Tranh luận: Chương Trình Khuyến Mại Hay Lừa Khách Hàng Không Biết...

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi nhat_thi3n, 12/6/2016.

  1. nhat_thi3n

    nhat_thi3n Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/10/2011
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    E hiện đang bán sản phẩm bể bơi, phao bơi, đồ bơi, kính bơi nhãn hàng INTEX.

    Mấy hôm nay khách hỏi em rất nhiều về việc INTEXVIETNAM có nhiều chương trình khuyến mại giảm giá sản phẩm. Cái đấy em không bàn đến nhưng có 1 cái là tặng miếng vá khi mua Bể bơi. Thật sự mà nói là em cũng có theo dõi INTEXVIETNAM cũng biết chương trình khuyến mại của INTEX. Nhưng điều E muốn nói ở đây có nghĩa miếng vá vốn dĩ là đi kèm theo hộp đựng và sách hướng dẫn của bể bơi.
    Hôm trước E có bán hàng cho 1 mẹ. Đang gấp hàng nên E mang hàng qua luôn và không để ý tới chính sách khuyến mại của INTEX dù đã xem qua nhưng có rất nhiều sản phẩm và mỗi sản phẩm có 1 chế độ khuyến mại khác nhau. 1 sản phẩm bể bơi e lãi khoảng 30k chưa tính chi phí đi lấy hàng, chi phí ship. Mà mẹ ý cứ ghè em ra lấy miếng vá và mấy món khuyến mại nhưng thực chất là có tính toán cộng vào giá thành. E chấp nhận vì giá cả lên xuống nước lên thì bèo lên, nước xuống thì mình cũng chấp nhận. E chấp nhận khuyến mại miếng vá mà E phải nhập về. Bộ keo + miếng vá ý em bán 26k. Có nghĩa tính chi phí gần như E cũng không có lãi.
    Có thể do E sai khi không tìm hiểu kỹ nhưng E thấy thật sự cái đó có được coi là khuyến mại, là chương trình giảm giá sản phẩm không.

    Còn em xác định ra ngoài kinh doanh là nói đúng, nói thật và làm thật cũng vì rất nhiều lý do. Trước E đã chia sẻ. TÂM SỰ VỀ CÔNG VIỆC ĐÚNG LÀ CUỘC SỐNG MUÔN MÀU LÒNG NGƯỜI KHÓ ĐOÁN.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhat_thi3n
    Đang tải...


Chia sẻ trang này