Kinh nghiệm: Có Nên Sửa Mũi Không? Những Lời Khuyên Hữu Ích Dành Cho Bạn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Lannguyen86, 14/9/2019.

  1. Lannguyen86

    Lannguyen86 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/12/2018
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Có rất nhiều bạn luôn phân vân không biết có nên sửa mũi không bởi họ luôn cảm thấy lo lắng và bất an khi bắt gặp các ca nâng mũi hỏng trên mạng xã hội. Tuy nhiên đấy chỉ là trường hợp nâng mũi khi ham rẻ và không có kinh nghiệm. Vậy khi nào thì nên đi sửa mũi?

    1. Có nên sửa mũi không? Khi nào không được phẫu thuật
    [​IMG]
    Có nên sửa mũi hay không? - KHÔNG nếu là 1 trong số trường hợp sau
    Người chưa đủ 18 tuổi: Lúc này, xương mũi chưa phát triển toàn diện, việc chỉnh sửa mũi sẽ không được chính xác và không cho kết quả ổn định.

    Không đảm bảo sức khỏe: Người mắc các bệnh như máu khó đông, tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao,... tuyệt đối không nên chỉnh sửa mũi. Bởi bạn có thể bị hạ huyết áp hay gặp một số rủi ro khôn lường trong khi phẫu thuật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

    Phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt: Lúc này cơ thể đang mất đi 1 lượng máu và sức đề kháng đang không được đảm bảo nên tốt nhất hãy để sau chu kỳ kinh nguyệt mới nên tiến hành phẫu thuật. Trường hợp nâng mũi thông thường vẫn có thể thực hiện nêu được sự đồng ý của bác sĩ.

    Phụ nữ phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú: Thuốc gây tê và kháng sinh giảm đau sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi và chất lượng sữa mẹ nên tốt nhất từ 6 tháng - 1 năm sau khi sinh bạn mới có thể thực hiện nâng mũi. Tốt nhất, thắc mắc có nên sửa mũi không thì trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ hãy thực hiện kiểm tra tổng quát sức khỏe để không gặp phải những rủi ro đáng tiếc.

    >>>> Xem thêm: Sửa mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên, hết sưng và gom lại?

    3. Giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn hết băn khoăn có nên sửa mũi không
    a) Sửa mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?
    [​IMG]
    Nâng/sửa mũi không ảnh hưởng tới sức khỏe nên bạn không phải phân vân có nên đi sửa mũi không nhé
    Nâng mũi chỉ là tiểu phẫu đơn giản giúp chỉnh sửa khuyết điểm mũi thấp tẹt do sống mũi không đạt độ cao như mong muốn. Bằng một đường mổ nhỏ bên trong khoang mũi, bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn (sụn sinh học hoặc sụn tự thân) để nâng cao sống mũi và đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, không hề can thiệp vào cấu trúc mũi. Do đó, nâng mũi không hề ảnh hưởng tới sức khỏe hay chức năng của mũi.

    b) Làm sao để tránh những biến chứng khi sửa mũi?
    [​IMG]
    Lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ an toàn bạn sẽ không còn phải lo lắng bất cứ điều gì
    Có rất nhiều bạn luôn phân vân không biết có nên sửa mũi không bởi họ luôn cảm thấy lo lắng và bất an khi luôn bắt gặp các ca nâng mũi hỏng trên mạng xã hội. Tuy nhiên đấy chỉ là trường hợp nâng mũi khi ham rẻ và không có kinh nghiệm.

    Điều quan trọng nhất khi thực hiện sửa mũi đó là lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín. Một địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động chắc chắn sẽ đảm bảo mọi điều kiện để một ca nâng mũi thành công như: Đội ngũ bác sĩ thực hiện, chất liệu sụn sử dụng, hệ thống phòng mổ vô trùng tuyệt đối hay chế độ bảo hành minh bạch, rõ ràng.

    c) Sửa mũi khi về già sẽ như thế nào? Sau bao lâu thì cần sửa lại?
    Nếu như phương pháp nâng mũi trước kia, sau 3-5 năm bạn sẽ cần thực hiện tháo sụn hoặc nâng lại lần 2 để tiếp tục duy trì dáng mũi cao. Tuy nhiên với công nghệ nâng mũi cấu trúc Model 4D, bạn sẽ chỉ phải thực hiện nâng mũi 1 lần duy nhất và chiếc mũi cao sẽ theo bạn đến già mà không còn lo lắng sẽ gặp phải biến chứng nào.

    Nâng mũi xong có sợ va chạm không?

    Sở dĩ nâng mũi cấu trúc Model 4D có thể làm được điều này đó là bởi việc ưu tiên sử dụng chất liệu sụn tự thân như sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn,... vừa có khả năng chỉnh sửa các khuyết điểm của chiếc mũi mà chúng còn có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể. Khi đưa vào trong khoang mũi, sụn sẽ nhanh chóng thích nghi với các mô tế bào tạo thành một khối thống nhất, chắc chắn.

    Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng sau khi nâng mũi cấu trúc Model 4D tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã có thể vặn vẹo mũi của mình chỉ sau 6 tháng mà không lo ảnh hưởng tới sống mũi thật.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/co-nen-sua-mui-khong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lannguyen86
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này