trước em có mở quán,nhưng chung vốn làm ăn.Và hôm đấy có 1 mình em bán hàng,bị 2 thằng vào lừa vẫn với cái chiêu đưa 500k và lấy tiền trả lại.Vì doanh thu thường tổng kết vào cuối ngày,em thì ko có tiền bù vào ,kể cho chồng thì ko dám kể nên em quyết mang bán cái bàn là hơi nước cũng mới mua nhưng ko có nhu cầu sử dụng.vẫn còn hóa đơn và phiếu bảo hành của panasonic.Có 1 mẹ nói em ship lên Láng Hạ,vì cần tiền gấp để bù vào nên em đóng cửa hàng buổi chiều để ship cho mẹ ấy.Em có nói chắc chắn chị lấy mới ship.Vì từ Bạch Mai lên Láng Hạ cũng chẳng gần gũi gì và em chịu mất doanh thu 1 buổi chiều để lấy tiền bù vào nên cũng ráng free ship cho mẹ ấy.Nhưng lên đến nơi sau khi chờ 1 hồi mẹ ấy xuống xem xét rồi nói cái phiếu bảo hành nhàu rồi nọ kia bla bla.Em nói thực ra phiếu bảo hành chỉ là làm hàng thôi chứ hàng mới thì cũng ít hỏng hóc,mà bàn là cũng đâu phải hàng dễ hỏng.Chị ý nói nhưng sợ nếu hỏng mang cái phiếu này ra ko đc bảo hành.Em có nói nếu ko bảo hành cho chị thì em sẽ bảo hành trách nhiệm cho chị 12 tháng chứ ko phải 7 8 tháng như còn ở trong phiếu.Hỏng lúc nào em hoàn lại tiền 100%.Nhưng mẹ ý cứ loanh quanh 1 hồi rồi kêu ko lấy xong chạy thẳng vào cty,chẳng nói gì đến phí ship rồi lời hứa chắc chắn chị lấy...................Chẳng hiểu những mẹ mua hàng kiểu thế thì trách nhiệm để đi đâu,hay trước khi ra nhận hàng các mẹ đã cất 2 chữ Trách Nhiệm vào tủ rồi ko biết nữa....................................
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng hix, nói chung trên này cũng nhiều mẹ , mà mỗi mẹ một tính mẹ nó ạ , nhiều mẹ thì rất tận tình và có trách nhiệm , nhưng nhiều mẹ thì.... chia sẻ với mẹ nó, em cũng gặp nhiu trường hợp hứa chắc chắn như đinh đóng cột, nhưng cuối cùng cái cột ý lại bị mục và cái đinh rơi ra, chán lắm hixx
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng Mình thì chưa gặp trường hợp nào đến mức ship đến nơi rồi ko lấy thẳng thừng như thế nhưng ngược lại, buồn cười là mình lại gặp người bán hàng cơ, mình rất bức xúc và vẫn nhớ nick. Hứa hẹn như đinh đóng cột, ngày h ship hàng hẳn hoi mà còn chẳng ship cho khách. Khổ nỗi mình mà thích cái j thì rất nhiệt tình mua, thậm chí bạn ý bảo c lấy thêm đồ giúp e để e fs, mình cũng vui vẻ chọn thêm, chờ mấy ngày liền chẳng thấy đâu, sms hỏi thì xin lỗi này nọ rồi hện cả ngày h, rồi vẫn mất hút, đến nỗi ox mình mất luôn lòng tin vào việc mua bán trên LCM và bảo" đi mua mất tiền mà cứ như đi xin ý, sao e vẫn cứ đắm đuối mua bán trên LCM thế nhỉ" CHÁN
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng Diễn đàn có chức năng đánh giá để mọi người phản hồi về người mua và người bán. Bạn hãy dùng tính năng đó vừa để phản hồi cho người mua, vừa để báo cho người khác. Thường thì người ta sẽ rút kinh nghiệm nếu được phản hồi rõ ràng, còn nói không rõ ai với ai lên đây không làm người ta rút kinh nghiệm mà có khi làm những người mua khác không tin tưởng vào mua bán online thành ra mình cũng mất khách.
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng nhưg vì mẹ đó liên lạc qua đt nên em ko biết nick để cảnh bảo cho các mẹ ý ạ,nhưng chắc chắn là người của diễn đàn mình vì em chỉ đăng tin ở diễn đàn và chỉ trong vòng vài tiếng là mẹ đó nt đặt hàng ạ
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng chia sẻ với chị, từ Bạch Mai lên đây xa lắm, em ở trên này mà có đơn xuống đây chỉ có thể nhờ ship chứ đi đi lại lại cũng hết buổi luôn, mà ko lấy cũng gửi ng ta chút xăng xe chứ, chẳng có lẽ chị ấy ko nghĩ đc vậy
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng hic sao những mẹ í mua hàng ko có trách nhiệm tý gì, nếu ko chắc chắn về sản phẩm tốt nhất là đến tận nơi xem, đã ngại đi rồi lại còn ko lấy hàng ngưòi ta mang đến tận nơi nữa, buồn ghê
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng Rút kinh nghiệm là hàng thanh lý nên khuyến khích khách qua nhà xem ưng thì lấy chứ em cũng ngại nhất là ship đến vì mới cũ tùy mắt người nhỡ ko ưng lại mất công đôi bên
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng Em đánh dấu rút kinh nghiệm, cũng có lần em ship đến nơi kh cũng ko lấy ạ. haizz
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng Rút kinh nghiệm để bán hàng nhưng hàng thanh lý nên đến tận nơi xem cho chắc
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng Ship tới nơi không lấy hàng, cũng chả bảo sao, cứ lờ lớ lơ....nhiều mẹ mua hàng như thế lắm. Hàng thanh lý mỗi người đánh giá 1 kiểu, rút kinh nghiệm cứ chia sẻ hết thông tin sản phẩm, để mẹ nào ưng thì lấy không thì đỡ mất công mang đi mang lại mẹ nó ạ
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng em cũng nói là bàn là còn mới 99%,từ khi mua về chưa dùng lần nào,mới thử đúng 1 lần ở siêu thị.Mẹ ấy nói em đảm bảo mới thì chị lấy,thế mà mang lên lại căn vặn cái phiếu bảo hành.Haiz
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng mình không thích mua hàng onl lắm vì ngại cái khoản ship sủng! Giờ chả tin được ai cái gì? khổ thế...muốn mua nhiều thứ mà cứ đắn đo
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng Rõ khổ. Cái tờ bảo hành nó nhàu thì bên hãng người ta vẫn bảo hành như thường mà. Đồ điện tử, điện lạnh giờ toàn ra hãng bảo hành chứ người bán có bảo hành đâu mà sợ nhàu nát. Chỉ cần có cái tờ đó để hãng người ta biết là thời gian mua từ lúc nào, nếu hỏng hóc thì hãng bảo hàn free (còn trong thời hạn bảo hành) hay khách phải trả tiền (nếu hết thời hạn) nên kể cả rách cũng chẳng làm sao cả. Những hãng như Samsung thì bây giờ đồ điện tử, điện lạnh mua bất cứ sp gì cũng được bảo hành điện tử, hễ khách mua là bên bán họ tự động nhập dữ liệu vào hệ thống của hãng. Như thế khách được bảo hành toàn quốc mà chả cần cái giấy tờ gì sất. Nhiều mẹ không biết có khi mua đồ thanh lý của SS sau này đi đòi người thanh lý giấy bảo hành thì người bán có mà khóc....tiếng Mán.
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng Có những thứ mua online rất tiện mẹ nó ạ. Nếu không đi được đến nơi thì bảo ship tận nhà. Người bán có trách nhiệm họ sẽ phải chọn cho bạn những sản phẩm tốt mang đến (không nói những người chụp giật nhé). Còn lại những hàng nó mang tính chất sử dụng lâu dài như giày dép, quần áo, đồ dùng gia đình đắt tiền, nếu cùng một thành phố thì xem online rồi nên qua tận nơi mà xem, mà thử cho thoải mái. Cũng là đi thư giãn.
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng Mẹ cháu mua phải người không có hàng nhưng cứ đăng thông quảng cáo này nọ rồi. Những người này khi có khách họ mới đi lấy hàng chỗ khác về giao cho khách, họ không thê chủ động nguồn hàng nên đành phải cố gắng gia nhập anh chàng "họ HỨA" thôi
Ðề: chuyện cũ kể lại,vẫn chuyện ship hàng Bên mình thỉnh thoảng shipper cũng gặp phải tình huống như thế. Có lần bạn ship bên mình gọi điện về báo cáo là mang hàng đến nhưng họ chê chất lượng (giả đò chê để ko mua nữa), mình bảo cậu ship nói với khách là "Bây giờ chị nói như thế, em sẽ tặng để chị dùng thử, nếu chị cảm thấy được, tốt... thì lần sau chị có thể gọi điện cho bên em để mua, còn nếu chị cảm thấy thấy ko ổn thì thôi, coi như sản phẩm này em tặng để chúc mừng bé nhà chị hôm đầy tháng". Và khách hàng đã vui vẻ nhận "quà tặng bất đắc dĩ". Nhưng sau đó 1 tuần, khách hàng này đã gọi điện mua 1 lúc 5 chiếc NB nói là để làm quà tặng cho người thân và mấy chị bạn cũng mới sinh.... Không ngờ, không ngờ, không ngờ...