Có “lãi” Nhờ Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Homestay

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi khanhha1141, 8/2/2021.

  1. khanhha1141

    khanhha1141 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/1/2021
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bên cạnh mô hình kinh doanh khách sạn, resort, mô hình Homestay hiện nay ngày càng được ưa thích. Với nguồn vốn đầu tư ban đầu ít, lợi nhuận thu được hàng tháng có thể lên đến vài chục, thậm chí vài trăm triệu. Tuy nhiên, để kinh doanh thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Từ địa điểm kinh doanh, hoạt động quản lý, đến hoạt động chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của ngành du lịch hiện nay,... Do đó, các chủ Homestay thường quyết định sử dụng phần mềm quản lý homestay để giải quyết gần như toàn bộ các vấn đề kể trên.

    Kiếm lãi “lớn” từ kinh doanh Homestay

    [​IMG]

    Để có thể kinh doanh có lời và ngày càng thu hút khách hàng, chủ kinh doanh Homestay cần quan tâm đến rất các yếu tố sau đây:

    Khoanh vùng khách hàng tiềm năng
    Trong bất cứ hoạt động kinh doanh nào, việc xác định tập khách hàng tiềm năng luôn là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành bại. Bởi đặc điểm nhóm tính cách, tuổi tác,.. của khách hàng tiềm năng sẽ ảnh hưởng đến địa điểm mở homestay, cách bày trí, dịch vụ tiện ích và chăm sóc khách hàng.

    Địa điểm kinh doanh Homestay
    Bạn nên chọn các địa điểm có view đẹp, quang cảnh rộng, nên thơ, thơ mộng. Do ngoài nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, du khách còn muốn ngắm cảnh và chụp những bức hình kỉ niệm thật đẹp.

    Thiết kế bày trí Homestay
    Có rất nhiều kiểu trang trí khác nhau, với nhiều phong cách khác nhau. Dựa vào nhóm khách hàng mục tiêu mà Homestay muốn hướng tới để lựa chọn kiểu bày trí phù hợp. Bạn có thể chọn họa tiết, cách trang trí theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại. Tuy nhiên, phải toát lên nét độc đáo riêng biệt. Thiết kế càng độc đáo, bắt mắt, gây thích thú, càng dễ thu hút khách hàng.

    Các phòng phải được thiết kế theo mức giá khác nhau để phục vụ đa dạng các nhu cầu khác nhau. Phòng đơn cho những du khách đi du lịch một mình, phòng đôi cho các cặp tình nhân, hay phòng tập thể cho một nhóm bạn đi du lịch cùng nhau,...

    Trang trí, đầu tư cho khu bếp thật đầy đủ
    Đây là một phương diện mà các chủ Homestay không nên bỏ qua để níu giữ chân khách hàng. Một gian bếp đầy đủ tiện nghi, mang lại vẻ ấm cúng, thân thuộc. Với mâm cơm đạm bạc, chén nước mắm đậm đà,... cũng đủ để khiến những con người hoài niệm chẳng muốn rời xa, những bạn trẻ hiện đại bị chính sự ấm cúng ấy giữ chân.

    Thực hiện các chương trình khuyến mại, giảm giá
    Các chương trình khuyến mại nho nhỏ luôn đem lại những niềm vui nho nhỏ cho khách hàng. Bạn có thể giảm giá cho các du khách chụp hình tại Homestay và đăng lên trang cá nhân. Hay một vài dịch vụ tặng kèm khi nghỉ chân tại Homestay như phục vụ bữa sáng đơn giản, miễn phí, một món quà lưu niệm nhỏ,... Điều này không chỉ tạo ấn tượng, ghi nhớ tốt trong lòng khách hàng mà còn là một phương án tiếp thị hiệu quả, giúp thu hút nhiều lượng khách hơn đến với Homestay. Khi chính những khách hàng đó có thể sẽ là người giới thiệu đến người khác về homestay của bạn.

    Lập các kế hoạch Marketing và sử dụng một phần mềm quản căn hộ dịch vụ homestay
    Homestay dù có đẹp, độc, lạ mà không có hoạt động quảng bá, tức là bạn đang tự triệt tiêu đường sống của mình. Trong khi sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, các phương tiện quảng cáo nhiều từ miễn phí đến có phí. Do đó, bạn phải tận dụng các kênh như Facebook, booking, các kênh du lịch, ẩm thực, website,... để giới thiệu ngôi nhà của mình đến với mọi người.

    Việc sử dụng phần mềm quản lý Homestay sẽ giúp bạn có thể đơn giản hóa hoạt động quản lý, cũng như tối ưu hóa các hoạt động chăm sóc khách hàng, tiết kiệm được thời gian, chi phí cho hoạt động quản lý.

    Phần mềm quản lý cơ sở lưu trú ManMo 3H

    Phần mềm quản lý cơ sở lưu trú ManMo 3H là phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ, Homestay, được xây dựng và phát triển bởi Công ty cổ phần Công nghệ số Mantan Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn ứng dụng phần mềm vào công tác quản lý từ hơn 1000 cơ sở lưu trú trên toàn quốc.

    ManMo 3H là một PMS quản lý toàn bộ hoạt động của cơ sở lưu trú bao gồm: danh sách các yêu cầu đặt phòng, quản lý trạng thái phòng checkin checkout, quản lý bán hàng, quản lý thu chi công nợ, phân quyền nhân viên .... Đặc biệt ManMo 3H còn liên kết với Hệ thống tìm kiếm cơ sở lưu trú ManMo Search. Dùng phần mềm quản lý còn được hỗ trợ thêm dịch vụ bán phòng. Và cũng chỉ có duy nhất ở ManMo cho phép khách có nhu cầu tìm phòng CHAT trực tiếp với chủ cơ sở lưu trú để hỏi thông tin về phòng trước khi thực hiện đặt phòng trên hệ thống.

    Điểm nổi bật của phần mềm quản lý homestay ManMo 3H

    Quản lý danh sách cơ sở lưu trú
    Cho phép chủ cơ sở quản lý nhiều cơ sở lưu trú với nhiều loại hình lưu trú khác nhau, tất cả đều cùng nằm trong một tài khoản quản lý.

    Quản lý sơ đồ phòng
    Với hình ảnh trực quan mô hình hóa phòng cho thuê giúp chủ cơ sở lưu trú dễ dàng quản lý được trạng thái phòng trống hay có khách hay phòng bẩn.

    Xem camera
    Cho phép chủ cơ sở lưu trú xem camera ngay trên trình duyệt web, dễ dàng theo dõi quản lý từ xa.

    Quản lý đặt phòng
    Quản lý danh sách khách gửi yêu cầu đặt phòng, lên phương án dự kiến xếp phòng cho khách, hỗ trợ xếp phỏng cho cả khách lẻ lẫn khách đoàn.

    Chăm sóc khách hàng
    Tương tác trực tiếp về các vấn đề phát sinh của khách hàng, hỗ trợ cảnh báo chủ cơ sở lưu trú các thông tin về báo hỏng, báo hết hạn thuê phòng, báo đến hạn đóng tiền, báo sinh nhật, báo bảo trì…

    Quản lý khuyến mại
    Cho phép chủ cơ sở lưu trú chủ động tạo các chương trình khuyến mại, hệ thống tự động áp dụng khuyến mại với các khách hàng checkin trong thời gian được giảm giá.

    Quản lý kho hàng hóa, dịch vụ
    Quản lý hàng hóa dịch vụ, hàng tồn kho, cho phép xây dựng công thức tạo lập hàng hóa từ nguyên liệu.

    [​IMG]

    Hệ thống quản trị phân quyền
    Quản lý tài khoản nhân viên, cho phép phân quyền theo các tính năng cơ bản hoặc chức năng nâng cao, cho phép quản lý một hoặc nhiều cơ sở lưu trú.

    Quản lý thu chi
    Quản lý toàn bộ phiếu thu, phiếu chi, tự động tạo phiếu từ các hoạt động của cơ sở lưu trú hoặc tạo phiếu bằng tay.

    Quản lý công nợ
    Quản lý công nợ của cơ sở lưu trú bao gồm công nợ thu và công nợ chi được tạo ra từ hoạt động hoặc tạo bằng tay.

    Quản lý doanh thu
    Báo cáo thống kê toàn bộ doanh thu của cơ sở lưu trú bao gồm doanh thu phòng và doanh thu hàng hóa dịch vụ, hỗ trợ bộ lọc thông minh và chức năng xuất excel.

    Sổ quỹ
    Tổng hợp thu, chi, công nợ tạo thành sổ quỹ, hỗ trợ kế toán nắm được tình hình hoạt động thực tế của cơ sở lưu trú.

    Hiện nay, ManMo 3H đang có chương trình đăng ký dùng thử trong 1 năm. Đăng ký dùng thử ngay tại đây.

    Quý khách có nhu cầu và mong muốn được tư vấn chi tiết hơn về phần mềm quản lý khách sạn, vui lòng liên hệ qua hotline: 081.656.0000

    Công ty cổ phần công nghệ số Mantan Việt Nam

    Địa chỉ: 299 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 081.656.0000

    Gmail: manmo3h@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhha1141
    Đang tải...


Chia sẻ trang này