Cần giúp: Có Ai Nâng Mũi Bị Hỏng Không Vậy Chị Em

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 15/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Mình biết khi mình hỏi câu này, nhiều chỗ làm thẩm mỹ sẽ không nói thật với mình. Nhưng mình tin Bệnh viện lớn như Bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ không lừa dối khách hàng. Nên mình vẫn quyết định hỏi ở Bệnh viện Có ai nâng mũi bị hỏng không? Nếu mà không có thì mình sẽ yên tâm nâng mũi ở Bệnh viện hơn. Hình như nâng mũi ở Bệnh viện là do Bác sĩ Hùng làm phải không ạ? Mà được Bác Hùng làm mũi chắc sẽ không bị gì đâu. Mình có xem mấy clip quay Bác nâng mũi cho khách rồi, nhìn là biết tay nghề cao. Giờ chọn được Bác sĩ giỏi nâng mũi rồi thì chỉ còn chăm sóc kiêng cữ tốt nữa là có mũi đẹp phải không Bệnh viện? Bệnh viện chỉ mình cách chăm sóc luôn được không? Mình cảm ơn nhiều. (Khánh Vân - Tây Ninh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: clip phẩu thuật nâng mũi hàn quốc

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Có lẽ thắc mắccó ai nâng mũi bị hỏng không cũng là thắc mắc của nhiều chị em không riêng gì chị. Trường hợp này vẫn có thể xảy ra nếu chị thực hiện nâng mũi ở những cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ không uy tín đấy chị. Nhưng nếu chị thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chị có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi vì chị sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện nâng mũi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và sụn nâng mũi có chất lượng cao. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi an toàn, hiệu quả tốt nhất chị nhé.

    Và để có được hiệu quả tốt nhất thì chị cũng cần phải chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ chị nhé. Trong thời gian đầu chị không nên vận động mạnh, tác động mạnh hay va chạm mạnh vào mũi. Cũng như chị nên kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…để vết thương nhanh lành hơn chị nhé.

    [​IMG]

    Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. TP.HCM để được hỗ trợ tốt hơn chị nhé. Cảm ơn chị!

    Cảm ơn chị Thủy Tiên!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Nâng mũi là phương pháp làm đẹp được các chị em ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Vì kỹ thuật thực hiện không quá phức tạp, thời gian thực hiện nhanh chóng và có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp duyên dáng tự nhiên. Với câu hỏi có ai nâng mũi bị hư không? Đừng quá lo lắng và bất an, bởi câu trả lời là CÓ bạn nhé.

    Có ai nâng mũi bị hư không

    Bởi mặc dù được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không biến chứng, không ảnh hưởng xấu sau thực hiện. Nhưng nếu bạn nâng mũi ở những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng. Hay chăm sóc sau phẫu thuật không tốt thì những biến chứng vẫn có thể xảy ra. Đã có khá nhiều trường hợp tương tự Mai Phương, và họ đã khắc phục bằng cách đi nâng mũi lại, ở những thẩm mỹ viện đảm bảo chất lượng.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này