Collagen Có Thật Sự Hiệu Quả Trong Việc Bảo Vệ Xương Khớp

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi neoarthrohpp, 29/1/2020.

  1. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Chắc bạn đã nghe nhiều đến việc collagen tuyp 2 là một trong những hợp chất bổ sung có công dụng tốt cho xương khớp? Vậy thật chất thì công dụng của collagen tuyp 2 là như thế nào? Và nên bổ sung collagen tuyp 2 nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Collagen tuyp 2 được tìm thấy nhiều trong sụn khớp, đóng vai trò là mô liên kết để giúp xương khớp của chúng ta trở nên linh hoạt hơn. Nên thật sự thì collagen tuyp 2 chính là dưỡng chất vô cùng cần thiết cho xương và sụn khớp, đặc biệt là khớp gối.

    Collagen có thật sự hiệu quả trong việc bảo vệ xương khớp-1.jpg

    Collagen tuyp 2 chiếm đến 60% lượng protein có trong sụn và chiếm tới 95% lượng collagen có trong khớp. Nên nếu bạn đang tìm giải pháp để giúp xương khớp linh hoạt hơn, giúp giảm đau xương khớp, giúp tăng cường khả năng vận động của có thể, thì bổ sung collagen tuyp 2 là điều cần thiết.

    Lưu ý: Khi bổ sung collagen tuyp 2 cho cơ thể, thì bạn cần phải bổ sung loại collagen tuyp 2 không biến tính (loại collagen tuyp 2 được tinh chế bằng công nghệ cao, nhằm giữ nguyên được cấu trúc của phân tử và các đặc tính sinh học của chúng), nên nhờ đó collagen tuyp 2 không biến tính sẽ có công dụng giúp sửa chửa và tái tạo các phần sụn khớp bị hư hại, nhằm giúp hạn chế quá trình thoái hóa sụn khớp.

    Sử dụng thực phẩm chức năng Neo Arthro - Chứa thành phần chính Glucosamin trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp

    Neo Arthro http://neoarthro.com/ là thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp, thuộc Công ty Dược Hoàng Phúc. Với thành phần nguyên liệu chính là glucosamin và MSM, kết hợp với chondroitine - giúp hỗ trợ xương khớp hoạt động tốt hơn.

    Collagen có thật sự hiệu quả trong việc bảo vệ xương khớp-2.jpg

    Nhờ vào công dụng của bộ ba glucosamin và MSM và chondroitine , cộng thêm với các thành phần khác http://neoarthro.com/vien-khop-neo-arthro/, nên Neo Arthro sẽ giúp hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp tốt, hiệu quả, đồng thời giúp tăng cường tiết dịch nhờn cho khớp, giúp hỗ trợ tái tạo sụn khớp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neoarthrohpp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này