Công Dụng Mãnh Lực Trường Xuân

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 10/10/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Mãnh Lực Trường Xuân là sản phẩm viên uống từ Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Đây chính là sản phẩm được kế thừa từ bài thuốc trị yếu sinh lý của người dân tộc Thái đen sống hằng trăm năm nay ở những vùng Tây Bắc của Việt Nam.

    Trước đây, Mãnh Lực Trường Xuân là bài thuốc chủ yếu được ngâm rượu hoặc sắc thuốc để uống, nhưng sau này để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người nên nó đã điều chế thành dạng viên uống.

    Sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân giúp cải thiện tốt đời sống vợ chồng, phòng tránh các tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian “yêu”,… Sử dụng viên uống trong một thời gian, nếu đúng liều lượng và liệu trình thì nam giới sẽ nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông và phong độ của mình.

    [​IMG]


    Những thành phần chính của Mãnh Lực Trường Xuân
    Sản phẩm viên uống này có đến hơn 30 loại thảo dược quý hiếm, kết hợp hai bài thuốc đại bổ hoàn và bổ thận hoàn. Bên cạnh những thành phần nguyên liệu truyền thống thì Mãnh Lực Trường Xuân cũng được chiết xuất thêm từ một số những nguyên liệu quý hiếm nhằm tăng hiệu quả sử dụng như:

    - Uy Long Đại Bổ Tửu: Công dụng giúp sinh lý nam tăng "vùn vụt" khẳng định uy lực phái mạnh.

    - Nấm tỏa dương (750mg): Tác dụng bổ thận, tráng dương, chữa liệt dương, yếu sinh lý, mộng tinh. Đồng thời còn giúp chữa nhức mỏi khi đến tuổi trung niên.

    - Sâm cau (700mg): Thành phần này giúp tinh hoàn kích thích, phát triển hệ sinh dục ở nam giới, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp gối, viêm khớp, tăng cường đề kháng,...

    - Dâm dương hoắc (650mg): Tác dụng chính của thành phần này là tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng cường ham muốn. hỗ trợ điều trị các chứng đau nhức mỏi tay chân,...

    - Nhục thung dung (550mg): Tác dụng giúp chữa bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, đau lưng, nhức mỏi tay chân, tiểu đêm nhiều lần.

    - Ba kích (400mg): Công dụng dành cho những người bị thận dương suy, yếu sinh lý, bị xuất tinh sớm, tinh trùng yếu. Ngoài ra thành phần này còn giúp giảm stress, giãn nở mạch máu,...

    - Kim anh tử (300mg): Thành phần của kim tử anh giúp bổ thận tráng dương, điều trị tiểu rắt, tiểu đêm, nâng cao chất lượng hệ sinh dục của nam giới một cách đáng kể.

    [​IMG]


    Mãnh lực trường xuân có công dụng gì?
    Những công dụng tuyệt vời mà viên uống Mãnh Lực Trường Xuân mang đến cho người sử dụng phải kể đến như:

    + Giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về sinh lý nam như: Liệt dương, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, xuất tinh sớm,...

    + Thúc đẩy cơ thể sản sinh ra hàm lượng Testosterone tự nhiên, tăng ham muốn sinh dục và giảm áp lực lên các hệ thần kinh.

    + Giúp hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn, đặc biệt là giúp cho dương vật cương cứng lâu hơn trong suốt thời gian quan hệ, nhờ đó mà kéo dài “cuộc yêu”.

    + Giúp làm giảm đau nhức cơ thể, xương cốt, tay chân, tăng cường hệ thống miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa và thời kỳ mãn dục của nam giới.


    SỬ DỤNG MÃNH LỰC TRƯỜNG XUÂN CÓ TỐT KHÔNG?
    Trên thực tế thì Mãnh Lực Trường Xuân chính là lựa chọn số 1 nếu phái mạnh nào muốn nâng cao và cải thiện chức năng sinh lý an toàn, hiệu quả. Sử dụng loại sản phẩm này tốt bởi:

    + Viên uống có chứa toàn bộ thành phần 100% là thảo dược thiên nhiên, không sử dụng bất kỳ một hóa chất, chất bảo quản, hay hương liệu tổng hợp nào khác.

    + Đơn vị sản xuất thuốc là nơi nổi tiếng ở Hà Nội – Tp.HCM. Để an tâm thì bạn hoàn toàn có thể đến đây để thăm khám sức khỏe và nhận tư vấn của bác sĩ.

    [​IMG]

    + Từ khi phân phối ngoài thị trường chưa có một trường hợp nào báo cáo về sản phẩm này xuất hiện tác dụng phụ.

    + Viên uống có rất nhiều tác dụng khác bên cạnh chức năng chính là tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh.


    ĐỐI TƯỢNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG MÃNH LỰC TRƯỜNG XUÂN

    Đối tượng sử dụng
    + Người bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn.

    + Người đang bị rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, khó có con, mộng tinh, di tinh.

    + Nam giới bắt đầu bước vào giai đoạn mãn dục, thoái trào, lão hóa sớm.

    + Người muốn nâng cao chất lượng đời sống tình dục viên mãn hơn.

    + Người cao tuổi muốn cải thiện chất lượng đời sống.

    + Người bị tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu buốt, thận dương hư, thận âm hư.

    [​IMG]


    Cách sử dụng
    Bệnh nhân nên tuân thủ dùng thuốc theo đúng liều lượng đó là:

    + Chỉ sử dụng khoảng 3 – 4 gam một ngày (khoảng 12 – 15 viên) và chia thành 2 lần sáng – tối).

    + Sử dụng liên tục trong 2 – 3 tháng sẽ cảm nhận thấy những thay đổi tuyệt vời trong cơ thể.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/manh-luc-truong-xuan-co-cong-dung-gi-gia-bao-nhieu.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này