Cần giúp: Có Nên Thu Nhỏ Ngực Không Cần Phẫu Thuật

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 13/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện ơi, nhà có mỗi đứa em gái mà xui rủi sao nó trưởng thành ngực to quá cỡ, vừa khiến con bé sinh hoạt bất tiện, vừa làm nó bị bạn bè trêu chọc. Thấy thương em gái quá mà em không biết làm sao để giúp nó. Lần trước chị hàng xóm có chỉ nhà em mấy cái cách thu nhỏ ngực không cần phẫu thuật. Mà em tìm hiểu thấy cách này không được lâu dài. Bệnh viện có cách nào thu nhỏ ngực hiệu quả lâu năm hơn không? Nếu có thì cách này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay tuyến sữa không ạ? Em gái em mới 18 thôi, sau này còn có chồng con nữa, nếu mà ảnh hưởng thì tội con bé quá. Bệnh viện phản hồi sớm cho em nha. (Thu Thảo - Bình Chánh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giải phẫu thu nhỏ ngực
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thu Thảo!

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện thu nhỏ ngực cho em gái của chị. Và thay vì thực hiện phương pháp thu nhỏ ngực không cần phẫu thuật không thể mang lại được hiệu quả lâu dài như mong muốn. Thì hiện nay tại nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện và kể cả Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có phương pháp thu nhỏ ngực phẫu thuật đấy chị. Với phương pháp này sẽ giúp cho em của chị có được vòng 1 thon gọn, săn chắc lâu dài với thời gian chị nhé.

    Với phương pháp thu nhỏ ngực này, Bác sĩ sẽ giúp em của chị loại bỏ đi những phần mô vú, mô tuyến và phần da dư thừa. Toàn bộ quá trình thu nhỏ ngực này sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Nhất định em của chị sẽ có được quá trình thu nhỏ ngực an toàn, không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa và sức khỏe em của chị nhé.

    [​IMG]

    Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị muốn em chị được tư vấn cụ thể hơn thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ tốt nhất chị nhé.

    Cảm ơn chị Thu Thảo!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Xin chào bác sĩ, từ lúc sinh xong bé thứ 2, vòng 1 của em có dấu hiệu to bất thường và chảy sệ. Điều này khiến cơ thể của em lúc nào cũng trong tình trạng nặng nề, bề sề, không gọn gàng như các mẹ khác. Muốn phẫu thuật nhưng em khá nhát, không chịu đau nổi với lại lo lắng cho an toàn của mình. Vì vậy gần cả năm nay em chỉ làm theo mấy cách thu nhỏ ngực không cần phẫu thuật trên mạng. Càng làm càng thấy không hiệu quả gì hêt, nên em rất nản. Rất mong bác sĩ cho em lời khuyên để em yên tâm phẫu thuật thoát khỏi cảnh này. Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em cảm ơn ạ.” (Minh Tuyết, Quận 2)

    Chị em tìm hiểu thêm nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp ở đâu?
     

Chia sẻ trang này