Có Phải The 8 Show Là Bản Sao Vụng Về Của Squid Game?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Cú Phim, 27/5/2024.

  1. Cú Phim

    Cú Phim Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2024
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Được chuyển thể từ truyện tranh Money Game và Pie Game của tác giả Bae Jin Soo, The 8 Show kể về 8 người lạ cùng chung sống trong một không gian khép kín với mục tiêu kiếm được càng nhiều tiền càng tốt. Mỗi người ở một tầng, mỗi tầng được nhận số tiền khác nhau, cụ thể, tầng 1 mỗi phút nhận 10 ngàn won, tầng 2 nhận 20 ngàn won, trong khi tầng 8 nhận đến 340 ngàn won.

    Giống như nhiều bộ phim về sinh tồn khác của Hàn Quốc, The 8 Show cũng đề cập đến các chủ đề như: giàu nghèo, phân biệt giai cấp, lợi ích, thứ bậc, áp bức, đấu tranh… Bộ phim liên tục tạo drama, các màn bạo lực, giật gân, với cách kể chuyện hài hước, gây sốc.

    Tuy nhiên, The 8 Show lại không đánh giá cao về chất lượng, những tập đầu khá ổn nhưng càng về sau lại càng đuối, các nhân vật thiếu chiều sâu. Bộ phim bị cho là giống nhiều tác phẩm trước đó, đặc biệt là Squid Game.

    [​IMG]

    Trong cuộc phỏng vấn vừa qua, đạo diễn Han Jae Rim người chỉ huy bộ phim đã giảng giải về vấn đề này. "Tôi nhận lời tham gia Dự án này trong khoảng trước lúc Squid Game ra mắt, bộ phim thắng lợi tới mức tôi đã tự hỏi mình sở hữu nên tiếp tục hay không. Tôi chưa bao giờ hình dong được Squid Game lại trở thành một tác phẩm kinh điển như vậy", đạo diễn chia sẻ. "Mặc dù thoạt nhìn với thể giống Squid Game nhưng mà bộ phim của chúng tôi khác ở chỗ tiền thưởng tự động phổ thông lên theo thời gian và đông đảo những anh hùng đều phải sống sót", anh giải thích thêm.

    Han Jae Rim gọi The 8 Show là 1 "bi hài kịch" nơi người xem sở hữu thể thấy rõ được các hậu quả mà những hero phải đối mặt lúc yêu cầu cộng tác mang nhau trong tòa nhà 8 tầng bí hiểm. Trong Squid Game các người công ty trò chơi là những kẻ phản diện, lấy mạng người khiến cho thú tiêu khiển còn trong The 8 Show những người đơn vị là vô hình. "Đây là chủ tâm của chúng tôi. Trong suốt thời kỳ thực hiện chúng tôi luôn đặt nghi vấn khiến thế nào để bộ phim sở hữu tính giải trí cao nhất".


    Nguồn: afimhay.app

    Xem phim tại: https://bit.ly/tro-choi-con-muc-squid-game
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cú Phim
    Đang tải...


  2. hhhmomo

    hhhmomo có thể xem phim miễn phí, phimgi.cc/

    Tham gia:
    13/5/2024
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên

    Yêu tộc Đồ Sơn nhiều đời canh giữ cây Khổ Tình nên duyên cho kẻ có tình trong thiên hạ. Tộc Đồ Sơn thời này có 3 tỷ muội nắm giữ trọng trách: Tam muội là Đồ Sơn Dung Dung (Hồ Liên Hinh) tính toán từng đồng, được gọi là Hồ yêu ngàn mặt, chống đỡ huyết mạch Đồ Sơn; Nhị tỷ Đồ Sơn Nhã Nhã (Quách Hiểu Đình) kiêu ngạo, thẳng thắng, một lòng muốn trở thành Hồ yêu mạnh nhất Hồ tộc; Đại tỷ Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) kiêu kỳ xinh đẹp - một trong những Hồ yêu mạnh bất phàm của Hồ tộc, không chỉ nắm giữ Đồ Sơn mà còn thống lĩnh toàn bộ liên minh Yêu tộc.

    Trong một lần, Đồ Sơ Hồng Hồng cứu được cô nhi Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) xông vào kết giới Đồ Sơn. Sau đó, Đông Phương Nguyệt Sơ “ăn vạ” và Hồng Hồng phải nhận cậu.

    Năm tháng thoi đưa chàng thiếu niên Nguyệt Sơ năm nào đã lớn, dần dà nảy sinh tình cảm với Đồ Sơn Hồng Hồng. Nhưng lai lịch Nguyệt Sơ chẳng hề đơn giản. Sự ngăn cách giữa người và yêu như một vạch cản ngăn cách cả hai…


    Bạn có thể bấm vào link để xem trực tiếp: https://phimgi.cc/phim/ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien
     

Chia sẻ trang này