Con Gái Đừng Bỏ Qua Những Loại Hoa Quả Trị Nếp Nhăn Cực Hữu Ích Này Nhé

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi meminhchaulb, 28/8/2018.

  1. meminhchaulb

    meminhchaulb Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/3/2014
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Con gái từ năm 20 tuổi sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa da nhưng chúng ta thường khó nhận ra vì chúng không được bộc lộ rõ rệt ở tuổi này. Từ những tác động bên ngoài như: tia cực tím, khói bụi, ô nhiễm môi trường... khiến cho làn da có thể bị lão hóa do không được chăm sóc thường xuyên. Đến độ tuổi 25, da sẽ bắt đầu có dấu hiệu bị chảy xệ, khô, nhão và đến độ tuổi 30 da sẽ bắt đầu lộ ra những nếp nhăn, lỗ chân lông to làm giảm độ căng mịn.

    Chỉ những yếu tố trên sẽ khiến bạn phải bắt đầu tìm ngay những biện pháp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Vậy thì hãy tìm hiểu ngay những loại hoa quả trị nếp nhăn cực hữu ích này sẽ giúp da bạn trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn đó! Cùng theo dõi những loại hoa quả trị nếp nhăn dưới đây nào !

    Những loại quả mọng giúp trị nếp nhăn
    Những người muốn cải thiện làn da và sức khỏe thì đừng bỏ qua những loại quả mọng này nhé. Những loại hoa quả thuộc họ quả mọng có: dâu tây, việt quất, phúc bồn tử, dâu tằm và cherry. Đây đều là những loại hoa quả giàu vitamin và chất chống oxy hóa giúp cho da bạn luôn được khỏe mạnh, căng tràn sức sống, giúp trị nếp nhăn. Những chị em đã có dấu hiệu về da cần bố sung những loại quả mọng này giúp trị nếp nhăn, cải thiện làn da ngay khi có dấu hiệu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meminhchaulb
    Đang tải...


  2. Hamypham

    Hamypham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/8/2012
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Chuẩn
     

Chia sẻ trang này