Co Mẹ Nào Bị Vô Sinh Thứ Phát Không Rõ Nguyên Nhân Thì Cho Em Chút Chia Sẻ Với Ah

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi Hà Tuấn Phong, 9/2/2017.

  1. Hà Tuấn Phong

    Hà Tuấn Phong Thành viên mới

    Tham gia:
    6/12/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Gửi các mẹ trên diễn đàn, có mẹ nao bị vô sinh thứ phát không rõ nguyên nhân như em thì vào cho em tý kinh nghiệm với ah.


    Em lấy chông năm 2008, 2010 sinh bé gái đầu lòng, bé 3 t em dự định sinh bé thứ 2 vậy mà mãi chả đc, Hai vch đi xét nghiệm thì mọi thứ đều tốt vậy mà em vẫn chưa có be thứ hai. hai vch em đang theo bác sĩ Liên Hương, trung tâm hỗ trợ sinh sản viện C bác sĩ đang cho em dùng thuốc mennopur để là IUI lần 2, Lần 1 em theo bsi Tuyết Minh 32 Phùng Hưng nhưng k thành công. buồn chết mất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Tuấn Phong
    Đang tải...


  2. hongthem_92

    hongthem_92 Tám thơm Hải Hậu

    Tham gia:
    28/9/2015
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    43
    Vô sinh thứ phát là gì? Vô sinh thứ phát là tình trạng phụ nữ đã có thai trước đó ít nhất một lần và sau đó muốn sinh đẻ nữa nhưng không đậu thai.
    Nguyên nhân dẫn đến vô sinh thứ phát là do sau sinh nở hoặc phụ nữ có tiền sử nạo phá thai trước đó không giữ vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục dẫn đến viêm nhiễm. Cụ thể:
    • Viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục: Khi giao hợp, tinh trùng gặp trứng phát triển thành phôi thai và đi về tử cung để làm tổ, tuy nhiên nếu bị viêm nhiễm tại ống dẫn trứng sẽ dẫn đến tắc vòi trứng, hẹp vòi trứng và phôi thai không về tử cung được. Trường hợp này phôi thai sẽ làm tổ ở bên ngoài tử cung dẫn đến hiện tượng thai ngoài tử cung, nếu không được phát hiện sớm sẽ rất nguy hiểm, nghiêm trọng có thể lấy đi tính mạng của sản phụ.
    • Trường hợp viêm nhiễm ở tử cung: Khi tử cung bị viêm nhiễm, lớp niêm mạc tử cung bị tổn thương nên phôi thai không thể làm tổ được nên không thể đậu thai.
    Ngoài ra còn nguyên nhân khác chính là do yếu tố nội tiết bị thay đổi, rối loạn kinh nguyệt cũng dẫn tới vô sinh thứ phát
    >>> Bạn nên đi khám và xét nghiệm sớm để tìm hiểu nguyên nhân, viêm nhiễm hay tắc vòi trứng... để có biện pháp khắc phục kịp thời.
    Chúc bạn chóng khỏe sớm có tin vui!
     

Chia sẻ trang này