Tranh luận: Cỏ Cà Ri Giúp Cải Thiện Vòng 1 Cho Nữ Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thanhhuyen191992, 4/5/2016.

  1. thanhhuyen191992

    thanhhuyen191992 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/12/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Vòng 1 đầy đặn, quyến rũ là ước ao của phái đẹp trên đời. Từ thời xa xưa, phụ nữ với vòng 1 lớn được coi là hấp dẫn hơn, đơn giản vì những người đàn ông cho rằng, phụ nữ có bộ ngực lớn sẽ khỏe, giàu sức sống hơn.

    Còn ngày nay, quan niệm đó có vẻ cởi mở hơn, nhưng khi xem tạp chí, sách báo, hay lướt các kênh thời trang trên truyền hình, chẳng ai có thể rời mắt khỏi những cô gái với vòng 1 bốc lửa.

    Đàn ông thì muôn đời vẫn yêu bằng mắt, nên những cô nàng nhỏ nhắn, thanh mảnh đừng tưởng thế mà đàn ông sẽ thích nhé.

    Bật mí cách tăng kích thước vòng 1 cấp tốc bằng hạt cỏ ca ri

    Cỏ ca ri

    Khao khát tăng kích thước vòng 1, nhưng lại chẳng đủ điều kiện kinh tế để cho ca phẫu thuật đắt tiền hoặc đang lo lắng, sợ hãi trước biến chứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ thì đang có một giải pháp rất an toàn cho bạn với một thảo dược dễ tìm trong nhà bếp, đó là cỏ ca ri.

    [​IMG]

    Hạt cỏ ca ri là một loại thảo dược được sử dụng như một loại gia vị nấu ăn và điều trị một loạt vấn đề về sức khỏe ở Ai Cập, Hy Lạp, Ý, Nam Á…

    Bật mí cách tăng kích thước vòng 1 cấp tốc bằng hạt cỏ ca ri

    >> Nên mua thuốc nở ngực ở đâu chất lượng ?

    Dùng thường xuyên hạt cỏ ca ri sẽ làm kích thước vòng 1 tăng rõ rệt

    Hạt cỏ ca ri có chứa chất chống oxy hóa rất có lợi cho con người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Ngoài ra, hạt cỏ ca ri còn hỗ trợ giảm cân, tăng các hormone nữ - một yếu tố quan trọng cần thiết cho việc phát triển tuyến vú, duy trì tế bào nước và chất béo quanh vú, do đó làm tăng kích thước vòng 1 rõ rệt.

    Hạt cỏ ca ri còn được biết đến với tác dụng trong việc giảm đáng kể các triệu chứng tiền mãn kinh. Đặc biệt với chị em đang trong thời gian cho con bú, hạt cỏ ca ri còn làm tăng sản lượng và chất lượng sữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhhuyen191992
    Đang tải...


Chia sẻ trang này