Kinh nghiệm: Chườm Đá Sau Phẫu Thuật Nâng Mũi Làm Sao Để Đúng Cách Và Không Ảnh Hưởng Đến Form Mũi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhuquynh049, 7/3/2019.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Phẫu thuật nâng mũi là hình thức giúp đem lại dáng mũi cao đẹp, thanh tú “vạn người mê”. Tuy nhiên vì đây là giải pháp có tác động dao kéo nên cũng cần có cách chăm sóc hậu sau phẫu thuật phù hợp. Thường thì trong các hội nhóm chị em dao kéo, có chia sẻ nhau phương pháp chườm đá giúp cải thiện 70% tình trạng sưng tấy mũi sau nâng. Tuy nhiên không phải bạn cứ chườm đá lạnh vào là xong, bạn cần phải biết chườm đá sao cho đúng cách, không gây bỏng lạnh và nhiễm trùng mũi.

    [​IMG]

    Theo nghiên cứu lâm sàng trả về kết quả hầu như những người sử dụng chườm đá sau nâng mũi đến ngày thứ 4, 5 các vết sưng bầm giảm rất nhiều và đến ngày thứ 7 mũi đã về form. Phương pháp chườm đá đúng là mẹo hay giúp rút ngắn thời gian hồi phục đúng không nào?

    >>> Xem thêm: nâng mũi xong có đau không

    Những sai lầm khi chườm lạnh dẫn đến mũi bị nhiễm trùng

    [​IMG]

    Để nước đá rơi vào vùng mũi đang bị thương

    Rất nhiều người chườm đá bằng cách bọc khăn mềm vào đá rồi chườm lên vùng bị thâm tím. Tuy nhiên, sau khi đá đã tan, bạn lại sơ ý để nước đá rơi vào vùng mũi gây gia tăng khả năng nhiễm trùng, sưng mủ, đau đớn.

    Chườm đá trực tiếp lên mũi

    Nhiều người nghĩ rằng cứ chườm trực tiếp lên mũi là “mọi chuyện sẽ ổn”. Tuy nhiên vùng phẫu thuật cần được giữ cố định, hạn chế càng ít va chạm càng tốt, cách chườm đá tốt nhất là bạn chỉ lên chườm xung quanh như quầng mắt, trán, gò má, môi trên mà thôi.

    Chườm đá quá lâu

    Để tránh tình trạng trạng nước đá rơi vào vùng mũi mới phẫu thuật nhiều người chọn giải pháp bọc túi nilong rồi chườm lên vùng da lâu hơn chút. Tuy nhiên nếu túi nilong quá mỏng hầu như vẫn khiến da bỏng lạnh và gây thâm tím nhiều hơn.

    Chườm đá quá nhiều

    Không phải cái gì nhiều cũng tốt, bạn nên chú ý đến tần suất chườm đá sau phẫu thuật nâng mũi. Nên chườm 5 – 10 phút rồi nghỉ 5 phút rồi sau đó tiếp tục chườm.

    >>> Xem thêm: nâng mũi s line có an toàn không?

    Cách chườm đá giảm thâm sưng sau nâng mũi đúng cách

    Bọc đá vào túi nilong mềm hoặc có thể lựa chọn khăn vải màn hoặc khăn bông mềm bên ngoài. Lưu ý chườm xung quanh vùng mũi chứ không chườm trực tiếp lên mũi nhé. Các vùng xung quanh như: mắt, trán, gò má, môi trên…. Tiến hành chườm đá thao tác như dặm phấn chứ không nhất thiết phải miết đá trên mặt. Sauk hi chườm đá 24 tiếng sau phẫu thuật thi 4 – 5 ngày sau hay chườm nóng như: chai nước ấm, trứng luộc.

    Trên đây là cách chườm đá sau nâng mũi đúng cách. Chúc bạn mau chóng hồi phục và có dáng mũi cao đẹp tự nhiên hoàn hảo.

    >>> Xem thêm: nâng mũi ăn sầu riêng được không
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này