Cần giúp: Có Nên Sử Dụng Gel Bôi Làm Hồng Nhũ Hoa Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 28/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Mình dùng gel bôi làm hồng nhũ hoa được một thời gian kha khá rồi, nhưng mà không thấy nhũ hoa bớt thâm chút nào. Mình không kiên trì được nữa, mình muốn tìm cách làm hồng nhũ hoa khác nhanh hơn. Bên Bệnh viện có phương pháp nào có hiệu quả liền không? Mà chắc chỉ làm hồng nhũ hoa thôi thì không cần cắt rạch gì đâu đúng không Bệnh viện? Bệnh viện tư vấn cho mình cách nào không cần phẫu thuật nha, chứ mình hơi ngại đụng chạm dao kéo. Sẵn tư vấn rồi thì Bệnh viện thả nhẹ cái bảng giá cho mình luôn nha. Cảm ơn Bệnh viện trước. (Hương Thảo - Tây Ninh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: có ai làm hồng nhũ hoa chưa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hương Thảo!

    Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì ngày càng có nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện xuất hiện. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa cho chị ạ. Và thay vì mất thời gian với gel bôi làm hồng nhũ hoa không hiệu quả. Thì chỉ với khoảng 15 phút thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser chị đã có được nhũ hoa hồng hào rồi chị nhé.

    Hơn thế nữa là khi thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser này bác sĩ chỉ dùng tia laser tác động ở bên ngoài đầu vú. Nên không cần phải phẫu thuật hay cắt rạch gì chị nhé. Và hiện tại chi phí làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 15 triệu đồng. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói sẽ không phát sinh chi phí gì nữa chị nhé.

    [​IMG]

    Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào đã giải đáp được thắc mắc của chị. Nhưng nếu chị còn bất kỳ băn khoăn nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chi tiết hơn chị nhé. Cảm ơn chị Hương Thảo!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Tinh dầu oliu:
    Được chiết xuất từ quả oliu với rất nhiều vitamin A,E… Sử dụng để xoa bóp ngực đều đặn mỗi ngày/ lần sẽ giúp tẩy các tế bào chết bên ngoài.

    Tinh dầu hoa hồng:
    Không phải tự nhiên mà hoa hồng được chọn đại diện cho cái đẹp. Chỉ cần kết hợp tin dầu này cùng mật ong là bạn sẽ có ngay hỗn hợp làm hồng nhũ hoa “siêu cấp”

    Tinh dầu dừa:
    Dầu dừa có rất nhiều hoạt chất khang khuẩn, và chống oxy hóa. Nên nếu massage ngực 15 phút/ ngày trước khi tắm sẽ giúp đẩy lùi tình trạng thâm sạm đáng kể.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi có an toàn khôngđịa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

    Blog làm đẹp: https://bloglamdepnangnguc.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này