Cần giúp: Có lên làm web để bán hàng

Thảo luận trong 'Học tập' bởi cunbabyshop275, 16/4/2014.

  1. thungabnbg

    thungabnbg

    Tham gia:
    27/8/2013
    Bài viết:
    19,457
    Đã được thích:
    4,066
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Có lên làm web để bán hàng

    thoe mình các công ty chắc chắn làm wet rồi,......,hay các đơn vị làm chuyên nghiệp
    -còn các mẹ bán thêm khi đang đi làm thì chưa cần thiết lắm..........vì chi phí làm wet cũng phải 6-8tr cộng tiền duy trì hàng năm cũng 1-2tr/1nam rồi
     
    Đang tải...


  2. Đồ Gỗ Lê Gia

    Đồ Gỗ Lê Gia Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/9/2014
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Có lên làm web để bán hàng

    Cá nhân e thấy làm website thì bán hàng sẽ chuyên nghiệp hơn. Mẹ nó cần tìm hiểu thêm về SEO và cách quảng bá. E cũng đang bắt đầu tìm hiểu ạ
     
    happycute9Mr.Boss thích.
  3. happycute9

    happycute9 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/12/2011
    Bài viết:
    5,761
    Đã được thích:
    1,287
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Có lên làm web để bán hàng

    Bên em là đơn vị làm web nhưng cá nhân em nghĩ:
    - công ty thì nên chắc chắn có web vì nó thể hiện sự chuyên nghiệp uy tín
    - các me bán hàng online thì có thế dùng web với các mẫu web giá rẻ chỉ tầm 1 triệu là bao gồm tiền đã thiết kế và hosting + 1 tên miền.com giá độ 250k nữa là được. Bán hàng online có thể lập topic nhưng trên topic ảnh bị dàn trải ko theo mục hoặc rút gọn làm cho mình cảm giác hơi rối, website thì vẫn đẹp hơn và tiện lợi cho người mua tìm kiếm sản phẩm hơn. Còn nếu các mẹ muốn thực sự tiết kiệm hơn nữa thì cso thể sử dụng các công cụ blog cũng được ạ.
    Một số mẹ trên diễn đàn mình có làm chỗ em thì đều khá hài lòng vì giá rất pahỉ chăng 1tr/ 1 năm tặng thêm 3 tháng và hỗ trợ mọi vấn đề về ảnh và chỉnh sửa nếu cần sau khi xong.
    - Hơn nữa: các mẹ muốn tăng doanh số thì cần công cụ để tăng thì: website và fanpage là không thể thiếu được.
    ví dụ:
    website: có thể sử dụng seo: seo bằng mua quảng cáo adword hoặc seo bằng cách các mẹ viết nội dung để thân thiện với cỗ máy tìm kiếm
    facebook: quảng cáo facebook và fanpage lâu dài cũng tăng uy tín khi mình làm các nội dung tốt trên fb, các minigame trên đó cũng tăng tương tác và khả năng mua hàng.

    Các mẹ nào muốn biết hơn về fb và seo nội dung thì có thể chat với em, em trao đổi hướng dẫn cho ạ, cái này hoàn toàn ko liên quan gì tới việc các bác có sử dụng dịch vụ bên em đâu ạ, tại em biết gì thì hướng dẫn thêm cho các bác thôi ạ.
     
  4. Bé ThyThy

    Bé ThyThy Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    28/3/2014
    Bài viết:
    5,791
    Đã được thích:
    1,574
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Có lên làm web để bán hàng

    em thấy có web nhìn nó chuyên nghiệp hơn mn ạ.
     
  5. happycute9

    happycute9 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/12/2011
    Bài viết:
    5,761
    Đã được thích:
    1,287
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Có lên làm web để bán hàng

    Đúng là có web thì nhìn chuyên nghiệp hơn, và khách mua hàng cũng dễ tìm kiếm và xem sp hơn mà
     
  6. Mr.Boss

    Mr.Boss Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/10/2014
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    83
  7. hatakekks

    hatakekks Thành viên mới

    Tham gia:
    9/8/2013
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Có lên làm web để bán hàng

    Làm cái này thì cần phải có team hoặc nhờ người làm mới hiệu quả chứ, dở dở ương ương không đâu vào đâu hết
     
    Mr.Boss thích bài này.
  8. Ngọc Anh Pro

    Ngọc Anh Pro Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Có lên làm web để bán hàng

    Có nhiều cách để bạn có thể có lợi từ việc có một website riêng. Đây là một vài khía cạnh quan trọng:

    - Quảng cáo không giới hạn: Nếu bạn đã từng đang quảng cáo trên các loại báo, ấn phẩm, đài tiếng nói hay truyền hình, chắc chắn bạn hiểu rõ chi phí đó lớn như thế nào. Doanh nghiệp của bạn sẽ được chú ý đến. Với khoảng 150 triệu người truy cập internet thường xuyên, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được biết đến mà không mất nhiều chi phí cho việc đó, khách hàng có thể truy cập thông tin về doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn bất cứ lúc nào và từ bất cứ nơi đâu, với một chiếc máy tính nối vào internet.

    - Cơ hội liên kết và hợp tác làm ăn trên mạng rất lớn, ở phạm vi quốc tế. Website của bạn là tấm danh thiếp mà bạn có thể dùng được ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này để khuếch trương việc làm ăn. Một tổ chức từ thiện có thể huy động rất hiệu quả các nguồn tài trợ thông qua website khi giới thiệu và cung cấp thông tin về hoạt động của tổ chức mình với toàn thế giới.

    - Website cho phép dễ dàng có thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc. Nếu bạn phải trả lời quá nhiều lần cùng một câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn có thể thêm trang trả lời các câu hỏi hay gặp.

    - Các ứng dụng cho web được sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn làm được nhiều việc hơn với website của bạn. Ví dụ, một nhà chế tạo có thể thường xuyên tiến hành mời thầu trên website của mình với các thông tin được cập nhật hàng ngày, và như vậy khả năng tìm được đối tác hay nhà cung cấp tốt là vô cùng lớn, không hạn chế phạm vi lãnh thổ, với chi phí không đáng kể.

    - Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày. Điều này có nghĩa là bạn không phải đóng cửa vào ngày lễ tết hay ngày giáng sinh... Nếu bạn có ở đâu đi nữa thì tất cả mọi người cũng đều có thể xem hàng hóa của bạn. Khi một ai đó muốn biết về thời gian, địa điểm, phương hướng, hay bất cứ thông tin nào về công ty của bạn, họ có thể nhận được những thông tin nay mà hoàn toàn không làm phiền tới bạn.

    - Chi phí nhân viên thấp. Khi bạn có một website, bạn có thể chào bán sản phẩm dịch vụ của mình mà không cần thuê thêm nhân công. Bạn sẽ không phải tiêu thêm một khoản tiền nào vào việc bồi thường cũng như bảo hiểm cho nhân viên mới mà vẫn duy trì được doanh số bán hàng và dịch vụ.

    - Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt. Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập bất kỳ hình ảnh nào về mình mà bạn muốn. Tất cả đều nằm trong tay ban, chỉ cần thiết kế một website chuyên nghiệp, thêm nội dung giúp đỡ khách hàng và ngay lập tức công ty của bạn bắt đầu có hình ảnh của mình. Công ty của bạn nhỏ như thế nào cũng không thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn, bạn có thể xây dựng hình ảnh công ty bạn như là một tập đoàn lớn trên Internet.

    - Cải tiến hệ thống liên lạc. Bạn có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp của bạn thông qua website. Mọi thay đổi đều có hiệu lực ngay khi bạn gửi cho họ trên website, và bất kì ai cũng xem được những thông tin cập nhật mà không phải liên hệ trực tiếp với bạn.

    - Tiết kiệm được bưu phí và chi phí in ấn. Hãy nghĩ xem bạn phải gửi bao nhiêu tấm card cho khách hàng biết về việc bán hàng của bạn. Tất cả có thể được giảm thiểu bằng cách đưa các thông tin bán hàng vào website và mỗi khách hàng tới thăm. Bạn có thể thu thập địa chỉ email của khách hàng, giữ liên hệ với họ về những sự kiện đặc biệt trong gian hàng của bạn thông qua email

    - Dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Đây là niềm mơ uớc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, lau chùi, di chuyển, đổi sản phẩm hay bất kì diệu gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mối thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn.

    - Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh. Bạn phải nghĩ rằng Internet giống như cuốn "Danh bạ điện thoại". Càng ngày càng nhiều người sử dụng website để tìm kiếm thông tin, mua sản phẩm, dịch vụ. Nếu bạn không ở đó, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ ở đó. Nếu bạn không nằm trong "Danh bạ điện thoại" thì làm sao khách hàng có thể tìm thấy bạn?

    Các nhà cung cấp thông tin, các công cụ tìm kiếm sẽ không còn miễn phí trong vài tháng tới. Khi lượng thông tin của họ đã khá đầy đủ, họ không cần bạn nữa mà lúc này bạn lại phải cần tới họ vì họ có rất nhiều người đến để tìm kiếm thông tin. Nếu bạn thực sự chưa có một website thì bạn nhất định phải bắt đầu lập kế hoạch cho website của bạn ngay hôm nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được 1 website tốt nhất.
     
    happycute9 thích bài này.
  9. Trần Hùng

    Trần Hùng Guest

    Ðề: Có lên làm web để bán hàng

    Topic thảo luận sôi nổi quá em cũng xin được góp ý kiến theo sự hiểu biết của em đã từng làm kinh doanh truyền thống và kinh doanh kết hợp với internet truyền thông,

    EM NÓI ĐẠI Ý ĐƠN GIẢN THẾ NÀY

    THỨ NHẤT: lợi ích của việc lập webisite bán hàng là ...........................KHÁCH HÀNG CÓ Ở MỌI NƠI (TUY NHIÊN PHẢI CÂN ĐỐI VỚI CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY)

    THỨ HAI: TIẾT KIỆM CHI PHÍ , THỜI GIAN CHO KHÁCH HÀNG VÀ CÔNG TY, TUY NHIÊN CŨNG PHẢI GẮN VỚI HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ CỦA CÔNG TY.

    THỨ BA: WEBISITE CŨNG LÀ 1 CÔNG CỤ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, HÌNH ẢNH CỦA CÔNG TY ...

    NẾU ANH/CHỊ ĐÃ VÀ ĐANG CÓ Ý ĐỊNH THÀNH LẬP CÔNG TY VÀ CÓ MỤC TIÊU LỚN TRONG TƯƠNG LAI THÌ DÙ HOẠT ĐỘNG Ở BẤT KÌ LĨNH VỰC GÌ, NGÀNH NGHỀ NÀO, VIỆC ĐẦU TIÊN ANH/ CHỊ NÊN LÀM LÀ ĐĂNG KÍ MỘT DOMAIN(TÊN MIỀN) WEBISITE CÓ THỂ XÂY DỰNG SAU NHƯNG DOMAIN MÀ KO MUA TRƯỚC LÀ BỊ ÔNG HÀNG XÓM ĐẦU CƠ MUA MẤT LÀ RẮC RỐI NHA


    p/s NẾU ANH/CHỊ ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ CỬA HÀNG BÁN QUẦN/ÁO HÀNG HÓA TRONG MỘT KHU PHỐ, MỘT XÓM NHỎ THÌ CŨNG KHÔNG CẦN THIẾT LẬP WEBISTE LÀM GÌ, TẬN DỤNG MẠNG XÃ HỘI CỦA (FACEBOOK, GOOGLE ) HAY NGAY TẠI LAMCHAME.COM ĐỂ TỐI ƯU VIỆC TIẾT KIỆM CHI PHÍ


    XIN HẾT
     
  10. hongvan-min

    hongvan-min Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/9/2014
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Có lên làm web để bán hàng

    Bên e chuyên thiết kế website, cung cấp các giải pháp kinh doanh marketing online chuyên nghiệp chị nhé, tư vấn miễn phí cho anh chị luôn ạ.

    Ai có nhu cầu thì liên hệ với e nhé. MS VÂN 0989.662.247
     
  11. Gà Xì Tin

    Gà Xì Tin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Có lên làm web để bán hàng

    e nghĩ k nên .. trước em cũng làm 1 website đầu tư k tốt dẫn đến tháng nào cũng mất 1 khoản ... mn nên suy nghĩ kĩ ạ ... thời buổi khó khăn mn k có thời gian , công sức và hiểu bik thì k ổn ...
     
  12. Việt - Anh

    Việt - Anh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/3/2014
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Có lên làm web để bán hàng

    Theo mình thì rất nên bạn ạ, vì chi phí làm web bây giờ không quá cao, nhưng khách hàng sẽ rất dễ nhớ tên website của bạn chứ tên topic thì hơ khó :)
     
  13. Me Huy Long

    Me Huy Long Đồ KM giá rẻ và bỉm Bobby

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    2,750
    Đã được thích:
    244
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Có lên làm web để bán hàng

    Nghiên cứu thêm vụ này đang phân vân quá cơ.........
     
  14. sieuthigiacam

    sieuthigiacam quê hương Gà ta, chim cút, gà ác, chim câu...

    Tham gia:
    8/4/2012
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    bạn giúp mình được ko??
     
  15. trangltt

    trangltt Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/11/2014
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn nào có thắc mắc về các loại dịch vụ website bán hàng miễn phí của nước ngoài thì e có thể giải đáp ạ.
     
  16. babysim

    babysim 090.459.4626

    Tham gia:
    2/1/2013
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nói chung theo mình thì nên làm. Mình cũng đang có ý định nhưng chưa có thời gian để xây dựng nội dung bài viết và các phân mục nên chưa thực hiện. Mẹ có thể dùng đến dịch vụ, chỉ tầm 3 triệu thôi, họ lo hết cho mình. Nhưng cái mấu chốt vẫn là nội dung trang
     
  17. maithanhthuy132th

    maithanhthuy132th Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    615
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    83
    Có nên, quản lý hàng hóa ở trên Web rất tiện và đơn giản không đau đầu. Mà khách theo dõi cũng tiện
    Còn để bán hàng tốt nữa thì cần SEO hoặc quảng cáo nữa kìa
     
  18. Giasueasylearn123

    Giasueasylearn123 hehe

    Tham gia:
    24/3/2015
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    làm web đơn giản mà , mình làm 100 cái trong 1 ngày nè hehe
     
  19. helloinox

    helloinox Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/7/2013
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn thân mến!
    1. Bạn đã xác định buôn bán lâu dài thì nên đầu tư 1 web bán hàng chuyên nghiệp (khoảng 20tr)
    2. Nếu vẫn dừng lại ở mức nhỏ lẻ, bạn nên chạy quảng cáo facebook, tạo fanpage thật chuyên nghiệp, thì mình nghĩ đã hiệu quả rồi
     
  20. phuongnam001

    phuongnam001 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2014
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn có thể liên hệ bên mình nè, theo mình thì nên làm, vì website có thể kết hợp với mạng xã hội để phát triển mạnh hơn về chiến lược quảng cáo, giới thiệu sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này