Cô giáo 'nhờ' học sinh lớp 5 tát trò lớp 2

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi webmaster, 13/12/2007.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Thấy trò nghịch ngợm, không nhắc nhở được, sau khi tan học, cô Lê Thị Nga, giáo viên lớp 2C Tiểu học Thụy Phương (Từ Liêm, Hà Nội) đã sang nhờ một số học sinh lớp 5 đánh những em này để "giáo dục".

    Bác Nguyễn Văn Hảo, ông cháu Nguyễn Minh Hiếu, một trong những nạn nhân cho VnExpress biết, chiều 6/12, khi các học sinh lớp 2 bị nhóm học sinh lớp 5 chặn đánh ở phía sau trường, một cháu đã thoát được ra ngoài và kêu khóc. Lúc đó, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thủy đi qua, đã xông vào can thiệp và lập biên bản.

    "Một số cháu bị đánh chảy máu mũi, trong đó có cháu Hiếu khiến mắt cháu hiện vẫn bị sưng", ông Hảo nói.

    Cũng theo ông Hảo, lần trước, một học sinh bị cô Nga phi thước kẻ vào mặt khiến ông nội cháu phải làm đơn kiện. "Lần này, cô hành xử quá đáng quá nên chúng tôi phải lên tiếng bởi nếu không sẽ khiến các cháu hận thù nhau", ông Hảo bức xúc.

    Chiều 13/12, trao đổi với VnExpress, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thủy cho biết, sự việc không nặng nề như phản ánh của phụ huynh. "Cô Nga có nhờ các em lớp 5 dọa học sinh lớp 2. Các em lớp 5 chỉ tát nhẹ các em bé nên hoàn toàn không có việc các cháu chảy máu mũi và bầm tím mặt", bà Thủy khẳng định.

    Theo bà Thủy, đây là hành động bột phát, nóng nảy của cô Nga. Ban giám hiệu trường quyết định tạm đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo này

    Bà hiệu trưởng thừa nhận, mặc dù có 27 năm tuổi nghề, nhưng việc quản lý học sinh của cô Nga "không được nề nếp".

    Trước đó, sáng 29/11 tại lớp 3A, Tiểu học Trưng Vương (Hà Nội), đi qua chỗ Phạm Phương Thảo thấy học sinh này quên viết hoa đầu dòng, cô chủ nhiệm Phạm Quỳnh Anh dùng thước quật vào tay rồi tát mạnh vào mặt cô bé 8 tuổi. Bé Thảo phải chuyển trường còn cô Quỳnh Anh bị tạm thời đình chỉ giảng dạy hết năm học.

    Ngày 23/4, vì quên sổ theo dõi thi đua, Trần Thị Ngọc, học sinh lớp 4, tiểu học Minh Quang (Thái Bình) đã bị cô chủ nhiệm Trương Thị Phương bắt đứng trước lớp để 32 bạn học tát vào mặt. Cô học trò 10 tuổi phải nằm viện vì bị chấn thương phần mềm má trái. Còn cô giáo Phương đã bị kỷ luật "hạ ngạch, chuyển công tác".


    Tiến Dũng
    Nguồn: VnExpress
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


  2. Le Khanh

    Le Khanh Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    11/12/2004
    Bài viết:
    2,065
    Đã được thích:
    1,788
    Điểm thành tích:
    863
    học trò quậy phá, ỷ lớn hiếp nhỏ, bắt nạt kẻ cô thế gọi là "ngựa chứng trong sân trường" còn cái trò giáo viên xúi trò lớn uýnh trò nhỏ theo kiểu xã hội đen này thì gọi bằng gì bây giờ ta ? "ngựa... trong sân trường !" potoanthan.com cho nền giáo dục đầy bạo lực này!
     

Chia sẻ trang này