Thông tin: Có Nên Học Tiếng Đức Để Đi Du Học Thì Việc Đó Hoàn Toàn Không Khó.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 19/3/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    có nên học tiếng Đức để đi du học thì việc đó hoàn toàn không khó. Rõ ràng, đi du học không hề đơn giản như đi tham quan xa cùng bạn bè hay lớp học. Bạn không thể sáng thức dậy, cười thật tươi và nói rằng tháng sau mình sẽ đi du học. Đó là cả một quá trình từ khi bạn học tiếng mẹ đẻ cho tới khi tiến vào Đại học, chọn ngành học phù hợp với bản thân, ngành học đó ở Đức có được ưa chuộng, thịnh hành không cho tới khi bạn làm hồ sơ xin visa. Và quá trình đó sẽ mất rất nhiều thời gian. Tôi sẽ không chuyên sâu vào việc bạn cần làm gì trong suốt quá trình đó, bạn phải tự tìm hiểu thì sẽ thú vị hơn nhiều đấy!

    [​IMG]
    Học tiếng đức du học tại Đức bạn có thể có cơ hội việc làm. Đầu tiên tại công ty mà làm việc cùng với những người Đức, thứ hai tiền đề của các công ty Đức tại các quốc gia khác và thứ ba các công ty Đức tại Đức. Họ là các nhà tuyển dụng tốt và có thể gây ấn tượng với kỹ năng nói tốt tiếng Đức. Các mối quan hệ mạng lưới và kinh tế giữa các quốc gia không nổi tiếng nhưng họ đang phát triển nhiều hơn chúng ta nghĩ.

    Điều mà bạn cần phải làm trước tiên trên con đường chinh phục tiếng Đức đó là vạch ra cho mình một thời gian biểu cho việc học tiếng Đức một cách hợp lý nhất. Mỗi ngày học tiếng Đức ít nhất là 30 phút, làm như thế tốt hơn rất nhiều so với việc cứ nhồi nhét thật nhiều kiến thức vào đầu bạn cùng một lúc sẽ làm cho bộ não tiêu hóa không kịp và bạn sẽ nhanh chóng quên hết chúng. Không những thế việc học nhồi nhét như thế sẽ làm cho bạn cảm thấy chán nản dẫn tới dễ dàng bỏ cuộc.

    Ngoài ra đây là một số điểm bạn cần chú ý.

    Xác định rõ ràng ngành nghề bạn muốn học khi đi du học.

    Bạn cần phải trưởng thành hơn, sống độc lập, vì bạn sẽ phải sống xa gia đình, bạn bè.

    Bạn phải rèn luyện cho mình tính kỉ luật, tự giác và ý chí vượt khó cao hơn.


    Nếu bạn là người đã có việc làm ổn định và có ý chí cầu tiếng thì phải sắp xếp thời gian một cách để học tiếng Đức và hoàn thiện hồ sơ một cách hợp lý nhất vì nếu không bạn sẽ rất mau nản chí và từ bỏ

    >> Điều kiện học nghề tại đức là gì?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này