Kinh nghiệm: Có Mn Sinh Xong Lại Ghét Mẹ Ck Không Ạ?

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi Minh Nhật_Sóc, 3/10/2017.

  1. Minh Nhật_Sóc

    Minh Nhật_Sóc Thành viên mới

    Tham gia:
    12/5/2017
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Chuyện là thế này, đợt em mang bầu thì em còn đi làm và ở trọ với ck em. Nhưng khi gần đẻ thì em về quê ( nhà nội) để chuẩn bị sinh. Em dự sinh vào ngày 25/8 mà đầu tháng 8 em đã xin nghỉ để về nhà nghỉ ngơi rồi. Ngày em về nhà ck nghỉ sinh thì sáng sáng bố mẹ ck vẫn đi làm bình thường, chỉ có 1 mình em ở nhà thôi. Em thì mới bầu đứa đầu lên cũng không biết gì, thấy mn bảo là con đầu thì sinh sớm lên em cũng lo lắm. Khi em nói với ck em là 1 mình em ở nhà sợ lắm, nhỡ mà vỡ ối thì sao? Ck em thương vk nên nói với bố mẹ thì ông bà bảo:" ai cũng có công việc phải làm, ai hơi đâu ở nhà ngồi chơi không?". Ck em nc xong thì em cũng nghe xong câu ông bà nói. Kúc đó em mới hiểu vì sao em bụng bầu gần đẻ rồi mà vẫn phải bê mâm cơm lên nhà cho bố mẹ ck, bố ck nói với mẹ ck:" sao bà không bê đỡ cho nó 1 ít, nó bầu to rồi đi lại khó khăn", bà nói luôn:" đi lại nhiều cho dễ đẻ".
    Nếu câu chuyện chỉ có thế thì thời gian trôi đi rồi cũng nguôi ngoai nhưng không. Ngày em sinh ( em sinh bên ngoại) bố mẹ ck vào viện để chuẩn bị đón cháu thì lăn ra giường chờ sinh bên cạnh để ngủ còn nhà ngoại thì ko ai dám ngủ chỉ sợ em đau hay muốn đi lại thì ko có ai dìu đi. Em sinh khó lên mẹ em quyết định để bsi mổ. Khi mổ xong, mẹ ck em ôm khư khư cháu, em được ngta khiêng về giường cũng ko hỏi xem con có đau ko? hay đưa cháu cho con dâu xem mặt? tuyệt nhiên bà ôm như kiểu đưa cho em là bà sẽ mất luôn cháu nội ko bằng.
    Sinh xong 1 tuần thì em về nội, mẹ em bảo cố gắng hết tháng rồi mẹ đón sang ngoại cho thoải mái.
    Nhưng em mới về chưa được 1 tuần thì đã nói với mẹ em là nhà em có con lợn gần đẻ, cháu thì vừa mới mổ em sợ sài bà ạ. Em biết bà không muốn chăm cháu để có thời gian hái rau đi bán, chứ" ai cũng có công việc phải làm, ai hơi đâu ngồi nhà mà chơi". 1 mặt bà nói với mẹ em là như thế 1 mặt bà lại nói với bố ck em là bà ngoại muốn đón mẹ con nó sang ngoại. Câu chuyện đến tai, em sôi máu các mn ạ. Chưa khi nào em nghĩ cái người đã sinh ra ck em lại 2 mặt như vậy và còn nhiều chuyện mà trước mặt mn thì thế này mà khi còn 1 mình em thì nó lại thế khác cơ. Còn nhiều chuyện lắm, em kể nó cũng hơi dài dòng, đại khái là sau bao nhiêu chuyện xảy ra bây giờ em hận bà ấy hơn là kính trọng như trước khi em cưới. Đúng là có nắm trong chăn mới biết chăn có rận. mà rận thì sinh sôi nảy nở nhiều lắm, muốn diệt tận gốc cũng phải lâu dài
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Minh Nhật_Sóc
    Đang tải...


  2. DẠY BÁN HÀNG ONLINE

    DẠY BÁN HÀNG ONLINE Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/10/2017
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    hội chứng sau sinh @@
     

Chia sẻ trang này