Chuyện Tình Tràng - Thị Thời Covid

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Maimin11, 8/9/2020.

  1. Maimin11

    Maimin11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/5/2020
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Thời xưa Chàng tán Thị chỉ cần bát cơm trắng với giò, thời nay Chàng mà muốn tán Thị thì hẵng phải tậu mấy hộp khẩu trang và chai nước rửa tay chống dịch nhé.

    Chả là em có ông người yêu, cũng tán tỉnh đẩy đưa nhau được 3 năm. Hồi xưa lúc còn đi học, em nhận lời yêu ông ý chỉ mỗi bởi đôi hàm răng trắng sáng hơn Lee Min Ho của ổng. Em là gái y, ngày ngày chỉ biết chúi mặt vào sách vở, còn anh ý thì dân kinh tế, quá ư là năng động. Lúc mới yêu ổng còn bảo em đến từ thời Napoleon cởi chuồng hay sao mà không dùng điện thoại thông minh, cũng chẳng cho ổng gọi video call hàng ngày.

    Càng ngày càng bên nhau tụi em lại càng thân thiết, nhưng khổ nỗi có một vấn đề tế nhị là ổng bị hôi miệng. Nên mỗi lần mà ổng ngỏ ý muốn gần gũi là em lại....Nhưng cũng thương vì không phải ổng muốn thế, anh ý bị trào ngược dạ dày có hp từ thời còn sinh viên nên mới sinh ra cái chứng hôi miệng. Từ hồi yêu nhau, hai đứa cũng đưak nhau đi khám đủ nơi, dùng đủ thứ thuốc những chắng đỡ.

    Tháng 12/2019 năm ngoái, bất quá em đã dùng hết can đảm lên hỏi thầy Giáo sư của trường, thầy có giới thiệu cho em một trang web về dạ dày khá uy tín, cũng có giới thiệu sản phẩm hỗ trợ trào ngược. Ổng nhà em dùng được hơn 2 tháng thấy cũng đỡ hẳn trào ngược, cũng bay biến đi cái cục nợ hôi miệng khó chịu nữa. Sướng hết xảy.

    Anh chị nào mà có honey bị như em thì tham khảo thử xem nhé:

    https://hpdaday.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Maimin11
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    trước còn ở phòng trọ mình có một chị hàng xóm cũng được người yêu tán chỉ bằng khẩu trang và nước rửa tay thôi. thấy 2 ac dễ thương ghê
     

Chia sẻ trang này