Thông tin: Công Dụng Bộ Trị Nám Haku

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 2/6/2022.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Kem trị nám Haku Melanofocus CR Shiseido 45g

    Kem dưỡng da trị nám HAKU kết hợp những thành phần khiến trắng công thức mới 4MSK và M-Tranexamic Axit nhanh chóng thẩm thấu sâu vào tầng biểu suy bì và lớp sừng giúp ngăn chặn và phá hủy sự hình thành các hắc tố da melanin song song kiểm soát kích thước của vết sẫm màu bị lan rộng theo thời kì do công đoạn lão hóa hoặc do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hỗ trợ thời kỳ tái sinh cho da => giúp da trắng sáng, mịn màng và đều màu.

    >>>>> 3 PHƯƠNG PHÁP hiệu quả nhất điều trị nám


    [​IMG]

    Công dụng kem trị nám shiseido haku

    >>>>> thẩm mỹ viện uy tín điều trị nám công nghệ cao


    Haku Shiseido Cream hài hòa với các thành phần mới khiến trắng 4MSK và M – Tranexamic Axit* cô đặc thấm sâu vào phá hủy hoàn toàn sự kết tụ hắc tố từ gốc.
    Kem dưỡng da , trị nám cao cấp Shiseido Haku giúp ngăn chặn việc hình thành những sắc tố đậm mầu melanin và kiểm soát kích thước của tế bào hình thành sắc tố càng ngày càng tăng do tác động lão hóa của thời gian Haku EX có khả năng ngăn chặn và làm cho sáng màu da, cũng như giảm thiểu các vùng da tối màu do xúc tiếp với ánh nắng mặt trời.
    cùng lúc Kem dưỡng da, trị nám cao cấp Shiseido Haku còn giúp phục hồi làn da bị hư hại do ảnh hưởng của những tia UVA và UVB, ô nhiễm hoặc những yếu tố môi trường khác. Haku EX tác dụng lên cấu trúc da làm cho tăng sức đề kháng giúp da trẻ và khỏe hơn mỗi ngày.

    >>>> Đọc tiếp thông tin về bộ trị nám haku
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này