Có Ai Dùng Bách Niên Não Khang Hoàn Chữa Tai Biến Mạch Máu Não Chưa?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Trung tâm Y học cổ truyền, 4/9/2021.

?

Bách Niên Não Khang Hoàn chữa tai biến có tốt không?

Bình chọn được kết thúc ngày 1/8/2022.
  1. Có. Rất tốt

    1 phiếu
    100.0%
  2. Không. Không thấy hiệu quả

    0 phiếu
    0.0%
  1. Trung tâm Y học cổ truyền

    Trung tâm Y học cổ truyền Thành viên mới

    Tham gia:
    4/6/2021
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    2 tháng trước, Đại tá – bác sĩ cao cấp Nguyễn Bá Quế – Phó chủ nhiệm khoa khám bệnh Viện y học cổ truyền quân đội Bộ quốc phòng tiếp một bệnh nhân bị liệt sau tai biến, bệnh nhân đã 74 tuổi rồi. Người nhà kể lại cách đây 5, 6 năm bệnh nhân bị xuất huyết não, di chứng thành tình trạng liệt nửa người như hôm nay. Kèm theo dấu hiệu méo miệng, nói không rõ, tiền sử cao huyết áp hơn 10 năm, đã uống rất nhiều thuốc hạ huyết áp. Trước khi đến Trung tâm y học cổ truyền bách niên Y Hòa Đường bệnh nhân đã từng điều trị ở nhiều bệnh viện lớn, nằm viện hơn 1 tháng, và cũng điều trị qua nhiều bác sĩ đông y.

    [​IMG]

    Hình ảnh Châm cứu trên đầu bệnh nhân

    Bác sĩ Quế sau khi thăm khám và chẩn đoán lâm sàng, dựa trên các triệu chứng của bệnh nhân: lưỡi đỏ có lớp phủ màu vàng, mạch yếu, sau đó cho châm kim vào các huyệt ở đầu, lưng và chân của bệnh nhân. Sau một giờ thì bệnh nhân có thể từ từ tự đứng lên đi lại được. Tuy vẫn cần có sự hỗ trợ của các con, nhưng đây cũng là một điều thần kỳ xảy ra ngay trước mắt khiến cho người nhà bệnh nhân hết sức kinh ngạc.

    [​IMG]

    Ảnh bệnh nhân tự đi được sau lần đầu tiên châm cứu

    Hai tháng tiếp theo, bệnh nhân được châm cứu mỗi tuần một lần, lúc đầu bệnh nhân phải đi xe lăn đến, nay đã có thể tự đi xe bus đến khám bệnh rồi.

    TAI BIẾN TRONG ĐÔNG Y
    Bệnh nhân khi mắc bệnh liệt nửa người, bệnh này thì sẽ được tiến hành châm cứu và bốc thuốc. Đại tá, bác sĩ cao cấp, bác sĩ chuyên khoa II – Nguyễn Bá Quế hiện đang công tác tại Trung tâm y học cổ truyền Bách Niên Y Hòa Đường, với hơn 30 năm kinh nghiệm, đã điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân mắc tai biến. Bác sĩ đã cùng với các giáo sư, phó giáo sư khác tại Trung tâm đã nghiên cứu ra phương pháp “Bát Môn Liệu Pháp” cho các bệnh nhân tai biến, di chứng sau tai biến.

    [​IMG]

    Ảnh chụp thực tế: Bác sĩ Nguyễn Bá Quế khám bệnh cho bệnh nhân

    Bác sĩ Nguyễn Bá Quế – chuyên gia nổi tiếng tại Khoa khám bệnh và chẩn đoán hình ảnh Viện Y học cổ truyền quân đội – Bộ Quốc phòng. Người từng được rất nhiều bạn bè đồng nghiệp trong giới chuyên môn và bệnh nhân kính nể, ngưỡng mộ bởi trình độ chuyên môn cao, hơn 30 năm kinh nghiệm và sự tận tâm, nghiêm túc, tâm huyết với nghề.
    Bác sĩ Nguyễn Bá Quế được mệnh danh là cây kim vàng trong ngành châm cứu, Bác sĩ là người sáng lập ra học thuyết “Bệnh đa khí đới, pháp dụng tam thông”, vận dụng châm cứu vào việc hỗ trợ điều trị tai biến. Ông căn cứ vào nguyên lý châm cứu điều chỉnh khí huyết, kế thừa và phát huy phương pháp châm cứu 9 loại kim trong y học cổ truyền. Tùy từng bệnh khác nhau, đầu tiên sẽ dùng kim nhỏ để khai thông, sau đó dùng hỏa châm để làm ấm, cuối cùng sẽ dùng phong châm (ví dụ như phương pháp cạo gió, giác hơi,…) tiến hành “tam thông pháp”. Hiện nay, ông cùng với các đồng nghiệp nghiên cứu ra phương pháp “Bát Môn Liệu Pháp”.

    [​IMG]

    Giáo sư Hoàng Bảo Châu

    Giáo sư Hoàng Bảo Châu – nguyên Viện trưởng Viện Y học Cổ truyền Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Hợp tác với Tổ chức Y tế thế giới về Y học Cổ truyền ở Hà Nội, Phó Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam. Giáo sự nhận định phương pháp châm cứu giúp hỗ trợ chữa liệt nửa người chủ yếu là đả thông kinh mạch, điều hòa khí huyết, phục hồi các chức năng thông qua việc kích thích huyệt cụ thể, từ đó thay đổi tuần hoàn máu lên não, cải thiện chức năng vận động và cảm giác của tứ chi.

    [​IMG]

    Bản chất phương pháp “Bát Môn Liệu Pháp” do bác sĩ Quế đảm nhận hoàn thiện hơn so với phương pháp “tam thông pháp” trong y học cổ truyền xưa. Dùng huyết điều khí, lấy khí điều huyết.

    [​IMG]

    Liệt nửa người thường có biểu hiện ngất xỉu, nửa người bất động, đồng thời còn liên quan đến lục phủ ngũ tạng, các kinh lạc trong cơ thể. Thường gặp: rối loạn ngôn ngữ, mắt xếch, miệng méo, đờ đẫn, mất ngủ, chảy nước dãi, lo lắng bồn chồn…. Đối với trường hợp của ông cụ bên trên, bác sĩ Quế đã vận dụng phương pháp hỗ trợ điều hòa kinh mạch, khai thông khí huyết. Lấy huyệt đại tràng kinh, vị kinh làm chủ, bàng quang kinh, can kinh làm phụ. Chi trên lấy các huyệt ở bả vai, khúc trì, ngoại quan, hợp cốc, có thể thay đổi điều chỉnh lấy huyệt kiên tỉnh, kiên trinh, tý nhu dương trì…. Hạ chi lấy huyệt hoàn sào, dương lăng tuyền, túc tam lí, huyệt côn lôn, có thể thay bằng huyệt phong thị, tuyệt cốc, yêu dương quan…. Bệnh nhân còn có biểu hiện rối loạn ngôn ngữ của tai biến nhẹ, nên khứ phong hoá đàm, tuyên thông khiếu lạc, chọn huyệt Kim tân, Ngọc dịch, sử dụng tam thông pháp chế cường thông pháp chích máu tại chỗ châm Nội quan, Thông lý, Liêm tuyền, Tam âm giao…vv. Với liệt nửa người, nên sử dụng tam thông pháp, tập trung vào việc vi điều sơ thông, người có hàn kết nên ôn thông, những loại ngoan cố cần phải cường thông, phối hợp với nhau giúp cơ thể hồi phục.

    [​IMG]

    Những chú ý trong sinh hoạt dành cho bệnh nhân tai biến, liệt nửa người
    Người nhà bệnh nhân nên để cho bệnh nhân luôn có một tinh thần tốt, ổn định được tâm trạng, tránh để người bệnh có tâm lý bi quan mà không muốn điều trị. Luôn phải chú ý, tránh để xảy ra biến chứng: liệt giường, nhiễm trùng, biến dạng cơ thể, bỏng,…. Nên theo đúng phác đồ sau phục hồi của bác sĩ.

    Về chế độ ăn uống: hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ, ăn ít đường, không được uống rượu, bia, thuốc lá.
    [​IMG]

    Cuối cùng, xin chúc cho bệnh nhân mau chóng bình phục!

    Hiện nay trung tâm đang có chương trình phát động trên phạm vi trên toàn quốc: “Tìm bệnh nhân nhồi máu não, xuất huyết não, di chứng sau tai biến mạch máu não, cao huyết áp lâu năm, bệnh nhân tai biến đang trong thời kỳ phát bệnh, và bệnh nhân đang trong thời kỳ hồi phục. Chúng tôi Miễn phí thăm khám với bác sĩ chuyên khoa tai biến đột quỵ.

    [​IMG]

    PHÚC LỢI DÀNH CHO BỆNH NHÂN TRÊN TOÀN QUỐC
    CHƯƠNG TRÌNH MIỄN PHÍ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CHO BỆNH NHÂN MẮC TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO!


    [​IMG]

    Nhằm phát triển các bài thuốc quý của dân tộc, thúc đẩy sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho toàn dân. Ngày 29/10/2021 là ngày đột quỵ thế giới, Trung tâm y học cổ truyền Bách Niên Y Hòa Đường đã phối hợp với giáo sư, bác sĩ…. chuyên gia trong lĩnh vực tai biến, triển khai hoạt động “Miễn phí khám lâm sàng cùng bác sĩ chuyên khoa, miễn phí dùng thử “Bách Niên Khang Não Hoàn” giúp giảm di chứng sau tai biến. Hiện nay, đang cần tìm bệnh nhân bị tai biến đột quỵ để tham gia hoạt động lần này.

    [​IMG]

    ĐÂY LÀ MỘT CƠ SỞ CHUYÊN SÂU VỀ BỆNH TAI BIẾN
    Trung tâm y học cổ truyền Bách Niên Y Hòa Đường là một phòng khám Đông Y – y học cổ truyền chuyên về bệnh tai biến, đột quỵ nổi tiếng do một nhóm các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền xây dựng và thành lập. Tại Trung tâm có đầy đủ phòng khám, phòng bấm huyệt trị liệu, phòng châm cứu, phòng xông ngải, xông thuốc, phòng điều chế Đông dược… nhằm hỗ trợ cho việc điều trị bệnh nhân tai biến đột quỵ. Trung tâm vận dụng các phương pháp từ cổ truyền đến hiện đại như Đông dược, bấm huyệt, châm cứu, giác hơi, cạo gió, điện sinh học DDS….giúp cho việc phục hồi của bệnh nhân một cách nhanh và toàn diện nhất.

    [​IMG]
    * Hình ảnh và video bệnh nhân đang phục hồi chức năng sau tai biến tại Trung tâm y học cổ truyền Bách Niên Y Hòa Đường

    [​IMG]
    * Hình ảnh và video bệnh nhân đang tự đi lại trong quá trình phục hồi chức năng sau tai biến tại Trung tâm y học cổ truyền Bách Niên Y Hòa Đường​

    [​IMG]

    BÁCH NIÊN NÃO KHANG HOÀN GIÚP HỖ TRỢ PHÒNG NGỪA TAI BIẾN, ĐỘT QUỴ
    [​IMG]
    Bào chế thủ công, bọc lớp áo vàng, 4 trong 1 có thể phòng, hỗ trợ điều trị, cấp cứu và dưỡng sinh.
    Đối tượng sử dụng: người mắc nhồi máu não, xuất huyết não, cao huyết áp, tê bì chân tay, méo miệng chảy nước miếng, sốt cao không giảm.
    Tác dụng của Bách Niên Não Khang Hoàn: Bổ sung nguyên khí, hưng phấn tinh thần, đẩy lùi tà khí, lưu thông tuần hoàn máu.

    THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC CÓ TRONG BÁCH NIÊN NÃO KHANG HOÀN
    [​IMG]
    Bách Niên Não Khang Hoàn chọn lọc từ các thành phần thảo dược quý, theo một tỷ lệ hoàn hảo từ
    4 vị bí truyền: Bổ nguyên khí, Hoạt huyết tiêu hóa ứ, Khử tà, Khu chính
    Bách Niên Não Khang Hoàn

    • Tập trung vào việc hỗ trợ điều trị từ căn nguyên gây ra tai biến, giúp thuyên giảm bệnh
    • Bệnh nhân nhồi máu não hoặc xuất huyết não đã xuất viện từ 1 – 60 tháng
    • Bệnh nhân đang trong giai đoạn hồi phục
    • Người cao huyết áp lâu năm
    • Nửa bên tay chân hoạt động khó khăn
    • Tê bì chân tay
    • Nói ngọng, rối loạn ngôn ngữ
    • Méo miệng, mắt xếch, nuốt khó khăn, nghẹn
    • Co giật chân tay và vùng mặt
    • Suy giảm trí nhớ, lú lẫn
    [​IMG]

    Chỉ cần bạn là bệnh nhân tai biến hoặc di chứng sau tai biến, gửi báo cáo kết quả kiểm tra và chứng minh thư cho chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Trung tâm y học cổ truyền Bách Niên Y Hòa Đường, tư vấn và được chẩn đoán là bệnh nhân tai biến là có thể đăng ký thành công.

    [​IMG]

    Các chuyên gia của trung tâm sẽ tiến hành chọn lọc, nếu bạn được chọn, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn, sắp xếp lịch hẹn cho bạn đến khám với các chuyên gia và hướng dẫn cách dùng.
    Xem thêm:

    http://trungtamytebache.vn/cau-hoi/cach-chua-tai-bien-mach-mau-nao-mang-tinh-dot-pha-trong-y-hoc-hien-nay

    https://yhoaduong.com/a/kienthucsuckhoe/taibien/201.html?1633317911

    https://trungtamytebache.vn/cau-hoi/tu-van-6-thuoc-chua-tieu-dem-meo-chua-tieu-dem-nhieu-lan-hieu-qua-nhat

    http://trungtamytebache.vn/cau-hoi/cach-chua-dau-moi-vai-gay-hieu-qua-bang-xoa-bop-bam-huyet-hien-nay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trung tâm Y học cổ truyền
    Đang tải...


Chia sẻ trang này