Cần giúp: Có mẹ nào đã mua tinh bột nghệ chưa giúp em với ạ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi yellow221188, 8/5/2013.

  1. khanhchau160

    khanhchau160 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/10/2014
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
  2. hanie.101

    hanie.101 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/1/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình đang dùng Tinh bột nghệ của Viện Khoa Học. So với các loại khác thấy đã tách tinh dầu và làm bằng công nghệ cuốn hơi nước chứ không phải bột nghệ thủ công bột sắn dây
     
    Trung Nguyễn 1970 thích bài này.
  3. me_be_lyna

    me_be_lyna Tin tưởng và trở lại

    Tham gia:
    20/7/2012
    Bài viết:
    5,715
    Đã được thích:
    810
    Điểm thành tích:
    773
    Tinh bột nghệ không bị nóng khi uống và không bị vàng khi đắp mặt nên các chị em yên tâm mà làm đẹp nha.
     
  4. nhansam.101

    nhansam.101 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    nhà mình thường mua ở chỗ ngõ 113 Thái Thịnh, ở đây bán tinh bột nghệ của viện khoa học viet nam. Loại này mẹ mình uống để chữa dạ dày thấy có hiệu quả. mình còn dùng để đắp mặt trị mụn
     
    Trung Nguyễn 1970 thích bài này.
  5. Long_Mai

    Long_Mai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/8/2015
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    hàng mà mua ở địa chỉ không uy tín thì em sợ họ làm không sạch hoặc là có pha trộn gì đó thôi. Nếu mn không tìm được địa chỉ mua hàng uy tín thì theo em nghĩ là lên mua ghệ về rồi phơi ra tự say. cũng đơn giản. nhanh mà đảm bảo tuyệt đối luôn ạ
     
  6. ngocha_ntna

    ngocha_ntna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/1/2011
    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Nghệ phơi xay thì k phải là tinh nghệ, khó uống hơn và công dụng k bằng bột nghệ bạn à :)
     
  7. lephuonghue2005

    lephuonghue2005 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/7/2011
    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cũng đang có nhu cầu mua tinh bột nghệ làm đẹp da đây. k biết mua ở đau tốt?
     
  8. freshfoodsvn

    freshfoodsvn Nhà nhập khẩu cá hồi Nauy số 1 Việt Nam

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    2,833
    Đã được thích:
    589
    Điểm thành tích:
    873
    Mình mua của viện khoa học công nghệ tại showroom của họ luôn chứ k mua qua tay. dùng thấy ổn :)
     
  9. 0974429196

    0974429196 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/1/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Các mẹ cùng tham khảo cách phân biêtj tinh nghệ thật giả và công thức làm đẹp bằng tinh bột nghệ của em nhé, hiệu quả lắm các mẹ ah.

    CÁCH PHÂN BIỆT TINH NGHỆ THẬT GIẢ

    Khi bạn bị các bệnh về dạ dày, tá tràng, ung thư, khi bạn muốn chăm sóc cơ thể sau sinh, khi bạn có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da... bạn muốn dùng tinh bột nghệ để điều trị và chăm sóc cơ thể. Nhưng trên thị trường hiện nay để mua được loại tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của mình không phải là điều dễ dàng nhất là có hàng tá loại tinh bột nghệ trôi nổi bán rất rẻ mà chất lượng không biết về đâu. Bạn cần kiến thức để nhận biết sản phẩm tốt và sản phẩm không đạt chất lượng hàng giả, hàng nhái. Bài viết này sẽ giúp các nhận biết được sản phẩm tốt để có thể dùng hiệu quả nhất mà không hại đến sức khỏe do phải dùng sản phẩm tinh nghệ kém chất lượng, hàng giả hàng nhái.

    Phân biệt Tinh Bột Nghệ nguyên chất với tinh bột nghệ đã pha trộn thêm các loại bột khác là điều không dễ, nhất là với những người chưa dùng tinh nghệ bao giờ hoặc hiểu biết về tinh nghệ còn hạn chế. Tuy nhiên, với những người làm ra tinh bột nghệ, thì họ sẽ rất dễ dàng phân biệt đâu là tinh bột nghệ thật và đâu là tinh bột nghệ giả đã được pha trộn thêm các loại bột khác.

    Để làm ra 1kg tinh bột nghệ vàng hay tinh bột nghệ đen mất từ 20-25kg củ nghệ tươi . Như vậy chỉ mới tính tới chi phí đầu vào đã mất khoảng 700.000 đến 800.000/kg (giá củ nghệ tươi trung bình từ 3000 đến 500đ/kg) Tinh bột nghệ nguyên chất 100%, chưa tính tới chi phí sản xuất, nhân công... Trên thị trường bán nghệ đến tay người tiêu dùng cũng phải bán khoảng 1 triệu đến 1,2 triệu/kg vì còn chi phí PR, quảng cáo và vận chuyển nữa. Nếu các bạn thấy trên thị trường bán rẻ hơn 1 triệu/kg rất có thể đó là sản phẩm không đạt chất lượng hoặc bị pha tạp nhiều các loại bột khác hoặc hàng giả không phải tinh nghệ. Điều này sẽ dần dần hủy hoại cơ thể người sử dụng hoặc không có tác dụng về chăm sóc cơ thể.

    Dưới đây mình xin chỉ cho các bạn cách phân biệt bằng màu sắc và mùi vị

    - Tinh bột nghệ có màu vàng nhạt do không còn tinh dầu và nhựa nữa, so với bột nghệ có màu vàng sẫm. còn tinh bột nghệ đen có màu trắng khó nhận biết với bột gạo nhưng cả 2 loại tinh bột nghệ đều rất tơi xốm và có mùi nghệ đặc trưng mà không hăng giống với bột nghệ.

    - Khi cho vào miệng Tinh bột nghệ nguyên chất tan ngay, ko vướng ở cổ, ko mùi hắc, ko hề đắng, nhưng vẫn có 1 chút mùi đặc trưng rất nhẹ của nghệ.


    Khi sử dụng tinh bột nghệ vàng hay đen(màu trắng) khoảng 2 tuần liên tục hàng ngày bạn sẽ thấy kết quả nhất là cới những người viêm loét dạ dày tá tràng, với những người ung thư, giảm cân, sau sinh thì cần thời gian lâu hơn nhưng không quá 2 tháng. Tinh nghệ có chứa hợp chất Curcumin là chất cần nhất trong tinh bột nghệ vì nó mới có tác dụng điều trị các bệnh trên vì thế một sản phẩm chất lượng cần tổng hợp được lượng Curcumin trong tinh nghệ ở mức cao nhất. với công nghệ hiện nay thường tổng hợp được 20 đến 24% Curcumin trong một kg tinh bột nghệ vì vậy khi sử dụng cần tuân thủ nguyên tắc bảo quản tinh bột nghệ thật tốt tránh để tinh bột nghệ bị ẩm hoặc nhiệt độ quá nóng dễ dẫn đến giảm chất lượng tinh nghệ.

    Hiện nay các có rất nhiều các sản phẩm vẫn được làm một cách thủ công, các sản phẩm của họ thường không đảm bảo chất lượng và không ai quản lý được vì thế trên thị trường có quá nhiều hàng trôi nổi. Người tiêu dùng khi muốn mua tinh bột nghệ như lạc vào ma trận vậy. Để giải quyết vấn đề này các bạn khi mua hàng nên chọn mua các sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, các công ty, tổ chức uy tín, có giấy an toàn thực phẩm nơi sản xuất do sở y tế cấp. Trên các website có đăng rõ ràng hình ảnh sản phẩm và kiểm tra xem có giống không khi nhận hàng. khi giao dịch trên mạng thường khách hàng chuyển tiền trước cũng nên lưu ý mua ở những nơi đăng tài rõ ràng tránh tình trạng tiền mất tật mạng.



    [​IMG]

    CÔNG THỨC ĐẮP MẶT NẠ KẾT HỢP VỚI UỐNG

    Nếu kiên trì cả công thức uống và đắp mặt thì chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thật sự ngạc nhiên bởi làn da ngày một hồng hào, căng mịn, sạch mụn, ngay cả nám tàn nhang cũng mờ đi rõ rệt.- Nếu kiên trì cả công thức uống và đắp mặt thì chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thật sự ngạc nhiên bởi làn da ngày một hồng hào, căng mịn, sạch mụn, ngay cả nám tàn nhang cũng mờ đi rõ rệt.
    Điều đầu tiên mình phải khẳng định rằng chẳng có niềm hạnh phúc nào sánh với giây phút được ôm đứa con bé bỏng trong tay. Nhưng cũng chẳng có nỗi đau khổ nào lớn hơn khi nhìn ngắm dung nhan đã bị "tàn phá" ít nhiều sau sinh. Bản thân mình trong thời gian thai nghén đã gặp rất nhiều rắc rối với: nám, tàn nhang trên mặt, da sạm đi, kém tươi sáng... Sau khi da sinh da mình còn tệ hơn nữa, da cứ xỉn dần, mất đi độ căng. Thật buồn khi nhìn bản thân ngày một "xuống cấp".

    Đúng lúc đó mình được một chị bạn thân mách cho một phương thuốc như "thần dược" đối với mình. Vì chỉ với 2 tháng sau khi sử dụng da mình đã cải thiện rõ rệt.

    Xin chia sẻ ngay để những ai đang gặp hoàn cảnh như mình trước kia tham khảo nhé!

    Cải thiện nội tiết tố

    Muốn có làn da đẹp thật sự trước hết các bạn phải nhớ chỉ bôi ngoài thì không bền vững. Chăm sóc da cũng như... đánh trận. Đó là trận chiến đẩy lùi khô, nhăn, lão hóa, nám, sạm. Vì thế, không chỉ có cải thiện bên ngoài, mà cần có biện pháp để cải thiện nội tiết tố từ bên trong cơ thể.

    + Công thức

    Đầu tiên, là dùng bột nghệ vàng và mật ong, trộn theo tỉ lệ 1/1. Lưu ý khi trộn các bạn đeo găng tay vào nếu không tay sẽ bị vàng. Đổ nghệ vào tô, hũ, hoặc khay. Tiếp đó các bạn rót mật ong vào, trộn đều tay sao cho nghệ quyện với mật ong thành dạng sệt đặc.

    Lúc này các bạn có thể dùng tay viên nghệ thành viên nhỏ bằng 1/4 đầu ngón út. Viên đều tay cho tất cả những viên nghệ này vào lọ kín để tủ lạnh dùng dần nhé!
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/09/04/spatainhaemdep11.jpg
    Dùng mật ong nguyên chất
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainhaemdep6.jpg
    ... và bột nghệ nguyên chất
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainhaemdep7.jpg
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainhaemdep8.jpg
    ... trộn đều và viên từng viên nhỏ như đầu ngón tay út. Cho vào tủ lạnh và uống hàng ngày, mỗi lần tối đa chỉ 3 viên là đủ

    + Liều lượng & cách dùng:

    Mỗi ngày, nên uống 2 lần sau khi ăn khoảng 15 phút, hãy uống như thuốc viên và uống với nhiều nước. Lần đầu chưa quen có thể bạn chỉ uống 1-2 viên sau đó có thể tăng 2-4 viên/lần.

    Mật ong có chứa những thành phần chống oxi hoá, kháng khuẩn và rất nhiều vitamin A,C, E.... có tác dụng chống nhăn, lão hoá, khô da. Nghệ vàng có chứa curcumin là chất hủy diệt ung thư, hạ mỡ máu, chống oxi hoá, xoá tàn nhang, ngăn rụng tóc... cả hai "tinh chất" này hòa quyện lại sẽ là thứ "thần dược" tuyệt vời cho mọi phụ nữ.

    Vì thế, hãy kiên trì với thức uống này chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt khi làn da mình ngày càng hồng nhuận, mịn màng, nám, sạm sẽ tan dần. Đặc biệt tốt cho cả chị em đang mang bầu, sau sinh và người bị đau dạ dầy nhé!

    Đẹp da từ bên ngoài

    Thức uống để cải thiện nội tiết tố bên trong đã có, bây giờ, mình chia sẻ bí quyết làm mặt nạ nghệ để dưỡng da tại nhà nhé!

    + Nguyên liệu

    Bột nghệ vàng, sữa chua không đường, bột yến mạch (nếu có), mật ong (có thể có hoặc không).

    + Chế biến

    Các bạn cho 1 thìa cà phê đầy bột nghệ vào chén, có thể rót thêm nửa thìa cà phê mật ong. Tiếp đó đổ sữa chua không đường vào trộn đều đến khi thành dạng sệt. Sau khi rửa mặt sạch thoa hỗn hợp lên da và giữ nguyên 20-30 phút.

    Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng loại mặt nạ này có tác dụng kháng khuẩn cao, làm da căng mịn, sạch mụn và ngăn ngừa lão hóa. Nó đặc biệt hiệu quả với da mặt bị tổn thương do mụn, sẹo thâm. Duy trì mỗi tuần đắp 2 lần trong vòng 1 tháng sẽ có hiệu quả rõ rệt.
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainhaemdep3.jpg

    Cho khoảng 1 hoặc 2 thìa sữa chua không đường vào với 1 thìa bột nghệ

    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/09/04/spatainhaemdep10.jpg

    Thêm bột yến mạch (nếu có) hoặc mật ong (có thể có hoặc không) rồi trộn đều hỗn hợp

    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainha1.jpg

    Đắp lên mặt khoảng từ 20 - 30 phút
    + Lưu ý:

    Các bạn không nên lo lắng sau khi đắp xong rửa mặt thấy hơi vàng, hãy tiếp tục dùng các bước dưỡng da như mọi ngày. Sáng hôm sau ngủ dậy rửa mặt sẽ hết ngay.

    Một lưu ý nữa với các bạn thường bị nóng trong người khi uống bột nghệ và mật ong. Do đó, hãy chỉ dùng 2 ngày 1 lần và mỗi lần chỉ uống tối đa 3 viên thôi nhé!

    Nếu kiên trì cả công thức uống và đắp mặt thì chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thật sự ngạc nhiên bởi làn da ngày một hồng hào, căng mịn, sạch mụn, ngay cả nám tàn nhang cũng mờ đi rõ rệt.
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainhaemdep9.jpg
    Đây là làn da của mình sau khi kiên trì sử dụng 2 công thức trên trong vòng 2 tháng. Da mình giảm những vết thâm nám, đều màu và mịn hơn rất nhiều, dù trước đó có mụn

    Hai phương thức mình vừa chia sẻ đặc biệt dùng cho phụ nữ mang thai, sau sinh, còn với các bạn gái, đây lại càng là lựa chọn tối ưu trong việc chăm sóc da hàng ngày. Với công thức này, những bà mẹ trẻ trong thời gian ở cữ nên dùng vì vừa bổ lại vừa rẻ lại đảm bảo lượng sữa chất lượng cho con.

    Kì sau mình sẽ xin chia sẻ bí quyết giúp cho các bạn đang bị nỗi lo về mụn ám ảnh và vẫn với những công thức đơn giản từ thiên nhiên có thể thực hiện tại nhà.

    Chúc các bạn áp dụng thành công và có làn da như ý!Các mẹ cùng tham khảo cách phân biêtj tinh nghệ thật giả và công thức làm đẹp bằng tinh bột nghệ của em nhé, hiệu quả lắm các mẹ ah.

    CÁCH PHÂN BIỆT TINH NGHỆ THẬT GIẢ

    Khi bạn bị các bệnh về dạ dày, tá tràng, ung thư, khi bạn muốn chăm sóc cơ thể sau sinh, khi bạn có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da... bạn muốn dùng tinh bột nghệ để điều trị và chăm sóc cơ thể. Nhưng trên thị trường hiện nay để mua được loại tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của mình không phải là điều dễ dàng nhất là có hàng tá loại tinh bột nghệ trôi nổi bán rất rẻ mà chất lượng không biết về đâu. Bạn cần kiến thức để nhận biết sản phẩm tốt và sản phẩm không đạt chất lượng hàng giả, hàng nhái. Bài viết này sẽ giúp các nhận biết được sản phẩm tốt để có thể dùng hiệu quả nhất mà không hại đến sức khỏe do phải dùng sản phẩm tinh nghệ kém chất lượng, hàng giả hàng nhái.

    Phân biệt Tinh Bột Nghệ nguyên chất với tinh bột nghệ đã pha trộn thêm các loại bột khác là điều không dễ, nhất là với những người chưa dùng tinh nghệ bao giờ hoặc hiểu biết về tinh nghệ còn hạn chế. Tuy nhiên, với những người làm ra tinh bột nghệ, thì họ sẽ rất dễ dàng phân biệt đâu là tinh bột nghệ thật và đâu là tinh bột nghệ giả đã được pha trộn thêm các loại bột khác.

    Để làm ra 1kg tinh bột nghệ vàng hay tinh bột nghệ đen mất từ 20-25kg củ nghệ tươi . Như vậy chỉ mới tính tới chi phí đầu vào đã mất khoảng 700.000 đến 800.000/kg (giá củ nghệ tươi trung bình từ 3000 đến 500đ/kg) Tinh bột nghệ nguyên chất 100%, chưa tính tới chi phí sản xuất, nhân công... Trên thị trường bán nghệ đến tay người tiêu dùng cũng phải bán khoảng 1 triệu đến 1,2 triệu/kg vì còn chi phí PR, quảng cáo và vận chuyển nữa. Nếu các bạn thấy trên thị trường bán rẻ hơn 1 triệu/kg rất có thể đó là sản phẩm không đạt chất lượng hoặc bị pha tạp nhiều các loại bột khác hoặc hàng giả không phải tinh nghệ. Điều này sẽ dần dần hủy hoại cơ thể người sử dụng hoặc không có tác dụng về chăm sóc cơ thể.

    Dưới đây mình xin chỉ cho các bạn cách phân biệt bằng màu sắc và mùi vị

    - Tinh bột nghệ có màu vàng nhạt do không còn tinh dầu và nhựa nữa, so với bột nghệ có màu vàng sẫm. còn tinh bột nghệ đen có màu trắng khó nhận biết với bột gạo nhưng cả 2 loại tinh bột nghệ đều rất tơi xốm và có mùi nghệ đặc trưng mà không hăng giống với bột nghệ.

    - Khi cho vào miệng Tinh bột nghệ nguyên chất tan ngay, ko vướng ở cổ, ko mùi hắc, ko hề đắng, nhưng vẫn có 1 chút mùi đặc trưng rất nhẹ của nghệ.


    Khi sử dụng tinh bột nghệ vàng hay đen(màu trắng) khoảng 2 tuần liên tục hàng ngày bạn sẽ thấy kết quả nhất là cới những người viêm loét dạ dày tá tràng, với những người ung thư, giảm cân, sau sinh thì cần thời gian lâu hơn nhưng không quá 2 tháng. Tinh nghệ có chứa hợp chất Curcumin là chất cần nhất trong tinh bột nghệ vì nó mới có tác dụng điều trị các bệnh trên vì thế một sản phẩm chất lượng cần tổng hợp được lượng Curcumin trong tinh nghệ ở mức cao nhất. với công nghệ hiện nay thường tổng hợp được 20 đến 24% Curcumin trong một kg tinh bột nghệ vì vậy khi sử dụng cần tuân thủ nguyên tắc bảo quản tinh bột nghệ thật tốt tránh để tinh bột nghệ bị ẩm hoặc nhiệt độ quá nóng dễ dẫn đến giảm chất lượng tinh nghệ.

    Hiện nay các có rất nhiều các sản phẩm vẫn được làm một cách thủ công, các sản phẩm của họ thường không đảm bảo chất lượng và không ai quản lý được vì thế trên thị trường có quá nhiều hàng trôi nổi. Người tiêu dùng khi muốn mua tinh bột nghệ như lạc vào ma trận vậy. Để giải quyết vấn đề này các bạn khi mua hàng nên chọn mua các sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, các công ty, tổ chức uy tín, có giấy an toàn thực phẩm nơi sản xuất do sở y tế cấp. Trên các website có đăng rõ ràng hình ảnh sản phẩm và kiểm tra xem có giống không khi nhận hàng. khi giao dịch trên mạng thường khách hàng chuyển tiền trước cũng nên lưu ý mua ở những nơi đăng tài rõ ràng tránh tình trạng tiền mất tật mạng.



    [​IMG]

    CÔNG THỨC ĐẮP MẶT NẠ KẾT HỢP VỚI UỐNG

    Nếu kiên trì cả công thức uống và đắp mặt thì chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thật sự ngạc nhiên bởi làn da ngày một hồng hào, căng mịn, sạch mụn, ngay cả nám tàn nhang cũng mờ đi rõ rệt.- Nếu kiên trì cả công thức uống và đắp mặt thì chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thật sự ngạc nhiên bởi làn da ngày một hồng hào, căng mịn, sạch mụn, ngay cả nám tàn nhang cũng mờ đi rõ rệt.
    Điều đầu tiên mình phải khẳng định rằng chẳng có niềm hạnh phúc nào sánh với giây phút được ôm đứa con bé bỏng trong tay. Nhưng cũng chẳng có nỗi đau khổ nào lớn hơn khi nhìn ngắm dung nhan đã bị "tàn phá" ít nhiều sau sinh. Bản thân mình trong thời gian thai nghén đã gặp rất nhiều rắc rối với: nám, tàn nhang trên mặt, da sạm đi, kém tươi sáng... Sau khi da sinh da mình còn tệ hơn nữa, da cứ xỉn dần, mất đi độ căng. Thật buồn khi nhìn bản thân ngày một "xuống cấp".

    Đúng lúc đó mình được một chị bạn thân mách cho một phương thuốc như "thần dược" đối với mình. Vì chỉ với 2 tháng sau khi sử dụng da mình đã cải thiện rõ rệt.

    Xin chia sẻ ngay để những ai đang gặp hoàn cảnh như mình trước kia tham khảo nhé!

    Cải thiện nội tiết tố

    Muốn có làn da đẹp thật sự trước hết các bạn phải nhớ chỉ bôi ngoài thì không bền vững. Chăm sóc da cũng như... đánh trận. Đó là trận chiến đẩy lùi khô, nhăn, lão hóa, nám, sạm. Vì thế, không chỉ có cải thiện bên ngoài, mà cần có biện pháp để cải thiện nội tiết tố từ bên trong cơ thể.

    + Công thức

    Đầu tiên, là dùng bột nghệ vàng và mật ong, trộn theo tỉ lệ 1/1. Lưu ý khi trộn các bạn đeo găng tay vào nếu không tay sẽ bị vàng. Đổ nghệ vào tô, hũ, hoặc khay. Tiếp đó các bạn rót mật ong vào, trộn đều tay sao cho nghệ quyện với mật ong thành dạng sệt đặc.

    Lúc này các bạn có thể dùng tay viên nghệ thành viên nhỏ bằng 1/4 đầu ngón út. Viên đều tay cho tất cả những viên nghệ này vào lọ kín để tủ lạnh dùng dần nhé!
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/09/04/spatainhaemdep11.jpg
    Dùng mật ong nguyên chất
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainhaemdep6.jpg
    ... và bột nghệ nguyên chất
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainhaemdep7.jpg
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainhaemdep8.jpg
    ... trộn đều và viên từng viên nhỏ như đầu ngón tay út. Cho vào tủ lạnh và uống hàng ngày, mỗi lần tối đa chỉ 3 viên là đủ

    + Liều lượng & cách dùng:

    Mỗi ngày, nên uống 2 lần sau khi ăn khoảng 15 phút, hãy uống như thuốc viên và uống với nhiều nước. Lần đầu chưa quen có thể bạn chỉ uống 1-2 viên sau đó có thể tăng 2-4 viên/lần.

    Mật ong có chứa những thành phần chống oxi hoá, kháng khuẩn và rất nhiều vitamin A,C, E.... có tác dụng chống nhăn, lão hoá, khô da. Nghệ vàng có chứa curcumin là chất hủy diệt ung thư, hạ mỡ máu, chống oxi hoá, xoá tàn nhang, ngăn rụng tóc... cả hai "tinh chất" này hòa quyện lại sẽ là thứ "thần dược" tuyệt vời cho mọi phụ nữ.

    Vì thế, hãy kiên trì với thức uống này chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt khi làn da mình ngày càng hồng nhuận, mịn màng, nám, sạm sẽ tan dần. Đặc biệt tốt cho cả chị em đang mang bầu, sau sinh và người bị đau dạ dầy nhé!

    Đẹp da từ bên ngoài

    Thức uống để cải thiện nội tiết tố bên trong đã có, bây giờ, mình chia sẻ bí quyết làm mặt nạ nghệ để dưỡng da tại nhà nhé!

    + Nguyên liệu

    Bột nghệ vàng, sữa chua không đường, bột yến mạch (nếu có), mật ong (có thể có hoặc không).

    + Chế biến

    Các bạn cho 1 thìa cà phê đầy bột nghệ vào chén, có thể rót thêm nửa thìa cà phê mật ong. Tiếp đó đổ sữa chua không đường vào trộn đều đến khi thành dạng sệt. Sau khi rửa mặt sạch thoa hỗn hợp lên da và giữ nguyên 20-30 phút.

    Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng loại mặt nạ này có tác dụng kháng khuẩn cao, làm da căng mịn, sạch mụn và ngăn ngừa lão hóa. Nó đặc biệt hiệu quả với da mặt bị tổn thương do mụn, sẹo thâm. Duy trì mỗi tuần đắp 2 lần trong vòng 1 tháng sẽ có hiệu quả rõ rệt.
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainhaemdep3.jpg

    Cho khoảng 1 hoặc 2 thìa sữa chua không đường vào với 1 thìa bột nghệ

    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/09/04/spatainhaemdep10.jpg

    Thêm bột yến mạch (nếu có) hoặc mật ong (có thể có hoặc không) rồi trộn đều hỗn hợp

    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainha1.jpg

    Đắp lên mặt khoảng từ 20 - 30 phút
    + Lưu ý:

    Các bạn không nên lo lắng sau khi đắp xong rửa mặt thấy hơi vàng, hãy tiếp tục dùng các bước dưỡng da như mọi ngày. Sáng hôm sau ngủ dậy rửa mặt sẽ hết ngay.

    Một lưu ý nữa với các bạn thường bị nóng trong người khi uống bột nghệ và mật ong. Do đó, hãy chỉ dùng 2 ngày 1 lần và mỗi lần chỉ uống tối đa 3 viên thôi nhé!

    Nếu kiên trì cả công thức uống và đắp mặt thì chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thật sự ngạc nhiên bởi làn da ngày một hồng hào, căng mịn, sạch mụn, ngay cả nám tàn nhang cũng mờ đi rõ rệt.
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainhaemdep9.jpg
    Đây là làn da của mình sau khi kiên trì sử dụng 2 công thức trên trong vòng 2 tháng. Da mình giảm những vết thâm nám, đều màu và mịn hơn rất nhiều, dù trước đó có mụn

    Hai phương thức mình vừa chia sẻ đặc biệt dùng cho phụ nữ mang thai, sau sinh, còn với các bạn gái, đây lại càng là lựa chọn tối ưu trong việc chăm sóc da hàng ngày. Với công thức này, những bà mẹ trẻ trong thời gian ở cữ nên dùng vì vừa bổ lại vừa rẻ lại đảm bảo lượng sữa chất lượng cho con.

    Kì sau mình sẽ xin chia sẻ bí quyết giúp cho các bạn đang bị nỗi lo về mụn ám ảnh và vẫn với những công thức đơn giản từ thiên nhiên có thể thực hiện tại nhà.

    Chúc các bạn áp dụng thành công và có làn da như ý!
     
  10. 0974429196

    0974429196 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/1/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    CÁC MẸ THAM THẢO NHÉ

    CÁCH PHÂN BIỆT TINH NGHỆ THẬT GIẢ

    Khi bạn bị các bệnh về dạ dày, tá tràng, ung thư, khi bạn muốn chăm sóc cơ thể sau sinh, khi bạn có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da... bạn muốn dùng tinh bột nghệ để điều trị và chăm sóc cơ thể. Nhưng trên thị trường hiện nay để mua được loại tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của mình không phải là điều dễ dàng nhất là có hàng tá loại tinh bột nghệ trôi nổi bán rất rẻ mà chất lượng không biết về đâu. Bạn cần kiến thức để nhận biết sản phẩm tốt và sản phẩm không đạt chất lượng hàng giả, hàng nhái. Bài viết này sẽ giúp các nhận biết được sản phẩm tốt để có thể dùng hiệu quả nhất mà không hại đến sức khỏe do phải dùng sản phẩm tinh nghệ kém chất lượng, hàng giả hàng nhái.

    Phân biệt Tinh Bột Nghệ nguyên chất với tinh bột nghệ đã pha trộn thêm các loại bột khác là điều không dễ, nhất là với những người chưa dùng tinh nghệ bao giờ hoặc hiểu biết về tinh nghệ còn hạn chế. Tuy nhiên, với những người làm ra tinh bột nghệ, thì họ sẽ rất dễ dàng phân biệt đâu là tinh bột nghệ thật và đâu là tinh bột nghệ giả đã được pha trộn thêm các loại bột khác.

    Để làm ra 1kg tinh bột nghệ vàng hay tinh bột nghệ đen mất từ 20-25kg củ nghệ tươi . Như vậy chỉ mới tính tới chi phí đầu vào đã mất khoảng 700.000 đến 800.000/kg (giá củ nghệ tươi trung bình từ 3000 đến 500đ/kg) Tinh bột nghệ nguyên chất 100%, chưa tính tới chi phí sản xuất, nhân công... Trên thị trường bán nghệ đến tay người tiêu dùng cũng phải bán khoảng 1 triệu đến 1,2 triệu/kg vì còn chi phí PR, quảng cáo và vận chuyển nữa. Nếu các bạn thấy trên thị trường bán rẻ hơn 1 triệu/kg rất có thể đó là sản phẩm không đạt chất lượng hoặc bị pha tạp nhiều các loại bột khác hoặc hàng giả không phải tinh nghệ. Điều này sẽ dần dần hủy hoại cơ thể người sử dụng hoặc không có tác dụng về chăm sóc cơ thể.

    Dưới đây mình xin chỉ cho các bạn cách phân biệt bằng màu sắc và mùi vị

    - Tinh bột nghệ có màu vàng nhạt do không còn tinh dầu và nhựa nữa, so với bột nghệ có màu vàng sẫm. còn tinh bột nghệ đen có màu trắng khó nhận biết với bột gạo nhưng cả 2 loại tinh bột nghệ đều rất tơi xốm và có mùi nghệ đặc trưng mà không hăng giống với bột nghệ.

    - Khi cho vào miệng Tinh bột nghệ nguyên chất tan ngay, ko vướng ở cổ, ko mùi hắc, ko hề đắng, nhưng vẫn có 1 chút mùi đặc trưng rất nhẹ của nghệ.


    Khi sử dụng tinh bột nghệ vàng hay đen(màu trắng) khoảng 2 tuần liên tục hàng ngày bạn sẽ thấy kết quả nhất là cới những người viêm loét dạ dày tá tràng, với những người ung thư, giảm cân, sau sinh thì cần thời gian lâu hơn nhưng không quá 2 tháng. Tinh nghệ có chứa hợp chất Curcumin là chất cần nhất trong tinh bột nghệ vì nó mới có tác dụng điều trị các bệnh trên vì thế một sản phẩm chất lượng cần tổng hợp được lượng Curcumin trong tinh nghệ ở mức cao nhất. với công nghệ hiện nay thường tổng hợp được 20 đến 24% Curcumin trong một kg tinh bột nghệ vì vậy khi sử dụng cần tuân thủ nguyên tắc bảo quản tinh bột nghệ thật tốt tránh để tinh bột nghệ bị ẩm hoặc nhiệt độ quá nóng dễ dẫn đến giảm chất lượng tinh nghệ.

    Hiện nay các có rất nhiều các sản phẩm vẫn được làm một cách thủ công, các sản phẩm của họ thường không đảm bảo chất lượng và không ai quản lý được vì thế trên thị trường có quá nhiều hàng trôi nổi. Người tiêu dùng khi muốn mua tinh bột nghệ như lạc vào ma trận vậy. Để giải quyết vấn đề này các bạn khi mua hàng nên chọn mua các sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, các công ty, tổ chức uy tín, có giấy an toàn thực phẩm nơi sản xuất do sở y tế cấp. Trên các website có đăng rõ ràng hình ảnh sản phẩm và kiểm tra xem có giống không khi nhận hàng. khi giao dịch trên mạng thường khách hàng chuyển tiền trước cũng nên lưu ý mua ở những nơi đăng tài rõ ràng tránh tình trạng tiền mất tật mạng.



    [​IMG]
     
  11. GiiaViệt

    GiiaViệt Tinh bột nghệ

    Tham gia:
    12/11/2014
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
  12. GiiaViệt

    GiiaViệt Tinh bột nghệ

    Tham gia:
    12/11/2014
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    tinh bột nghệ đen chữa dạ dày đây ạ.uống 1-2 tuần là đỡ đau.duy trì sẽ khỏi. 12431203_1066136556802173_1494033313_n.jpg
     
  13. thongminhdadien

    thongminhdadien Thành viên mới

    Tham gia:
    16/8/2019
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất tinh bột nghệ giả mạo vì thế nhiệm vụ của tinhbotngheaz là đưa tinh bột nghệ nguyên chất đến với khác hàng.

    Ngoài ra tinhbotngheaz còn có những bài viết hướng dẫn cách uống tinh bột nghệ đúng cách để nó phát huy hết hiểu quả của tinh bột nghệ

    Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và người chỉ đạo chính là bác sĩ phan đình tiến với 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu tinh bột nghệ.

    Vì thế bạn hãy đến với tinhbotngheaz để có những túi tinh bột nghệ nguyên chất nhé !

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 33 Tôn Thất Tùng, Hưng Dũng, Tp Vinh, Nghệ An

    SDT: 0345784673
     
  14. ReviewMyPham

    ReviewMyPham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2019
    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    48
    bạn nào bán tinh bột nghệ ib mình nhé
     
  15. Lĩu lĩu

    Lĩu lĩu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/8/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em đang dùng đây ạ
     
  16. Ngocnga93

    Ngocnga93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Chị ở đâu ạ? Nếu HCM thì liên hệ e chỉ cho nhé, sản phẩm được kiểm định rõ ràng. Hiện e cũng đang dùng tinh bột nghệ này, cảm thấy khá là tốt.
     
  17. chelseavinh306

    chelseavinh306 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/11/2016
    Bài viết:
    719
    Đã được thích:
    370
    Điểm thành tích:
    203

Chia sẻ trang này