Có Nên Cho Bé Nằm Nệm Cao Su Thiên Nhiên Không?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi dungtran2193, 20/8/2020.

  1. dungtran2193

    dungtran2193 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/7/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Có ý kiến cho rằng nên cho bé nằm nệm mềm hoặc nằm trên võng, có độ cong như nằm trong bụng mẹ. Như thế sẽ giúp bé cảm thấy dễ chịu và dễ ngủ hơn. Có người nói nên cho bé nằm nệm có độ cứng và đàn hồi như nệm cao su thiên nhiên để giúp khung xương bé luôn thẳng, tránh bị cong vẹo.

    Vậy thực hư như thế nào? Có nên cho bé nằm trên nệm cao su thiên nhiên không? Để giải đáp vấn đề này, hãy cùng Tatana tìm hiểu thật kĩ những nội dung dưới đây.

    Giấc ngủ quan trọng với bé như thế nào?

    Các nghiên cứu chỉ ra rằng giấc ngủ rất quan trọng với sự phát triển não bộ của trẻ. Tuy vậy, thời gian ngủ không quyết định được chất lượng giấc ngủ. Mà việc bé ngủ ngon giấc hay không mới ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Vì thế các bậc cha mẹ nên chú ý đến việc chọn nệm để giúp bé có được giấc ngủ ngon. Đồng thời sẽ tốt hơn cho sự phát triển của bé.

    [​IMG]
    Giấc ngủ trên nệm cao su thiên nhiên rất quan trọng cho sự phát triển của bé

    1. Nên chọn nệm cao su thiên nhiên như thế nào cho bé?


    Để tốt cho sự phát triển của bé, các mẹ nên chú ý những tiêu chuẩn sau đây để chọn nệm:

    • Độ cao: Mẹ có thể chọn nệm có độ cao từ 5 – 10cm, tránh để bé nằm giường. Nên chọn nệm có độ cao vừa phải để tránh trẻ bị chấn thương nếu vô tình bị ngã. Nếu để bé nằm giường, phải có thanh chắn xung quanh để đảm bảo an toàn cho bé.

    [​IMG]
    Khi để bé nằm nệm cao su thiên nhiên đặt trên giường, nhất định phải có thanh chắn xung quanh

    • Độ cứng: Nên chọn nệm có độ cứng vừa phải. Bên cạnh đó phải có độ phẳng hợp lý, không nên chọn nệm quá mềm hay bồng bềnh. Nệm có độ cứng và độ phẳng chuẩn sẽ giúp tránh cong vẹo cột sống của bé, cho hệ xương bé phát triển bình thường.
    • Tính thông thoáng: Nên chọn nệm có độ thông thoáng tốt. Da của bé đang trong giai đoạn khá mẫn cảm. Các mẹ lưu ý chọn nệm có khả năng hút mồ hôi tốt để bé luôn cảm thấy thoáng lưng khi nằm. Như vậy sẽ tốt cho làn da bé hơn.

    [​IMG]
    Nệm cao su thiên nhiên có độ thông thoáng cao giúp tốt cho da của bé

    2. Có nên cho bé nằm nệm cao su thiên nhiên không?

    Nệm cao su thiên nhiên giúp nâng niu giấc ngủ của bé được trọn vẹn hơn. Chẳng hạn như nệm Tatana được làm từ nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên không pha lẫn tạp chất. Nệm có nhiều độ cao khác nhau tùy thuộc vào độ cao mà mẹ chọn mua nên khá an toàn cho bé khi nằm.

    Bề mặt nệm với hàng trăm lỗ tròn ở cả 2 mặt mang lại sự thoáng khí tuyệt vời. Để khi bé nằm ngủ không bị tình trạng nóng lưng hay rôm sảy khó chịu. Nệm được sản xuất với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng quy trình xử lý nghiêm ngặt. Với công nghệ khử mùi cũng như không chứa chất tẩy trắng nên đảm bảo độ an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

    [​IMG]
    Nệm cao su thiên nhiên đảm bảo độ an toàn cho làn da bé

    Với áo nệm 4D Spacer có tính kháng khuẩn cao, thiết kế với hàng nghìn lỗ thoáng khí trên bề mặt nệm. Điều ấy giúp nệm luôn thông thoáng, không hề gây dị ứng hay kích ứng da. Nhẹ nhàng nâng niu giấc ngủ của bé.

    Với những lợi ích mà nệm cao su thiên nhiên mang lại, đây chắc chắn là bạn đồng hành cho giấc ngủ của bé. Nệm đảm bảo được 3 tiêu chí đưa ra: Độ cao, độ cứng và tính thông thoáng. Chắc chắn đây là sự lựa chọn an toàn cho sự phát triển của bé.

    >> Không thể bỏ qua: Lợi Ích Khi sử Dụng Nệm Cao Su Thiên Nhiên

    3. Ngoài nệm cao su thiên nhiên có thể cho bé nằm nệm nào?


    Có một câu hỏi đặt ra là ngoài nệm cao su thiên nhiên, có thể cho bé nằm nệm nào nữa không? Các mẹ có thể cân nhắc chọn nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo hoặc nệm bông ép cho bé nhé.

    Nệm cao su nhân tạo cho giấc ngủ của bé

    Nhìn chung nệm cao su nhân tạo có độ cứng gần như giống với nệm cao su thiên nhiên. Mà giá thành lại rẻ hơn một chút. Vì thế các mẹ có thể lựa chọn loại nệm này cho giấc ngủ của bé. Nệm có độ cứng và đàn hồi vừa phải. Bên cạnh đó, áo nệm được làm từ vải 4D Spacer nên hoàn toàn đem lại độ thông thoáng cho lưng của bé.

    [​IMG]
    Có thể chọn nệm cao su nhân tạo thay cho nệm cao su thiên nhiên

    Nệm lò xo cho giấc ngủ của bé

    Ngoài nệm cao su thiên nhiên, các mẹ cũng có thể chọn nệm lò xo cho giấc ngủ của bé. Phía bên trên của nệm được bọc bởi vải 4D Spacer vô cùng thoáng mát. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tránh tình trạng ra mồ hôi trộm. Giúp cho lưng bé luôn thông thoáng khi nằm.

    [​IMG]
    Có thể chọn nệm lò xo thay cho nệm cao su thiên nhiên

    Tuy nhiên nệm lò xo thường có độ cao từ 25 – 30cm. Vì vậy với các bé đã đến giai đoạn trườn và bò, các mẹ nên để ý khi bé nằm trên nệm. Tránh trường hợp bị thương khi vô tình ngã.

    Nệm bông ép cho giấc ngủ của bé

    Đây cũng là loại nệm khá được đông đảo các mẹ lựa chọn cho trẻ. Bởi nệm có độ cứng giúp cho hệ xương bé phát triển bình thường. Nệm bông ép của Tatana được làm từ vải 3D Spacer chứa nhiều lỗ thoáng khí mang đến sự thông thoáng cho bé khi nằm. Đặc biệt, nệm có giá thành thấp, khá phù hợp cho gia đình có thu nhập thấp. Nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cho da bé cũng như sự phát triển xương của trẻ.

    [​IMG]
    Có thể mua nệm bông ép thay thế cho nệm cao su thiên nhiên

    Ngoài ra, với các bé thường xuyên tè dầm. Hẳn các mẹ cũng khá đau đầu có phải không? Nếu vậy, các mẹ nên mua drap chống thấm để hạn chế tình trạng nước tiểu thấm xuống nệm nhé.

    Với drap chống thấm Tatana, chắc chắn sẽ là “vị cứu tinh” của các mẹ có con nhỏ hay tè dầm đấy.

    >> Có thể bạn quan tâm: 4 Cách Khử Mùi Khai Trên Nệm Khi Bé Tè Dầm

    [​IMG]
    Drap chống thấm sử dụng cho nệm cao su thiên nhiên

    4. Địa chỉ mua nệm cao su thiên nhiên cho bé

    Việc tìm và mua nệm cao su thiên nhiên rất quan trọng. Các mẹ nhất định phải cân nhắc thương hiệu bán nệm uy tín để mua nệm chính hãng, đảm bảo an toàn cho bé. Tatana tự hào là nơi sản xuất nệm chính hãng, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và phụ kiện nệm chất lượng. Các mẹ có thể truy cập vào website tatana.vn để nhanh chóng tìm mua nệm cũng như drap chống thấm cho bé khi ngủ nhé.

    Với những chia sẻ trên, hy vọng các mẹ đã tìm ra được đáp án cho câu hỏi “Có nên cho bé nằm nệm cao su thiên nhiên không?”. Các mẹ hãy yên tâm nhé, đây chắc chắn là sản phẩm tốt nhất cho sự phát triển của bé.

    TATANA

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungtran2193
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này