CLB các Bé Gà tháng 12 NEW !

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi Mẹ Nem, 22/11/2006.

  1. Mẹ Nem

    Mẹ Nem Sàn gỗ Nguyễn Kim

    Tham gia:
    24/6/2006
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    28
    các mẹ ơi bên WTT lỗi ko vào được thì nhà mình về tạm đây cho e buôn cùng với nhé .:cool:
     
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. CaHeoCon

    CaHeoCon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/6/2006
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Có chị cùng vào với em nè. Bên wtt chán quá. Làm sao nhắn cả mẹ cùng về đây bây giờ? YM của chị hư nên chẳng chat với ai được hết. Em có nói chuyện được với mẹ nào thì rủ vào đây nha.

    Nem dạo này sao rồi em? Có gì mới không, update cho chị nghe với. Hôm nọ em vào SG mà chẳng gặp nhau được, tiếc quá. Sorry em nha. Gần sanh nên chị lu bu quá chừng.
     
  3. Ca Chip

    Ca Chip Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/11/2006
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Chời, tình cờ lượn vào đây lại thấy topic của mình có bài mới ! Hehe mẹ Chíp cũng quay lại nhà đây ạ !
    @ mẹ CH : YM của bác hỏng nên em alo mãi ko thấy bác trả lời, định báo cáo bác là Chíp mấy hôm nay đang bị mẹ ép cho uống thêm sữa trc khi đi ngủ, trộm vía cũng đc thêm 150-180ml nữa chị ạ ! May quá, nhưng cũng chẳng biết bao giờ thì chị ta sẽ biểu tình ! Thôi thì đc ngày nào hay ngày đấy!
    Em đang trộm nghĩ mà ko biết hỏi ai, liệu lượng đường 1 ngày cho Chíp như thế (sữa công thức 500ml, sữa tươi có đường 150ml, sữa chua 130ml) có nhiều quá ko? Em định pha sữa tươi có đường và ko đường tỷ lệ 1:1 cho Chíp uống cho giảm lượng đường đi chị ạ. Ah với lại ko biết sữa tươi các mẹ cho con uống là loại gì, mấy loại sữa tươi hương trái cây dâu, cam... có cho con uống đc ko nhỉ, vì nó toàn là hương liệu tổng hợp mà con nhà mình ngày nào cũng chén thì ko biết có sao ko? (Hôm nay đẹp trời nên lẩm cẩm quá, nghĩ mãi ko ra nên nhờ bác Thuỵ và các mẹ gà tư vấn giúp em nhé :) )
    @ mẹ Nem : chị chưa chọn được đồ cho Chíp đâu, mấy hôm nay ko vào đc mạng em a. Nếu có quần dài, ấm bằng nỉ hoặc cotton dày mặc mùa thu, đông thì em cứ chọn giúp chị nhé, Chíp gần 14kg rồi, mông to lắm :rolleyes: chắc phải size 2,5-3 tuổi !
    Sao để alo cho các mẹ gà nhà mình về đây nhỉ ???
     
  4. Mẹ Nem

    Mẹ Nem Sàn gỗ Nguyễn Kim

    Tham gia:
    24/6/2006
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    28
    WTT e vào ban ngày thì lâu , được 1 tí là lỗi , thế là chán chẳng bùn vào nữa . Tình hình Nem nhà e là cực kỳ tình hình . 1 tháng nay ăn uống lởm khởm vô cùng , chẳng chịu ăn cháo , cứ cho ăn là nhè ra , hoặc chạy đi , úp mặt xuống v.v.. sữa ngày giỏi lắm 300ml . Nói tóm laị chẳng ăn uống gì , người gầy như cái dải khoai , chắc giỏi lắm là 11kg , nhìn bạn Chíp mà thấy tủi thân . Chị chắc sắp sanh rồi , thế là sắp được gặp e bé nhí nữa rồi , bé thứ 2 là con gái tha hồ tình cảm và diện đồ cho con chị nhé . Lần rồi vào SG ko gặp chị được, tiếc thật , nhưng hi vọng lần sau chị nhé .

    @ Mẹ Chip : E ý dạo này chưa có đồ mới up lên chị ạ , hôm trước e thấy có mấy cái áo choàng len nhìn đẹp phết , vào đã thấy e ý bán hết rồi . Bữa nào có cái gì hay hay e ới chị nhé . Khổ cứ nhìn đà của Chíp mà với Nem chán quá chừng luôn .

    Ảnh mới nhất của Nem đây ạ , chụp gần nhìn thế này thôi chứ Nem gầy lắm ạ

    [​IMG]
     
  5. Bống xinh

    Bống xinh Gái 2 con mòn hẳn 2 mắt

    Tham gia:
    5/12/2006
    Bài viết:
    2,598
    Đã được thích:
    2,021
    Điểm thành tích:
    863
    Trời ui, mạng WTT sao chuối quá, mẹ cháu vào chẳng lần nào được gì cả. Có lẽ quay về LCM sinh hoạt thôi các mẹ ơi.
    @mẹ CH: chúc mừng các bác có thêm 1 hotgirl nữa nhé. Chúc em bé hay ăn chóng lớn và chúc bác khỏe mạnh để có đủ sức và đủ sữa cho em bé :D.
    Bác ơi, từ khi có em bé thì tinh thần và biểu hiện của CH thế nào? Có vấn đề gì không? Em sợ Bống nhà em lúc có em bé dễ bị tủi thân lắm. Bây giờ nhiều lúc thấy mẹ bế các em bé thì thường hay nhìn nhìn mẹ như muốn đòi mẹ bế, đòi mẹ âu yếm mặc dù cũng chẳng nói, hay đòi mẹ bế đâu. Nghĩ mà thấy thương quá.
    @mẹ Súng: bác ơi, tình hình của Súng thế nào rồi? đã đỡ hơn chưa? Bác vẫn cho Súng đi học à? Mong Súng sớm khỏe để mẹ Phượng bớt lo nhé.
    @mẹ Nem: mẹ Nem ơi, khi nào có hàng thu đông mới thì ới chị với nhé.
    @all: các mẹ ơi, sắp đến rằm trung thu rồi đấy, nhà mình lại tổ chức cho các con vui đón chị hằng đi. Lần này mà tổ chức được thì nhà mình sẽ rất vui cho mà xem vì các con đã biết chơi và biết nói hết cả rồi.
    Mẹ nào có cao kiến gì thì up lên để cho cả nhà cùng tham khảo nhé, nhưng phải nhanh nhanh lên vì sắp đến rằm rồi (thứ 3 tuần sau).
     
  6. Bống xinh

    Bống xinh Gái 2 con mòn hẳn 2 mắt

    Tham gia:
    5/12/2006
    Bài viết:
    2,598
    Đã được thích:
    2,021
    Điểm thành tích:
    863
    Alo alo,
    Xin được thông báo với các mẹ và các con kế hoạch tổ chức "Vui đón trung thu của các Gà con tháng 12" như sau:
    - Địa điểm: tại nhà của bạn Bống: SN 19 Ngõ 20 Trương Định - HN.
    ĐT NR: 6 240 281, Mobile mẹ Bống: 0916 513 803.
    - Thời gian: bắt đầu từ 6pm.
    Đề nghị các mẹ đăng ký ngay số lượng các con tham gia để ban tổ chức chuẩn bị quà trung thu mỗi bé tham dự.
    Rất mong các gia đình của Nhà Gà tháng 12 tham gia đông đủ để ngày hội của các con thực sự được vui vẻ.
     
  7. Bống xinh

    Bống xinh Gái 2 con mòn hẳn 2 mắt

    Tham gia:
    5/12/2006
    Bài viết:
    2,598
    Đã được thích:
    2,021
    Điểm thành tích:
    863
    Trời ui, mẹ cháu chẳng làm sao vào WTT đc, vì thế đành ghé nhà LCM vậy.
    Đáng lẽ ra sau hôm trung thu của các con mẹ cháu phải tổng kết tình hình và post ảnh lên cho cả nhà cùng chiêm ngưỡng nhưng vì cái computer của mẹ cháu nó bị hỏng màn hình nên chẳng biết phải làm sao.
    Ngày hôm đó có nhà Chíp xinh, nhà Súng, nhà Chinsu, nhà Bim, và nhà Bống (còn nhà cu Sơn, nhà Nem, nhà TTTH có đăng ký nhưng chắc có việc bận nên không đến - bùn wá :(). Quà cho các con mẹ cháu vẫn để ở nhà, nếu nhà nào rảnh thì quá bộ ghé qua nhà cháu nhận cho các con nhé. (còn 3 bé chưa nhận quà)
    Bây giờ là phần tổng kết chi phí:
    - Hoa quả + bánh kẹo: 345.000đ
    - Quà cho các con (12 suất) (đẩy thú + đèn ông sao + bóng bay): 584.000đ
    Tổng cộng = 929.000đ
    Quỹ còn: 581.000đ
    Các mẹ đóng góp: mẹ TTTH: 40.000đ; mẹ Súng: 140.000đ, mẹ Nem: 140.000; mẹ Chinsu: 140.000đ; mẹ Chíp: 100.000đ; mẹ Bống: 100.000đ; mẹ Bim: 100.000đ.
    Tổng tiền các mẹ đóng + quỹ - chi phí = 412.000đ
    Còn đây là ảnh của các con:
    Đến đầu tiên là bạn Chíp và bạn Bim, 2 bạn này bạo dạn nhất trong khi bạn Bống là chủ nhà mà nhát ơi là nhát, chẳng dám rời mẹ ra chút nào, chỉ dám ngồi ngó các bạn chơi và mếu máo: "sợ lắm".
    Bạn Bim trông vẫn phong độ như ngày nào, mẹ cháu là cảm động với nhà bạn Bim nhất, đó là vì mẹ Bim mới mổ u nang xong được mấy ngày mà vẫn cố cho Bim đến vui cùng các bạn.
    [​IMG]
    Còn đây là bạn Chíp, bạo dạn vô cùng, nhà cháu là ngưỡng mộ bạn Chíp lắm về cái khoản này. Chẳng biết đến bao giờ Bống mới được như bạn Chíp. Hôm đó trông Chíp như 1 cô công chúa nhỏ, yêu ơi là yêu. Thêm nữa, cô nàng rất hay hát và hát cũng được rất nhiều bài nhé.
    [​IMG]
    Còn đây là bạn Chinsu. mẹ cháu còn nhớ, hôm tổ chức SN cho các con tròn năm, Chinsu rất hiền lành, chỉ ngồi 1 góc, ai cũng bảo Chinsu ngoan và hiền quá. Thế mà hôm vừa rồi đã ra dáng 1 cậu con trai cũng rất nghịch ngợm và hiếu động.
    [​IMG]
    Và bạn Súng. Súng trông chững chạc và rất "đàn ông". Luôn nhường các bạn chơi, nhưng mà cũng "nhát gái" (bằng chứng là bạn Chíp và bạn Bống iu là cứ né tránh, tiếc quá vì không chụp được cái ảnh nào).
    [​IMG]
    Cuối cùng là chủ nhà, bạn Bống. Là chủ nhà mà chẳng ra dáng chủ nhà chút nào. Cứ bám riết lấy mẹ chẳng chịu rời. Đến lúc cuối quen quen các bạn rồi mới dám ra chơi 1 chút.
    [​IMG]
    Các mẹ chồng cho mẹ cháu khoe thêm cái ảnh Bống mặc sườn xám khoe chân nhé :D:. Trông hơi dừ nhưng mà cũng xinh đấy chứ các mẹ chồng nhỉ :tonqe: - :D:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Còn lại các ảnh khác mẹ cháu sẽ gửi đường link các mẹ vào xem nhé.
     
  8. haihanamtrung

    haihanamtrung Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/5/2009
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    E lanh chanh là nhanh lắm nhá . Sáng nay e vào được WTT hì hục mãi mới post được bài kêu gọi các mẹ sang đây rồi . Mọi khi cứ mất công mãi mới vào được, ngồi đánh mãi được bài post thì lại bị out, bực mình lắm, bây giờ sang bên này thì ngon lành rồi, các mẹ tha hồ buôn nhá .
     
  9. Bống xinh

    Bống xinh Gái 2 con mòn hẳn 2 mắt

    Tham gia:
    5/12/2006
    Bài viết:
    2,598
    Đã được thích:
    2,021
    Điểm thành tích:
    863
    He he, thấy mẹ Chíp vận động các mẹ sang đây là mẹ cháu nhào zô liền à :).
    Đúng là WTT dạo này chuối thật, mẹ cháu cũng bao nhiêu lần vào post bài rồi tự nhiên lại bị out. Chán ơi là chán.
    Các mẹ nhà mình ơi, về đây buôn bán cho vui vẻ nhà cửa các mẹ nhé.
    @mẹ CH: Chị ơi, khi nào chị ra HN thế, em là em bức xúc lắm rồi đây ạ. chờ chị ra HN để xả đây ah.
     

Chia sẻ trang này