Công Dụng Của Sữa Non Úc Wealthy Health Trong Việc Tăng Cường Miễn Dịch Cho Người Cao Tuổi

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Tamngia, 14/9/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sức đề kháng là khả năng phòng vệ của cơ thể, giúp cơ thể chống lại các tác nhân bên ngoài như: virus, vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng... xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh. Việc tăng sức đề kháng được tạo ra từ hệ thống bảo vệ cơ thể gọi là hệ thống miễn dịch.

    [​IMG]

    Hệ thống miễn dịch là một hệ thống được tạo thành từ mạng lưới các tế bào đặc biệt, protein, mô và cơ quan. Chúng phối hợp với nhau để bảo vệ con người chống lại vi trùng và vi sinh vật có trong cuộc sống hàng ngày. Một trong những tế bào quan trọng của hệ miễn dịch là tế bào bạch cầu, bao gồm hai loại cơ bản kết hợp với nhau để tìm kiếm và tiêu diệt các sinh vật truyền nhiễm - “những kẻ xâm lược” có hại cho sức khỏe. Hệ miễn dịch tấn công những yếu tố gây bệnh cho cơ thể con người thông qua một loạt các bước được gọi là phản ứng miễn dịch.

    Phản ứng miễn dịch được diễn ra như sau:

    · Bước 1: Một hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ bảo vệ con người bằng cách tạo ra một rào cản ngăn chặn mầm bệnh hoặc kháng nguyên lạ xâm nhập vào cơ thể.

    · Bước 2: Nếu chúng có thể vượt qua khỏi hàng rào, hệ miễn dịch tiếp tục sản sinh các tế bào bạch cầu, cũng như các hóa chất và protein khác nhằm tấn công và phá hủy những yếu tố lạ có thể gây hại này. Hệ miễn dịch sẽ làm mọi cách để tìm ra và loại bỏ kháng nguyên trước khi chúng bắt đầu phân chia.

    · Bước 3: Trong trường hợp thất bại, hệ thống phòng thủ của cơ thể còn tăng cường hoạt động mạnh mẽ hơn nữa để kìm hãm, không để cho mầm mống gây bệnh phát triển.

    Hệ miễn dịch có thể nhận ra hàng triệu kháng nguyên khác nhau và sẽ phát huy toàn bộ chức năng cần thiết để loại bỏ hầu hết những yếu tố gây bệnh xâm nhập. Nếu hoạt động một cách bình thường, hệ thống phòng thủ phức tạp này có thể ngăn chặn các vấn đề sức khỏe từ cảm lạnh thông thường cho đến ung thư nguy hiểm.

    [​IMG]

    Kháng thể là sản phẩm được sinh ra từ hệ thống miễn dịch là một phần của một nhóm các hóa chất gọi là immunoglobulin, có nhiều vai trò trong phản ứng miễn dịch và có 5 loại kháng thể với các nhiệm vụ khác nhau:

    · IgG: Đánh dấu các vi khuẩn để các tế bào khác có thể nhận ra và đối phó với chúng.

    · IgM: Là chuyên gia tiêu diệt vi khuẩn.

    · IgA: Tập hợp trong chất lỏng cơ thể, chẳng hạn như nước mắt và nước bọt, nơi nó bảo vệ các cổng vào cơ thể (kháng thể bảo vệ vùng mắt và miệng…).

    · IgE: Bảo vệ chống lại ký sinh trùng và cũng là nguyên nhân gây ra dị ứng.

    · IgD: Gắn kết với tế bào lympho B, giúp chúng bắt đầu phản ứng miễn dịch.

    Theo đó 5 loại kháng thể kể trên là nhân tố quan trọng của phản ứng miễn dịch ở bước 1 và bước 2.

    Đến bước 3 của phản ứng miễn dịch thì lactoferrin là nhân tố chủ chốt. Lactoferrin bản chất là một chất đạm (glycoprotein), nhưng điều đặc biệt là nó có khả năng gắn với các phân tử sắt rất cao, đồng nghĩa với khả năng “giành giật” chất sắt với các vi khuẩn có hại. Nhờ khả năng cạnh tranh chất sắt rất cao của mình mà lactoferrin trở thành một yếu tố miễn dịch rất quan trọng trong cơ thể, làm giảm khả năng phát triển của vi khuẩn, virus hay vi sinh vật gây hại.

    [​IMG]

    Con người được sinh ra với một hệ miễn dịch và sức đề kháng nhất định, song chúng sẽ cải thiện dần theo thời gian. Khi trẻ em thường xuyên mắc các bệnh cảm vặt, hệ thống miễn dịch sẽ tạo ra một "ngân hàng" kháng thể trong lần đầu tiên tiếp xúc với căn bệnh và hình thành khả năng chống lại chúng trong tương lai.

    Tuy nhiên, hệ miễn dịch sẽ trở nên kém hiệu quả hơn khi con người già đi hay cơ thể đang trong giai đoạn bị bệnh. Suy giảm miễn dịch có thể khiến họ yếu dần và dễ mắc bệnh, phổ biến nhất là viêm khớp, cảm cúm và ngay cả một số loại ung thư. Đặc điểm dễ nhận thấy trong vấn đề suy giảm miễn dịch ở người già là chỉ cần trái gió, trở trời là họ hay bị đau nhức xương, khớp hay các bệnh về đường hô hấp.

    Nhằm duy trì cuộc sống khỏe mạnh thì việc bổ sung các yếu tố miễn dịch mà chủ yếu là kháng thể và lactoferrin nhằm tăng sức đề kháng là nhu cầu tất yếu của người lớn tuổi, người bệnh, người sau phẫu thuật hay người ung thư. Với việc bổ sung kháng thể và lactoferrin hàng ngày giúp cho người cao tuổi chủ động phòng chống trước các mầm bệnh và giúp cho người bệnh hay người sau phẫu thuật nhanh phục hồi.

    Trong số các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thì Sữa non Úc Wealthy Health là sự lựa chọn chất lượng bởi vì: Sữa non Úc Wealthy Health là dòng sản phẩm chứa sữa non tự nhiên có đủ 5 loại kháng thể là IgG, IgM, IgA, IgE, IgD. Đồng thời chứa lactoferrin, yếu tố tăng trưởng Growth Factor, 18 loại axit amin, vitamin A, D và nhiều dưỡng chất quan trọng khác nên hỗ trợ người già khỏe hơn và giúp người bệnh nhanh phục hồi.
    [​IMG]

    Sữa Non colostrum Úc Wealthy Health được sản xuất tại Úc với thương hiệu trên 25 năm và được xuất khẩu nhiều nơi trên thế giới.

    Sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH XNK Tâm An Gia, đóng gói 400 gram / lon, Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và được bán rộng rãi trong hệ thống chuỗi nhà thuốc Pharmacity hay các nhà thuốc và cửa hàng sữa trên toàn quốc.

    [​IMG]

    Sữa non Úc Wealthy Health vinh dự được người tiêu dùng bình chọn cho giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận các chương trình khuyến mãi của sản phẩm.
    Youtube:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này