơn nữa nàng nghe hắn gọi nàng là tiểu lừa đảo, có thể thấy thái độ của hắn đã dao động rồi.
    Tiểu lừa đảo, là cách xưng hô thỉnh thoảng hắn lấy ra gọi nàng, dùng trong lúc vui đùa.
    “Không chịu, nằm sấp trên đùi Lân ca ca thích lắm, cho ta nằm nữa đi.”
    Cảm xúc yêu thương lại lặng lẽ bò lên mắt hắn, sao Nam Cung Lân không biết nàng đang làm nũng chứ, bèn hung ác cảnh cáo, “Chỉ được một lúc thôi, không có nhiều thêm, đứng dậy sẽ choáng váng.”
    Khóe môi nhếch lên, Nghê Ngạo Lam hiểu rõ sự quan tâm của hắn, Lân ca ca thanh tao thực sự đáng yêu quá.
     
  12. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 71: Đánh cờ
    Thiếu niên nghe tiếng mưa rơi xuống ngói ngọc quỳnh lâu, dạ minh châu chiếu sáng sách mực, bồng nhiên mưa dầm rả rích kéo dài, giữa chân mày vô tình để lộ mấy phần tương tư.
    Kim Phúc đứng bên ghế nằm trước song cửa sổ ở Ngự thư phòng chợt nghiêng đầu qua, nhìn thấy tình cảnh như vậy. Bên ngoài đã gần sẩm tối, mùa thu tới rồi, trời cũng tối sớm, hơn nữa mưa dầm, sắc trời giống như đã vào đêm.
    Nhiều ngày qua tâm trạng chủ tử tốt hơn khoảng thời gian trước một chút, mỗi ngày Nghê Ngạo lam đều bớt thời giờ đến, thêm nước mài mực, hầu hạ chủ tử đọc tấu sớ, bữa tối thì tự tay nấu canh làm thức ăn, giúp chủ tử bổ khí cường thân.
    Có điều, Kim Phúc cũng có nghi vấn, thực ra vốn dĩ thân thể chủ tử đã cường tráng hơn người bình thường, nếu cứ tiếp tục thế này, về sau yên vui rồi, tiểu mỹ nhân có chịu nổi không?
    Nhưng nói sao hắn cũng chỉ dám nói trong lòng, ngay cả lá gan hỏi Nghê Ngạo Lam cũng chẳng có, nếu để chủ tử biết hắn buôn chuyện, thì sẽ không xong đâu.
    Thấy chủ tử cứ nhìn tùy tiện, không chuyên chú lắm, Kim Phúc lại bắt đầu làm bộ vô ý đề cập tới Nghê Ngạo Lam, lầm bầm nói, “Chẳng biết Nghê cô nương có mắc mưa không, Ngọc Nga hẳn chiếu cố chu toàn nhỉ.”
    “Không phải nàng ở trong các à?” Nam Cung Lân ngừng động tác lật trang giấy, ngước mắt nhìn Kim Phúc.
    “Hoàng thượng có chỗ không biết, nghe Ngọc Nga nói, Nghê cô nương đã nhiều ngày gần sẩm tối đều đi chuồng ngựa học cưỡi ngựa, cơn mưa này đột ngột kéo tới, chỉ sợ Ngọc Nga không mang ô.”
    Nam Cung Lân nghe vậy, đôi mày xinh đẹp khẽ nhướng lên.
    Rất lâu trước đây hắn nghe Nghê Ngạo lam nói muốn học cưỡi ngựa nhưng khi đó quốc sự quá nhiều, bận sứt đầu mẻ trán, nên việc này bị gác lại. Giờ nàng có thời gian rảnh, rốt cuộc không nhờ mình dạy cho, trái lại tự mình chạy đi học.
    “Phu tử của nàng là ai?”
    “Là Thái bộc tự Lý thiếu khanh ạ.”
    “Hừ, kỹ thật của hắn có tốt hơn trẫm không mà lại đi nhờ Lý thiếu khanh?”
    Kim Phúc vừa nghe thế cảm thấy không còn gì để nói, ngụ ý của chủ tử là sao Nghê Ngạo Lam không nhờ hắn dạy, lại chạy đi nhờ ‘người ngoài’.
    Chuyện này, chủ tử à, ngài quên rồi hả, ngài vẫn còn giận dỗi tiểu mỹ nhân đấy, dáng vẻ kiêu ngạo quá, còn chưa tháo xuống nha!
    Trong lòng oán thầm đương nhiên sẽ không nói với chủ tử, Kim Phúc thay Nghê Ngạo Lam nói, “Nghê cô nương nghĩ hoàng thượng bận trăm công nghìn việc, chút chuyện nhỏ này không muốn để hoàng thượng bận tâm, quốc sự cần dựa vào hoàng thượng.”
    Nam Cung Lân hài lòng ừm một tiếng, thiên hạ nhà hắn chính là báu vật, tất cả đều lấy giang sơn quốc vụ làm trọng, quả thực là một người có khiếu làm hoàng hậu.
    >>>>>>>>>>
    Sau khi dùng bữa tối như thường ngày xong, đế vương lại muốn tới Ngự thư phòng.
    Đã qua giờ Tuất, lúc này nô bộc trong cung đều ngủ hết, yên tĩnh không gì sánh bằng, vốn tưởng rằng Nghê Ngạo Lam đang say giấc nồng rồi, nhưng không ngờ nàng lại tới.
    “Sao thế? Không ngủ được nên chạy tới chỗ này của trẫm pha trà?” Nam Cung Lân từ trong sách ngẩng đầu lên, thoáng ngạc nhiên nhìn bàn cờ trong tay nàng.
    “Vâng, pha trà và đánh cờ.” Nghê Ngạo Lam tự động thu dọn mặt bàn sạch sẽ, bày đồ lên bàn, sau đó mang ghế đến, ngồi xuống.
    Ngọc Nga bưng Thiết Quan m thượng hạng tới, rót đầy chén sứ, lại lui sang một bên.
    Nam Cung Lân chậm rãi nói, “Trẫm còn chưa đồng ý, nàng đã tự chủ ngồi xuống rồi.”
    Mở hộp cờ ra, tay nhỏ sắp quân cờ, Nghê Ngạo Lam cười hỏi, “Lân ca ca, không biết tài đánh cờ của huynh có tiến bộ không? Hay huynh sợ sẽ thua ta, nên không dám đồng ý chơi đánh cờ.”
    “Nực cười, sao trẫm lại thua nàng chứ?” Nam Cung Lân nói xong lập tức cất thư tịch, nghiêm túc đối mặt với thiên hạ.
    “Ai thua ai thắng còn chưa biết, Lân ca ca, chúng ta chơi ba ván nhé. Nếu ta thắng, huynh phải đồng ý với ta một việc, nếu huynh thắng thì ta mặc huynh xử lý.” Thiên hạ cười híp cả mắt, lần đánh cuộc này bất kể hắn hay nàng thắng, nàng đều được hời gấp bội.
    Bởi vì nàng biết đã nhiều ngày qua Nam Cung Lân không còn lãnh đạm như thường ngày, thậm chí còn dung túng nàng, nên cho dù hắn thắng, nàng cũng chẳng sợ hắn sẽ yêu cầu nàng rời khỏi hắn.
    Đế vương nghe tiểu mỹ nhân nói xong, nếu hắn thắng thì nàng sẽ mặc hắn xử trí, khiến hắn nhịn không được có một suy nghĩ phóng đãng nho nhỏ, muốn hung hăng làm nàng một phen, ai bảo nàng luôn vô tình hoặc cố ý dán lên người hắn, làm hắn không muốn nhìn mỹ sắc cũng rất khó.
    “Được, trẫm sẽ chơ với nàng ba ván.” Nam Cung Lân rất tự tin vào tài đánh cờ của mình. Trước đây bọn họ đánh cờ, thông thường đều là hắn thắng.
    “Chiếu tướng.” Đầu ngón tay Nghê Ngạo Lam vừa chạm, bèn đẩy con tướng quân của hắn ra ngoài, “Lân ca ca,hai ván và một ván, ta thắng huynh.”
    Lần này, Nam Cung Lân giật mình với tài đánh cờ của Nghê Ngạo Lam, không ngờ mới ba năm, công lực của nàng đã tăng thêm. Trước đây hắn sẽ âm thầm nhường nàng vài phần, hôm nay hắn không giữ lại chút nào mà ứng phó.
    Nghê Ngạo lam có thể thắng, cũng không phải ông trờ chiếu cố nàng, mà vì trong ba năm qua, nàng ở đại trạch luyện tập ra.
    Lâm đại thúc thích đánh cờ, lần đầu tiên kéo nàng chơi cờ liền phát hiện tài đánh cờ của nàng không tệ, thế là rảnh rỗi sẽ tìm nàng luận bàn. Kế đó bằng hữu của Lâm đại thúc và các trưởng bối trong đại trạch đều bắt nàng làm đối thủ tiêu khiển giết thời gian, dần dà tài đánh cờ càng ngày càng tăng.
    Đối với việc thắng đế vương, nàng cũng không nắm chắc lắm. Lần này thắng thua đã định, cũng khiến lòng nàng xác định.
    “Quân tử nhất ngôn cửu đỉnh, nàng muốn gì, trẫm liền đồng ý.” Hắn giơ tay chống má, khẽ mỉm cười, ngắm thiên hạ thông tuệ.
    “Ngày mai Lân ca ca theo ta xuất cung đi cưỡi ngựa đạp thanh, có được không?” Nghê Ngạo Lam mơ hồ mong đợi ngày mai là một ngày đẹp trời.
    Vốn cho rằng tiểu mỹ nhân sẽ yêu cầu hắn tha thứ cho nàng, không ngờ lại yêu cầu đơn giản vậy, khiến hắn hơi sửng sốt, mới đồng ý.
    Có điều hắn nghĩ cũng thực sự lâu rồi hắn không để công việc xuống đi giải sầu.
    Ba năm nay, hắn luôn luôn ép bản thân vào chỗ chết, xem có thể ngày nào đó làm việc vất vả quá độ, rồi ngủ một giấc vĩnh viễn không bao giờ tỉnh lại hay không, cũng bởi vì thế nên không rảnh nghĩ tới những chuyện phong hoa tuyết nguyệt này.
    Hôm nay nàng nói ra, cũng chính là một thời cơ tốt.
     
  13. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 72: Thuộc về
    Mây trắng lơ lửng giữa trời, đường đồi núi xanh uốn cong nơi xa, mỹ nhân cưỡi ngựa, tản ra khí thế hào sảng xinh đẹp, chọc người ta ngưng mắt nhìn.
    Sau khi xuất cung, thiên hạ bèn nói do nàng dẫn đường, đế vương cưỡi Hãn Huyết Bảo Mã thản nhiên theo sau.
    Hai người băng qua đường phố đế đô, dáng người hoàng thượng diễm sắc đương nhiên khiến đông đảo nữ tử lén nhìn, song hắn không có tâm tư chán ghét, chỉ vì ánh mắt hắn rõ ràng nhìn thấy bao nhiêu nam tử vì bảo bối của hắn mà quang minh chính đại lộ ra vẻ mặt ái mộ.
    Người của hắn mà, chính là ánh sáng chói mắt như vậy.
    Phồn hoa huyên náo xa dần, mảng lớn cây xanh cao to đập vào mắt, mùi hương giản dị nhào tới trước mặt, mặc dù hơi thở mùa thu nhuộm khắp nơi, cảnh sắc vẫn như cũ.
    Nghê Ngạo Lam hoãn tốc độ của con ngựa, một lúc sau, nàng ghìm chặt cương ngựa, gọn gàng tung người xuống ngựa, xoay đầu nói với Nam Cung Lân, “Lân ca ca, đến rồi.”
    Đi theo nàng, hắn nhẹ nhàng linh hoạt nhảy xuống, lập tức bị nàng kéo về phía trước.
    Một ngôi mộ giản dị ở nơi này có vẻ cô độc, trên ngôi mộ đã mọc đầy cỏ dại, nhưng nhìn ra được cách một khoảng thời gian có người tới quét dọn, mới không đến nỗi để ngôi mộ này bị cỏ dài bao phủ.
    Tầm mắt rơi trên phiến đá, Nam Cung Lân khẽ đọc chữ khắc trên đấy.
    “Mộ của thê tử Tiêu Sùng Việt, Nghê Uyển Nhi.”
    Văn tự trên bia không miêu tả nhiều lắm, nhưng có thể thấy lúc đó khi Nghê Uyển Nhi qua đời, bà không được sủng ái và không được coi trọng.
    Nghê Ngạo Lam buông tay ra, tiến lên trước, ngồi xổm xuống, cẩn thận từng ly từng tí lấy đóa hoa quế trắng trong tay áo, đặt lên đỉnh mộ.
    Hành động này khiến Nam Cung Lân không hiểu nổi, bởi vì hoa tươi đều đặt ở trước mộ, chứ không đặt trên đỉnh như vậy, “Tại sao lại để ở đó?”
    “Sinh tiền nương ta thích nhất hoa quế, khi đó vườn hoa ở hậu viện Tiêu phủ trồng rất nhiều hoa quế, bà luôn thích hái vài đóa hoa cài lên tóc. Về sau sức khỏe không tốt, ta thường giúp nương hái, bà thích cài lên tóc tất nhiên phải để lên đỉnh bia rồi.” Nghê Ngạo Lam xoay đầu, mỉm cười trả lời.
    Ngắn ngủi mấy câu, khiến trái tim Nam Cung Lân thoáng đau đớn.
    Nữ nhân luôn hy vọng mình có thể tìm được phu quân tốt, cưng chiều mình, thương yêu mình, nam nhân tự tay hái hoa cài lên búi tóc, bên tai nữ nhân, đó là một loại bày tỏ.
    Nhưng, mẫu thân nàng không được thương yêu cưng chiều, tất nhiên đáy lòng nàng cũng không dễ chịu, khi đó nàng có bao nhiêu sự bất đắc dĩ và khó hiểu chứ.
    “Nương nàng ở dưới hoàng tuyền chắc chắn có thể cảm nhận được sự tưởng niệm của nàng dành cho bà.”
    “Vâng, sinh tiền nguyện vọng lớn nhất của nương chính là ta và Ngạo Thanh có thể tìm được một người bạn đời tốt.” Nghê Ngạo Lam sờ dòng chữ khắc trên bia mộ, “Nương, hôm nay Ngạo Lam dẫn theo lang quân như ý tới cho nương gặp nè, con rất thích huynh ấy, tin chắc nương cũng sẽ hài lòng, khắp thiên hạ không ai tốt với con hơn huynh ấy đâu.”
    Nam Cung Lân nghe vậy, đáy lòng dâng trào cơn kích động, là sự ấm áp sáng quắc, sự ỷ lại nồng đượm và sự chấp nhất sâu sắc.
    Lúc này, hắn không phải hoàng thượng Đại Cảnh quốc nữa, mà là một nam nhân bình thường đến đây bái kiến nhạc mẫu. Nàng để mẫu thân biết, hắn là chỗ dựa đời này, kiếp này của nàng.
    Nội tâm hoang vắng sống lại trước sự thật lòng thật ý của nàng, không chút do dự dành cho nàng, cũng không mảy may chần chừ tìm không ra nữa, mà đã có tình cảm lấp đầy.
    “Con rể Nam Cung Lân ở chỗ này xin hứa, chuyên nhất như một, dốc hết tất cả yêu thương Ngạo Lam cho đến bạch đầu giai lão.” Nam Cung Lân quỳ hai gối xuống đất, chân thành hứa hẹn.
    Kinh ngạc nhìn khuôn mặt đế vương, nước mắt đã nhòe hai mắt ngâm ý cười của hắn, trái tim Nghê Ngạo Lam được cảm giác thuộc về lấp đầy.
    Cuối cùng, cuối cùng nàng đã có một gia đình hoàn chỉnh, có một nam tử sẽ che chở nàng suốt đời rồi.
    “Lân ca ca…” Nghẹn ngào không biết nói gì mới phải, gò má nàng lưu lại từng vệt nước mắt.
    Bàn tay to nắm chặt bàn tay trắng nõn của thiên hạ, Nam Cung Lân dịu dàng hỏi, “Nắm tay đến bạc đầu giai lão, được không nương tử?”
    “Vâng… Núi không gồ ghề… trời đất hợp lại… mới dám chia tay quân…” Nghê Ngạo Lam nhào vào lòng hắn, mặc cho hắn ôm thật chặt. Mất phương hướng, mù mờ, ký ức trống rỗng mịt mù hơn ba năm, trong chớp nhoáng này đã tan thành mây khói.
    >>>>>>>>>>>
    Trở lại hoàng cung, tiến vào chuồng ngựa, đế vương dẫn đầu xuống ngựa, người hầu lập tức dắt Hãn Huyết Bảo Mã, mà Lý thiếu khanh thì vui vẻ nghênh đón bên cạnh ngựa của tiểu mỹ nhân, mượn thời cơ muốn lấy lòng một phen.
    Nam Cung Lân liếc một cái, chân dài điểm nhẹ nhảy lên, nhảy xuống phía sau Nghê Ngạo Lam, bàn tay to nhanh chóng đặt lên hai tay nàng, cương ngựa dùng sức kéo, tuấn mã hí cái xoay đầu rời đi.
    “Á... hoàng thượng!”
    Thiên hạ chẳng biết tâm tư Nam Cung Lân kêu lên, sợ đến mức hai chân không tự chủ kẹp chặt bụng ngựa.
    Tiếng vó ngựa nặng trịch vững chắc cộc cộc đi xa, chỉ để lại Lý thiếu khanh và vài nô bộc suýt trở thành oan hồn dưới móng ngựa kinh ngạc ngây ngốc nhìn bóng dáng cao ngất xa dần của đế vương.
    “Bảo bối, sợ mất mật rồi?” Nam Cung Lân ung dung khống chế con ngựa, cúi đầu dán vào bên tai thiên hạ, hơi thở nóng rực thiêu đốt vành tai trắng nõn của nàng.
    “Lân ca ca bất ngờ thế, không sợ mới lạ.” Nghê Ngạo Lam hơi thả lỏng người, sau đó tựa vào ngực hắn, “Chúng ta đi đâu? Không ăn trưa ư?”
    “Không sao, muộn tí mới ăn.” Hắn cũng không rõ mình muốn đi đâu.
    Tuấn mã chạy băng băng một đoạn ngắn, đi tới một nơi rộng lớn tươi đẹp phía sau hoàng cung, hàng cây rậm rạp, hồ nước phẳng lặng không gợn sóng.
    Ghìm ngựa, Nam Cung Lân ôm Nghê Ngạo Lam xuống.
    “Oa.. Hóa ra hoàng cung rộng lớn vậy.” Nghê Ngạo Lam kinh hô, cho tới bây giờ nàng tưởng rằng Trường Yêu hồ, cung điện hiên các đã là toàn bộ diện tích, lại không ngờ mình chỉ mới thấy một phần thôi.
    “Đương nhiên, hoàng cung nào của thiên tử không lớn thế?”
    “A, Lân ca ca không thấy tiếc sao không nuối thêm mấy vị phi tần tới chia sẻ náo nhiệt hả?”
    “Cần nhiều nữ nhân vậy làm gì?” Nam Cung Lân tiến lên phía trước muốn véo má thiên hạ, lại bị nàng nhanh chóng tránh thoát.
    Vội lui vài bước, nàng cười hì hì nói, “Cũng đúng thôi, hoàng thượng thích nam sắc mà, muốn nuôi cũng là nuôi nam sủng nha!”, vừa dứt lời liền xoay người chạy trốn.
    Đầu tiên Nam Cung Lân sững sờ, mới phản ứng kịp nàng cố tình trêu đùa hắn, xấu hổ tức giận quát, “Hừ, dám cười nhạo trẫm, nàng cho rằng trẫm sẽ để nàng chuồn xa hơn à?”
    Khẽ nâng nội lực đuổi theo đằng trước, chưa tới mười bước, hắn đã từ sau lưng Nghê Ngạo Lam nhào tới, hai người nghiêng người lăn mình trên bãi cỏ mềm mại.
    “Á… không công bằng, huynh ăn gian, sao có thể động nội lực chứ! Tiểu nhân!” Nàng hờn dỗi, thoáng cái bị đuổi kịp thế này chơi không vui chút nào.
    Cúi đầu mổ lên má hồng của nàng, hắn cười nói, “Trước đó bảo bối đâu nói rõ, nên ta là đại quân tử quang minh chính đại!”
    Nghê Ngạo Lam phồng má liếc hắn, thỏa hiệp, “Được rồi, xin hỏi Nam Cung quân tử có thể đứng dậy chưa? Huynh đè ta sắp thở không nổi rồi.”
    Ặc… nam nhân nhà nàng nặng thật, toàn thân đều là cơ bắp đầy tinh lực, xem ra không cần bồi bổ nữa, tránh cho càng nuôi càng khỏe.
    Con người đen hừng hực xoay vòng, Nam Cung Lân cúi đầu, há mồm ngậm lỗ tai mềm mại của nàng, chậm rãi nói, “Thân thể bảo bối mềm mại thật, trẫm muốn làm nàng ngay chỗ này.”
    Một câu rõ ràng như vậy lập tức khiến Nghê Ngạo lam kinh sợ, “Hoàng thượng! Hoàng thượng, về cung có được không?”
    Hiện nay ánh nắng chiếu rọi khắp nơi, ban ngày ban mặt, ở chỗ này hoan ái thực sự ngượng muốn chết!
    “Trẫm chờ không nổi!”
    Vừa dứt lời, hắn hôn lên bờ môi non mềm, bàn tay to kéo đai lưng trên vòng eo nhỏ nhắn của nàng.
     
  14. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 73: Yêu tinh
    Hơi thở nam tính bá đạo đập vào mặt, môi lưỡi Nam Cung Lân trằn trọc gặm mút miệng nhỏ của thiên hạ, đầu lưỡi đảo qua hàm răng của nàng, cuốn lấy lưỡi hồng, hung hăng kéo ra ngoài, thưởng thức qua lại.
    Đai lưng rút ra, xiêm y lỏng lẻo mở rộng, lộ ra chiếc yếm màu tím xanh bên trong, làm tôn lên da thịt trong sáng trắng như ngọc của Nghê Ngạo Lam.
    Bàn tay to dễ dàng cởi thắt nút mềm trên chiếc yếm, lại kéo ra ném sang một bên, hai bàn tay ngắt đầu vú rồi xoay ấn, khiến điểm đỏ trở nên đỏ tươi vểnh cao.
    Bàn tay khác đặt lên một bên ngực đầy đặn, Nam Cung Lân vừa hôn nàng vừa nói, “Bảo bối, vú to lên rồi, sờ đã tay quá.”
    “Ưm… huynh… huynh…” Hai gò má Nghê Ngạo Lam đỏ bừng, không ngờ hắn lại biết rõ thân thể nàng vậy, ngay cả hai ngọn núi thay đổi kích cỡ cũng biết.
    Đọc được suy nghĩ của nàng, hắn cười, “Toàn thân trên dưới có chỗ nào của nàng ta chưa sờ qua đâu, đương nhiên ta biết rõ ràng, nàng càng ngày càng xinh đẹp, tiểu yêu tinh!”
    Cúi đầu, hắn há miệng ngậm một bên vú tròn trịa, lưỡi quét qua lại, thỉnh thoảng hàm răng khẽ cắn, lưu ít dấu răng, làm bên đó trở nên ướt át, lại ngâm bên khác.
    Dưới ánh mặt trời, vết nước càng lấp lánh, vừa sắc tình vừa thanh thuần.
    Vốn còn định năn nỉ, nhưng động tác của hắn tuyệt đối xâm chiếm không thể nghi ngờ, khiến nàng vô lực phản kháng, chỉ có thể mặc hắn châm lửa trên thân thể nàng.
    Hơn ba năm nay, thân thể mềm mại nhạy cảm tựa như củi khô gặp lửa cháy hừng hực, dục vọng lập tức tràn ngập trong mỗi tấc máu thịt trong người, nhanh chóng trầm luân.
    Nam Cung Lân cũng không tốt hơn chỗ nào, vừa nãy mới hôn tiểu mỹ nhân thôi đã làm nam vật trong nháy mắt cứng rắn sưng to lên, giống như một thiếu niên chưa từng hoan ái vậy, kích động tới nỗi muốn xé nát tiết khố của nàng, cứ thế cắm vào.
    Nhưng, hắn còn chưa âu yếm xong bảo bối của hắn.
    Kiềm chế cơn kích động, bắp thịt toàn thân đế vương tuyệt diễm căng cứng, bàn tay kéo tiết khố nàng xuống, quỳ sát giữa chân nàng, con ngươi đen nhìn chằm chằm hai mảnh thịt hồng hồng khép chặt, xấu xa hỏi, “Bảo bối, nàng ướt rồi hửm?”
    “Ta… ta… không biết…” Nghê Ngạo Lam cảm thấy bụng dưới có một luồng nhiệt vọt lên, dưới cái nhìn soi mói của hắn thì càng rõ ràng hơn, nàng nhìn khuôn mặt hắn dưới ánh mặt trời, càng lộ ra nét tuấn lãng xinh đẹp.
    “Haha, ta chọc thử xem.” Nam Cung Lân vươn ngón tay dài khẽ gảy mảnh thịt mềm đùa nghịch, một dòng dâm thủy chảy ra, “Bảo bối nôn nước ra rồi, xinh thật.”
    “Lân ca ca…” Dưới ánh mặt trời rực rỡ, nàng bị hắn khiêu khích, nhiệt độ cơ thể càng tăng, trán chảy mồ hôi ròng ròng, tiểu huyệt trống rỗng đến mức muốn chiếm lấy hắn.
    Đột nhiên ngón tay dài của hắn xâm nhập vào, chậm rãi ma sát đường mòn chật hẹp, khiến thiên hạ khẽ rên lên, hai chân càng dang rộng, không tiếng động làm ra động tác mời hắn.
    Nam Cung Lân say mê nhìn đôi mắt nàng dần dần ướt át, hỏi, “Tiểu tử Viễn Trình chết tiệt kia có làm vậy với nàng không?”
    “Không có… ưm… ngay cả… hôn cũng không có…” Nghê Ngạo Lam bĩu môi.
    “Bảo bối ngoan lắm, để ta hôn nàng nào.” Nam nhân nói xong, cúi đầu há miệng liếm hoa hạch yếu ớt, đầu lưỡi cọ sát, đồng thời lại tăng thêm một ngón tay giúp nàng mở rộng nộn huyệt.
    Quá lâu không làm, hắn sợ không dỗ được nàng ướt đẫm, chuẩn bị không cẩn thận, đợi lát nữa côn thịt to cắm vào sẽ làm nàng và mình đau.
    Hai ngón tay đâm vào tiểu huyệt, hơn nữa thịt hạch truyền tới cảm giác ác liệt, kích thích Nghê Ngạo Lam, tay nhỏ níu chặt xiêm y đã mở rộng, nàng lắc đầu, tức khắc mái tóc bị kéo xõa ra.
    Thoáng cong người, nàng càng dán tiểu huyệt của mình về phía hắn, khát vọng càng nhiều khoái cảm hơn.
    Rút hai ngón tay, Nam Cung Lân dứt khoát nâng mông nàng lên, áp chân dài lên nửa người trên của nàng, nói, “Tiểu yêu tinh, xem ta liếm nàng như thế nào.” Hắn há miệng, đặt lên mảnh thịt, đầu lưỡi chui vào đường mòn, vị tanh ngọt tràn ngập trong miệng hắn.
    Nghê Ngạo Lam xấu hổ không dám nhìn thẳng, đành hơi mở mắt nhìn bờ môi ngậm kéo mảnh thịt của nàng, sau đó đầu lưỡi chọc vào khe nhỏ, hình ảnh dâm mỹ khiến nàng hưng phấn, dâm dịch róc rách chảy ra, thịt miềm bên trong tiểu huyệt càng kích động hơn.
    Hút chất lỏng ngọt ngào của thiên hạ, khóe môi, chóp mũi của Nam Cung Lân đều dính dâm dịch.
    Tiếp đóc, hắn buông hai chân tiểu mỹ nữ, đứng dậy cởi bỏ tiết khố, xốc vạt áo lên, quỳ xuống, đưa côn thịt đến trước môi nàng, mỉm cười ra lệnh, “Bảo bối, đổi lại nàng dùng miệng nhỏ lấy lòng ta thật tốt nào.”
    Nam vật đỏ tía trước mặt còn chảy ra tinh thủy, Nghê Ngạo Lam ngượng ngùng ngước mắt nhìn hắn một cái, khẽ há miệng ngậm vào, mùi Long Tiên Hương hơi mặn tràn ngập khoang mũi, đánh thẳng vào giác quan thần kinh của nàng, bụng dưới chờ mong đến mức phát đau.
    Cho dù một khoảng thời gian dài trôi qua, nhưng nàng vẫn nhớ rõ kỹ thuật miệng hắn từng dạy cho nàng, không cần chăm chú mút, chỉ cần ngậm côn thịt đến chỗ sâu nhất trong miệng nhỏ, là có thể làm hắn sảng khoái không gì sánh bằng.
    Cảm giác được cổ họng thiên hạ liên tục trên đỉnh quy đầu, bị kẹp lại thật sâu, thịt miệng mềm mại bao bọc thân côn thịt, “Siz… Bảo bối… mút như thế này!”, giọng hắn khàn khàn vài phần, đầy gợi cảm.
    Lời nói của nam nhân khiến sự tự tin trong lòng thiên hạ được khẳng định, càng cố gắng đưa côn thịt vào trong miệng, nhưng hắn thực sự vừa to vừa dài, làm sao cũng chỉ có thể ngậm được hai phần ba, cho nên nàng chủ động mút, dùng sự thâm nhập làm hắn sung sướng, cũng tăng tần suất mút.
    “Ơ… Yêu tinh!” Nam Cung Lân đột nhiên dùng một tay rút côn thịt ra khỏi miệng nhỏ của nàng, dắt theo một sợi chỉ bạc dài mà dinh dính, nàng thấy thế theo bản năng vươn lưỡi hồng liếm vào miệng.
    Miệng ngậm quá sảng khoái thực sự khiến hắn suýt tước vũ khí, mặc dù phun trong miệng nàng cũng rất tuyệt, song không phải bây giờ, lúc này hắn muốn phóng thích trong cơ thể nàng.
    Gác hai chân nàng lên vai mình, nam vật khẽ đâm khe nhỏ, đế vương từ trên cao nhìn xuống, tà ác ngông cuồng hỏi nữ nô của mình, “Muốn bị làm hửm? Nàng tự nói rõ ràng đi.”
    Ánh mắt thèm khát dừng trên khuôn mặt yêu nghiệt của hắn, Nghê Ngạo Lam trả lời, “Muốn, muốn bị Lân ca ca làm, làm ta.”
    Nàng đã chờ rất lâu rồi, lúc mất trí nhớ, trong những giấc mộng mây mưa kịch liệt với hắn, luôn ướt cả tiết khố. Sau khi hồi phục trí nhớ, nàng vẫn thường nằm mộng xuân, có một, hai lần nàng còn nhịn không được tự mình an ủi, tay nhỏ bé bắt chước cách hắn yêu mình, nhưng vẫn không đủ.
    Chỉ khi hắn chân thật vùi trong cơ thể nàng, nàng mới cảm thấy hoàn toàn thỏa mãn.
    “Tiểu phóng túng, long căn của ca ca muốn cắm vào tiểu huyệt của nàng rồi!” Nam Cung Lân nói xong, thắt lưng tàn nhẫn ưỡn ra trước, côn thịt thô to xuyên thẳng lỗ nhỏ, toàn bộ nhập vào cái miệng nhỏ ướt át bên dưới kia của nàng.
    “Á…” Tiểu mỹ nhân yêu kiều rên, cảm giác được thịt huyệt bị hung hăng căng ra, mang theo sự đau đớn, hắn thực sự quá thô, quá to mà!
    Nhưng trong cơn đau này lại hàm chứa khoái cảm thịt mềm kẹp chặt nam vật nóng bỏng của hắn.
    Nam Cung Lân cúi người, đưa chân dài của nàng áp trước ngực nàng, toàn bộ dục căn chen vào càng sâu, hắn hôn miệng nhỏ của nàng, nói, “Bảo bối vừa nhỏ vừa chặt… ưm… muốn kẹp chết ta à?”
    Dâm huyệt của bảo bối hắn vốn nhỏ chặt hơn nữ tử bình thường, thường xuyên làm nàng còn chặt, nhưng không đến mức vừa tiến vào liền sắp bị kẹp chết. Lần này một thời gian rất dài không làm nàng, khiến hắn mới tiến vào đã rút ra khó khăn, mặc dù nàng rất ướt.
    “Ưm… người ta không có…” Nghê Ngạo Lam đau đớn vì thịt huyệt bị xé rách, viền mắt ươn ướt, nũng nịu phủ nhận, côn thịt cực kỳ thô to chọc nàng rất khó chịu.
    “Ngoan, để ta làm một chút, lát nữa sẽ hết đau.” Tất nhiên Nam Cung Lân biết nàng đau, song chung quy ở trước mặt hắn, nàng luôn tỏ ra mong manh, đau cũng nhịn không nổi, dứt khoát làm hắn phải mềm giọng dụ dỗ.
    Tiếp đó, hắn đong đưa phần mông cường tráng từng chút một như đóng cọc, không nhanh nhưng đẩy sâu đến tận cùng, để nàng quen kích cỡ của mình trước.
     
  15. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 74: Quấn quýt
    Khi toàn bộ côn thịt của nam nhân đi vào chỗ sâu nhất của thịt huyệt, mang đến một làn sóng khoái cảm kích thích và tê dại, khiến tiểu huyệt co rút nhanh.
    “Ơ, bảo bối… thả lỏng.” Nam Cung Lân khẽ thở hổn hển, dâm huyệt nhỏ kẹp chặt đến mức hắn khó có thể thông thuận rút ra cắm vào, trán toát mồ hôi nóng.
    “A… ca… ca…” Nghê Ngạo Lam giơ tay vòng qua cổ hắn, nũng nịu yêu cầu, “Hôn nhẹ…”, làm thế có thể cố hết sức khiến mình làm dịu thân thể căng thẳng.
    Nghe giọng nói yếu ớt hơi khàn của nàng tựa như kẹo bông gòn vậy, ngọt tận tim, hắn phủ người xuống, cúi đầu hôn môi hồng của nàng, phác họa dáng môi xinh đẹp.
    Thiên hạ vươn lưỡi hồng ra, đầu lưỡi cọ xát quấn quýt lấy hắn, nuốt nước bọt hắn mang sang.
    Nam căn thô to của Nam Cung Lân mới rút ra xong, cảm thấy tiểu huyệt càng lúc càng mềm mại, mật dịch lần nữa tràn ra hàng loạt, điều này có nghĩa là sự khó chịu ban nãy đã biến mất.
    Khi hôn tới nỗi nàng thở hổn hển, sắp không thở nổi nữa, hắn mới rời khỏi nàng, chống nửa người trên, bắt tay cởi xiêm y mềm mại, nhưng không hề cởi ra, mà để nó lỏng lẻo treo trên người, lộ thân thể chính diện cường tráng.
    Mở to đôi mắt thưởng thức vóc dáng hắn, ba năm qua, bờ vai hắn đã càng thêm rộng rãi, cơ bắp đẹp đẽ, mỗi tấc đều ẩn chứa sức mạnh không gì sánh bằng. Chẳng qua khi ánh mắt rơi trên vết sẹo nơi vai trái hắn, Nghê Ngạo Lam nhịn không được viền mắt đỏ au, “Lân ca ca… còn đau không?”
    Nam nhân nầy luôn luôn che chở nàng, bản thân thà chiu sự giày vò về thân thể lẫn tinh thần cũng không muốn nàng bị thương.
    Biết tiểu mỹ nhân chỉ cái gì, nhưng Nam Cung Lân không muốn nàng áy náy để bụng, thế là cười xấu xa nói, “Còn chưa dùng sức làm nàng khóc, long căn chưa cắm sảng khoái đương nhiên đau rồi.”
    Chỉ hai ba câu đã chọc Nghê Ngạo Lam quên mất nước mắt, lời nói dâm đãng của hắn khiến nàng đỏ bừng mặt, tay nhỏ vuốt cánh tay hắn.
    “Lân ca ca, huynh rất… hạ… lưu…” Nàng vốn muốn nói vô sỉ dâm ô, nhưng muốn nói cũng không nên nói nghiêm trọng như vậy.
    “A, chẳng phải tiểu dâm đãng nàng thích à?” Hắn nhe răng cười, chế nhạo nàng.
    “Người ta đâu có!” Nàng phồng má nói một đăng, nghĩ một nẻo kháng nghị, nữ nhi người ta luôn cần chút rụt rè, cũng không thể thản nhiên hô ‘Huynh càng hạ lưu, ta càng thích’ mà!
    Rút phân nửa côn thịt ra, Nam Cung Lân thưởng thức dâm thủy lưu lại bên trên, nói, “Nàng không thích sao ướt thành thế này, trên long căn của ta toàn là dâm dịch của nàng đó.”
    Tâm sự bị nói toạc ra, Nghê Ngạo Lam quả thực xấu hổ muốn tìm một cái lỗ chui xuống, kiêu ngạo nói, “Bại hoại! Không làm nữa!”, đồng thời lắc mông, muốn đẩy nửa người dưới của hắn.
    Đung đưa như vậy, đối với Nam Cung Lân mà nói đúng là sự hấp dẫn mất hồn, bàn tay to lập tức bóp mông nàng, khuôn mặt tuấn mỹ lộ vẻ tà ác, nói, “Không làm? Ca ca liền làm cho nàng xem!”
    Cong nửa người dưới của nàng lên trước ngực, bàn tay đè chỗ bên ngoài bắp đùi của nàng, nam nhân thẳng lưng rút ra cắm vào, côn thịt to hung ác dùng sức xỏ xuyên qua nộn huyệt.
    “Bảo bối, nàng xem dáng vẻ dâm huyệt của nàng nè, ăn rất vui vẻ.”
    Nghê Ngạo Lam nhìn chỗ giao hợp, chỉ thấy côn thịt đầy dữ tợn của hắn liên tục rút ra đâm vào, hai mảnh thịt đỏ tươi ở nơi riêng tư của mình vừa hút lại liền bị kéo trở ra, mật thủy phun lên bắp đùi hai người trở nên đặc biệt sáng loáng dưới ánh mặt trời.
    “A a… Lân ca ca…” Nàng thở gấp, dục hỏa nơi bụng dưới cháy hừng hực, khát vọng khoái cảm được hắn hung hăng thương yêu.
    “Sao? Ăn ngon chứ, haha…” Nam nhân rút côn thịt, cố sức chọc vào, túi ngọc đánh lên mông nàng bạch bạch, sức lực ép nàng sắp không thở nổi.
    Cách đâm gần như thô bạo kiểu này khiến thiên hạ không bao lâu sau liền hu hu cầu xin, Nam Cung Lân bèn ôm nàng lên ngồi trên nửa người dưới của mình, đổi sang húc lên xuống.
    Đôi tay ôm gáy hắn, chân dài kẹp hôn hắn, Nghê Ngạo Lam dán hai vú lên lồng ngực hắn, hai điểm đỏ bị cọ xát đến mức cứng rắn vểnh lên, miệng nhỏ hé mở, “Ưm a… Lân ca ca… ưm… dài quá…”
    “Không dài sao làm nàng thoải mái chứ? Hửm?” Nam Cung Lân sung sướng nói, không cách nào có thể phủ nhận, lời khẳng định của nữ nhân luôn khiến nam nhân cảm thấy kiêu ngạo không gì sánh bằng.
    Cánh tay cường tráng ôm bắp chân nàng, bàn tay to vững vàng cố định thân thể mềm mại của nàng, hắn điên cuồng mạnh mẽ chọc lên, côn thịt to thô bạo căng dâm huyệt ra, dùng sắc để toàn bộ thịt mềm bao bọc mình.
    “A… chặt thật… hận không thể làm chết nàng…” Mồ hôi từ trán chảy xuống, hắn khẽ híp mắt nhìn thiên hạ đỏ ửng mỹ nhan, xuân tình đầy mặt, ý loạn tình mê lắc đầu.
    “A a… không… ưm ơ… sâu quá… á… đừng làm… thế a…” Nghê Ngạo Lam hoàn toàn bị đưa lên cao, khi thân thể hả xuống, toàn bộ trọng lượng tập trung ngay chỗ tiểu huyệt, hắn căn bản liều mạng cắm chết nàng, đường mòn hẹp nhét đầy côn thịt to của hắn, dường như sắp bị chọc thủng.
    Khi Nam Cung Lân nhanh chóng đâm đến đỉnh miệng tử cung, thịt mềm cắn chặt hắn không buông, mang đến tư vị tuyệt vời, côn thịt to lại nở lớn vài phần.
    Dâm thủy từ nhuyễn huyệt liên tục bị ép ra, theo nam căn chảy xuống, nhuộm ướt túi ngọc, rơi trên mặt cỏ, như giọt sương sáng sớm, lóe lên ánh sáng bạc.
    “Ưm… ca ca làm nàng thoải mái không?”
    “Thoải… mái… a ưm rất tuyệt…”
    Cảm giác tê dại chồng chất từ bụng dưới vọt lên, Nghê Ngạo Lam chịu không nổi lập tức thét lên cao trào, “Á… á… đến… rồi…” m mật bắn tung tóe lên côn thịt, thịt huyệt kẹp chặt, cũng khiến tinh quan Nam Cung Lân mở rộng, gầm nhẹ, “Siz… tất cả đều bắn cho nàng… A…”
    Dịch nóng phun vào tử cung, làm nàng nhịn không được run rẩy vài cái, lại cắn chặt côn thịt to hai ba lần.
    Một khoảng thời gian dài không hoan ái, sự nhiệt tình của tiểu mỹ nhân đối với Nam Cung Lân mà nói tựa như độc dược, không động vào thì thôi, vừa chạm liền nghiện không dừng được.
    Côn thịt mới phát tiết chưa hề mềm nhũn, vẫn còn cứng rắn, hắn thả đùi nàng xuống, rút nam vật. Khi nàng cho rằng có thể nghỉ ngơi một tí, lại không ngờ hắn động thủ lật người nàng, để nàng nằm sấp trên bãi cỏ mềm mại. Cảm giác được tinh thủy theo bắp đùi ồ ồ chảy xuống, nàng cả kinh kẹp chặt hai chân lại.
    Ngón tay nam nhân quệt một ít dịch thể, đầy sắc tình bôi lên cặp mông mềm mịn của Nghê Ngạo Lam, con ngươi đen nhìn chằm chằm tinh thủy sền sệt dâm huyệt phun ra, lập tức đỏ ngầu thèm khát, thú tính trong cơ thể cũng bùng phát, côn thịt bỗng nhiên nở to hơn trước.
    Khi hắn cầm nam căn đỏ tía đụng vào miệng huyệt ướt át, nàng biết ngay hắn còn muốn nữa, bèn hốt hoảng kêu, “Lân ca ca, đừng mà!”
    Ba năm trước, khi hoan ái, dục vọng của hắn luôn làm nàng ăn không tiêu, thường xuyên muốn làm vài lần mới bằng lòng bỏ qua, giờ ở nơi lộ thiên như vậy, huống chi hình như hắn còn dũng mãnh hơn trước, nàng sợ lần này phải mất nửa buổi chiều mới kết thúc.
    Bàn tay to đè lưng ngọc của nàng, khiến nàng không thể nào nhúc nhích, Nam Cung Lân khẽ dụ dỗ, “Bảo bối ngoan, lại cho làm mấy lần nữa nhé?”
    “Lân ca… á…” Nghê Ngạo Lam còn muốn thuyết phục hắn, hắn đã hung ác chen vào, sau khi lên cao trào tiểu huyệt còn chưa dịu lại, cực kỳ mẫn cảm, lần này húc đến mức thân thể mềm mại của nàng run rẩy.
    Nâng mông lên cao để nam nhân dễ dàng hành động, ưỡn côn thịt to, cảm nhận thịt huyệt ướt át mút thân gậy, đầu ngón tay bóp mông thịt lập tức xuất hiện dấu đỏ.
    Mông truyền tới cảm giác đau, tiểu huyệt truyền tới cảm giác sảng khoái, rốt cuộc khiến Nghê Ngạo Lam có loại khoái cảm kỳ dị bị tàn sát bừa bãi, ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, yêu kiều kêu, “Hơ á… Lân… ưm…”
    Dục vọng khiến nàng trầm luân trong sự phóng đãng tàn bạo của nam nhân, không tự chủ xoay vòng eo nhỏ nhắn phối hợp với động tác rút ra cắm vào của hắn, để thịt huyệt ăn sâu côn thịt to hơn.
    Trên bãi cỏ mênh mông bát ngát, cơn gió nhẹ nhàng thổi qua, cuộn xiêm y đỏ rực của đế vương lên, mái tóc dài đen óng của hai người thoáng quấn quýt tết vào nhau.
    m thanh dâm hợp bạch bạch bạch quanh quẩn bên tai, vừa dâm mỹ vừa phóng đãng.
    “Chậc… lẳng lơ thật… rõ ràng đã muốn bị làm, còn nói đừng.” Nam Cung Lân cười khẩy, cúi người phủ lên tấm lưng trắng như tuyết của nàng, há mồm gặm cắn gáy, vai nàng, lưu lại vết hôn đỏ.
    Bàn tay to tiến lên phía trước thăm dò nơi riêng tư của nàng, lòng bàn tay vân vê hoa hạch sưng to, sau đó hơi vặn một cái, và nghe nàng hút khí thở hổn hển.
    “Thoải mái thế à? Tiểu lẳng lơ sảng khoái thêm một chút nhé.”
    “Á không… Lân ca ca… xin huynh đừng ưm ưm a…” Nghê Ngạo Lam không cách nào trốn khỏi sự khống chế của hắn, chỉ có thể mềm nhũn thân thể yêu kiều, mặc cho bàn tay to cường ngạnh, môi lưỡi ướt át nóng bỏng, côn thịt khổng lồ xâm nhập.
    Hai ngón tay hết vê tới xoay, bóp hạt mầm nhỏ, khiến nàng thở dốc thét chói tai, càng không ngừng lắc đầu, tay nhỏ bé chăm chú níu xiêm y dưới thân.
    “Kẹp chặt tay ta vậy, rõ ràng muốn ta làm nàng, không phải sao?” Nam Cung Lân cường tráng điên cuồng đung đưa mông, côn thịt cắm vào dâm huyệt ngượng ngùng ẩm ướt, mật thủy nhỏ giọt xuống, nhưng không rơi xuống đất.
    “Không được… a a… muốn hỏng rồi ưm…” Thiên hạ yêu kiều khóc rưng rức.
    Nữ nhân càng cầu xin, càng dấy lên hứng thú muốn chà đạp nàng của nam nhân.
    “Mở chân ra nào!” Nam Cung Lân liếm vành tai nàng, giọng nói khàn khàn mê hoặc nàng làm theo ý hắn.
    “Không… Lân ca ca a…” Nghê Ngạo Lam lắc đầu, dang chân ra, côn thịt sẽ đâm càng sâu hơn, hắn sẽ cắm nàng hỏng mất.
    “Mở nào, bằng không ta làm nàng ngất luôn!”
    Nàng vừa nghe thế, sợ đến mức ngoan ngoãn dang chân, để hắn khảm nửa người dưới vào giữa hai đùi, quả nhiên côn thịt đâm rất sâu, cọ xát miệng tử cung, kích thích tiểu huyệt co rút nhanh.
    Tầng tầng thịt mềm bao bọc dục vọng, mút cắn tới nỗi toàn thân hắn khoan khoái không ngớt, khiến hắn càng hung ác tiến vào dâm huyệt mềm mại của nàng, làm nàng không nói nên lời, chỉ có thể buông thả kêu lên.
    “Á á… không… muốn chết rồi…” Nghê Ngạo Lam chợt thét chói tai, bật khóc, khuôn mặt nhỏ nhắn ngước lên, thân thể mềm mại trở nên cứng nhắc, thịt huyệt lần nữa bị làm tới mất hồn, khoái cảm to lớn nhấn chìm nàng.
    Thừa dịp tiểu huyệt thiên hạ co rút từng trận cắn mút côn thịt, sau khi Nam Cung Lân buông thả đâm vào mấy chục lần, hắn tàn nhẫn chọc dâm động, lần thứ hai rưới dịch trắng vào cơ thể ấm áp của nàng.
     
  16. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Chước Phù Dung
    Chương 75: Hỷ sự
    Đại Cảnh quốc, Đại Thanh năm thứ tư.
    Khi lá xanh rụng hết rơi trên bùn, trở về lòng đất, tuyên cáo mùa đông đã tới. Núi xa hiu quạnh, nước sông lạnh lẽo thấu xương.
    Nhưng nhân dân ở đế đô phồn hoa không cảm thấy chút lạnh lẽo nào của mùa đông, một bầu không khí vui mừng nồng đượm đang bao quanh nơi này.
    Bởi vì hôm nay là ngày đương kim thánh thượng lập hậu, cưới nương tử xinh đẹp yêu kiều về cung.
    Mọi người truyền tai nhau nói rằng, hoàng hậu giống y đúc Hữu thừa tướng đã chết cách đây ba năm, có lẽ hoàng thượng quá mức yêu thích Hữu thừa tướng, nên gửi gắm tình cảm lên người tiểu mỹ nhân này.
    Nói rằng, hoàng hậu là nghĩa muội của quận vương nước láng giềng, để gia tăng quan hệ bang giao giữa hai nước, nên kết quan hệ thông gia.
    Nói rằng, dáng vẻ hoàng hậu gần giống Hữu thừa tướng, chỉ có tính tình bất đồng, sở trường khác biệt, cho nên có người nghi thần nghi quỷ suy đoán, Hữu thừa tướng mượn xác hoàn hồn với nữ tử này.
    Nói chung, mọi người lưu truyền sôi nổi, nhưng bất kể ra sao, cuối cùng hoàng thượng anh minh của bọn họ đã thành gia, bằng lòng nối dõi tông đường.
    >>>>>>>>>>>
    Dưỡng Tâm điện.
    Đèn lồng đỏ treo cao cao, từng tầng màn trướng đỏ rũ xuống, xuyên qua lụa mỏng, mơ hồ có thể nhìn thấy bóng dáng một đôi phu thê đang quấn quýt nhau.
    “Á… hoàng thượng… chờ chút…” Nghê Ngạo Lam khẽ thở gấp, toàn thân bị đế vương thoát trần như nhộng, chỉ còn sót lại cây trâm tua rua vàng rực và châu ngọc lóa mắt trên tóc.
    Lúc này, nàng đưa lưng về phía Nam Cung Lân, nhảy qua ngồi trên nửa người dưới của hắn, dâm huyệt mút chặt côn thịt thô to, hai tay nhỏ bé mềm mại chống trên bắp đùi cường tráng của hắn.
    Hoàng thượng nằm đó, mông liên tục đung đưa lên xuống, cắm ra rút vào lỗ nhỏ ướt át.
    Nghe nàng nói hết mấy lần muốn hắn đợi một chút, hắn dứt khoát ngồi dậy, lồng ngược dán vào lưng ngọc của nàng, hai tay vốn kiềm vòng eo nhỏ nhắn của nàng đổi thành sờ nắn hai phong nhũ.
    “Nương tử, đợi cái gì? Trẫm đã đợi từ đêm qua đến hôm nay rồi, đợi thêm nữa sẽ đói hỏng mất.” Hơi thở nóng rực của Nam Cung Lân phả lên cần cổ nhạy cảm của nàng, há mồm mổ hôn.
    Đều tại tục lệ truyền thống chết tiệt đó, khiến Nghê Chính Quân trước nay rất dễ nói chuyện lúc này lại kiên trì tới cùng, yêu cầu con gái trước hôm lấy chồng phải ở trong phủ, không thể cùng phòng với tân lang.
    Tối qua hắn ngủ một mình trên long sàng, không có tiểu mỹ nhân mềm mại ôm, rất là uất ức, lại không được bày sắc mặt thiên tử, không thể cò kè mặc cả với nhạc phụ đại nhân, hơn nửa đêm hắn đành tắm nước lạnh.
    “Ưm… còn chưa uống… rượu hợp cẩn… a… còn phải ưm ưm ăn táo ngọt… con đàn cháu đống…” Nghê Ngạo Lam đứt quãng nói một câu, cảm giác tê dại từ bụng dưới bắt đầu tăng vọt, khiến nàng kiềm lòng không đặng vặn vẹo mông, thịt mềm chậm rãi cọ xát côn thịt cứng rắn.
    Một khắc trước, nàng còn đội mũ phượng đỏ tươi, che khăn voan đỏ thẫm, ngồi ngay ngắn trên long sàng. Sau đó đế vương hùng hùng hổ hổ bước vào, xốc khăn đội đầu lên, liền ôm nàng hôn. Nàng bị hôn đến đầu óc choáng váng, sau khi tiếng vang thưa thớt dần, nàng mới phát hiện mình bị lột sạch.
    Nàng còn chưa kịp phản ứng, hắn đã gọn gàng cởi trần như nhộng, kéo nàng ngồi lên, côn thịt cứ thế thẳng tắp cắm vào tiểu huyệt.
    “A, trẫm bị nàng mê hoặc tới mất hồn, quên mất điều này.” Tiệc tối ngồi trên long ỷ, Nam Cung Lân toàn nghĩ tới thời khắc đêm xuân, làm sao phóng túng làm tiểu mỹ nhân. Vất vả lắm mới nhịn đến thời gian gần đúng, hắn bỏ mặc văn võ bá quan, không thèm xoay đầu lại đi thẳng tới Dưỡng Tâm điện.
    Nhất thời Nghê Ngạo Lam không còn gì để nói, chuyện quan trọng như vậy còn quên được, nàng cũng không biết nên tức giận hay vui vẻ đây. May mà có nương ân cần chỉ bảo, nàng mới không quên.
    Rút côn thịt ra, Nam Cung Lân nói, “Bảo bối xoay người đối mặt với ta nào.”, nhìn cặp mông trắng nõn đó, hắn giơ tay vỗ nhẹ.
    Thiên hạ nghe lời xoay người lại, lần nữa bò lên đùi hắn, chủ động nhét long căn vào thịt huyệt, hai tay vòng qua gáy hắn.
    Bàn tay to nắm cái mông tròn của nàng, Nam Cung Lân bước xuống long sàng, vừa đi vừa cắm vào tiểu huyệt ướt đẫm, dâm thủy bị chen phun lên bắp đùi và túi ngọc của hắn, còn nhỏ giọt xuống gạch men sứ, “Chậc, sao ướt vậy? Mới một ngày không làm nàng, nàng đã thèm thế rồi.”
    “A… a ưm… hoàng thượng… ưm xấu xa…” Đôi chân dài của Nghê Ngạo Lam kẹp chặt hông hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn vùi trên vai hắn, nũng nịu kháng nghị.
    “Tiểu lẳng lơ, nàng thích trẫm xấu xa mà.” Nam nhân cười to đáp, mông lại thẳng tiến vài cái, đâm đến mức nàng dâm đãng kêu liên tục.
    Khoảng cách ngắn ngủi vừa đi vừa ngừng, một lúc lâu mới tới trước bàn tròn.
    Nam Cung Lân ngồi xuống, bàn tay to cầm hai chén rượu, hai người đan tay vào nhau, uống một hơi cạn sạch. Sau đó Nghê Ngạo Lam vươn tay lấy bánh, hắn lại bắt đầu không an phận đong đưa eo, rút ra cắm vào nộn huyệt.
    “Ưm a… hoàng thượng… ăn trước đã…” Nàng đặt bánh lên môi hắn, ai ngờ hắn không há miệng, lại yêu cầu, “Dùng miệng đút trẫm đi.”
    Làm theo ý hắn, nàng cắn bánh để sát miệng hắn, hắn mở miệng cắn mỹ thực vào, tiện thể mút môi hồng của nàng, chia sẻ hương vị ngọt ngào với nàng.
    Kế đó, Nam Cung Lân nuốt bánh, lập tức ôm nàng nằm trên bàn, mái tóc dài rơi xuống thảm, giơ một chân ngọc của nàng lên, để nàng nghiêng người, côn thịt to cắm vào cơ thể nàng.
    Bộ ngực sữa mềm mại rũ xuống, tạo nên khe rãnh sâu giữa hai vú, mười ngón tay Nghê Ngạo Lam túm tấm thảm, cảm thấy đường mòn chật hẹp bị hắn nóng bỏng chọc, côn thịt tiến tới phía trước đâm vách tường non nớt, kích thích tăng vọt.
    “Đúng là sinh ra để giày vò trẫm… sao lại chật thế này… hửm?” Trên khuôn mặt Nam Cung Lân nhuộm đầy tình dục, khiến dung mạo vốn diễm lệ càng thêm yêu mị, chỉ một ánh nhìn cũng khiến người ta mất hồn đắm chìm trong hắn.
    “Ưm… hoàng thượng… thích không?” Nàng nũng nịu hỏi, giơ tay lên, đầu ngón tay gảy một điểm đỏ trên lồng ngực hắn, ném khóe mắt xinh đẹp lẳng lơ.
    Người yêu quyến rũ mình như vậy, sao Nam Cung Lân có thể chống đỡ nổi, chợt hung ác đâm, nhiều lần rút hơn phân nửa nam vật, lại cắm toàn bộ đến tận cùng, “Sao không thích… ưm… còn yêu thích không buông tay đấy…”
    Nghê Ngạo Lam bị nam nhân tà ác khống chế như thế, một tay bấm cánh tay hắn, tạo ra từng vệt đỏ. Nàng nâng eo, mông lên, cố hết sức tiếp nhận sự xâm nhập của hắn.
    “A a… hoàng thượng… sảng khoái quá ưm…” Nàng lớn tiếng phóng túng kêu.
    Hoa tâm dưới sự kích thích của côn thịt, ứa dâm thủy tanh ngọt, kết hợp với việc hắn điên cuồng chọc vào thịt huyệt, phát sinh tiếng nước xì xèo, mà túi ngọc lắc lư dán lên cặp mông non nớt của nàng, kích thích phát ra tiếng vỗ bạch bạch.
    Mới bị làm không bao lâu, Nghê Ngạo Lam mẫn cảm đã mất hồn đạt cao trào, khóc thét lên, “Hoàng thượng! Hoàng thượng! Á… thoải mái quá…”, mật thủy phun ra, khiến nơi giao hợp lầy lội một mảng.
    Bị dâm huyệt đạt cao trào kẹp chặt, Nam Cung Lân gầm nhẹ một tiếng, bàn tay to kiềm vòng eo nhỏ nhắn của nàng, mãnh liệt xỏ xuyên tiểu huyệt, sau mấy lần hung ác, xương sống và thắt lưng chợt tê rần, dịch trắng phun vào cơ thể nàng.
    Rũ mắt xuống nhìn thiên hạ yêu kiểu thở hổn hển, giọt nước mắt trong suốt còn đọng trên lông mi dài, dáng vẻ bị người ta chà đạp cực kỳ đáng thương khiến dục vọng trong cơ thể đế vương lại trỗi dậy.
    Nam Cung Lân động thủ gác hai chân dài của nàng lên vai, còn côn thịt trong tiểu huyệt hơn mềm nhũn lại hung bạo cứng rắn, chọc Nghê Ngạo Lam kinh hô, “Hoàng thượng, nghỉ ngơi tí… được không? Xin huynh đó…”
    “Nhưng dâm huyệt này của nàng lại hại trẫm cứng nữa rồi, còn muốn không cho? Trẫm tới là được, nàng chỉ cần nằm đo.” Hắn cứng rắn túm hai chân đá loạn của nàng, lập tức đong đưa thắt lưng, cảm giác tiểu huyệt ướt át không ngớt, trắng mịn lại nhỏ chặt, căn bản là lẳng lơ không tưởng tượng nổi.
    Vừa nãy hắn bắn hàng loạt tinh thủy vào trong huyệt, lúc này lại bị côn thịt của hắn lấp kín chặt chẽ, tiểu phúc trướng lên, trong lúc đâm, cảm giác tê dại truyền ra, khiến nàng kêu oa oa.
    Trong đêm tân hôn của Hoàng thượng Đại Cảnh quốc, hoàng hậu xinh đẹp bị ép buộc đạt cao trào lần nữa, dục hỏa lại điên cuồng thiêu đốt, tới tới lui lui không biết bao nhiêu lần, sau đó hoàng hậu cũng yếu ớt mơ màng ngất đi.
    Canh giữ ngoài điện, Kim Phúc đã nghe tiếng gầm phóng túng tới hơn nửa đêm, nghĩ, hoàng hậu nương nương, ngài giúp hoàng thượng bổ thận căn bản là tự giết chết mình, bất quá hoàng thượng cũng quá dũng mãnh rồi… Đây là tiết tấu chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu nhỉ?
    Đương nhiên, Kim Phúc không dám nguyền rủa chủ tử chết sớm, Đại Cảnh quốc còn phải dựa vào chủ tử đấy.
    >>>>>>>>>>>>
    Hai năm sau.
    Xuân ý ấm áp, chồi non xanh biếc nảy mầm, ứng với đời sao của quân vương Đại Cảnh quốc đã tới.
    Trong hai năm làm hoàng hậu, Nghê Ngạo Lâm dốc lòng điều dưỡng thân thể của mình, vì ngự y chẩn đoán nàng còn nhỏ đã uống thuốc câm, để lại di chứng, hơn nữa về sau thể xác và tinh thần đều mệt mỏi, nên nền tảng hơi yếu ớt.
    Cuối cùng, dưới sự điều dưỡng, nàng có long chủn, một tháng trước bình an sinh hạ long tử, tên là Nam Cung Ngật. Hy vọng con có thể có tâm trí mạnh mẽ, sừng sững không dao động, bất kể thế nào cũng có thể thong dong ứng phó.
    Đế vương vừa xử lý xong quốc chính, lập tức trở lại Dưỡng Tâm điện, ôm ái thê muốn lên giường ân ái một phen, lại không ngờ Kim Phúc giết tới, nói rằng, thái tử khóc liên tục, cần bú sữa.
    Nghê Ngạo Lam thương con, cơ bản vẫn hi vọng con có thể uống sữa của mình, ngay sau đó muốn vứt bỏ hoàng thượng, đi cho con bú.
    Ai ngờ, đế vương cáu kỉnh kéo hoàng hậu trở về long sàng, hướng ra ngoài gào thét, “Kim Phúc, đi gọi nhũ mẫu cho ăn, đêm nay bất kỳ kẻ nào cũng không được quấy rầy trẫm!”
    Người bị đè trên giường chớp chớp mắt vô tội, nói, “Hoàng thượng… Ngật nhi nó…”
    “Nó nó cái gì! Trẫm đã tìm mấy nhũ mẫu cho nó, nó tự giải quyết việc bú sữa cho tốt, về phần nàng, người nàng nên nuôi là trẫm!” Nam Cung Lân cường ngạnh trả lời, kéo xiêm y nàng, hai bàn tay nắm cặp vú đầy đặn bắt đầu mút.
    Ba tháng đầu mang thai, Nam Cung Lân căn bản không dám chạm vào Nghê Ngạo Lam, chỉ có thể tự mình giải quyết. Qua ba tháng, cho dù có hoan ái cũng không thể tận hứng, sau khi sinh xong ở cữ, hắn chỉ có thể dực vào việc tắm nước lạnh hoặc dùng hai tay, nín nhịn đến mức sắp phát rồ.
    Lần này, đây là ngày đầu tiên sau khi Nghê Ngạo Lam kết thúc tháng ở cữ, hắn không thể nhịn nổi việc con trai lại đoạt thức ăn với hắn.
    “Ưm… hoàng thượng… lời này xấu hổ lắm… á…” Tiểu mỹ nhân khẽ cười, mười ngón tay luồn vào mái tóc đen của hắn, càng dán khuôn mặt lên bộ ngực sữa của mình.
    “Xấu hổ cái gì? Vốn để cho trẫm hút mà!” Nam Cung Lân bá đạo nói, môi lưỡi và hai tay bận rộn âu yếm thân thể mềm mại, “Hôm nay phải làm tới mức nàng phóng túng kêu liên tục, không rảnh nghĩ đến Ngật nhi!”
    “A… hoàng thượng…”
    Dưỡng Tâm điện tràn đầy yêu thương triền miên, đôi bích nhân cuồn cuộn trong bể dục, đổ mồ hôi nhễ nhại.
    Hỏi Kim Phúc, rốt cuộc hoàng hậu nương nương sinh con là chuyện tốt hay xấu, hắn chỉ biết mở hai tay ra, việc của chủ tử nhà hắn đúng là khó mà nói. Chỉ có thể nói rằng, hoàng thượng, trong lúc ngài không thể chạm vào hoàng hậu nương nương, đừng đen mặt lại để nô tài xem, cũng đừng ai oán nhìn nô tài, nô tài không phải kẻ khởi xướng đâu hu hu hu!
    Hết
     

Chia sẻ trang này